Một ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp, ấn tượng từ ngoại thất cho đến nội thất sẽ là không gian sống tuyệt vời cho gia đình chủ đầu tư. Chính vì thế, xu hướng thiết kế và xây dựng những mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển kiểu lâu đài ngày càng gia tăng thúc đẩy sự ra đời của những ngôi biệt thự tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Nổi bật trong đó, phải kể đến bộ sưu tập những mẫu biệt thự tân cổ điển bề thế, xa hoa được thiết kế theo xu hướng kiến trúc mới nhất hiện nay của Kiến trúc Kata. Với vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển kết hợp cùng những công năng sử dụng phù hợp với đời sống của thời đại, các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Kiến trúc Kata hứa hẹn sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình gia chủ một không gian sống hoàn hảo nhất.

Và đặc biệt, mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Dương của gia đình ông Hà chính là sự tổng hòa của những đặc trưng tinh túy nhất được kiến trúc sư Kiến trúc Kata vận dụng một cách sáng tạo của kiến trúc tân cổ điển phương Tây. Đây là sự hết hợp vô cùng chuẩn mực của các nguyên vật liệu thi công tân cổ điển có tỷ lệ khắt khe, làm toát lên cốt cách sang trọng và sự bề thế, uy nghi từ mọi góc nhìn của công trình. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự còn thể hiện được những ý tưởng thiết kế và phong cách, cá tính riêng của chủ đầu tư qua tư duy thiết kế sáng tạo và linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư.

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương – Mã số: LD 21015

Mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương

Mang dấu ấn kiến trúc phương Tây của sự sang trọng,cuốn hút, mẫu nhà biệt thự 2 tầng với diện tích 106m2 kích thước chiều sâu 10m được các nhà kiến trúc sư thiết kế với những chi tiết vô cùng tỉ mỉ, đòi hỏi thẩm mỹ và độ chính xác cao đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư tại Hải Dương. Gây ấn tượng mạnh bởi quy mô hoành tráng và cách thiết kế phóng khoáng, mẫu biệt thự kiểu lâu đài này đã trở thành niềm tự hào của cả đơn vị thiết kế và chủ đầu tư từ thiết kế nội ngoại thất cho đến sân vườn. Với 2 tầng công năng, ngôi biệt thự được bố trí nội thất một cách khoa học và hợp lý nhằm tạo nên được một không gián sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển được tọa lạc trên khu đất 750m2 nên có một không gian sân vườn vô cùng rộng rãi, thoáng mát tạo nên một khu vực nghỉ ngơi, thư giãn thư thái, bình yên cho chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Dưới đây là bảng thổng hợp những thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Dương của gia đình ông Trần Mạnh Hà với mã số LD 21015, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương – Mã số: LD 21015

Chủ đầu tư: Ông Trần Mạnh Hà Địa điểm: Thanh Hà – Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 106m2 (11x10m) Diện tích khu đất: 750m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; Phòng trà, khu WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng Master; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ + Phòng Sinh hoạt chung + Khu WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư dự kiến: 2,5 tỷ đồng ngoại thất + 4 tỷ hoàn thiện nội thất
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương – Mã số: LD 21015

Tòa cảnh không gian của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đã thể hiện được nét đẹp hào hùng, khỏe khoắn của những cột trụ lớn và kiên cố. Hệ thống các trụ vuông lớn kết hợp cùng những trụ tròn được trang trí tỉ mỉ và tinh tế đã mang đến một thể thống nhất hài hòa cho mặt trước của ngôi biệt thự. Nếu như những cột trụ vuông mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, vững chãi cho tổng thể công trình thì các cột trụ tròn chính là nét mềm mại cuốn hút người nhìn trong không gian ngoại thất của ngôi biệt thự tân cổ điển. Các cột trụ đều được thiết kế cân xứng, kết hợp với các hoa văn trang trí tinh tế đã tạo nên nét kiểu kỳ lộng lẫy thể hiện hiểu ứng thẩm mỹ của kiến trúc tân cổ điển đặc trưng. Tiếp cận gần hơn với ngoại thất tân cổ điển, những đường gờ chỉ đơn giản và tinh tế được thiết kế thủ công trên các cột trụ mang đến những vẻ đẹp sang trọng đặc trưng cho lối kiến trúc mà mẫu nhà biệt thự 2 tầng đang hướng đến.

Xem ngay: 1000 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp – độc – đẳng cấp tại Việt Nam

Đặc biệt, mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 2 tầng được thiết kế rộng rãi, không gian trước mặt tiền sạch sẽ, mát lành sẽ tạo điều kiến để mặt tiền cửa chính đón tài lộc và vận khí tốt vào nhà. Ngoài hệ thống các cột trụ lớn, tại mặt tiền của ngôi biệt thự còn được thiết kế với 2 lối thang cong cong dẫn vào căn biệt thự thể hiện vẻ đẹp sang trọng, trang trọng và cuốn hút đối với mỗi một vị khách ghé thăm. Thêm vào đó, các kiến trúc sư cũng vô cùng chú trọng hình khối để căn biệt thự kiểu lâu đài toát lên vẻ sang trọng và tráng lệ, các gờ hoa văn đắp nổi được đội ngũ thiết kế tại Kiến trúc Kata nghiên cứu kỹ lưỡng để có được những họa tiết đẹp và hoàn mỹ nhất. Các họa tiết được bố trí tập trung chủ yếu ở 2 bên đầu trụ, trên các viền cửa sổ và trần nhà nên những đường gờ, phào chỉ luôn được chăm chút tỉ mỉ và cầu kì để khoe trọn những đường nét mềm mại, tạo nên nét thần thái uyển chuyển và có hồn cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Dương.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương - Mã số: LD 21015

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương – Mã số: LD 21015

Ngoài ra, Kiến trúc Kata còn rất chú trọng trong việc bố trí cửa sổ, không gian lấy sáng và thoáng cho toàn bộ công trình mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Phòng nhằm tạo nên không gian nội thất thoáng mát, rộng rãi và sáng sủa. Hệ cửa sổ kính cường lực khung gỗ tự nhiên được tính toán lấy ánh sáng, gió trời ở các không gian phòng khác nhau giúp giao hòa nội – ngoại thất của ngôi biệt thự lâu đài. Đặc biệt hơn, hệ thống cửa chính sử dụng chất liệu gỗ cao cấp với các ô kính thông gió vừa lấy sáng, vừa thể hiện nét đẳng cấp cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, hệ thống ban công được thiết kế vừa phải với lan can ban công là các con tiện đẹp, tạo nên khu vực hóng gió tuyệt vời cho chủ đầu tư. Bên cạnh những cánh cửa kính dẫn lối ra ban công trước nhà là các họa tiết trang trí tạo nên sự hài hòa của tổng thể, góp phần phát huy tối đa giá trị thẩm mỹ cũng như chức năng đón gió và ánh sáng mặt trời vào mẫu nhà biệt thự 2 tầng, tạo nên sự mát mẻ và thoáng đãng của không gian nội thất tân cổ điển.

Không chỉ cuốn hút bởi kiến trúc tân cổ điển, mẫu nhà biệt thự 2 tầng còn gây ấn tượng với sự kết hợp màu sắc sang trọng và cuốn hút. Sử dụng tông vàng sữa nhẹ nhàng chủ đạo biểu trưng cho bậc vương được tôn lên bởi sắc trắng tinh khôi và cuốn hút. Đặc biệt, gam màu vàng tượng trưng cho sinh khí, cho nguồn năng lượng dồi dào, lại rất hợp mệnh gia chủ nên màu sẽ đem lại nhiều thành công và thịnh vượng cho gia đình chủ đầu tư. Thêm vào đó chính là gam màu xám của chân tường, kết hợp cùng gam màu nâu của hệ thống màu nâu của cửa gỗ thể hiện sự linh hoạt trong phối màu bắt mắt và cuốn hút của tổng thể ngôi nhà. Sắc vàng sữa nổi bật kết hợp với màu đá vàng quyền uy tại sảnh chính và hệ mái ngói xanh ghi giúp phô diễn toàn bộ vẻ đẹp trang nhã, sang trọng, quyền quý của mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Dương này.

Một góc nhìn của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương

Với kiến trúc tân cổ điển sang trọng mẫu nhà biệt thự 2 tầng sử dụng mái chóp cao nguy nga như những tòa lâu đài truyền thống.Hệ thống mái chóp ốp đá xanh kết hợp với gam vàng sang trọng và đẳng cấp hút mắt người nhìn ở mội góc đặt mắt. Thêm vào đó là những ô cửa vòm trên hệ mái vừa gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể hệ mái vừa là nguồn hút sáng cho không gian bên trong của ngôi biệt thự. Kết hợp với mái chóp của ngôi biệt thự là hệ thống mái vòm lịch lãm, sang trọng thể hiện đậm nét kiến trúc tân cổ điển xa hoa và về thế. Hệ thoosgn mái vòm màu xanh viền trắng vừa hài hòa với tổng thể công trình vừa mang đến nét đẹp vững chãi và trường tồn cùng với thời gian cho ngôi biệt thự. Phần mái của mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Dương đã trở thành điểm nhấn hút mắt người xem qua các hệ mái đan xen tạo chính phụ đẹp mắt.

Hệ thống mái chóp kết hợp với mái vòm rất hợp với mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển này, phù hợp với phong cách thiết kế chung của tổng thể ngôi biệt thự kiểu lâu đài. Sự kết hợp giữa hai phong cách mái đã và đang trở thành một xu hướng kiến trúc nổi bật hiện nay và trong tương lai. Bởi vẻ đẹp của sự kiêu sa và lộng lẫy của kiến trúc tân cổ điển mãi mãi trường tồn cùng với thời gian. Hệ mái chính là nét đẹp, nét đặc trưng và cuốn hút người xem đầu tiên ở mọi góc nhìn. Chính vì vậy, mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Dương được chú trọng trong thiết kế hệ mái nổi bật, ấn tượng và hút mắt.

Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương

Đặc biệt, toàn bộ không gian ngoại thất tân cổ điển được tô thêm màu tươi xanh và mát lành qua hệ thống sân vườn đẹp, thoáng rộng ấn tượng. Tận dụng triệt để và có hiệu quả khoảng không gian phía trước sảnh chính để trồng những loại cây cảnh vừa đẹp, vừa mang đến điềm tốt lành cho vận khí của mẫu nhà biệt thự 2 tầng. Bước chân ra sảnh chính, bạn sẽ dần cảm nhận được sự tuyệt vời và thư thái mà mẹ thiên nhiên mang lại qua hệ thống hồ bơi, cây cảnh, các mảng cỏ xanh tươi,… Điểm tô trên khung nền xanh là rất nhiều loại hoa khoe sắc, tạo nên một khung cảnh nổi bật, ấn tượng và ngào ngạt hương thơm. Sân vườn của mẫu nhà biệt thự đã mang đến cảm giác thư thái và mát mẻ cho gia chủ khi sinh sống tại không gian vô cùng rộng.

Với vẻ đẹp của kiến trúc ngoại thất và sân vườn, mẫu nhà biệt thự 2 tầng đã tạo được sư lưu luyến muốn rời xa cho người nhìn. Từ cách thiết kế sân vườn tiểu cảnh, những bậc cấp để nhường chỗ cho cây xanh, cây cảnh hay đến thiết kế hồ bơi vô cùng đẹp mắt đã tạo được hiệu ứng tạo tôn lên nét đẹp của tổng thể công trình đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ của chảu đầu tư. Ngôi biệt thự đã trở thành niềm tự hào của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư không chỉ bởi nét đẹp của kiến trúc ngoại thất và sân vườn mà còn bởi sự tiện nghi trong bố trí mặt bằng công năng các tầng.

3. Bố cục công năng chi tiết cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương – Mã số: LD 21015

Với yêu cầu công năng sử dụng đơn giản cho gia đình chủ đầu tư, mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài được thiết kế nội thất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với những phòng chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thường nhật của các thành viên trong gia đình. Vì diện tích khá thoải mái để bố trí phòng, do vậy, phong thủy được đặc biệt trú trọng trong thiết kế nội thất, phân bổ công năng ngôi biệt thự này nhằm mang lại hạnh phúc, may mắn, thành công cho tất cả các thành viên trong gia đình của gia chủ tại Hải Dương này.

Dưới đây là bản vẽ mặt bằng tầng 1 và mặt bằng tổng thể của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài đẹp mã số LD 21015 của gia đình ông Trần Mạnh Hà, mời quý khách hàng cùng tìm hiểu để áp dụng trong không gian sống của mình trở nên tiện nghi và khoa học hơn:

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương

Tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng bược bố trí với phòng khách; khu vực bếp và phòng ăn; phòng trà, khu vực vệ sinh. Tất cả các phòng được thiết kế nội thất với phong cách kiến trúc tân cổ điển tạo nên một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, khẳng định vị thế của chủ đầu tư,

Mặt bằng tổng thể của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương

Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc lâu đài tại Hải Dương

Tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển kểu lâu đài tại Hải Dương được thiết kế gồm 01 phòng master; phòng thờ; 02 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng vệ sinh. Tất cả đều được bố trí một cách khoa học, đúng ý gia chủ và tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái hơn bao giờ hết.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký