Các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng luôn tạo ra một không gian trang nghiêm, bề thế, sang trọng đầy cuốn hút cho gia đình của các chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với hình thức thiên về đối xứng cuốn hút ở dáng vẻ khỏe khoắn, hình khối ngôi biệt thự 4 tầng nhìn từ xa thì rõ ràng, rành mạch nhưng khi lại gần thì các đường chỉ họa tiết đã được sơ lược tạo nét mềm mại tinh xảo và nhẹ nhàng trở thành nét riêng cho công trình. Đặc biệt, các phòng trong biệt thự còn được thiết kế cao và thoáng, chú trọng vào với bức tường, cột màu trắng, các bức phù điêu ấn tượng cùng các gam màu sắc nhẹ nhàng thanh thoát đã tạo sự mạnh mẽ, độ bền lâu, làm nổi bật các chi tiết trang trí đặc trưng của phong cách tân cổ điển.

Sở hữu tất cả những gì tinh túy nhất của phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương là một trong các công trình nổi bật đang được lòng rất nhiều các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata giàu kinh nghiệm, công trình 4 tầng này đã hoàn toàn thuyết phục chủ đầu tư với nét đẹp mẫu sang trọng và bắt mắt này và đem đến cái mới trong nghệ thuật kiến trúc nhà ở. Sau đây, Kiến trúc Kata xin mời bạn đọc cùng quý khách hàng chiêm ngưỡng vẻ độc đáo của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương trong bài viết này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 53403

Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương

Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương

Tọa lạc trên một khu đất đẹp, mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng nguy nga, tráng lệ của gia đình anh Hùng tại Hải Dương chứa đựng biết bao ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư cũng như sự sáng tạo và tư duy linh hoạt của đội ngũ Kiến trúc Kata. Với phong cách tân cổ điển, ngôi biệt thự mang một nét đẹp rất riêng biệt bởi sự kết hợp những nét tinh túy của nghệ thuật cổ điển và hiện đại, tạo ra một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc thật ấn tượng, thoải mãn tối đa nhu cầu thẩm mỹ của chủ đâu tư yêu thích nét thời thượng. Toàn bộ không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 4 tầng này được trau chuốt tỉ mỉ, làm sang ở mọi góc nhìn và được tính toán kỹ lưỡng độ lún, sức chịu đựng trên nền đất nhằm mang đến một tổng thể mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng vững chãi và trường tồn mãi với thời gian. Ngôi biệt thự được thiết kế bố cục hài hòa mà và đặc biệt là đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của gia đình gia chủ trên nền diện tích 300m2 với một không gian nội thất được bố trí tiện nghi, khoa học, hợp lý đã tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất.

Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, công năng các tầng cùng với chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương thuộc sở hữu của gia đình anh Hùng với mã số BT 53403, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 53403

Chủ đầu tư: Anh Hùng Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự cao cấp
Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2 Diện tích khu đất: 580m2
Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 9.8 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 09/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 53403

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương được là sự hòa trộn giữa những đường thẳng với những chi tiết hoa văn tinh tế. Không gian không còn bị bó buộc bởi những nét cổ điển rườm rà lỗi thời mà dường như được mở rộng hơn, trở nên tinh tế và cuốn hút hơn, đúng nét kiến trúc tân cổ điển. Và được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển nên đường nét thiết kế cho đến họa tiết hoa văn của ngôi biệt thự đã được tối giản đi rất nhiều, không rườm rà, xa hoa như các kiểu nhà biệt thự cổ điển Pháp mà ta đã thường hay bắt gặp.

Định hình theo phong cách tân cổ điển, mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng với những đường gờ chỉ uốn lượn, cột đỡ, lan can tinh tế, lấy màu trắng sứ làm tông chủ đạo, phối cùng hệ Mansard được thiết kế cách điệu độc đáo. Bao quanh biệt thự là tường bao vững chãi, kiên cố cùng màu với nước sơn của ngôi nhà tạo nên nét đẹp sang trọng đầy lôi cuốn cho ngôi biệt thự. Điểm đặc biệt ấn tượng nữa khi nhìn từ bên ngoài là hai cổng sắt chính và phụ với họa tiết cầu kỳ, tinh xảo, khiến công trình thêm ấn tượng và chinh phục người nhìn.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập 23 mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng đẳng cấp nhất ở Việt Nam trong năm 2018

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương - Mã số: BT 53403

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 53403

Với mọi góc nhìn, mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng hiện lên vẻ đẹp tráng lệ, uy nghi đã nhận được sự quan tâm yêu thích của chủ đầu tư cũng như đáp ứng thị hiếu của rất nhiều người. Khoác trên mình một tấm áo trắng ngà thuần túy trông thật nhẹ nhàng và tinh tế kết hợp cùng các ô cánh cửa sổ gỗ màu nâu đã biến căn biệt thự nhẹ nhàng này trở nên màu sắc, đa phong cách và bắt mắt hơn so với những ngôi nhà xung quanh. Màu sắc chung của cả ngoại thất ngôi biệt thự được chuyển giao các khoảng màu liên tiếp đẹp mắt. Sắc trắng của hệ cột và tường tôn lên gam nâu sang trọng của hệ thống cửa và được nhấn lên tông với hệ cửa cổng chính phụ và rào tinh xảo, chắc chắn.

Sảnh chính mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng biệt thự được thiết kế rộng, hoành tráng với cột vuông ốp đá Mable khỏe, chi tiết mũ vương miện đầu sảnh như điểm nhấn hút mắt đầy độc đáo tạo thế sang trọng, quyền uy và được vuốt cao hút mắt với mái thái Mansard xanh đầy ấn tượng kiến tạo nên không gian ngoại thất hài hòa lý tưởng. Thêm vào đó, hệ tống sảnh được thiết kế tôn cao so với mặt đất nhờ hầm lớn và được nhấn bằng thiết kế tranh đá độc đáo. Hệ trụ cột và giả cột tạo giúp dáng khỏe mạnh, vững chắc riêng cho không gian sảnh của tổng thể ngôi biệt thự 4 tầng tại Hải Dương này.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Hải Dương lộng lẫy về đêm

Kết cấu của căn nhà bao gồm 4 tầng, rộng rãi, thoải mái nhờ hệ thống cửa được bố trí vô cùng dày đặc đã khiến không gian mẫu biệt thư tân cổ điển đẹp 4 tầng này lúc nào cũng thoáng mát, tràn ngập năng lượng gió, nắng và ánh sáng của tự nhiên. Đặc biệt, hệ thống cửa dày đặc ở cả tất cả các mặt tiền giúp làm thoáng không gian nội thất bên trong đồng thời giúp gia chủ cùng với những người thân yêu của mình có những phút trải nghiệm cuộc sống thoải mái, sang trọng trong mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng do tự tay mình đầu tư xây dựng nên. Ngoài ra, hầu hết hệ thống cửa sử dụng chất liệu chính là gỗ tự nhiên khỏe, chắc giúp ngoại thất mẫu biệt thư tân cổ điển đẹp 4 tầng trở nên hài hòa, cân đối sắc độ.

Thêm vào đó, hệ mái Mansard cũng là một trong các điểm nhấn giúp mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng trở nên nổi bật, đồ sộ, bề thế và vô cùng đẳng cấp. Hệ mái này được thiết kế với gam màu xanh cuốn hút được viền trắng kết hợp cùng các cột chống sét độc đáo khiến kiến trúc công trình càng thêm sang trọng và đẳng cấp. Mái Mansard là phương án giúp cân bằng tỉ lệ mái, thân và đế của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng này, giúp công trình vừa hài hòa, đẹp mắt lại vừa vững chãi và khỏe khoắn. Ngoài ra, hệ thống ô cửa gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp cùng đường phào chỉ vòm cung lớn bao quanh ô cửa trên mái Mansard đã tạo nên điểm nhấn kiến trúc đặc sắc mang đậm phong vị của kiến trúc cổ điển cách tân, khiến người nhìn mãi đắm chìm trong vẻ đẹp của ngoại thất công trình.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

4.5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký