Các mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển đang được rất nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt là các gia chủ sở hữu những mảnh đất có diện tích mặt tiền nhỏ lựa chọn xây dựng. Những ngôi nhà ống tân cổ được thiết kế vững chãi, mạnh mẽ, dùng nhiều các chi tiết hoa văn tinh xảo giản lược, thiên về tỉ lệ và hình khối đã hoàn tòa chiếm trọn trái tim của các chủ đầu tư yêu thích kiến trúc kiểu Pháp. Đặc biệt, các mẫu nhà ống 4 tầng đẹp tại Kiến trúc Kata hiện nay đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Được thiết kế dưới bàn tay khéo léo, tư duy sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Kiến trúc Kata luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ đầu tư từ kiến trúc nội thất đến ngoại thất.

Một trong những công trình góp phần khẳng định thương hiệu của Kiến trúc Kata tại Việt Nam nói chung và Nam Định nói riêng là mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển Pháp có mã số NP 48012. Công trình mang đậm vẻ đẹp tân cổ điển từ các đường nét kiến trúc, các vật liệu trang trí, sự hòa quyện màu sắc đã hoàn toàn đánh gục được trái tim của chủ đầu tư cũng như đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều gia chủ tại Việt Nam. Sau đây, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm các thông tin chi tiết về mẫu nhà ống 4 tầng này trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển – Mã số: NP 48012

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển - Mã số: NP 48012

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển – Mã số: NP 48012

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang trên mình tấm áo trắng nổi bật kết hợp với các đường nét hoa văn phào chỉ tân cổ điển đã mang đến một sức hút khó cưỡng lại đối với mỗi vị khách khi ghé qua đây. Với mặt tiền hẹp, được thiết kế cao 4 tầng, ngôi nhà ống không chỉ được thiết kế với không gian ngoại thất đẹp mà còn mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi, đúng ý chủ đầu tư. Những vẻ đẹp nội ngoại thất được thiết kế vô cùng chi tiết, tỉ mỉ từ những nét đơn giản đến phức tạo đã tạo nên được một công trình hoản hảo, lý tưởng nhất. Đồng thời những nét kiến trúc này còn thể hiện được tài năng của các kiến trúc sư có chuyên môn, năng lực cao, khéo léo tong sự bài trí, sắp đặt những mảnh hình khối để tạo những điểm nhấn bắt mắt, sự cân đối, hài hòa trong tổng thể kiến trúc.

Dươi đây là một số thông tin về diện tích, chi phí thi công xây dựng và công năng các tầng của mẫu nhà ống 4 tầng đẹp của gia đình anh Hiếu tại Nam Định, kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển – Mã số: NP 48012

Chủ đầu tư: Anh Hiếu Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 100m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Sân.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con+WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ,
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06 năm 2018

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển – Mã số: NP 48012

Nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp chinh phục các chủ đầu tư khó tính bởi kiến trúc nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Đặc biệt hơn, khi kiến trúc tân cổ điển hiện diện trên mặt tiền nhà ống càng tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ của thời gian cho một công trình nhà ở hoàn hảo. Chính vì thế mẫu nhà ống 4 tầng đẹp tại Nam Định đã nhận được sự đánh giá cao chủ chủ đầu tư anh Hiếu. Trong mẫu nhà phố tân cổ điển này mặt tiền của ngôi nhà hoàn toàn mang đặc trưng của nét tân cổ điển với những hoa văn uốn lượn, phào chỉ, phù điêu mang tính biểu tượng tại các chân cột, ban công đươcn thiết kế hình bán nguyệt để tăng thêm nét cổ kính và hoa lệ cho thiết kế.

Các chi tiết được kết hợp với nhau tạo nên sự uy nghi, sang trọng và lộng lẫy cho mẫu nhà ống 4 tầng đẹp. Bên cạnh sự cứng mềm mại, thanh thoát của các chi tiết phào chỉ, hoa văn trang trí trên các mảng tường là hệ thống các cột trụ vững chãi, khỏe khoắn, được thiết kế kéo dài qua các tầng tạo nên sự bề thế, kiên cố cho tổng thể công trình. Đặc biệt, các mảng tường dày, đồ sộ, các cột lớn vững chắc và hệ thống mái giả hình vòm cung đã góp phần nhấn mạnh vẻ đẹp của kiến trúc Pháp tân cổ điển.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển cuốn hút ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển cuốn hút ở mọi góc nhìn

Ngoài ra, để thiết kế phù hợp hơn với điều kiện sinh hoạt và sử dụng ngày nay thì vẻ đẹp tân cổ điển của công trình cũng được cách tân đi lược bớt đi sự rườm rà không cần thiết mà thay vào đó là sự tinh tế hơn trong việc sắp xếp và bố cục các hoa văn, tạo nên một ngôi nhà đẹp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng trong nó. Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp tân cổ điển mang đến cho gia chủ một sự sang trọng và tinh tế cần thiết thể hiện đẳng cấp và giá trị mà ngôi nhà đem lại cho gia đình chủ đầu tư.

Bạn đang quan tâm: 299 mẫu nhà ống đẹp 4 tầng được xây dựng nhiều nhất trong năm 2018

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp tân cổ điển thu hút mắt nhìn ngay từ hệ thống mặt tiền tầng 1. Mặt tiền tầng 1 được thiết kế mang đậm phong cách hoàng gia với chất liệu gạch ốp tường màu vàng nghệ thuật cùng với hai cột trụ đăng đối mang đến vẻ đẹp đồ sộ. Tầng 1 được ví như bộ mặt của ngôi nhà vì thế được các kiến trúc sư thiết kế hệ phào chỉ công phu. Hệ thống cột trụ và cột giả là một trong những chi tiết rất hay được sử dụng trong những mẫu thiết kế nhà phố mang phong cách tân cổ điển vì bản thân nó đã gợi ra sự sang trọng và thanh lịch. Tiếp đến là mặt tiền tầng 2, tầng 3 và tầng 4 lại tiếp tục được tập trung trang trí chăm chút tỉ mỉ, đồng thời bắt lại nhịp điệu trang trí tầng 1, tạo sự đăng đối, cân bằng về kiến trúc, mang đến sự hoàn hảo nhất cho ngôi nhà.

Mặt tiền mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển

 

Và khi đi sâu vào từng chi tiết của mẫu nhà ống 4 tầng đẹp này có thể sự kết hợp hài hòa, hòa hợp đến hoàn hỏa, không thể lược bớt hay thêm bất kỳ một chi tiết nào. Trong đó, lan can ban công là một điểm nhấn riêng, vô cùng độc đáo đã tạo nên được một diện mạo sang trọng và khác biệt cho tổng thể công trình. Hệ thống lan can ban công hình bán nguyệt được thiết kế với gam màu vàng đen, tinh tế và sang trọng vừa tôn lên nét đẹp tân cổ của mặt tiền công trình vừa góp phần tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp riêng của công trình. Đằng sau lớp lan can mỗi tầng đều sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt tạo ra vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và sang trọng. Mẫu nhà ống sử dụng chất liệu kính cao cấp, bền vững, không chỉ tạo nét đẹp cổ kính cho mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống mà còn giúp cân bằng sáng cho không gian nội thất bên trong căn nhà phố này.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển nhìn từ trên cao

 

Ngoài các đường nét kiến trúc, các vật liệu nhất nhá, mẫu nhà ống 4 tầng đẹp còn thể hiện dấu ấn của kiến trúc tân cổ kiểu Pháp qua sự hòa quyện màu sắc một các đơn giản nhưng đầy tinh tế. Với sắc trắng chủ đạo, toàn bộ không gian ngoại thất của ngôi nhà ống bừng sáng lên và sang trọng hơn qua gam màu vàng của gạch ốp, huyền bí hơn qua sắc đen của các khung cửa và ấn tượng hơn qua các bức tượng điêu khắc. Sự hòa quyện màu săc tân cổ vừa tinh tế vừa cuốn hút đã mang đến một vẻ đẹp riêng có một không hai cho mẫu nhà ống tại Nam Định này.

Phần mái tại mặt tiền được thiết kế kiểu giả mái vòm để tạo được ấn tượng độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với mỗi người xem. Đặc biệt, tại hai bên mái được thiết kế hai chú chuột vàng vô cùng độc đáo, tạo ấn tượng nổi bật cho công trình khi nhìn từ xa. Ban công các tầng trên đều được bố trí những cây cảnh để mang đến bầu không khí tươi mát và thoải mái các thành viên trong gia đình. Với kiến trúc độc đáo riêng của mình, mẫu nhà ống 4 tầng đẹp đã trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư cũng như góp phần khẳng định thương hiệu và uy tín của công ty thiết kế kiến trúc Kiến trúc Kata.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống 4 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống 4 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký