Những mẫu nhà ống đẹp kiến trúc Pháp ngày càng trở nên được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế, sang trọng và tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cùng thời gian. Đặc biệt là những mẫu nhà ống đẹp 4 tầng kiểu Pháp vừa mang trong mình nét đẹp thẩm mỹ riêng, độc đáo lại vừa đáp ứng được các yêu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Với sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu xây dựng nhà ống đẹp, Kiến trúc Kata đã đưa ra các mẫu nhà ống đẹp, sáng tạo, phá cách và đa dạng phong cách nhằm đáp ứng thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Tiêu biểu trong bộ sưu tập đó phải kể đến mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định của gia đình anh Tình.

Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái gây ấn tượng qua những mảng màu sinh động cũng như việc sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, thể hiện được cá tính riêng của chủ đầu tư. Ngoài ra, ngôi nhà ống còn chiếm trọn trái tim của từng thành viên trong gia đình gia chủ khi được thiết kế công năng khoa học, hài hòa và hợp lý nhằm hướng đến một cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất. Để có thêm các thông tin về phối cảnh 3D và công năng các tầng của ngôi nhà ống đẹp kiểu Pháp này, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định – Mã số: NP 45035

Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định - Mã số: NP 45035

Hình ảnh: Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định – Mã số: NP 45035

Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định thuộc sở hữu của gia đình anh Tình với thiết kế nội ngoại thất hoàn hảo đã được đánh giá là một trong những công trình chất lượng và nổi bật nhất trong bộ sưu tập thiết kế nhà đẹp của Kiến trúc Kata. Với kiến trúc ngoại thất sang trọng kết hợp cùng công năng nội thất đầy đủ, không gian sống của mẫu nhà ống đã đáp ứng được hoàn taofn các nhu cầu sống của gia đình chủ đầu tư. Sở hữu diện tích 90m2, ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trú kiểu Pháp cách tân, vừa đơn giản những cũng rất tinh tế mang đến cho người nhìn cảm giác về một không gian sang trọng, kiến trúc mềm mại kiều diễm và hút mắt người nhìn. Qua nét đẹp kiến trúc về nội ngoại thất, ngôi nhà ống đẹp 4 tầng hoàn toàn chinh phục được gia đình gia chủ cũng như là niềm tự hào của chủ đầu tư khi sở hữu một ngôi nhà như mình hằng mong muốn.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích cũng như chi phí thiết kế của mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định. Kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định – Mã số: NP 45035

  Chủ đầu tư: Anh Tình   Địa điểm: Nam Định
  Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô   Số Tầng: 4 tầng
  Diện tích xây dựng: 75m2   Diện tích khu đất: 100m2
  Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Sân.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con+WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ,
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; Sân phơi.
  Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
  Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
  Năm thực hiện: tháng 06 năm 2018

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định – Mã số: NP 45035

Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp sang trọng và khang trang được thiết kế tạo ấn tượng qua các đường nét kiến trúc mạch lạc và tinh tế. Bên cạnh đó, các gam màu cũng được lựa chọn tỉ mỉ và hợp thời, càng toát lên cốt cách sang trọng của ngôi nhà đẹp. Nhằm đáp ứng các yêu cầu của gia đình anh Tình, Kiến trúc Kata vô cùng khéo léo và tinh tế trong thiết kế các chi tiết ngoại thất nhỏ nhất của ngôi nhà, vừa đảm bảo yếu tố kiến trúc sang trọng của phong cách Pháp cuốn hút, lại lồng ghép yếu tố kiến trúc xanh đan xen ở ban công mỗi tầng tạo nên không gian xanh đẹp mắt và vô cùng hài hòa với thiên nhiên.

Nếu như kiến trúc hiện đại của các mẫu nhà phố 3 tầng nổi bật với các khối tường vuông vức, khô cứng thì các khối tường của ngôi nhà ống đẹp 4 tầng kiểu Pháp gây ấn tượng bởi thần thái sang trọng. Nét đẹp đó được thể hiện qua hệ thống các cột trụ tại mặt tiền ngôi nhà được thiết kế theo dạng bo tròn, tại vị trí các đầu cột, kiến trúc sư không tô vẽ hoa văn nhiều, tuy nhiên vẫn làm rõ nét sự tinh tế trong những đường phào chỉ bo cột. Cùng với nét đẹp mềm mại của hệ thống cột trụ là sự cuốn hút của hệ thống lan can ban công được làm bằng chất liệu nhôm đúc sang trọng, tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng của công trình.

Mặt tiền mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định

Được thiết kế mang hơi hướng kiến trúc Pháp, mẫu nhà ống đẹp 4 tầng với bố cục đăng đối cùng với những hình khối hệ cột chắc khỏe và những họa tiết hoa văn vô cùng tinh xảo và một tông màu trắng sang trọng đã tạo nên vẻ đẹp tinh khôi sang trọng và một diện mạo riêng cho ngôi biệt thự. Sự kết hợp sắc xảo và linh hoạt của đường nét kiến trúc cùng gam màu đặc trưng đã mang đến cho chủ đầu tư một tổng thể công trình đẹp, sang trọng, hút mắt người xem.

Khoác lên mình gam màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng làm chủ đạo, mẫu nhà ống đẹp 4 tầng càng trở nên sáng sủa và hút mắt qua các tông màu điểm xuyết. Trước hết là sắc vàng của hệ thống gạch ốp tại mặt tiền tầng 1 vừa đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ vừa tôn lên sắc trắng chủ đạo của công trình lạu vừa gia tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự. Và đặc biệt, ấn tượng hơn hết trên nền trắng là gam màu xanh đen và đen của khung cửa cũng như lan can ban công của ngôi nhà ống. Hai gam màu xanh và đen đang xen nhau đối lập với sắc trắng vừa hút mắt lại vừa tạo nên một vẻ đẹp không bao giờ lỗi thời cho ngôi nhà ống đẹp 4 tầng tại Nam Định này. Bên cạnh những màu sắc đặc trưng trên, ngôi nhà ống trở nên đặc biệt hơn cả là nhờ vào gam màu đỏ của hệ thống mái thái đẹp, độc đáo và đầy phá cách. Sắc đỏ nổi bật trên nền trắng đã góp phần nâng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà ống lên một tầm cao mới.

Xem ngay: Bộ sưu tập những ngôi nhà ống 4 tầng đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất trong năm 2018

Một góc nhìn của mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định

Hệ thống mái thái trong mẫu nhà ống đẹp 4 tầng tại Nam Định là một trong những nét kiến trúc đặc biệt, được nhiều chủ đầu tư yêu thích và đánh giá cao. Mái thái của ngôi nhà ống có dáng là mái xuôi 2 chiều đăng đối với độ dốc cao giúp thoát nước nhanh trong mùa mưa lũ. Với độ dốc vừa phải cũng như hệ thống gạch ngói cao cấp đã đảm bảo kết cấu bền chắc và tuổi thọ lâu dài cho hệ thống mái thái này đồng thời khẳng định nét đẹp trường tồn với thời gian của ngôi biệt thự. Cùng với đó, vật liệu ngói thái được lợp với chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống cháy, chống han gỉ hay mọc rong rêu, đây là phương án lý tưởng cho những mẫu thiết kế nhà ống trong điều kiện thời tiết thất thường như ở Việt Nam.

Và đặc biệt, yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nhà ống chính là chất liệu kính. Với diện tích mặt tiền nhỏ, không gian cân sáng cho không gian nội thất bên trong được thiết kế tập trung chủ yếu qua hệ thống cửa kính tại mặt tiền mẫu nhà ống đẹp 4 tầng. Hệ thống cửa kính không chỉ giúp cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn mà còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính còn góp phần tạo không gian mở, tầm nhìn rộng ra ban công với hệ thống vườn hoa cây cảnh của nét kiến trúc xanh.

3. Mặt bằng công năng của mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định – Mã số: NP 45035

Ngoài thiết kế mặt tiền đẹp, sang trọng và độc đáo, mẫu nhà ống đẹp 4 tầng còn được thiết kế nội thất hoàn mỹ, thỏa mãn các yêu cầu của chủ đầu tư. Ngôi nhà với công năng được bố trí khoa học, hài hòa đã tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định

Sau đây là công năng chi tiết cho các tầng của mẫu nhà ống đẹp 4 tầng mái thái tại Nam Định của gia đình anh Tình, mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Sân.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con+WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ,
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; Sân phơi.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống đẹp 4 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống đẹp 4 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký