Thiết kế nhà ống hiện đại hiện đang là xu hướng kiến trúc tại các khu đô thị mới tại Việt Nam. Đặc biệt, các mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp hiện đại tại Kiến trúc Kata đang được nhiều khách hàng chọn lựa bởi phong cách thiết kế độc đáo, đường nét kiến trúc khác nhau đầy sáng tạo mang đến vẻ đẹp đa dạng và phong phú, mang đậm phong cách, cá tính riêng của chủ đầu tư. Đặc biệt, khi đến với Kiến trúc Kata chủ đầu tư sẽ có được những bản thiết kế nhà ống hiện đại phù hợp với diện tích, phong thủy và tài chính của gia đình mình.

Với sự sáng tạo, luôn tiếp cận những kiến trúc mới, đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata luôn mang đến cho gia chủ những mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp, độc đáo và sáng tạo của riêng chủ đầu tư. Nổi bật trong bộ sưu tập các mẫu nhà ống là mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn của gia đình anh Điền. Ngôi nhà ống không chỉ sáng tạo trong thiết kế và mà còn vô cùng phong phú về màu sắc từ bên ngoài đên bên trong ngôi nhà mang đến một tổng thể công trình cuốn hút ánh mắt người nhì. Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng nét đẹp của mẫu nhà ống 4 tầng này trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn – Mã số: NP 45067

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn - NP 45067

Hình ảnh: Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn – NP 45067

Nhằm hướng tới vẻ đẹp hiện đại, đầy sự linh hoạt, mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chủ đầu tư qua không gian sinh hoạt thoải mái, rộng rãi, đáp ứng đầy đủ các công năng của gia đình gia chủ. Với mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng trong thiết kế mặt tiền cũng như cách bố trí công năng sáng tạo, thông minh, ngôi nhà ống hoàn toàn chinh phục được trái tim của gia đình anh Điền. Mang trong mình nét đẹp hiện đại, ngôi nhà ống tuy được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế vừa thể hiện giá trị thẩm mỹ riêng lại vừa khẳng định được sở thích cũng như phong cách cá nhân của gai chủ,

Để hiểu rõ hơn về diện tích, chi phí thiết kế và đặc biệt là  công năng các tầng của mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn của gia đinh anh Điền, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo trong bản thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn – Mã số: NP 45067

  Chủ đầu tư: Anh Điển   Địa điểm: Bắc Kạn
  Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô   Số Tầng: 4 tầng
  Diện tích xây dựng: 80m2   Diện tích khu đất: 80m2
  Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con; 01 Phòng  SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ; 01 Phòng hát Karaoke.
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ dự phòng; Sân phơi kết hợp sân chơi, gym.
  Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
  Tổng mức đầu tư: 2 tỷ đồng
  Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn – Mã số: NP 45067

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp được thiết kế dựa trên thực trạng mảnh đất 80m2 cùng những yêu cầu cơ bản và sở thích của chủ đầu tư là anh Điền ở Bắc Kạn. Với vị trí mặt phố khá ưu ái nên khi thiết kế các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã cố gắng thể hiện được rõ ưu điểm và thiết kế sao cho mặt tiền của công trình được nổi bật và đẹp nhất. Toàn thể không gian ngoại thất của ngôi nhà ống hiện đại 4 tầng gây ấn tượng qua việc bố trí các hình khối khoa học, qua việc phối màu tinh tế và sang trọng từ thiết kế mái bằng, ban công độc đáo tạo ra một tổng thể kiến trúc vô cùng hài hòa và lạ mắt.

Xem ngay: 529 bản thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp – độc – lạ được xây dựng nhiều nhất trong năm 2018

Không gian ngoại thất hay mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp là những hình khối đơn giản được thiết kế chồng lên nhau một cách tinh tế, hài hòa, hợp lý vừa thể hiện nét đẹp thẩm mỹ vừa tối ưu không gian một cách hoàn hảo nhất. Các khối hình học với các gam màu khác nhau được bố trí vô cùng sáng tạo, mới lạ nhằm mang đến một công trình ấn tượng, một diện mạo khác biệt chỉ có riêng trong ngôi nhà của anh Điền. Đồng thời, với các hình khối cơ bản, bố cục phi đối xứng đã thể hiện rõ cá tính mạnh mẽ và năng động của gia chủ. Nhìn vào kiến trúc bên ngoài, ngôi nhà ống thể hiện sức sống tươi trẻ, hiện đại rất hợp thời mà các mảng miếng, hình khối, tạo hình cách điệu nằm trong 1 bố cục hình rất chặt chẽ, giàu tính mỹ thuật mà công trình 4 tầng này mang lại. Với vẻ đẹp khác biệt, độc đáo, ngôi nhà ống hiện lên vô cùng trẻ trung, sang trọng, năng động, phóng khoáng và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn - NP 45067

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn – NP 45067

Với sự năng động, trẻ trung và phá cách của kiến trúc hiện đại, mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp đã tạo được ấn tượng tốt đối với bất kì vị khách khó tính nào bởi sự tinh tế và hài hòa trong từng hình khối, đường nét, màu sắc vật liệu và cả những chi tiết trang trí. Trong không gian ngoại thất theo phong các kiến trúc hiện đại, các khối kiến trúc được phân chia một cách dễ dàng theo tỉ lệ, sử dụng các chi tiết trang trí như các ô cửa kính lớn khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Kính là một loại chất liệu thường xuất hiện ở các kiến trúc hiện đại giúp đảm bảo được ánh sáng, hệ thống thông gió để ngôi nhà được đẹp và không gian nội thất trỏe nên sáng sủa, thông thoáng hơn. Kính được sử dụng ở hầu hết các cửa chính, cửa sổ và khu vực ban công của mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp. Hệ thống kính cường lực cao cấp không chỉ tạo cho ngôi nhà ống tính thẩm mỹ cao mà còn tạo cho không gian ngôi nhà luôn được thông thoáng, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió để điều hòa không gian trong ngoài cho ngôi nhà.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại thì mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp vừa trở nên gọn gàng, thoáng mát và ấn tượng vừa đảm bảo tính tinh tế trong thiết kế qua các vật liệu hiện đại khác ngoài kính. Đó là hệ thống gạch ốp tại mặt tiền các tầng cua ngôi nhà ống. Hệ thống gạch ốp với gam màu vàng, nâu nổi bật trên tông màu trắng của tổng thể công trình không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp với thời đại.

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn nhìn từ trên cao

Ngoài các vật liệu hiện đại thì mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp còn toát lên được dáng vẻ sang trọng, hiện đại và thoải mái từ ngoại thất đến cách bố trí công năn qua cách phối màu vô cùng sáng tạo và độc đáo. Mặt tiền bản thiết kế nhà ống mang dáng vẻ hiện đại, trang nhã nhờ nhờ sự kết hợp của gam màu trắng chủ đạo. Đặc biệt, sự sang trọng, hiện đại toát lên từ sự kết hợp gam màu đen của khung cửa đối lập với gam màu tắng của tổng thể công trình tạo nên một vẻ đẹp sang trọng mãi với thời gian. Ngoài ra, kết hợp cùng các mảng tường sơn trắng là các điểm nhấn về màu sắc của chất liệu đá ốp tường tầng 1, gạch thẻ ốp tường tầng 2 và các thành lam tại hệ mái của tầng 4,… tất cả tạo nên 1 tổng thể màu sắc hài hòa, nhìn rất sống động và mang lại được sự hấp dẫn cho thị giác khi ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp này.

Thêm vào đó, mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp sử dụng màu sơn tường trắng trang nhã, cách điệu cũng trở nên nổi bật hơn qua hệ thống cây xanh được bố trí tại ban công rộng lớn mang lại cho tổng thể công trình một vẻ đẹp trang nhã, lịch sự phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình anh Điền. Hệ thống cây xanh, cây cảnh, dàn hoa được bố trí tại ban công các tầng của ngôi nhà ống không chỉ góp phần gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư giữa phố xá nhộn nhìn ồn ào. Và đặc biệt hơn cả trong không gian xanh đó là sự sáng tạo trong thiết kế mái của mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp tại Bắc Kạn này. Ngôi nhà ống mái bằng hiện đại không đổ bằng mái kín hết mà tạo những khoảng hở phía mặt tiền để lấy thêm ánh sáng cho tầng thượng và ánh nắng cho hệ thống cây xanh, cây cảnh, vườn hoa tại đây thêm tươi mát và trong lành.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký