Hiện nay, những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có nhiều không gian sinh thái và cảnh quan sân vườn xung quanh đang là xu hướng thiết kế nhà ở của các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Đặc biệt, những ngôi nhà 1 tầng kiến trúc tân cổ điển không chỉ mang lại một không gian sống tiện nghi, thoải mái và thư thái cho gia đình gia chủ mà còn góp phần khẳng định địa vị cũng như gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Nổi bật trong các mẫu thiết kế nhà 1 tầng tân cổ điển đẹp tại Việt Nam phải kể đến mẫu mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Thái Nguyên với mã số BT 12016 của Kiến trúc Kata.

Ngôi biệt thự 1 tầng tại Thanh Hóa này là một công trình mang phong cách kiến trúc tân cổ điển với những đường lối thiết kế kiến trúc vô cùng tinh tế và độc đáo đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chi tiết từ nội thất, ngoại thất đến sân vườn đã tạo nên được một không gian sống lý tưởng và đảm bảo được các nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm nét đẹp tân cổ điển cùng công năng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp trong bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của bạn nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Thái Nguyên – Mã số: BT 12016

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Thái Nguyên - Mã số: BT 12016

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Thái Nguyên – Mã số: BT 12016

Với vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng và đầy cuốn hút, mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp đã được chủ đầu tư đánh giá cao bởi vừa đáp ứng được những yêu cầu công năng cần thiết, về mặt thẩm mỹ  mà cũng rất hài hòa bởi sự kết hợp các gam màu và sắp xếp khối nhà. Mặc dù được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng ngôi nhà 1 tầng được thiết kế không quá cầu kỳ trong các khâu trang trí và vật liệu, cũng không kén chọn nội thất nhằm mang đến một công trình với chi phí thi công xây dựng phải chăng, đáp ứng được điều kiện tài chính của gia đình anh Tiến tại Thái Nguyên này. Ngoài ra, mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp với diện tích 150m2 được thiết kế và thi công trên khu đất 350m2 đã được các kiến trúc sư thiết kế sân vườn vô cùng sang trọng và ấn tượng nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Thái Nguyên này, kính mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Thái Nguyên – Mã số: BT 12016

Chủ đầu tư: Anh Tiến Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: Nhà cấp 4
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 350m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.5 tỷ đồng + 1 tỷ hoàn thiện nội thất
Năm thực hiện: tháng 07/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Thái Nguyên – Mã số: BT 12016

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 được thiết kế tinh tế và chi tiết, là sự kết hợp giữa ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư cùng sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã đánh gục được trái tim của các thành viên trong gia đình anh Tiến tại Thái Nguyên này. Ngôi biệt thự 1 tầng có sức hấp dẫn không chỉ ở kiểu dáng sang trọng, thanh lịch mà còn có chức năng rất phù hợp với khí hậu và sinh hoạt của người Việt Nam. Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế đồng điệu với gu thẩm mỹ của gia chủ, với một không gian mang dấu ấn riêng của phong cách tân cổ điển nhưng được giản lược đi một vài đường nét, chi tiết cầu kỳ.

Ấn tượng và nổi bật nhất trong không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp là những chi tiết phào chỉ đơn giản, đầy tinh tế cùng hệ thống các cột bê tông chịu lực ở mặt tiền được tạo khối rất dày dặn và chắc chắn tạo nên một công trình nhà ở vững chãi, khỏe khoắn và trường tồn với thời gian. Những cột tường ở các góc đều được các nhà kiến trúc sư thiết kế cân đối, đỗi xứng, đậm nét kiến trúc tân cổ điển. Đặc biệt, hệ thống mái sảnh với mũ vương miện được đắp rất công phu và tỉ mỉ và trông rất hoành tráng, và đồ sộ nhưng cũng vô cùng tinh tế, thể hiện vẻ đẹp sang trọng và đầy lôi cuốn cho không gian mặt tiền của ngôi nhà cấp 4.

Một góc view của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Thái Nguyên

Thêm vào đó, mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp sử dụng gam màu trắng ngà sang trọng cùng mái ngói xanh tạo nên một nét đẹp vô cùng tinh tế. Màu ngói xanh cùng với tường trắng đã tạo nên nét đẹp kiến trúc tân cổ điển, đầy quý phái cho ngôi nhà. Ngoài ra, tông màu nâu của hệ thống cửa gỗ vô cùng đẳng cấp vừa tôn lên được sắc màu trắng chủ đạo của ngôi nhà vừa tạo nên điểm nhấn riêng cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Hơn nữa, với chất liệu gỗ quý cao cấp kết hợp cùng với đồ nội thất hơi hướng tân cổ sẽ mang đến một không gian hài hòa và đậm chất kiến trúc tân cổ điển. Sự kết hợp những gam màu trầm cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự nthể hiện sự yên bình, lặng lẽ và thư thái hơn cho không gian sống của gia đình chủ đầu tư.

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự mini đẹp giá rẻ được xây dựng nhiều nhất trong năm nay

Đặc biệt, mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp còn mang vẻ đẹp cổ kính qua hệ thống các ô cửa kính tại phần gác mái, vừa cung cấp nguồn sáng cho không gian sống bên trong của ngôi nhà vừa là điểm nhấn nổi bật cho kiến trúc mái thái thêm cuốn hút và độc đáo. Những ô cửa kính được thiết kế với hình tam giác độc đáo và được bố trí khá dày đặc tại các mặt của ngôi nhà tạo nên một vẻ đẹp riêng, làm nổi bật lên kiến trúc mái thái của ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Thái Nguyên

Hệ mái thái của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được lợp ngói màu xanh với các ô cửa kính cân sáng độc đáo đã tạo vẻ đẹp lôi cuốn cho ngôi biệt thự 1 tầng tại Thái Nguyên này. Ngoài ra, chủ đầu tư lựa chọn mái thái bởi độ bền, đẹp, chắc và phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Hơn nữa, hệ mái thái với thiết kế độ dốc vừa phải, chất liệu gạch ngói cao cấp đã gia tăng khả năng chống thấm, chống nóng và điều hòa nhiệt độ không khí bên trong ngôi nhà thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào màu đông. Chính vì vậy, mái thái ngày càng chiếm được cảm tình của những gia chủ tinh tế trong xây dựng và muốn sở hữu mẫu thiết kế nhà đẹp trang nhã từ cái nhìn bên ngoài đến không khí sống bên trong.

Ngoài ra, không gian cây xanh xung quanh mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp đem lại cảm giác gần gũi và rất thân thiện, thoáng đãng. Việc bố trí cây xanh, khóm hoa một cách khoa học, hợp lý và đầy tinh tế đã tạo nên một không gian sân vườn đẹp, sang trọng và cuốn hút, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Ngôi biệt thự 1 tầng được thiết kế sang trọng và đẹp mắt nhưng không hề hào nhoáng mà lại rất dễ gần đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký