Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng hiện nay đang là xu hướng thiết kế nhà ở tại Việt Nam. Bởi những ngôi biệt thự tân cổ điển này vừa mang đến nét đẹp thẩm mỹ cùng một không gian sống sang trọng, tiện nghi vừa góp phần khẳng định địa vị của chủ đầu tư. Nổi bật trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng và đẳng cấp tại Việt Nam là các mẫu biệt thự tân cổ điển của Kiến trúc Kata. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và có trách nhiệm, các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng của Kiến trúc Kata luôn đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư về thẩm mỹ, công năng và chi phí thi công xây dựng.

Công trình ấn tượng và cuốn hút nhất trong thời gian gần đây của Kiến trúc Kata là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải Dương với mã số BT 32038. Ngôi biệt thự là sự kết hợp giữa những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư và sự sáng tạo, linh hoạt trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư nhằm mang đến một công trình hoàn hảo, lý tưởng và thể hiện được phong cách, cá tính riêng của gia chủ. Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng công năng các tầng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương – Mã số: BT 32038

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương - Mã số: BT 32038

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương – Mã số: BT 32038

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng được Kiến trúc Kata thiết kế cho gia đình anh Huy tại Hải Dương với diện tích 200m2 đã đáp ứng được các yêu cầu công năng và thẩm mỹ của chủ đầu tư. Tọa lạc trên khu đất có diện tích 300m2 cùng với không gian sân vườn thoáng mát, ngôi biệt thự hiện đang là một trong những mẫu nhà đang được yêu thích nhất năm 2018 này. Bên cạnh vẻ đẹp ngoại thất sang trọng, cuốn hút và đẳng cấp là một không gian sống tiện nghi, thoải mái, đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Với vẻ đẹp hoàn hảo từ nội ngoại thất đến thiết kế sân vườn, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng không chỉ trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư mà còn góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Hải Dương nói riêng và tại các tỉnh thành khác của Việt Nam nói chung.

Dưới đây là thông tin chung về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải Dương, kính mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và cách bố trí công năng thông minh, tiện nghi trong mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng này để có thêm ý tưởng cho tổ ấm của gia đình bạn nhé!

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương – Mã số: BT 32038

Chủ đầu tư: Anh Huy Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2 Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Khu giải trí; Gara ô tô; Kho
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Khu Vệ sinh; Ban công
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng giặt đồ; Ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.1 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 07/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương – Mã số: BT 32038

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng với phong cách tân cổ điển sang trọng, mang lại một không gian sống thoải mái và tiện nghi đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư anh Huy tại Hải Dương. Ngôi biệt thự được thiết kế theo kiểu kiến trúc đồ sộ, sang trọng đã chiếm được lòng tin yêu từ phía chủ đầu tư bởi các phào chỉ, hoa văn tinh tế. Bên cạnh đó, đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata đã vô cùng thành công khi thiết kế khéo léo để hòa hợp được từ kiến trúc ngoại thất đến công năng bên trong, cùng yếu tố phong thủy phù hợp với chủ đầu tư để mang đến một không gián sống đúng ý của gia đình gia chủ.

Đặc biệt, phong cách kiến trúc tân cổ điển bỏ qua các chi tiết hoa văn nặng nề mà nhấn vào hệ trụ cột khỏe khoắn tạo hình khối vững chãi kết hợp với kiểu dáng hiện đại tân tiến cùng vật liệu mới như mái ngói đỏ nhằm mang đến một mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng bền vững và trường tồn với thời gian. Đây cũng là phong cách thiết kế đang rất thịnh hành và là xu thế được yêu thích hàng đầu trong thiết kế biệt thự hiện nay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, việc sử dụng các chi tiết trang trí như phào chỉ, cột,…của kiến trúc tân cổ điển đã mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho công trình. Ngôi biệt thự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại đã tạo nên sự lôi cuốn cho kiến trúc của mẫu biệt thự 3 tầng tại Hải Dương này.

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương

Trong mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã sử dụng các phào chỉ nhẹ nhàng, cân đối của phong cách tân cổ điển. Các phào chỉ, cột trụ ở ngoại thất cùng với những món đồ nội thất sang trọng đã tạo thành một khối thống nhất mang lại sự độc đáo và sang trọng trong từng không gian sống của ngôi biệt thự. Các phào chỉ cân đối nhẹ nhàng và đẹp mắt cùng là một trong những điểm nhấn độc đáo phía mặt tiền của công trình. Bên cạnh đó, kiến trúc tân cổ điển còn nhẹ nhàng ghi dấu ấn bởi sự chắt lọc những tinh túy từ quá khứ và thêm sự phóng khoáng của phong cách hiện đại, tạo nên vẻ đẹp bền bỉ với những giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ rất riêng, đáp ứng được sở thích của chủ đầu tư.

Thêm vào đó, các phần cột trụ màu trắng được trang trí các phào chỉ nhẹ nhàng, các phào chỉ này đã được kiến trúc sư lược bớt để công trình có thể hài hòa với không gian xung quanh và bắt kịp với thời hiện đại ngày nay. Sự đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế ngoại thất đã tạo nên được sự sang trọng mang đến một mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng  không thể hoàn hảo hơn. Hơn nữa, với vẻ đẹp tân cổ điển, những đường nét cân đối và sang trọng ở không gian ngoại thất ngôi biệt thự đã khiến bất cứ ai nhìn vào cũng dễ dàng bị thu hút.

Tham khảo ngay: 39 ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – độc – nổi bật nhất Việt Nam trong năm 2018

Ngoài ra, ngôi biệt thự lựa chọn gam màu trắng sang trọng, nhẹ nhàng kết hợp với màu vàng của lan can ban công, màu mái đỏ, màu nâu của hệ của gỗ được nhấn nhá một cách tinh tế tạo nên công trình thẩm mỹ hoàn hảo. Màu sắc của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng được lựa chọn theo màu tân cổ thường bắt nguồn từ thiên nhiên, gắn kết nhẹ nhàng với tự nhiên tạo nên một không gian ngoại thất của công trình thêm đằm thắm, quyến rũ. Thêm vào đó, gam màu trắng chủ đạo còn góp phần tôn lên được các gam màu điểm nhấn, cuốn hút người nhìn và không bao giờ bị lỗi thời.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương - Mã số: BT 32028

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Dương

Ấn tượng trong đó chính là gam màu đỏ của hệ mái thái khi kết hợp với màu trắng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tạo nên sự nổi bật và sang trọng cho không gian ngoại thất của công trình. Kiến trúc mái chiếm vị trí quan trọng trong việc tạo kiểu dáng tổng thể kiến trúc ngôi biệt thự, nó không chỉ đơn giản dùng để che nắng chắn mưa mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, sở thích gia chủ. Biệt thự sử dụng mái đổ bê tông lợp ngói dáng xòe chữ A vừa tạo cảm giác sang trọng, cao quý, vừa tạo nét đẹp tinh tế, ấn tượng. Hệ thống mái ngói của ngôi biệt thự được thiết kế mái dốc, đá tự nhiên màu đỏ là kiểu mái được sử dụng khá nhiều trong các kiến trúc biệt thự tân cổ điển tạo được sự bề thế cho tổng thể kiến trúc.

Cùng với gam màu đỏ của mái thì sắc màu nâu tự nhiên của hệ thống cửa gỗ cũng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho công trình và nổi bật lên trên sắc màu trắng chủ đạo. Hệ thống cửa của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng được bố trí dày đặc ở các góc, các mặt và các tầng của ngôi biệt thự mang đến không gian mở tạo cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp một không gian thoáng mát, đón ánh sáng tự nhiên rất tốt với 2 mặt tiền vô cùng thoáng rộng.

Bên cạnh đó, sắc màu xanh của hệ thống sân vườn cũng góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng sang trọng và đẳng cấp tại Hải Dương này. Tại ban công các tầng, các kiến trúc sư đã bố trí các cây cảnh góp phần mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của chủ đầu tư lại vừa mang lại những nét tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng rất đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Chính không gian sân vườn tạo nên cho gia đình chủ đầu tư một không gian thư giãn, nghỉ ngơi trong lành, thoáng mát, lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký