Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa những yếu tố kiến trúc hiện đại cùng những yếu tố cổ điển một cách hài hòa và dung hợp đã mang lại vẻ đẹp rất riêng trong từng công trình hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Các ngôi biệt thự Pháp được thiết kế lược bỏ những chi tiết rườm rà, thay bằng những đường nét, hoa văn nhẹ nhàng, thanh thoát khiến cho căn biệt thự không những không bị cứng nhắc, khô khan mà càng trở nên tinh tế hơn kết hợp cùng một không gian sống tiện nghi và thoải mái chính là không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình yêu thích vẻ đẹp kiểu Pháp.

Là một trong những đơn vị thiết kế đi đầu trong thiết kế kiến trúc, Kiến trúc Kata luôn mang đến cho quý khách hàng những công trình hoàn hảo và lý tưởng nhất. Và nổi bật trong đó không thể không kể đến các ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Pháp không chỉ đáp ứng được nhu cầu của các chủ đầu tư về thẩm mỹ, công năng mà còn thỏa mãn được thị hiếu của các chủ đầu tư khác trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Tiêu biểu trong đó là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc với mã số BT 21105. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về công năng các tàng, phối cảnh 3D của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này, kính mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21105

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc - Mã số: BT 21105

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21105

Với sự đẳng cấp, hoành tráng cả về ngoại thất lẫn công năng, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đã đem đến một không gian sống rộng rãi, thoải mái, tiện nghi và hiện đại của giới thượng lưu mà ai cũng ao ước. Ngôi biệt thự được thiết kế đề cao sự sang trọng nhưng vẫn thoải mái và thân thiện bởi tính hiện đại của nó. Đặc biệt, xung quanh biệt thự còn được thiết kế sân vườn rộng, giúp không khí lưu thông tốt hơn, đem lại không gian sống thoáng mát cho gia chủ. Với diện tích khu đất kên đến 500m2 cùng diện tích mỗi sàn là 200m2, không gian sống nghỉ ngơi, thư giãn của chủ đầu tư được các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ và cụ thể đến từng chi tiết đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ gia đình gia chủ tại Vĩnh Phúc này.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc không chỉ mang lại một không gian sống lý tưởng cho gia đình anh Nguyên tại Vĩnh Phúc mà còn góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Vĩnh Phúc nói riêng và tại các tỉnh thành khác của Việt Nam nói chung. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về công năng các tầng và chi phí thí công xây dựng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mã số BT 21105 này, kính mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21105

Chủ đầu tư: Anh Nguyên Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2 Diện tích khu đất: 500m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ ; WC Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.5 tỷ đồng + 3,5 tỷ nội thất
Năm thực hiện: Tháng 07/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21105

Phong cách kiến trúc Pháp đại diện cho sức mạnh, quyền lực, sự giàu có và xa hoa, toát lên nét đẹp vừa năng động vừa sáng tạo vừa thực dụng song vẫn giữ được nét kiêu sa và vẻ đẹp diễm lệ, kỳ vĩ vốn là đặc trưng chung của kiến trúc phương Tây. Điểm nhấn của kiến trúc kiểu Pháp là những đường nét trang trí mềm mại tinh tế tỉ mỉ quý phái, diễm lệ góp phần làm tăng lên kiểu dáng sang trọng trong kiến trúc ngôi biệt thự. Đồng thời góp phần thể hiện sự mạnh mẽ, vững chãi nhưng quý phái, diễm lệ cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc, đó là một vẻ đẹp hùng vĩ.

Ngoài ra, hình khối vuông vức, bề thế, đồ sộ của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cũng đủ để nó trở thành công trình nổi bật nhất trong khu vực xung quanh khiến ai ai cũng ngưỡng mộ. Đặc biệt là các cột trụ kéo dài từ tầng 1 lên đến tầng 2 được trang trí các họa tiết, hoa văn chi tiết và tinh tế bởi những đường chỉ dọc hoặc cac đường chỉ ngang làm điểm nhấn. Thêm vào đó, ngôi biệt thự 2 tầng cuốn hút hơn khi được được trang trí tinh tế bởi các đường phào chỉ, những hoa văn cân đối, uốn lượn mềm mại như ôm trọn cả khối kiến trúc làm cho tổng thể ngôi biệt thự thêm ấn tượng.

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc

Ngôi biệt thự với kiến trúc Pháp đã toát lên một không gian trang nghiêm, bề thế của gia chủ, gây cuốn hút ở dáng vẻ khỏe khoắn. Dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm của Kiến trúc Kata, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được tạo từ những hình khối khi nhìn từ xa thì rõ ràng, rành mạch nhưng khi lại gần thì các đường chỉ họa tiết đã được sơ lược tạo nét mềm mại tinh xảo và nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống cột trụ vững chãi, khỏe khoắn đã tạo nên được sức hút riêng cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này. Với cách thể hiện nét đẹp tinh tế, thanh thoát nhưng vẫn pha chút cổ điển đậm chất Á Đông, ngôi biệt thự hòa toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Đặc biệt, mặt tiền chính của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có bố cục rất rõ nét và được thiết kế đối xứng đậm nét kiến trúc tân cổ điển. Đặc biệt, hệ thống cửa chính và cầu thang lên sảnh chính là điểm nhấn của mặt tiền, phần còn lại lùi về phía sau tôn lên được sự độc đáo trong thiết kế sảnh của ngôi biệt thự. Kết cấu mặt tiền độc đáo, hấp dẫn khiến cho ngôi nhà không nhàm chán là một trong những nét riêng của ngôi biệt thự Pháp. Thêm vào đó, với vẻ đẹp Pháp, không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cũng được trang trí đẹp mắt, công phu, tỉ mỉ bởi những họa tiết, hoa văn tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế qua các hình hoa lá hoặc sóng cuộn vào nhau tạo nên đường nét rất mềm mại, uyển chuyển. Hơn nữa, ệ cột cân cối ở 2 bên cửa chính tạo điểm nhấn, tăng sự trang trọng cho không gian tiếp đón khách khi di chuyển vào trong nhà.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc

Vẫn giữ nguyên lối thiết kế theo phong cách Pháp ngày xưa nhưng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có một vài yếu tố khác biệt ở đây được các kiến trúc sư thiết kế với cửa chính, và rất nhiều cửa sổ lớn nhằm tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Với căn phòng sang trọng và tầm nhìn bên ngoài nhiều cây xanh, việc lắp thêm một tấm kính để đưa hình ảnh thiên nhiên vào không gian nội thất sẽ tạo cảm giác rộng và nhẹ nhàng hơn cho căn biệt thự. Sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp ở tất cả các hệ thống cửa không chỉ mang lại nguồn sáng tự nhiên tuyệt vời nhất cho không gian sống của gia đình chủ đầu tư mà còn mang lại nét đẹp sang trọng và ấn tượng cho tổng thể công trình.

Trong đó, các cửa hình vòm được sử dụng nhiều cho hệ thống cửa, nổi bật là 2 cửa tại mặt tiền tầng 2 được thiết kế cân đối mang đến không gian khoáng đạt và cuốn hút của mẫu biệt thự kiểu Pháp. Bên cạnh đó, khoảng phía trên đầu mỗi cửa đều có những họa tiết trang trí tô điểm cho ngôi biệt thự thêm mĩ miều, cuốn hút. Ngoài ra, hệ thống cửa chính và hệ thống khung cửa sổ của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đều sử dụng sắc màu trắng sang trọng hòa quyện cùng sắc trắng chủ đạo của ngôi biệt thự tạo nên nét đẹp cuốn hút riêng về sự kết hợp màu sắc. Đồng thời, sắc trắng này còn góp phần tôn lên tông màu vàng của hệ thống lan can ban công hình vòm tại hệ thống cửa tầng 2 ngôi biệt thự.

Xem thêm: Bộ sưu tập các ngôi biệt thự 2 tầng có sân vườn sang trọng và độc đáo nhất 2018

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc nhìn từ trên cao

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thẩm mĩ cũng như sự nhạy cảm thị giác và đặc biệt là sự kết hợp màu sắc. Vẫn là sự kết hợp độc đáo và hài hòa của các tông màu chủ đạo vốn có trong phong cách hoàng gia Pháp là vàng – trắng kem – xanh đen, nhưng ngôi biệt thự đã mang đến một diện mạo có sức hút đọc đáo khi phối hợp với ánh sáng, không gian một cách vô cùng tinh tế của các kiến trúc sư. Lấy cảm hứng từ văn hóa, nét đẹp kiểu Pháp ngôi biệt thự dùng gam màu trắng làm chủ đạo, điểm xuyến thêm sắc xanh đen của mái ngói, làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho căn biệt thự. Bên cạnh đó là gam màu vàng của hệ thống lan can ban công tầng 2 nổi bật trên sắc màu trắng vừa mang đến nét đẹp sang trọng vừa thể hiện sự xa hoa, lộng lẫy của tổng thể công trình.

Sự kết hợp hài hòa của các gam màu đặc trưng của kiến trúc Pháp khiến mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp trở nên kiêu hành và lộng lẫy giữa đất trời. Những tông màu tươi sáng, trang nhã và toát lên sự hiển vinh, phú quý, cao sang, đó cũng là đặc trưng của kiến trúc Pháp. Đồng thời, chính vẻ đẹp sang trọng, mĩ miều, cao quý của ngôi biệt thự đã thu hút ánh nhìn của nhiều người qua đường ngày từ ánh mắt đầu tiên. Và để tạo điểm nhấn cho nền trắng thơ mộng, kiến trúc sư đã lựa chọn mái ngói thái màu xanh sang trọng. Chính vì thế, ở mọi góc nhìn, ngoại thất công trình đều cho thấy vẻ đẹp cuốn hút, gây ấn tượng mạnh với bất ánh nhìn nào, sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu sắc và phong cách kiến trúc, làm toát lên vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi biệt thự.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc về đêm

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc về đêm

Cùng với kiến trúc kiểu Pháp thì mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp còn nổi bật bởi hệ thống mái ngói xếp mang đặc trưng văn hóa phương Đông, gần gũi với kiến trúc của nước ta. Mái ngói thái màu xanh được chọn làm màu phối hòa quyện cùng màu trắng chủ đạo nên nên một diện mạo sang trọng và bề thế, vững chãi cho tỏng thể công trình. Hệ thống mái thái không chỉ mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi biệt thự 2 tầng mà còn góp phần vào việc chống nóng, điều hòa nhiệt độ không khí bên trong không gian sống thêm mát mẻ vào mùa hè và ấp áp vào mùa đông. Với công năng ưu việt cùng nét đẹp thẩm mỹ, hệ mái thái hiện đang là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều chủ đầu tư trong thiết kế và thi công xây dựng nhà ở.

Thêm vào đó, lợi dụng diện tích đất rộng lớn, kiến trúc sư đã thiết kế khoảng sân lớn, bố trí nhiều cây xanh để tạo cảm giác thoáng mát cho không gian biệt thự. Ban công được thiết kế theo nhiều kiểu dáng đa dạng càng làm tăng nét độc đáo cho căn biệt thự. Tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp bao quanh là cây xanh và hoa cỏ làm tăng lên sự tinh tế cho công trình. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế biệt thự đẹp này có một khuôn viên lớn bởi gia chủ dành riêng một phần diện tích ở tầng trệt để làm gara đỗ xe, phần còn lại là khoảng sân rộng lớn được bố trí cây cảnh, hồ nước, mảng cỏ xanh một cách vô cùng tinh tế và khoa học đã mang đến một khôn gian nghỉ ngơi lý tưởng và tuyệt vời nhất cho gia đình chủ đầu tư sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng và áp lực.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc này là sự giao thoa tuyệt vời, hòa hợp hoàn toàn và vô cùng đồng điệu giữa những yếu tố kiểu Pháp và phong cách hiện đại thời thượng đã tạo nên được sự hoành tráng, bề thế trong toàn bộ công trình từ khuôn viên tới biệt thự vô cùng đặc sắc cuốn hút mọi ánh mắt người nhìn. Để có được mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc Pháp mang dấu ấn cá nhân của riêng mình, quý bạn đọc và quý khách hàng hãy liện hệ ngay với Kiến trúc Kata nhằm mang đến cho gia đình mình một không gian sống thư thái, thoải mái, thoáng mat, tiện nghi và vô cùng sang trọng.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký