Những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại luôn là mong muốn của đại đa số các gia đình yêu thích nét đẹp sáng tạo và phá cách hiện nay. Bởi các mẫu thiết kế biệt thự đẹp ngoài sự nổi bật về tầm vóc hoành tráng, sự sang trọng, công năng không gian sống linh hoạt và thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt theo mong muốn thì những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại này còn chính là đại diện cho cá tính và phong cách sống trẻ trung, năng động của các gia đình. Đặc biệt, các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp được kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế đa dạng phong cách, sáng tạo và độc đáo đang là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Ấn tượng và nổi bật nhất trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự đẹp của Kiến trúc Katamẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ với mã số BT 36025. Ngôi biệt thự đẹp 3 tầng mang phong cách hiện đại vô cùng ấn tượng đang rất được ưa chuộng trong xã hội hiện nay vừa chinh phục được trái tim của chủ đầu tư vừa thỏa mãn được thị hiếu của đông đảo các khách hàng yêu thích nét đẹp hiện đại. Sau đây, Kiến trúc Kata kính mời bạn đọc cùng quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng nét đẹp trẻ trung, phóng khoáng của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ – Mã số: BT 36025

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ - Mã số: BT 36025

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ – Mã số: BT 36025

Trên mảnh đất rộng 250m2, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ được thiết kế kiến trúc đẹp với diện tích xây dựng là 250m2. Ngôi biệt thự không chỉ thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của chủ đầu tư mà còn đáp ứng được các công năng sinh hoạt của các thành viên trong gia đình gia chủ. Với những đường nét kiến trúc hấp dẫn đến từng chi tiết, từng khối hình, tông màu và công năng cực linh hoạt, cùng tiện nghi cao cấp, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Với sự nhiệt huyết, sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata, ngôi biệt thự được thiết kế độc đáo, đẳng cấp đảm bảo công năng sử dụng, phong thủy và chi phí xây dựng theo mong muốn của chủ đầu tư.

Ngôi biệt thự phong cách hiện đại 3 tầng với kiến trúc nội ngoại thất hoàn hảo đã nhận được sự đánh giá cao của gia đình ông Nguyễn Văn Dương góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Cần Thơ nói riêng và trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam nói chung. Dưới đây là công năng chi tiết từng tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ của gia đình ông Dương, kính mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ – Mã số: BT 36025

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Dương Địa điểm: Cần Thơ/ Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (10m x 12m) Diện tích khu đất: 250m2 (10x25m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; Phòng làm việc; Phòng ngủ; WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ; 02 Khu vệ sinh, Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh; Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2016

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ – Mã số: BT 36025

Nổi bật qua những hình khối vững chắc, kiểu dáng ấn tượng, tông màu nổi bật giàu sức sống, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại được thiết thiết kế sáng tạo và độc đáo nhằm đáp ứng mọi mong muốn của gia chủ và phù hợp với xu hướng thiết kế kiến trúc hiện nay tại Việt Nam. Và với phong cách kiến trúc hiện đại nên không gian ngoại thất của công trình được thiết kế không đối xứng, không đi theo những tiêu chuẩn nhất định mà thể hiện được những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư cùng sự linh hoạt sáng tạo trong thiết kế của các kiến trúc sư. Chính vì thế, công trình 3 tầng tại Cần Thơ hiện lên vô cùng sang trọng và độc đáo, mang đậm dấu ấn của chủ đầu tư.

Được hình thành từ những khối hình học đua ra, thụt vào một cách khoa học, hợp lý nhằm mang đến một công trình 3 tầng vững chãi, khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên được nét đẹp sang trọng và thẩm mỹ riêng của công trình. Bên cạnh đó, các loại vật liệu tân tiến, hiện đại như kính cường lực, gạch thẻ ốp tường, khung cửa nhôm,… cũng được sử dụng đan xen để làm tăng tính hiện đại cũng như công năng và hiệu ứng thẩm mỹ cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ này. Với một không gian mở, thoáng đã mang đến tầm nhìn rộng, có view bên ngoài đẹp và cuốn hút nhờ lợi thế về chiều cao cùng chất liệu kính cường lực cao cấp.

Một góc view của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ

Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ

Chất liệu kính của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại được các kiến trúc sư sử dụng tại hệ thống cửa chính, cửa sổ, lan can ban công đã tạo nên một không gian mở vô cùng thông thoáng và sáng sủa. Vật liệu kính cường lực cao cấp không chỉ góp phần cân sáng, cân gió cho không gian nội thất bên trong, tạo tầm nhìn rộng mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đầy cuốn hút cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự 3 tầng tại Cần Thơ này. Đặc biệt, các mảng kính lớn là đặc trưng của các kiến trúc hiện đại ngày nay, vừa thay thế cho các mảng tường nhằm tiết kiệm chi phí thi công công trình, vừa làm mở tầm mắt ra xa, bao quát hơn cho người sống bên trong, không gian ngoại thất cũng nhờ thế mà luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tốt cho sức khỏe của gia đình gia chủ. Ban công căn nhà có lan can được tạo thành từ kính, giải phóng không gian, rất ăn nhập cùng những bức tường kính lớn đặt ở nhiều mặt, hướng tầm mắt của người sống bên trong không gian mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại trở nên xa hơn, rộng hơn, thoải mái ngắm nhìn không gian bên dưới.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại được xây dựng nhiều nhất ở Việt Nam

Ngoài ra, hệ thống cửa kính được thiết kế với khung cửa nhôm sơn màu nâu giả gỗ cũng góp phần tạo nên sự sang trọng cho tổng thể công trình đồng thời tôn lên sắc màu trắng chủ đạo của không gian ngoại thất ngôi biệt thự 3 tầng. Thêm vào đó, một phần không gian mặt tiền của tầng 1 và tầng 2 mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại được ốp đá hiện đại mang lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ, cũng như giúp cho mặt tiền của ngôi nhà luôn được sạch sẽ và sáng bóng. Hơn nữa, mặt tiền chỉ sử dụng đá ở một phần tầng 1 và tầng 2 nên cũng không tốn kém quá nhiều chi phí, mà hiệu quả sử dụng mang lại thì rất lớn và đáng tiền.

Mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ

Tổng thể ngoại thất căn biệt thự sử dụng màu sơn trắng vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tỏa sáng cho công trình, vừa có nhiệm vụ làm nổi bật các chi tiết trang trí. Trên nền sơn tường màu trắng đó, các khung cửa, những đường kẻ trang trí hay khối màu đều sử dụng tông màu tương phản vừa là điểm nhấn kiến trúc vừa tạo nên hiệu ứng màu sắc đẹp mắt. Các gam màu nâu, xám, xanh và một số điểm nhấn màu nâu đậm đã mang đến sự độc đáo những cũng rất tinh tế cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ. Sự phối hợp hài hòa các gam màu sắc hiện đại đã mang đến một tổng thể công trình cuốn hút, sang trọng và đúng ý muốn của chủ đầu tư.

Với những mẫu thiết kế biệt thự đẹp thì phần kiến trúc ngoại thất ảnh hưởng tới vẻ đẹp của ngôi biệt thự, đặc biệt là phần mái. Trong vài năm trở lại đây xu hướng sử dụng và thiết kế mái thái đang được ưa chuộng, và mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại cũng được thiết kế với kiến trúc mái thái bởi thiết kế kết cấu nhẹ nhàng, sang trọng, kiểu dáng đa dạng nhiều màu sắc nên được chủ đầu tư lựa chọn. Mái thái đã mang đến cho công trình 3 tầng cảm giác bề thế từ mọi góc nhìn, phía trước hay ngay cả phía sau cũng thế. Bên cạnh đó, hệ mái thái với chất liệu gạch ngói cao cấp cùng độ dốc vừa phải đã tăng khả năng chống thấm, chống nóng và điều hòa nhiệt độ không khí bên trong của ngôi biệt thự.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ nhìn từ trên cao

Đặc biệt, các ban công thoáng mát đặt khá nhiều cây xanh, với lan can kính dường như rất hài hòa với tổng thể chủ đạo bằng kính của ngoại thất căn nhà tạo nên một không gian sống tràn ngập thiên nhiên cho gia đình chủ đầu tư. Thêm vào đó, với chiều cao 3 tầng giúp cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại trở nên thu hút và nổi bật từ chính sự đơn giản nhưng đầy chất phóng khoáng năng động của phong cách kiến trúc hiện đại. Cùng với không gian luôn mở tràn ngập ánh sáng, luồng không khí tươi mới khiến cho đầu óc của mỗi thành viên sau khi trở về nhà đều được thư giãn.

Không gian bên ngoài của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại với thiết kế sân vườn vô cùng hài hòa ,hợp lý và khoa học đã mang đến một không gian nghỉ dưỡng đặc biệt thoáng mát, trong lành và gần gũi với thiên nhiên cho gia đình chủ đầu tư. Một khu vườn đa dạng về chủng loại các loài thực vật, từ cây bụi đến những cây rẻ quạt, hàng cọ, những mảng cỏ xanh, những cây thân gỗ cỡ vừa làm bóng mát cho khu vườn, đầy sắc màu, tươi mới nguồn sức sống không bao giờ cạn kiệt.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký