Biệt thự 2 tầng hiện nay đang là xu hướng thiết kế nhà ở của đông đảo các chủ đầu tư bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, không bị lạc hậu theo thời gian cùng công năng sống đầy đủ tiện nghi. Nổi bật trong các mẫu nhà ở 2 tầng được rất nhiều gia đình lựa chọn là các ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng có sân vườn rộng, không chỉ tạo nên một không gian sống đẹp, sang trọng mà còn đáp ứng một không gian thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình của các chủ đầu tư. Với nhu cầu gia tăng nhanh chóng trong thiết kế và xây dựng nhà ở này, Kiến trúc Kata đã cho ra đời bộ sưu tập các mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng có sân vườn với kiến trúc hiện đại, mang đậm dấu ấn của gia chủ nhằm thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các khách hàng.

Điển hình trong đó là mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng với sân vườn rộng với mã số BT 21109 đã góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata ở Bắc Giang nói riêng và tại các tỉnh thành của Việt Nam nói chung. Ngôi nhà 2 tầng được thiết kế hiện đại, sang trọng và độc đáo từ kiến trúc nội ngoại thất đến thiết kế sân vườn đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của gia chủ là anh Hà cũng như đáp ứng được thị hiếu của nhiều chủ đầu tư tại các tỉnh thành ở Việt Nam. Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà 2 tầng tại Bắc Giang trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng với sân vườn rộng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21109

Nhà mái thái đẹp 2 tầng sang trọng tại Bắc Giang - Mã số: BT 21109

Hình ảnh: Nhà mái thái đẹp 2 tầng sang trọng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21109

Ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng với diện tích xây dựng 120m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại hoàn toàn thỏa mãn cầu sử dụng thực tế cũng như phù hợp với chi phí đầu tư thi công hoàn thiện công trình của gia đình anh Hà tai Bắc Giang. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng được tính toán công năng sử dụng cơ bản sinh hoạt cần thiết với phòng khách, phòng bếp, phòng thờ và 3 phòng ngủ đã mang đến một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng này được tọa lạc trên một mảnh đất khá rộng 300m2 đã mang đến cả một không gian sân vườn rộng lớn cho không gian nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình chủ đầu tư sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng và áp lực.

Mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng với phong cách thiết kế sang trọng đẹp, kiểu dáng thiết kế theo xu hướng hiện đại tích hợp không gian xanh đẹp đã mang đến cảm giác thoáng mát và thoải mái cho gia đình gia chủ trong quá trình sinh hoạt. Với sự thiết kế sáng tạo và linh hoạt của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata, ngôi nhà không chỉ toát lên nét đẹp phóng khoáng, trẻ trung, năng động mà còn thể hiện được phần nào sở thích cũng như cá tính của chủ đầu tư. Công trình 2 tầng hoàn toàn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ gia chủ và trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang với mã số BT 21109, kính mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng với sân vườn rộng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21109

Chủ đầu tư: Anh Hà Địa điểm: Bắc Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 (7.8×13) Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 02 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,7 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 07/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng với sân vườn rộng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21109

Yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại, chủ đầu tư mong muốn xây dựng một ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng với phong cách đơn giản và chú trọng đến công năng, yếu tố tự nhiên hiện diện trong không gian sống của gia đình anh Hà tại Bắc Giang. Với lối kiến trúc đơn giản, tinh tế, có sự pha trộn phong cách trẻ trung, hiện đại với ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư đã mang lại cho gia đình anh một công trình hoàn mỹ và lý tưởng nhất. Điểm nhấn nổi bật nhất của nét kiến trúc đơn giản của công trình được thể hiện trong thiết kế không gian ngoại thất, được hình thành từ những hình khối đơn giản nhưng đầy sang trọng và ấn tượng.

Đặc biệt, mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng còn được các kiến trúc sư thiết kế theo xu thế mới nhất, sử dụng kết hợp những nét đẹp trong phong cách kiến trúc truyền thống và hiện đại để tạo nên một căn nhà có vẻ đẹp hoàn hảo. Đồng thời, một không gian sống hài hòa và lý tưởng qua sự bố trí công năng khoa học, hợp lý của đội ngũ kiến trúc sư sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng và tràn đầy sức sống, giúp cho người ở luôn có được một tinh thần vui vẻ, lạc quan nhất sau những ngày làm việc căng thẳng. Thêm vào đó là một không gian sân vườn rộng lớn đã mang đến cho gia chủ một không gian sống thưi thái và yên bình như những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Xem ngay: Hút hồn với 29 ngôi biệt thự 2 tầng mái thái độc đáo và nổi tiếng nhất 2018

Mặt tiền của nhà mái thái đẹp 2 tầng sang trọng tại Bắc Giang

Hình ảnh: Mặt tiền của nhà mái thái đẹp 2 tầng sang trọng tại Bắc Giang

Vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng đơn giản và tinh tế là những từ chính xác nhất để miêu tả về vẻ đẹp của căn nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang này. Nét đẹp đó được thể hiện trước hết trong những cách tạo hình khối và trang trí theo mặt đứng. Về hình khối, ngôi nhà mái thái 2 tầng này hút mắt người nhìn bởi những khối hình chữ nhật bề thế và vuông vắn. Đặc biệt, cách bố cục về kiến trúc không gian cũng như cách sắp xếp hợp lý, rõ ràng ở từng nét trang trí đã mang đến được nét đẹp gần gũi, thân thiện, đầy tinh tế nhất cho không gian ngoại thất của công trình.

Hơn nữa, các đường nét trang trí còn được các kiến trúc sư đơn giản hóa và lược bỏ một cách tối đa nhất đã tạo nên được một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ trong lối kiến trúc hiện đại. Chính sự đơn giản đã được được biến đổi một cách tinh tế và tối lược nhất, bằng những mảng tường trắng, những khối kính cường lực trong suốt và hệ ban công vừa rộng vừa vuông vắn đã tạo nên tính thẩm mỹ cao nhất cho tổng thể ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng với sân vườn rộng rãi và thoáng mát này.

Nhà mái thái đẹp 2 tầng sang trọng tại Bắc Giang nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Nhà mái thái đẹp 2 tầng sang trọng tại Bắc Giang nhìn từ trên cao

Bên cạnh sự đơn giản trong bố trí hình khối, ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng còn đơn giản hơn trong kết hợp màu sắc hiện đại và ấn tượng. Các gam màu mà kiến trúc sư lựa chọn cho không gian ngoại thất của ngôi nhà tuy đơn giản nhưng vô cúng ấn tượng và nổi bật. Và chắc chắn, gam màu ấn tượng nhất của công trình chính là tông màu đỏ tươi của hệ mái thái sang trọng và bề thế. Sắc màu đỏ không chỉ gia tăng nét đẹp thẩm mỹ của công trình, tôn lên sắc trắng chủ đạo của ngôi nhà mà còn rất hợp phong thủy gia chủ góp phần mang lại may mắn và thành công hơn cho gia đình chủ đầu tư trong công việc cũng như cuộc sống.

Bên cạnh đó, gam màu nâu của hệ thống cửa gỗ, khung cửa gỗ, gam màu đen của ban can lan công và gam màu xanh trang trí phần áp mái cũng góp phần tôn lên sự trang nhã, sạch sẽ và tươi mới của gam màu trắng chủ đạo. Những gam màu điểm nhấn được các kiến trúc sư lựa chọn đầy tinh tế và độc đáo đã tạo nên cái nhìn đẹp mắt cho ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng đồng thời đem lại cho người ở một cảm giác thật hãnh diện, từ những màu sắc kết hợp cùng các điểm nhấn thiết kế đó đã làm không ít người nhìn bị cuốn hút ngay từ ánh mắt đâu tiên.

Sở hữu một không gian sân vườn khá rộng rãi cùng kiến trúc hiện đại nên mẫu nhà nhà mái thái đẹp 2 tầng được các kiến trúc sư thiết kế không gian mở tối đa cũng như đặc biệt chú trọng việc mở cửa sổ, cửa ra. Nếu như hế thông cửa ra vào sử dụng chất liệu gỗ với các ô kính thông gió mang đến vẻ đẹp sang trọng và vững chãi thì hệ thống cửa sổ của ngôi nhà lại sử dụng hệ thống kính cường lực tạo độ thoáng, khoảng hở nhất định nhằm giải phóng những bức tường khô cứng, làm rộng không gian nội thất bên trong. Hệ thống cửa của ngôi nhà được thiết kế rất nhiều, được bố trí vô cùng khoa học vừa phục vụ công năng sử dụng của gia chủ vừa tạo cho trong không gian ngôi biệt thự có một luồng gió trời và ánh sáng tự nhiên đầy đủ nhất.

Một góc nhìn của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng sang trọng tại Bắc Giang

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng sang trọng tại Bắc Giang

Ngoài ra, khi nhìn từ xa, ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng trông như một khối biệt thự lớn không đồ sộ nhưng lại luôn tạo được cảm giác mới lạ nhất, hoàn toàn không gây nên cảm giác nhàm chán. Đó là nhờ vào hệ mái thái màu đỏ vô cùng nổi bật còn tạo được cảm giác cao ráo, thanh thoát cho tổng thể công trình. Hơn nữa, khối mái thái con được sắp xếp và bố trí thấp hơn khối mái lớn theo kiểu giật cấp, thường rất dễ tìm được trong các cung điện hoàng gia xưa đã tạo nên một diện mạo ấn tượng và đầy phá cách cho công trình. Đặc biệt, mái thái được sử dụng đua rộng vừa góp phần làm mát không gian bên trong đồng thời che nắng tránh mưa hiệu quả với hệ thống cửa dày đặc.

Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nhà ở, các kiến trúc sư đã tính toán kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn thiết kế, thi công từ độ cao mái, góc vát, độc dốc,…nhằm thể hiện được hết công năng che mưa, chắn gió, chống thấm và đặc biệt là điều hòa nhiệt độ trong không gian sống của hệ mái thái trong ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang.

Và hơn hết, mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng còn trở thành niềm ao ước của nhiều chủ đầu tư bởi thiết kế sân vườn rộng lớn, độc đáo và đẹp mắt. Từ các mảng cỏ xanh, các cây cảnh, các khóm hoa, chậu hoa đều được các kiến trúc sư bố trí một cách khoa học và hợp lý từ ban công, sân chơi tầng 2 đến không gian sân vườn bao quanh ngôi biệt thự 2 tầng tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư thái, yên bình, thoáng mát và vô cùng trong lành cho gia đình chủ đầu tư. Hệ thống sân vườn đẹp không chỉ mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho chủ đầu tư mà còn góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ của tổng thể mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang thêm sang trọng và cuốn hút,

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

 

5/5 - (2 bình chọn)
4 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký