Mẫu nhà ống đẹp được thiết kế phục vụ mục đich kinh doanh được tích hợp không gian hợp lý và thông minh khiến khối công trình không bị rối mắt. Đặc biệt, việc sử dụng màu sắc đồng nhất ở mỗi tầng và loại bỏ những kiểu trang trí cầu kỳ làm cho ngôi nhà phố này toát lên được nét đẹp sang trọng, cuốn hút và tinh tế hơn rất nhiều. Với sự sáng tạo và thiết kế khoa học của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata có khả năng tích hợp nhiều chức năng sử dụng trong tổng thể 1 công trình đã tạo nên cho gia chủ một công trình kinh doanh hoàn hảo và lý tưởng nhất.

Với mục đích sử dụng làm văn phòng cho thuê, mẫu nhà ống đẹp tại Bắc Ninh mà Kiến trúc Kata giới thiệu trong bài viết này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đúng ý chủ đầu tư cũng như là điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể ngôi nhà. Để hoàn thiện mẫu thiết kế đẹp mắt này, đội ngũ kiến trúc sư tại KataHome đã có những buổi làm việc và bàn bạc kĩ lưỡng với chủ đầu tư một cách cẩn thận và tỉ mỉ từng chi tiết và phương án thiết kế nhà đảm bảo được nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư.

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh – Mã số: NP 61008

Mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh - Mã số: NP 61008

Hình ảnh: Mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh – Mã số: NP 61008

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp kết hợp văn phòng được thiết kế theo yêu cầu, nhu cầu và sở thích của chủ nhà, đáp ứng các yêu cầu về phong thủy, hướng đất, tuổi của chủ đầu tư nhằm mang lại nhiều may mắn cho gia chủ trong quá trình kinh doanh. Để tạo sự khác biệt cho ngôi nhà giữa một con phố với đông đúc, kiến trúc sư Kiến trúc Kata bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, đã thiết kế mẫu nhà phố 6 tầng với một diện mạo hoàn toàn mới theo phong cách tân cổ điển. Vẫn mang hình thức của một ngôi nhà phố và phong cách Pháp, nhưng những mảng khối đơn điệu truyền thống của mặt tiền được thay đổi và cách tân mới mẻ tạo nên một diện mạo độc đáo, thể hiện được cá tính cũng như sở thích của chủ đầu tư. Phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp này chính là sự lựa chọn đúng đắn cho chủ đầu tư khi muốn tận dụng ngôi nhà làm văn phòng cho thuê.

Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích, chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng với 6 tầng tại Bắc Ninh thuộc sở hữu của anh Yên, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm để có được những ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình.

Thông tin chung về mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh – Mã số: NP 61008

Chủ đầu tư: Anh Yên Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô kiêm văn phòng cho thuê
Số Tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 350m2 Diện tích khu đất: 350m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1 – 6: Mặt bằng cho thuê làm văn phòng.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 17.4 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh – Mã số: NP 61008

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh là một trong những công trình điển hình cho phong cách thiết kế nhà phố tân cổ điển của Kiến trúc Kata trong thời gian gần đây. Tổng thể công trình 6 tầng được thiết kế nổi bật với cách tạo hình đơn giản, sáng tạo và là một tổ hợp hình khối được đan xen, sắp xếp lẫn nhau tạo thành một bố cục vừa thống nhất về phong cách, lại đa dạng về hình khối và tạo hình đã cuốn hút được rất nhiều ánh mắt người nhìn.

Mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tọa lạc tại một khu phố đẹp, sầm uất phía trước là phố chính, xung quanh đều có các công trình xây dựng đều được thiết kế cho cho thuê hoặc kinh doanh dịch vụ nên các kiến trúc sư đã tinh tế bố trí khu vực tầng hầm làm nơi để xe vô cùng tiện nghi. Ý tưởng thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng của chủ đầu tư được đội ngũ kiến trúc sư tính toán và đưa ra phương án thiết kế hợp lý đáp ứng được nhu cầu cho thuê văn phòng tiện nghi nhất cho chủ đầu tư từ kiến trúc nội ngoại thất cho đến công năng sử dụng.

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập các mẫu nhà phố đẹp kiến trúc tân cổ điến nổi bật nhất năm 2019

Mặt tiền mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh

Về ngoại thất, mẫu nhà ống đẹp gây ấn tượng màu trắng sang trọng, mang đậm vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển trở nên nổi bật và cuốn hút hơn với sắc vàng tại tiền sảnh và sắc xanh đen của khung cửa và lan can ban công các tầng. Sắc màu vàng của hệ thống sảnh không chỉ nổi bật lên trên tổng thể công trình mà còn là điểm nhấn ấn tượng cuốn hút người nhìn vào vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển mà ngôi nhà đang hướng tới.

Ngoài ra, gam màu xanh đen của hệ thống khung cửa và lan can ban công các tầng cũng là một trong những yếu tố góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng của gam màu trắng chủ đạo. Hệ thống cửa sổ và lan can ban công các tầng của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng được thiết kế đăng đối, độc đáo vừa có nét cổ kính của phong cách cổ điển vừa thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và mới lạ của kiến trúc hiện đại.

Chi tiết mặt tiền mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh

Trong đó, hệ thống cửa với khung cửa hệ nhôm bằng kính cường lực cao cấp đã mang đến một nguồn sáng tự nhiên cho không gian bên trong các tầng, tạo nên sự tiện nghi trong quá trình kinh doanh của chủ đầu tư cũng. Bên cạnh đó, với chất liệu kính cao cấp cũng góp phần tôn lên được vẻ đẹp cổ kính, sang trọng cho ngoại thất công trình cũng như mang đến một tầm nhìn rộng thoáng ra khu phố cho các nhân viên văn phòng tại đây.

Ngoài hệ thống cửa kính độc đáo với các hình vòm cổ kính và dải kính lấy sáng ấn tượng, mẫu nhà ống đẹp 6 tầng còn tạo nên sức hút với người nhìn qua hệ thống lan can ban công được thiết kế cách điệu, mềm mại hình bán nguyệt đã gia tăng vẻ đẹp tân cổ cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, tại ban công các tầng, đội ngũ kiến trúc sư đã tinh tế và khéo léo bố trí các chậu hoa nhằm mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của các thành viên trong ngôi nhà tọa lạc tại khu phố đông đúc và đầy nhộn nhịp này. Từ tầng 2 trở lên, ngôi nhà phố đều có ban công để trồng cây xanh, tạo thêm không gian xanh làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Các tầng được phân rõ ràng, mang đến cảm giác mạch lạc cho hình khối ngôi nhà phố.

 

Mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng sang trọng và đẳng cấp tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng sang trọng và đẳng cấp tại Bắc Ninh

Đặc biệt, với sự hạn chế về diện tích mặt tiền, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã quan tâm phát triển chiều cao để gia tăng công năng của mẫu nhà ống đẹp 6 tầng tầng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của chủ đầu tư. Đồng thời thể hiện địa vị, phong cách sống của gia chủ qua việc kết hợp làm văn phòng kinh doanh mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho công trình nhà phố. Với 6 tầng lầu được đầu tư chi tiết, tỉ mỉ về bố trí công năng sao cho thật khoa học, tiện nghi, mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của gia chủ tại Bắc Ninh này.

Xuyên suốt từ tầng 1 lên tầng 6 của công trình được còn được đội ngũ kiến trúc sư khéo léo thiết kế hệ thống thang máy thuận tiện, tăng tính năng sử dụng cho gia chủ cũng như giúp ngôi nhà sang trọng hơn với một bộ cầu thang máy văn phòng hiện đại. Với thiết kế đơn giản mà ấn tượng này đã góp phần tô đậm và tôn vinh vẻ đẹp kiến trúc trong phong cách tân cổ điển ấn tượng cho ngôi nhà phố đẹp. Mặt tiền tầng 1 của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng  được ốp đá vàng sang trọng đã góp phần tôn lên diện mạo sang trọng và đẳng cấp cho công trình.

Chi tiết sảnh của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Chi tiết sảnh của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh

Và đặc biệt, yếu tố không thể không nhắc đến của mẫu nhà ống đẹp này chính là các họa tiết trang trí, các hoa văn phào chỉ được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế sáng tạo đã mang đến một công trình đậm nét kiến trúc tân cổ điển. Các đường nét kiến trúc tân cổ điển được các kiến trúc thể hiện rõ nét qua các đường nét trang trí đầu và chân cột trụ, hệ thống cột trụ, các đường chỉ, các cong tiện,… được thiết kế tinh tế vừa mới lạ vừa độc đáo. Hơn nữa, hệ thống cột trụ tròn được thiết kế đăng đối đã thể hiện được nét đẹp tân cổ điển cho mặt tiền của mẫu nhà ống đẹp thêm độc đáo và lôi cuốn người xem.

Mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh lộng lẫy về đêm

Mẫu nhà ống đẹp 6 tầng tại Bắc Ninh làm một trong những công trình góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Bắc Ninh nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Tổng thể ngôi nhà được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế hoàn mỹ từ nội thất, ngoại thất nhằm đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư với mục đích kinh doanh văn phòng cho thuê. Công trình hoàn toàn nhận được sự đánh giá cao cũng như sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư và đặc biệt là đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các khách hàng khác trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký