Các mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê vừa đảm bảo cuộc sống tiện nghi vừa mang lại doanh thu cho gia chủ ngày càng phổ biến tại các thành phố lớn. Nổi bật trong thời gian gần đây là mẫu nhà phố 6 tầng tại thành phố Thanh Hóa với nét đẹp tân cổ điển độc đáo, ấn tượng và vô cùng sang trọng, đẳng cấp đã hoàn toàn chinh phục được mọi ánh nhìn của người qua đường.

Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý bạn đọc cùng quý khách hàng mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa của gia đình ông Kỳ. Mẫu nhà phố có mã số NP 62066 tọa lạc tại thành phố Thanh Hóa với 2 mặt tiền được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng và đẳng cấp đã nhận được sự đánh giá cao cũng như sự hài lòng của chủ đầu tư. Sau đây, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê này qua các hình ảnh dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa – Mã số: NP 62066

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa - Mã số: NP 62066

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa – Mã số: NP 62066

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với sắc màu trắng và vàng làm chủ đạo đã tạo được sức hút mạnh liệt cho mọi ánh nhìn chiêm ngưỡng nó. Với vẻ đẹp tân cổ điển là sự kết hợp những gì tinh túy và độc đáo nhất của kiến trúc cổ điển cùng những nét mới lạ của kiến trúc hiện đại, ngôi nhà phố 3 tầng không chỉ tạo nên một môi trường kinh doanh ấn tượng mà còn mang đến một không gian sống lý tưởng nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa – Mã số: NP 62066

Chủ đầu tư: Anh Kỳ Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê
Số Tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 220m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1 + 2 + 3: Mặt bằng cho thuê làm văn phòng.
  • Tầng 4: Phòng khách kiêm phòng thờ + Phòng bếp – ăn + Phòng ngủ + Khu vệ sinh
  • Tầng 5: Phòng ngủ Master + 02 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + Vệ sinh khép kín
  • Tầng tum gồm: Quán Cafe sân thượng + Khu vệ sinh
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 12 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa – Mã số: NP 62066

Một trong những xu hướng thiết kế nhà ở, đặc biệt là nhà mặt phố, rất thịnh hành tại Việt Nam hiện nay là việc kết hợp giữa không gian sống và nơi kinh doanh, tổ chức các loại hình dịch vụ. Việc kết hợp này không những thực tế và tiết kiệm chi phí mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ, phong cách và sở thích của chủ đầu tư. Là một trong những đơn vị thiết kế và thi công uy tí, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, Kiến trúc Kata đã cho ra đời rất nhiều công trình nhà ở kết hợp kinh doanh, nổi bật trong đó phải kêt đến mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa của gia đình ông Kỳ.

Ngôi nhà phố được thiết kế và thi công xây dựng trên mảnh đất 250m2 tại thành phố Thanh Hóa với lợi thế 2 mặt tiền trở nên nổi bật hơn tất cả cá công trình biệt thự, nhà phố xung quanh. Vẻ đẹp tân cổ điển của công trình được thể hiện ở sự kết hợp màu sắc, ở chất liệu thiết kế cùng các đường nét trang trí, các hoa văn phào chỉ. Sự tinh tế và khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư trong việc lựa chọn các chi tiết thiết kế đã tạo nên được một công trình nhà phố kết hợp kinh doanh đúng ý của chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê sang trọng với kiến trúc tân cổ điển 2 mặt tiền

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê sang trọng với kiến trúc tân cổ điển 2 mặt tiền

Nét đẹp tân cổ điển của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa nổi bật nhất trong việc lựa chọn màu sắc thiết kế vô cùng tinh tế và đơn giản. Với gam màu trắng chủ đạo được sử dụng bao phủ toàn bộ ngoại thất công trình khiến ngôi nhà phố thêm sang trọng, sáng sủa và hút mắt người xem. Bên cạnh đó, tổng thể công trình còn trở nên lôi cuốn hơn nhờ gam màu vàng của không gian ngoại thất tầng 1. Gam màu vàng đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển không chỉ nổi bật lên trên sắc màu trắng chủ đạo mà còn gia tăng nét đẹp đẳng cấp và cổ kính cho ngôi nhà phố 6 tầng này.

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà phố đẹp kết hợp kinh doanh độc đáo nhất Việt Nam

Ngoài hai gam màu đặc trưng là trắng và vàng, mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê còn tạo ấn tượng với sắc màu xanh đen đậm nét kiến trúc Pháp của hệ thống mái Mansard và hệ thống khung cửa kính. Gam màu xanh đen này vừa tạo nên sự huyền bí, nét sang trọng đầy lôi cuốn cho ngôi nhà mà còn tôn lên sự sang trọng của gam màu trắng chủ đạo. Gam màu xanh đen đối lập với tông màu trắng đã mang đến một diện mạo độc đáo và không bao giờ lỗi thời cho mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh tại Thanh Hóa.

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa lộng lẫy về đêm

Nếu như sắc màu xanh của hệ mái được nhấn nhá bởi các ô cửa thông gió, các đường viền trang trí thì tông màu xanh của khung cửa lại được tôn lên nhờ sắc màu trắng chủ đạo cùng gam màu vàng của lan can ban công các tầng. Hệ thống cửa của công trình sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp với khung cửa hệ nhôm bền vững vừa tạo nên nét hiện đại cho công trình vừa tạo được sự cổ kính cho ngôi nhà tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu kính được sử dụng ở tất cả các tầng của ngôi nhà và đặc biệt là được ưu ái ở các vị trí chủ chốt trong nhà như cửa tầng trệt, cửa sổ và lan can ban công tầng dùng làm văn phòng cho thuê.

Hệ thống khung cửa sổ và ban công của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê còn được thiết kế đậm chất hình học, tạo cảm giác cổ kính, gọn gàng và không quá cầu kì. Trong đó, các thanh sắt nhỏ được thiết kế tạo thành lớp lưới bao quanh ban công vừa tăng độ an toàn, an ninh cho nhà ngôi nhà vừa là nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình. Cả 2 mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê đều được lắp cửa sổ và ban công để để nới rộng không gian và đưa ánh sáng tự nhiên vào mọi ngóc ngách bên trong. Ngoài ra, hệ thống cừa kính còn tạo nên một tầm view đẹp ra khu phố bên ngoài, tạo nên những khu văn phòng hoàn hảo nhất.

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Đặc biệt, một công trình tân cổ điển không thể không nhắc đến các đường nét trang trí, các hoa văn phào chỉ, các con  tiện độc đáo và đậm nét riêng. Là sự hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, các đường nét trang trí của mẫu thiết kế tân cổ điển đã được cách tân đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế đã tạo được điểm nhấn riêng cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa. Các đường nét phào chỉ hòa quyện cùng hệ thống cửa hình vòm, lan can ban công hình bán nguyệt đã mang đến cho ngoại thất của ngôi nhà một diện mạo sang trọng, độc đáo và đầy lôi cuốn.

Bên cạnh đó, hệ thống cột trụ vuông với các đường chỉ kẻ dọc tạo nên những điểm nhấn nhá đã góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà phố 6 tầng này/ Các cột trụ được bố trí một cách hài hòa, không chỉ đảm bảo độ bền vững và khỏe khoắn cho công trình mà còn tạo nên những khoảng đua ra, thụt vào một cách ấn tượng, mang đến một nét đẹp tân cổ điển đậm nét kiến trúc Pháp. Và khi nói đến khiến trúc Pháp, điểm nhấn ấn tượng hơn cả đó chính là hệ mái Mansard đặc trưng vừa nâng bao dáng vẻ bề thế vừa nhấn mạnh vào dòng kiến trúc tân cổ điển mà mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê đang hướng đến.

Chi tiết sân thượng của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Chi tiết sân thượng của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa

Hệ thống mái Mansard của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Khi nhìn từ xa, hệ mái Mansard không chỉ là điểm nhấn hút mắt người nhìn mà còn tạo được một diện mạo bề thế, vững chãi cho công trình. Tuy nhiên, khi nhìn từ trên cao, hệ mái này trở nên đầy ấn tượng khi được các kiến trúc sư thiết kế sáng tạo khi phần mái kiêm luôn cả khu vực sân thượng là khu vực mở quán cafe lý tưởng nhất cho chủ đầu tư. Với lợi thể 2 mặt tiền hướng ra phố tại thành phố Thanh Hóa, khu vực sân thượng chính là không gian lý tưởng để hóng gió, nghỉ ngơi và thư giãn hoàn mỹ nhất cho mộ vị khách.

Được thiết kế theo kiểu nhà phố nên mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa không có khuôn viên diện tích sân vườn mà được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata tinh tế và khéo léo bố trí hệ thống cây xanh, cây cảnh tại ban công các tầng vô cùng đẹp và ấn tượng. Các cây xanh, cây cảnh vừa tạo được không gian thiên nhiên cho cuộc sống của chủ đầu tư cũng như mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể mẫu thiết kế nhà phố này thêm sang trọng và cuốn hút người nhìn.

Hồ sơ thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký