Hôm nay, kiến trúc Katahome sẽ gợi ý cho quý vị một mẫu thiết kế nội thất gỗ gõ đỏ đẹp kết hợp trần thạch cao. Sự kết hợp hài hòa này mang lại cho chúng ta không gian sóng sang trọng, thoáng đãng. Bản vẽ nội thất dành cho biệt thự không quá nặng nề như khi sử dụng toàn bộ vật liệu là gỗ nhưng vẫn tôn lên nét đẹp danh giá, đắt đỏ.

1. Mẫu nội thất gỗ gõ đõ đẹp ấn tượng qua từng không gian – NT00210

Nội thất gỗ gõ đỏ đẹp
Hình ảnh: Mẫu phòng khách sang trọng nổi bật với mẫu ghế soochi thời thượng

Kiến trúc Katahome cập nhật tới mọi người tham khảo mẫu nội thất của căn biệt thự tân cổ điển cao cấp tại Thanh Hóa. Công trình này chúng tôi trực tiếp lên ý tưởng thiết kế thi công cho gia đình anh Tâm tại Triệu Sơn, Thanh Hóa. Thiết kế nội thất đồng bộ với không gian kiến trúc. Lấy vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển ưu kiều. Thêm vào đó gia chủ yêu thích nội thất gỗ. Mang hơi hướng bền chắc, thân thuộc nên chúng tôi đã chọn vật liệu gỗ chủ yếu là gỗ gõ đỏ.

Mẫu phòng khách gỗ gõ đỏ đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh phòng khách đep với nội thất gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ không còn xa lạ với các căn biệt thự đắt đỏ nữa. Chúng trở thành loại gỗ được nhiều người ưu chuộng. Loại gỗ tôn thêm giá trị đẳng cấp cho không gian, thuộc top loại gỗ quý hiếm hiện nay. Nội thất gỗ gõ đỏ đẹp bởi màu sắc của nó. Gam màu vàng đỏ hòa quyện với vân gỗ độc đáo. Chất gỗ chắc chắn, bền bỉ giảm tác động từ môi trường như mối mọt cong vênh. Vì thế sử dụng vật liệu này giúp nội thất bền đẹp trường tồn với thời gian.

Thiết kế nội thất đẹp dành cho phòng khách
Hình ảnh: Phòng khách đẹp, sang trọng

Bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các không gian từng phòng trong căn biệt thự rộng lớn này nhé. Đầu tiên, vị trí này đang là khu phòng khách của gia chủ. Công trình anh Tâm ban đầu sử dụng mẫu phòng khách số 1 lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách là mẫu sofa Soochi, thương hiệu nổi tiến của Ý. Đây được xem như biểu tượng của nét đẹp dòng nội thất tân cổ điển. Ngày nay, thị trường Việt Nam nói chung, cũng như xưởng gỗ Katahome nói riêng đã tham gia sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Uư điểm vượt trội về giá thành tốt hơn, chất liệu nhập tương xứng. Dòng sofa có kích thước khá lớn kết hợp giữa khung gỗ và nệm nhập khẩu êm ái. Kiểu dáng mềm mại nổi bật bởi các hoa văn tinh tế được đục trạm thủ công bởi các nghệ nhân tài hoa. Mẫu nội thất tân cổ điển này khi kết hợp cùng nội thất gỗ gõ đỏ đẹp tựa cung điện nguy nga tráng lệ.

Nội thất tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc nhìn khác của mẫu phòng khách đẹp

Hình ảnh một góc nhìn khác của không gian mẫu phòng khách 1 cho thấy sự tinh tế của các kiến trúc sư trong giai đoạn triển khai phương án mặt bằng công năng. Không gian sử dụng linh hoạt liên kết với nhau tạo sự thoải mái, di chuyển dễ dàng. Hệ thống cửa sổ, cửa đi bố trí hợp lý lấy được nguồn ánh sáng tối đa từ tự nhiên. Ngoài ra, toàn bộ phần cửa sổ đều trang trí thêm rèm vải 2 lớp. Màu sắc nhã nhặn độ cản sáng tốt để thuận tiện cho gia chủ sinh hoạt. Đồng thời, tăng thêm tính thẩm mỹ mềm mại cho không gian phòng khách.

Mẫu phòng khách 02 điển hình với thiết kế mẫu nội thất gỗ gõ đỏ đẹp

Bản vẽ nội thất gỗ gõ đỏ đẹp
Hình ảnh: Mẫu phòng khách thứ 2 mang phong cách tân cổ điển kết hợp gỗ gõ đỏ

Mẫu phòng khách số 02 sang trọng, quyền lực với thiết kế mẫu nội thất gỗ gõ đỏ đẹp vô cùng thu hút. Toàn bộ hệ thống tủ trang trí phòng khách, kệ ti vi. vách ốp hay vách ốp vòm đều sử dụng gỗ là chính. Không gian phòng này ấn tượng với mẫu vách ốp ti vi phòng khách. Thiết kế với những mảnh kính ghép hoa văn tinh tế. Ở góc nhìn này ta cảm nhận được sự khéo lép của các kiến trúc sư khi thiết kế thông minh tận dụng những vị trí cột để trang trí. Ngày này, không còn chướng mắt khi lộm cộm trên bề mặt tường nữa. Thay vào đó 1/3 phần cột được dấu vào các góc chân tường. Tận dụng những vị trí này, Kiến trúc sư đã tạo thêm những trụ cột giả để đồng bộ và hài hòa hơn. Phần cột có tác dụng chịu lực bền chắc, trang trí ốp gỗ gõ đỏ kết hợp đục trạm hoa văn dát vàng tạo điểm nổi bật cho không gian này.

2. Mê mẩn với những mẫu nội thất gỗ gõ đỏ đẹp qua từng không gian – NT 00120

Nội thất gỗ gõ đỏ đẹp dành cho phòng ăn
Hình ảnh: Phòng ăn gỗ gõ đỏ đẹp kết hợp trần thạch cao

Tiếp đến, chúng ta cùng nhau khám phá không gian ấm cúm nhất của ngôi nhà. Khu vực bếp nấu và phòng ăn ngày nay luôn được các gia chủ ưu tiên quan tâm không kém cạnh không gian phòng khách. Khu phòng ăn được thiết kế kết nối với phòng khách thành một dãi liên thông để quỹ không gian trở nên rộng rãi và sử dụng được thoáng hơn. Chính vì thế, bản nội thất đẹp và biết cách phân chia khu vực cho phù hợp, tiện nghi hơn nữa phần trang trí phải đồng bộ.Tại ngôi nhà này, chúng tôi bám sát phong cách nên Từ màu sắc, kiểu cách và vật liệu đều tương đồng nhau.

Phòng bếp chắc chắn, sang trọng với mẫu nội thất gỗ gõ đỏ đẹp – NT 00120

Phòng ăn sang trọng với nội thất gỗ gõ đỏ
Hình ảnh: Phối cảnh 3D phòng ăn tầng 1 sử dụng nội thất gỗ gõ đỏ

Mẫu phòng ăn được nhiều người ưa chuộng với nội thất gỗ gõ đỏ đẹp. Sự sang trọng tiện nghi được thể hiện rõ nét dưới bàn tay tài ba của các kiến trúc sư. Nắm được mong muốn của gia chủ về khu bếp nấu. Tận dụng sự am hiểu thực tế của mình chúng tôi đã tạo nên không gian phòng bếp ấn tượng, tiện nghi cho người sử dụng.

Mẫu bàn ghế gỗ gõ đỏ đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D phòng ăn tầng 1 nổi bật với bộ bàn ghế và tủ rượu

Kiến trúc sư vô cùng thông minh khi phân cách giữa không gian phòng khách và khu phòng ăn bằng vách ngăn thiết kế nội thất gỗ. Góc nhìn từ bàn ăn ta cảm nhận hệ tủ kệ thiết kế trải dài theo vách ngăn. Được phân chia theo nhịp cột chắc chắn như phòng khách. Tô điểm thêm bằng những hoa văn đục trạm dát vàng vô cùng sang trọng.

Mẫu nội thất gỗ gõ đỏ dành cho phòng ăn
Hình ảnh: Mẫu phòng ăn sang trọng nổi bật với mẫu tủ rượu gỗ gõ đỏ

Mẫu bàn ăn lựa chọn kiểu dáng tân cổ điển sang trọng. Bàn ăn hình chữ nhật sử dụng nguyên mặt gỗ chắc chắn. Phần chân bàn ăn thiết kế cách điệu nhẹ nhàng với các chi tiết hoa văn được dát vàng tân cổ điển. Bộ bàn ăn kiến trúc sư cũng cân nhắc chọn lựa kích thước phù hợp với khu bếp để không gian trở nên cân đối hài hòa. Riêng về phần ghế ăn có tính ứng dụng khá cao kết hợp ăn ý giữa khung gỗ gõ đỏ và tấm nệm da ý để lúc gia đình ngồi thưởng thức bữa ăn ngon được thoải mái, êm ái. Chi tiết bàn đảo bếp cũng là một trong những nét tôn vinh thêm sự sang trọng cho không gian này

Khu vực cầu thang thiết kế nội thất gỗ gõ đỏ đẹp sang trọng

Mẫu nội thất cầu thang bằng gỗ đẹp
Hình ảnh: Một góc nhìn đẹp của khu cầu thang

Phần khu vực thang cũng được đồng nhất về ngôn ngữ thiết kế. Đây là phần kết nối nằm ở nhịp giữa của ngôi nhà cũng là nơi chúng ta có thể di chuyển từ tầng 1 lên tới tầng 2. Hệ thống bậc thang, tay vịn, trụ cột đều sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp.
mẫu vệ sinh tân cổ điển
Hình ảnh: Mẫu vệ sinh chung ứng dụng cao

Chúng ta vừa cùng nhau khám giá không gian công năng tầng 1 trong ngôi biệt thự đắt đỏ. Hình ảnh mẫu vệ sinh trên màn hình cũng là mẫu vệ sinh chung ứng dụng cao được nhiều gia chủ triển khai bởi tính tiện nghi, sạch sẽ

Hình ảnh: Hình ảnh khu vệ sinh 3 tại tầng 1

Đây cũng là không gian cuối cùng chúng ta khám phá ở khu vực tầng 1. Những ngôi biệt thự sang trọng luôn đồng bộ vẻ đẹp chăm chuốt qua từng không gian sử dụng. Chính vì vậy không gian vệ sinh này cũng luôn được kiến trúc sư và gia chủ trao đổi kỹ càng trước khi lên ý tưởng thiết kế để đảm bảo cho tính tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt theo mong muốn của từng gia đình.

3. Top mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp được nhiều gia chủ yêu thích – NT 00120

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh phòng ngủ điển hình

Mẫu phòng ngủ số 01 với thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng. Đây thuộc Top mẫu phòng ngủ đẹp điển hình được nhiều gia chủ triển khai lấy ý tưởng cho ngôi biệt thự của mình. Hình ảnh phòng ngủ khép kín có vệ sinh mang lại sự tiện nghi đáp ứng theo tiêu chí sử dụng của từng gia đình. Thiết kế tinh tế mẫu phòng ngủ tân cổ điển tinh giản nhưng vẫn nổi bật vô cùng.

Mẫu nội thất tân cổ điển
Hình ảnh: Phòng ngủ số 01 ở góc nhìn khác

Sự hài hoà trong không gian, cân bằng trong kích thước, vị trí mang lại không gian sinh hoạt dành cho cá nhân thành viên trong gia đình sự thoải mái nhất. Mẫu phòng ngủ được quan tâm vì là khu vực phòng thường xuyên sử dụng. Nơi thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Trong không gian này từng đồ vật, thiết bị hay decor thẩm mỹ đều được trang trí theo nhu cầu sở thích.

Hình ảnh: Mẫu phòng ngủ số 02 tầng 1

Mẫu phòng ngủ tiếp theo thiết kế có nét tương đồng. Sử dụng mẫu giường ngủ tân cổ điển khung gỗ tự nhiên kết hợp bọc đệm da đầu giường rất thời thượng. Màu sắc tươi sáng chọn gam màu trắng kết hợp vàng kem được ví như hai màu kinh điển, quyền lực của dòng nội thất thất tân cổ điển nói riêng. Ngoài những mẫu giường tủ đa dạng thì phần trần, hay hệ tường cũng được gia chủ chú trọng đầu tư tới tầm. Hệ thống trần thạch cao kết hợp phào chỉ PU trang trí đẹp mắt. Tone màu sáng trắng giật cấp để trông phòng ốc được cao ráo hơn. Kết hợp một số chi tiết dát vàng chuẩn phong cách hoàng gia.

Hình ảnh: Góc nhìn khách của nhà vệ sinh trong phòng ngủ khép kín

Mẫu phòng ngủ khép kín có vệ sinh sử dụng bên trong những năm gần đây được nhiều gia chủ lựa chọn. Đặt vệ sinh trong phòng thì hệ thống kỹ thuật xử lý cấp thoát nước kiến trúc sư luôn chú trọng ưu tiên hàng đầu. Hệ thống được xử lý một cách trọn vẹn giúp gia chủ sinh hoạt thuận lợi hơn. Không lo bị ứ động, gây mùi khó chịu.

Hình ảnh: Nhà vệ sinh số 02 tại tầng 1 với tone màu sáng

Tone màu dành cho phòng vệ sinh trong căn biệt thự này gia chủ chọn màu sáng. Hệ thống ánh sáng thông minh. Phần mặt bàn lavabo chậu rửa mặt được gắn trực tiếp lên tường bằng khung sắt, ốp mặt đá sang trọng. Vừa chắc chắn dễ dàng vệ sinh dọn dẹp.

Gợp ý mẫu phòng thờ bằng nội thất gỗ gõ đỏ đẹp dành cho biệt thự – NT 00120

Hình ảnh: Phối cảnh phòng thờ trang nghiêm sử dụng nội thất gỗ gõ đỏ

Hầu hết, các căn biệt thự lớn đều được các gia chủ ưu tiên khu thờ tự được thiết kế riêng biệt. Có thể vị trí tầng 1 hoặc tầng 2 thậm trí là tầng cao nhất của ngôi nhà. Tùy vào mong muốn của gia chủ, ý nghĩa phong thủy mà vị trí bố cục khác nhau. Tại nhà anh Tâm khu vực thờ tự có 3 bàn thờ được sắp xếp trang nghiêm.

Nội thất gỗ gõ đỏ đẹp dành cho phòng thờ
Hình ảnh: Mẫu phòng thờ tân cổ điển gỗ

Mẫu ban thờ sử dụng gỗ gõ đỏ tự nhiên chắc chắn. Phòng nổi bật với phần trang trí tranh trúc chỉ giấy dừa. Từng mảng tường, phần vách đều được kiến trúc sư trang trí tỉ mỉ, cẩn thận. Từng mẫu câu đối, hay bức hoành phi được cân nhắc chọn lựa kỹ lưỡng.

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, sang trọng và độc đáo. Hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Kata để được tư vấn thiết kế nội thất đẹp nhé!

Hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký