Các mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ mái thái hiện nay đang được nhiều gia đình lựa chọn thiết kế và thi công xây dựng. Các mẫu nhà cấp 4 với ưu điểm là tiết kiệm chi phí, thi công nhanh chóng cũng như mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại. Với phong cách mới lạ cùng kiến trúc hiện đại, các mẫu nhà 4 tầng mái thái ngày càng trở nên phổ biến dẫn đến yêu cầu về nét độc đáo, nét sáng tạo trở nên cao hơn kéo theo sự ra đời của các mẫu nhà thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái.

Để có thể sở hữu một căn nhà cấp 4 mái thái hoàn hảo, các chủ đầu tư thường tìm đến các công ty thiết kế kiến trúc nhằm hiểu rõ được những ưu nhược điểm của kiểu nhà này cùng các điều kiện cũng như chi phí thích hợp cho xây dựng. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ tại Thanh Hóa mà Kiến trúc Kata giới thiệu trong bài viết sau đây là một trong những công trình ấn tượng, nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư cũng như những lời khen của rất nhiều khách hàng.

Ngôi nhà cấp 4 đẹp được thiết kế mới lạ, sáng tạo theo xu hướng thời đại, mang phong cách mới, tiện nghi và phù hợp hơn với những thói quen sống hiện đại đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Sau đây, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm công trình qua các hình ảnh và thông tin dưới đây để có cái nhìn rõ nét nhất về ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp tại Thanh Hóa này!

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ đơn giản tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11028

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ đơn giản tại Thanh Hóa - Mã số: BT 11028

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ đơn giản tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11028

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ không chỉ đánh gục trái tim chủ đầu tư bởi vẻ đẹp kiến trúc nội ngoại thất mà còn bởi không gian sân vườn thoáng mát, rộng rãi và độc đáo. Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp này được thiết kế cho gia đình anh Ân tại Thanh Hóa với 4 phòng ngủ có diện tích sàn là 120m2 được bố trí công năng một cách khoa học, hài hòa và vô cùng hợp lý nhằm tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Thêm vào đó, với hệ mái thái màu xanh nổi bật hòa quyện cùng không gian sân vườn xanh mướt, ngôi nhà 1 tầng kiến trúc hiện đại đơn giản này đã hoàn toàn chinh phục được mọi ánh nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng, diện tích xây dựng của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ thuộc sở hữu của gia đình anh Ân tại Thanh Hóa, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ đơn giản tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11028

Chủ đầu tư: Anh Ân Địa điểm: Hoằng Hóa – Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự cấp 4 nhà vườn Số Tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 160m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,1 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ đơn giản tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11028

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ tại Thanh Hóa được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư về thẩm mỹ, công năng sử dụng và đặc biệt là chi phí thi công xây dựng, đảm bảo không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi cho gia đình. Với kiến trúc dễ xây dựng cùng chi phí xây dựng không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình ở cả thành phố và nông thôn nên mẫu nhà cấp 4 này không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các khách hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ 120m2 với mái thái đơn giản và cuốn hút

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ 120m2 với mái thái đơn giản và cuốn hút

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được thiết kế theo dạng mái thái độc đáo màu xanh dương nổi bật lên trên gam màu trắng chủ đạo của tổng thể công trình. Với thiết kế mái độc đáo này đã tạp nên cho chủ đầu tư một mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái nhẹ nhàng thanh thoát với các điểm nhấn trang trí nhẹ nhàng. Được lợp bằng chất liệu gạch ngói cao cấp cùng thiết kế độ dốc vừa phải, hệ mái thái không chỉ góp phần gia tăng khả năng chống nóng, chống thấm và cách nhiệt cho không gian nội thất bên trong mà còn nâng cao khả năng điều hòa nhiệt độ không khí trở nên thoáng mát vào mùa hè và ấp áp vào mùa đông.

Bạn đọc xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu nhà cấp 4 đẹp độc đáo giá rẻ được xây dựng nhiều năm 2019

Ngoài ra, hệ mái thái với thiết kế đua ra các mặt của công trình vừa che mưa, chắn bão, tạo sự bề thế cho công trình lại vừa nâng cao được giá trị thẩm mỹ của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ này. Thêm vào đó, tại hệ mái của công trình còn được bố trí các ô cửa sổ nhỏ, tạo điểm nhấn cho công trình thêm độc đáo và ấn tượng. Với rất nhiều công năng ưu việt này, hệ mái thái không chỉ là lựa chọn riêng của chủ đầu tư tại Thanh Hóa mà còn đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn riêng cho ngôi biệt thự của riêng mình.

Một góc view của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ đơn giản tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ đơn giản tại Thanh Hóa

Để góp phần tôn lên được sắc xanh của hệ mái này, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã lựa chọn tông màu trắng làm chủ đạo cho tổng thể công trình. Tông màu chủ đạo của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được điểm xuyết bằng màu nâu của khung cửa sơm màu xanh trở nên vô cùng nổi bật. Thêm vào đó là màu vàng của hệ thống gạch ốp tại phần sảnh kết hợp với sắc trắng đã tạo nên nét sang trọng cho căn nhà của chủ đầu tư. Sự hòa quyện màu sắc tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế đã hoàn toàn tạo nên cho ngôi nhà cấp 4 một vẻ đẹp đơn giản nhưng lại rất sang trọng và đầy cuốn hút.

Đặc biệt, sắc màu xanh của khuôn viên sân vườn cũng là một trong những gam màu ấn tượng giúp tổng thể công trình trở nên lôi cuốn người nhìn. Tạo nên một tầm view đẹp cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của không gian sân vườn qua hệ thống cửa kính hiện đại, sang trọng. Hệ thống cửa của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được thiết kế với chất liệu kính là chủ yếu vừa gia tăng nét hiện đại cho ngôi biệt thự vừa tạo được nguồn sáng tuyệt vời cho không gian nội thất bên trong thoáng mát và rộng rãi.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ đơn giản tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ đơn giản tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Với chất liệu kính cường lực cao cấp, bền vững này còn góp phần tạo nên không gian mở cho gia đình chủ đầu tư, mang đến một cuộc sống gần gũi, hòa quyện cùng thiên nhiên. Với tiểu cảnh sân vườn được bố trí khá đơn giản nhưng đã mang lại hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng cao cho mẫu biệt thự đẹp này. Hệ thống các cây xanh các chậu cây cảnh, các mảng cỏ xanh được sắp đặt một cách khoa học, hài hòa và hợp lý vừa tạp nên một không gian thư giãn thư thái và thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư vừa góp phần tôn lên vẻ đẹp ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ tại Thanh Hóa này. Một không gian sân vườn thoáng mát, rộng rãi và xinh đẹp chắc chắn sẽ tạo nên được một không gian sống hoàn mỹ nhất cho các thành viên trong gia đình gia chủ nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, áp lực và mệt mỏi.

Thêm vào đó, một không gian nội thất được bố trí khoa học, hài hòa và ấn tượng và tiện nghi chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống thoải mái và tuyệt với nhất tại mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ này. Dưới đây là hình ảnh bố trí đồ nội thất của ngôi nhà cấp 4 tại Thanh Hóa này, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Mặt bằng bố trí đồ nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ tại Thanh Hóa - Mã số: BT 11028

Hình ảnh: Mặt bằng bố trí đồ nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11028

Mặt bằng bố trí công năng của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt bằng bố trí công năng của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ tại Thanh Hóa

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký