Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng với phong cách kiến trúc hiện đại hơi hướng châu Âu hiện nay đang là loại hình nhà ở đặc biệt và không bao giờ trở nên lỗi thời. Ngôi nhà 1 tầng đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đam mê một không gian sống có vẻ đẹp sang trọng, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Những ngôi nhà cấp 4 luôn mang trong mình vẻ đẹp thẩm mỹ và nghệ thuật cao, chinh phục trái tim của từng chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Để hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của những ngôi nhà cấp 4 mái thái, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa của gia đình ông Vương Hoàng Phong. Ngôi nhà cấp 4 với mã số BT 13219 đã mang lại một cảm giác thanh bình, thư giãn như ở những khu nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, tạo nên một không gian sống lý tưởng và hoàn mỹ nhất.

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13219

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13219

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13219

Ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa tọa lạc trên khu đất 550m2 với diện tích 150m2 được thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư với không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, công năng sử dụng và tiện ích của ngôi nhà đều được bố trí theo sở thích, tuổi của gia chủ, khu phòng bếp, vệ sinh, giường ngủ thiết kế phù hợp với phong thủy đã nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư. Và với công năng sử dụng được bố trí hợp lý và hài hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư, ngôi nhà mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ. Bên cạnh đó, kết hợp với nét đẹp tiện nghi của nội thất chính là không gian ngoại thất và sân vườn được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết nhằm tạo nên một tổng thể công trình hoàn mỹ, đáp ứng được các yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra.

Toàn bộ không gian ngoại thất, sân vườn và công năng của mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa được phối hợp nhịp nhàng, điều hòa, giữa các phân khu chức năng luôn có những khoảng không gian cách điệu tạo nên sự mềm mại thanh thoát. Sau đây là một số thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng của gia đình ông Phong đã được tổng hợp trong bảng, mời  quý khách hàng và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13219

Chủ đầu tư: Ông Vương Hoàng Phong Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 02 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Gác lửng: Bao gồm 01 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13219

Bản thiết kế của ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư tại Thanh Hóa nhờ sự sáng tạo và linh hoạt trong tận dụng phương án thiết kế, nhân lực của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Ngôi nhà 1 tầng có gác lửng này luôn đảm bảo được hai yếu tố cơ bản nhất của nét kiến trúc hiện đại phong cách châu Âu đó là đẹp và sang trọng.

Nhìn từ xa, ngôi nhà cấp 4 này nổi bật với mái thái được thiết kế độc đáo, sáng tạo mang đến vẻ đẹp của sự mới lạ trong kiến trúc tổng quan. Bên cạnh đó chính là gam màu xanh cây, cỏ, hoa lá của sân vườn được thiết kế hài hòa mang lại không gian cân bằng cho ngôi nhà.

Khi tiến lại gần, vẻ đẹp của mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng trước hết được thể hiện qua các khối hình vuông vắn, lược bỏ hoàn toàn các chi tiết phào chỉ rườm rà ở kiến trúc cổ điển để đem đến một vẻ đẹp khỏe khoắn, tinh khôi, đầy hiện đại và tươi mới. Hệ thống cột trụ mang đến vẻ đẹp đồ sộ, chân cột và một số diện tích tường được ốp gạch thẻ vô cùng sang trọng. Đồng thời với chất liệu kính ở hệ thống cửa, không gian nội thất của ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng cũng được phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp. Nét đẹp của kiến trúc châu Âu hài hòa và đẳng cấp với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với các đường nét thanh thoát sang trọng đã tạo nên một diện mạo nổi bật cho tổng thể công trình.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13219

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13219

Và không chỉ có sắc trắng chủ đạo mới tạo được điểm nhấn cho không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa này. Các gam màu điểm nhấn như nâu, vàng nhạt, xám, xanh lá điểm xuyết trên gam màu trắng chủ đạo đó, vừa tôn lên sắc trắng của tổng thể ngôi nhà, vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà thêm cuốn hút, sang trọng và tinh tế. Vì thế, dù là ở góc đặt mắt nào, ngôi biệt thự cũng đều cuốn hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Mời quý khách hàng cùng tham khảo những mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng phong cách châu Âu đẹp nhất hiện nay tại đây.

Mọi góc độ từ trong ngôi nhà đều có tầm nhìn đẹp. Trong đó, chất liệu kính không chỉ giúp phô diễn không gian nội thất bên trong mà còn mang lại nét đẹp, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng này. Ngoài ra, việc bố trí cửa sổ, cửa kính xung quanh ngôi nhà giúp cho không gian nội thất có độ thông thoáng, mỗi thành viên trong ngôi nhà có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh một cách thoải mái.  Bên cạnh đó, hệ cửa sổ lớn vật liệu kính cường lực đắt giá tạo khoảng hở, thở đẹp mắt lấy ánh sáng tự nhiên tối đa làm sống không gian nội thất bên trong cùng hệ cửa ra vào vật liệu gỗ tự nhiên sơn bóng nhẹ sang tạo cảm giác kiên cố, an toàn cho không gian nội thất bên trong. Tất cả sự kết hợp tinh tế va khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư đã tạo nên cảm nhận ngoại thất hoàn thiện cùng với đó là kiểu dáng độc đáo đã trở thành điểm nhấn nhẹ cho ngoại thất ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng.

Không chỉ là nét đẹp từ màu sắc và hệ thống cửa sổ, mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng còn toát lên nét đẹp sang trọng và vững chãi qua hệ thống mái thái truyền thống Á Đông gần gũi những cũng rất độc đáo. Hệ mái thái được lựa gam màu xám, được tạo kiểu độc đáo, mới lạ và bắt mắt được thiết kế nổi bật trên gam nền trắng sáng chủ đạo tạo nên giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình. Những tầng mái chính phụ của ngôi nhà 1 tầng có gác lửng đều được tính toán hợp lý ôm lấy ngoại thất công trình cùng với đó việc sử dụng chất liệu ngói lợp cao cấp không chỉ tô điểm cho không gian ngoại thất mà còn có công năng chống nóng, chống thấm và điều hòa không gian nội thất bên trong của ngôi nhà biệt thự đẹp.

Thêm vào đó, hệ thống ống khỏi giả được thiết kế hợp lý đã trở thành điểm nhấn trong mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa này. Hơn nữa, hệ thống kính cường lựa được bố trí trên hệ mái cũng mang đến một nét đẹp độc đáo khi kết hợp với hệ thống cửa kính giúp mang lại nguồn sáng tự nhiên cho không gian nội thất tại tầng lửng của ngôi nhà hiện đại và sang trọng này.

Không gian sân vườn của mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Không gian sân vườn của mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa

Đặc biệt, ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại Thanh Hóa dành phần lớn diện tích để thiết kế sân vườn tạo khoảng không xanh thoáng đẹp mắt kết hợp việc sử dụng nguyên vật liệu đắt giá, bền vững tạo nên chỉnh thể chung phóng khoáng, sang trọng đậm nét Âu Châu. Với không gian sân vườn rộng thoáng, biệt thự được chú trọng tạo ra hiên, ban công khoa học để tạo tầm nhìn đẹp, cuốn hút ra khung cảnh thiên nhiên hài hòa, xanh mát và cuốn hút.

Sâm vườn của ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng được thiết kế bao gồm thảm cỏ xanh mướt và những bụi cây được cắt tỉa gọn gàng. Điểm xuyết vào đó là sắc đỏ của những loài cây cảnh đặc biệt, độc đáo tạo nên một khung cảnh thiên nhiên ấn tượng và mới lạ. Cách chậu cây cảnh luôn được lựa chọn một cách tỉ mỉ, chính xác, phù hợp với sở thích và phong thủy của chủ đầu tư để cây xanh không chỉ mang đến không khí trong lành cho không gian sống mà còn tạo nên nhiều may mắn cho gia chủ. Thêm vào đó, các kiến trúc sư cũng để thừa ra một khoảng sân lát bê tông sau nhà cấp 4 mái thái có gác lửng để gia chủ kê thêm một vài bộ bàn ghế, có thể ngồi nghỉ ngơi, hóng mát lúc rảnh rỗi hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký