Những mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái hiện nay đang là xu hướng tìm kiếm của đông đảo các chủ đầu tư tại Việt Nam bởi nét đé sang trọng, đẳng cấp và đầy khác biệt, tinh tế. Những ngôi biệt thự 1 tầng kết hợp với sân vườn luôn mang thiên nhiên đến gần với cuộc sống của chủ đầu tư và thể hiện tình yêu thiên nhiên, yêu thích kiến trúc xanh của gia đình chủ đầu tư.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng cùng quý bạn đọc mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái tại Gia Lai của gia đình ông Kiều Văn Chính có mã số: BT 13212 hội tụ đầy đủ những nét đẹp riêng biệt và sáng tạo của một ngôi biệt thự vườn. Ngôi nhà là sự kết hợp đầy sáng tạo và linh hoạt giữa những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư với tài năng tư duy độc đáo của đội ngũ kiến trúc sư. Đến với mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái này, quý khách hàng và bạn đọc sẽ bị chìm đắm trong không gian sống sang trọng và thoải mái, tiện nghi nhất.

1. Thông tin chung về mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái tại Gia Lai – Mã số: BT 13212

Một góc view của mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái tại Gia Lai

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái tại Gia Lai

Trên khu đất có diện tích khá rộng 550m2, mẫu nhà vườn cấp 4 tại Gia Lai rộng 150m2 nằm ẩn mình giữa khuôn viên sân vườn rộng và đẹp. Được thiết kế với 1 tầng lầu cùng gác mái, ngôi nhà cấp 4 không chỉ gần gũi với thiên nhiên mà còn được tối ưu hóa công năng nhằm mang đến một không gian sống đầy đủ tiện nghi, thoáng mát và gắn kết với thiên nhiên tươi đẹp. Những yêu cầu và ý tưởng của chủ đầu tư ông Kiều Văn Chính tại Gia Lai luôn được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata tiếp nhận và đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất nhằm mang đến một công trình hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn cho gia đình chủ đầu tư.

Sau đây là những thông tin cụ thể và công năng chi tiết cho mẫu nhà vườn cấp 4 kiến trúc hiện đại tại Gia Lai được tổng hợp tại bảng dưới đây, kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái tại Gia Lai – Mã số: BT 13212

Chủ đầu tư: Ông Kiều Văn Chính Địa điểm: Gia Lai
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái tại Gia Lai – Mã số: BT 13212

Ngôi nhà cấp 4 tại Gia Lai hiện lên đầy nổi bật với mái thái dốc màu đỏ vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Đồng thời, gam màu đỏ còn góp phần tôn lên sắc trắng tinh khôi và thanh lịch, trang nhã của tổng thể mẫu nhà vườn cấp 4 này. Bên cạnh đó, hệ thống khung cửa cũng sử dụng gam trắng đầy sang trọng mang đến sự đồng điệu trong phối hợp màu sắc hiện đại. Đặc biệt, phần chân tường và cầu thang lên tầng của ngôi nhà cấp 4 cũng được sử dụng gam màu đỏ nâu hòa quyện cùng màu mái thái mang đến điểm nhấn trên dưới vô cùng nổi bật và đặc sắc. Sự kết hợp màu sắc đã tạo nên một diện mạo cuốn hút và hấp dẫn cho ngôi nhà hiện đại tại Gia Lai thể hiện tài năng cùng sự sáng tạo linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh – Mã số: BT 13211

Cùng với nét đẹp màu sắc hiện đại của ngoại thất là nét đẹp tu hút và hấp dẫn của màu sắc sân vườn. Với diện tích sân vườn rộng rãi, được bố trí hệ thống cây xanh, bãi cỏ, hồ nước, vườn hoa một cách khoa học và hợp lý đã mang đến cho mẫu nhà vườn cấp 4 một không gian thư giãn và nghỉ ngơi yên bình, thoáng mát và thư thái hơn bao giờ hết. Những cây xanh tươi tốt, sum suê, màu xanh mướt của các mảng cỏ như những tấm thảm lớn tạo nên một cảnh sắc êm dịu và yên bình cho các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Không gian sân vườn của mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái tại Gia Lai

Hình ảnh: Không gian sân vườn của mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái tại Gia Lai

Bên cạnh đó, những khóm hoa nhiều màu sắc hòa cùng ánh sáng tự nhiên chan hòa đã tạo nên một khu sân vườn trong lành, mát mẻ mang đến cảm giác yên tĩnh và bình yên cho các thành viên trong quá trình nghỉ ngơi. Đặc biệt, với một hồ nước nhỏ được đặt bên trong khuôn viên sân vườn đã tạo thêm cảnh sắc lãng mãn và nên thơ cho tổng thể không gian ngoại thất của mẫu nhà vườn cấp 4 tại Gia Lai này. Hồ nước với sắc xanh hòa quyện cùng xanh lá tạo nên cho ngôi nhà 1 tầng một khung cảnh nghỉ ngơi, thư giãn như trong một khu resort mini sang trọng và đẳng cấp.

Thêm vào đó, với hệ thống cửa kính chất lượng cao, mẫu nhà vườn cấp 4 cũng trở nên gần gũi với thiên nhiên, hòa mình vào cảm giác yên bình cho không gian sinh hoạt thêm thoải mái. Ngoài ra, với chất liệu kính cùng sự bố trí dày đặc, hệ cửa chính và cửa sổ của tổng thể công trình vừa góp phần mang đến cho không gian nội thất bên trong nguồn ánh sáng tự nhiên tốt nhất vừa tạo nên một không gian sinh hoạt thoáng mát, rộng rãi và sáng sủa. Các ô cửa kính không chỉ tạo nên giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn góp phần tạo nên không gian mở cho ngôi nhà cấp 4 thêm hòa quyện cùng sân vườn tươi đẹp.

Mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái tại Gia Lai – Mã số: BT 13212

Hình ảnh: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái tại Gia Lai – Mã số: BT 13212

Không chỉ cuốn hút và nổi bật bởi hệ màu sắc và khung cảnh sân vườn, mẫu nhà vườn cấp 4 còn gây ấn tượng qua hệ mái thái với thiết kế độc đáo và mới lạ. Hệ mái ngói màu đỏ góp phần gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể không gian ngoại thất ngôi nhà vừa tạo sức cuốn hút và thu hút mọi ánh nhìn từ mọi góc đặt mắt. Bên cạnh đó, với thiết kế hệ thống ống khói giả, hệ mái thái tạo nên một nét đẹp sáng tạo và ấn tượng cho ngôi nhà thêm cuốn hút, bề thế và vững chãi.

Đặc biệt, hệ mái thái ngoài giá trị thẩm mỹ còn có rất nhiều ưu điểm trong che mưa chắn gió cho không gian nội thất bên trong. Với thiết kế độ dốc vừa phải cùng chất liệu ngói cao cấp, hệ mái thái trở nên hiệu quả hơn trong chống nóng, chống thấm và gia tăng hiệu quả điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống trở nên ấm ám về mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Thêm vào đó, hệ mái thái còn rất phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại nước ta nên đã mang đến cho chủ đâu tư một công trình mẫu nhà vườn cấp 4 trường tồn và bền vững với thời gian. Chính những ưu điểm trên đã góp phần giúp mái thái trở thành xu hướng thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Việt Nam ngày nay.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà vườn cấp 4 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà vườn cấp 4:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký