Những ngôi biệt thự nhà vườn đẹp với cảnh quan sân vườn lớn tạo không gian sống xanh, sạch với môi trường bình yên, trong lành đang là xu hướng đi đầu rất được lòng các chủ đầu tư có mảnh đất rộng. Đặc biệt, với sự phát triển kinh tế cùng sự giao lưu, du nhập văn hóa, những ngôi biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu đang trở thành lựa chọn lý tưởng của đông đảo các chủ đầu tư tại Việt Nam.

Để hiểu thêm về các nét đẹp của phong cách châu Âu hiện đại, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng cùng quý bạn đọc vẻ đẹp của ngôi biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An có mã số BT 13210 của gia đình ông Nguyễn Trung Hải. Ngôi biệt thự đã thể hiện tư duy sáng tạo cùng với tài năng thiết kế linh hoạt, khả năng tính toán, sắp xếp hợp lý của đọi ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata qua không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi, thoáng mát, yên bình, tiện nghi.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An – Mã số: BT 13210

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An

Tọa lạc trên khu đất 550m2, ngôi biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu có diện tích 150m2 được thiết kế với 03 phòng ngủ đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu công năng mà chủ đầu tư yêu cầu. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Kiến trúc Kata đã mang đến cho chủ đầu tư một ngôi biệt thự 2 tầng được tối ưu hóa công năng tuyệt đối. Và cùng với thiết kế sân vườn đẹp, ngôi biệt thự đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống tiện nghi, thoải mái, sang trọng và thoáng mát, bình yên. Ngôi biệt thự 2 tầng phong cách kiến trúc hiện đại châu Âu đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư khi được thiết kế hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn và phong thủy.

Sau đây là những thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu của gia đình ông Nguyễn Trung Hải (Nghệ An), mời quý khách hàng cùng quý bạn đọc tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An – Mã số: BT 13210

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Trung Hải Địa điểm: Nghệ An
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An – Mã số: BT 13210

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An với nội ngoại thất sang trọng kết hợp với khu vườn rộng được quy hoạch hợp lý hài hòa đã chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự 2 tầng được bố trí ngoại thất vô cùng khoa học và hợp lý mang đến một kết cấu vững chắc, bề thế và trường tồn cùng thời gian. Bên cạnh đó là thiết kế không gian nội thất hiện đại, sang trọng và tiện nghi đã mang đến một không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình gia chủ.

Về không gian ngoại thất, ngôi biệt thự 2 tầng lựa chọn gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo nổi bật trong không gian xanh rộng, cuốn hút người nhìn. Đồng thời gam màu trắng còn góp phần tôn lên các gam màu điểm xuyết nhằm nhấn mạnh các điểm nhấn độc đáo của tổng thể công trình. Trước hết là gam màu xám trắng của các thẻ gạch ốp tường tầng 1 tuy đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế đã gia tăng giá trị thẩm mỹ cho mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu này. Bên cạnh đó là gam màu đen của hệ thống các khung cửa nổi bật trên nên trắng tạo nên thị giác vô cùng cuốn hút và không bao giờ lỗi thời.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên – Mã số: BT 13208

Ngoài ra, hệ thống cửa của ngôi biệt thự được thiết kế với chất liệu kính cao cấp, được bố trí dày đặc và khoa học đã mang đến một không gian nội thất thoáng mát và rộng rãi và tiện nghi. Bên cạnh đó, hệ thống lan can tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu cũng góp phần mang đến một không gian sống mở, những khoảng thở, hở đẹp mắt lấy không khí xanh của sân vườn, mang thiên nghiên đến gần cuộc sống của từng thành viên trong gia đình hơn.

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An

Đặc biệt, gam màu xanh của hệ thống mái kết hợp với thiết kế độc đáo đã tạo nên một diện mạo phong cách, mới lạ cho tổng thể ngôi biệt thự phong cách châu Âu tại Nghệ An này. Hệ thống mái cũng được bố trí các ô kính nhỏ nhằm tạo điểm nhấn cũng như gia tăng nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu. Thêm vào đó chính là hệ thống các ống khói giả vừa giúp ngôi biệt thự trở nên đậm nét kiến trúc trời Âu mà còn góp phần tôn lên vẻ độc đáo, đặc sắc của ngôi biệt thự.

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ của mình, hệ mái thái còn mang đến nét đẹp bề thế, xa hoa, vững chãi và trường tồn với thời gian cho mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An. Được thiết kế với dộ dốc vừa phải cùng với chất liệu gạch ngói cao cấp, hệ mái thái rất hiệu quả trong việc chống thấm, chống nóng và gia tăng hiệu quả trong điều hòa nhiệt độ không khí bên trong ngôi biệt thự. Hơn nữa, hệ mái thái còn rất phù hợp và bền vững trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam nên đang được rất nhiêu chủ đầu tư lựa chọn cho bản thiết kế biệt thự hiện nay.

Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An – Mã số: BT 13210

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An – Mã số: BT 13210

Được thiết kế tỉ mỉ trong từng diện tích đất sử dụng, mẫu biệt thự vườn kiểu châu Âu tại Nghệ An được thiết kế với sân vườn đẹp, sang trọng và hợp lý mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng theo yêu cầu của chủ đầu tư. Khu vực sân vườn được thiết kế vô cùng khoa học vừa tối ưu được diện tích đất sử dụng vừa đan xen không gian xanh thoáng đãng theo phong cách châu Âu đã mang đến một cuộc sống thanh tịnh, êm ả.

Không gian sân vườn của mẫu biệt thự vườn kiểu châu Âu được trang trí bởi những chậu cây cảnh, những cây xanh, những bãi cỏ xanh mướt tạo nên cảm giác thoáng đãng, mát mẻ và yê bình. Sân vườn tại khoảng sân trước của biệt thự được bày trí đơn giản với những cây cảnh, lối đi và mảng cỏ xanh tạo nên nét đẹp tinh tế cho tổng thể công trình. Khu vực phía sau của sân vườn được thiết kế tỉ mỉ hơn với khu vực nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng, hoàn hảo, đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký