Sang trọng và tinh tế là điểm nổi bật của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái – BT 23111 do các kiến trúc sư của Katahome thiết kế. Trong những năm gần đây, kiến trúc tân cổ điển được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Sự kết hợp hài hòa của hai phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại đã tạo nên một kết cấu nhà 2 tầng tân cổ điển rất kiên cố và vững chắc. Sau đây, chúng ta sẽ cùng ngắm nhìn toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái để khám phá vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và tiện nghi của nó bạn nhé.

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái 03 phòng ngủ – BT 23111

Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp mẫu thiết kế nhà 2 tầng 80m2 kiến trúc Pháp sang trọng

Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp mẫu thiết kế nhà 2 tầng 80m2 kiến trúc Pháp sang trọng

Với diện tích 80m2, các kiến trúc sư Katahome đã sáng tạo nên một ngôi nhà 2 tầng thiết kế cân đối, ngoại thất đẹp cùng công năng sinh hoạt tiện nghi. Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển này rất phù hợp với gia đình có 2 thế hệ cùng sinh sống bởi ngôi nhà có không gian rất thoáng đãng, cả 02 tầng đều được bố trí các phòng ngủ. Công năng thiết kế tối ưu hóa, thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái với diện tích 80m2 – BT 23111

Chủ đầu tư: Anh Thảo Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự mái Thái tân cổ điển Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 80m2 Diện tích khu đất: 140m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, Phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2021

2. Phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái – Mã số BT 23111

Nổi bật của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái là màu trắng tinh khiết kết hợp với mái Thái màu xanh đem đến một vẻ đẹp trang nhã, hài hòa phù hợp với con người và khí hậu nước ta. Tone màu trắng tạo nên độ sáng, thoáng, sang trọng cho ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái. 

Hệ thống mái ngói thái màu xanh tạo nên điểm nhấn ấn tượng mẫu thiết kế biệt thự này. Các lớp ngói được xếp chồng lên nhau theo độ dốc nhất định kết hợp rất ăn ý với màu trắng tinh tế vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa tác dụng chống mưa, thoát nước hiệu quả. 

Không gian ngoại thất của mẫu nhà BT 23111 nổi bật với vẻ đẹp từ các hình khối, mảng kiến trúc. Hệ thống các cột trụ song song ở khu vực sảnh chính, sảnh phụ tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn. Phần đầu cột và chân cột là các họa tiết, hoa văn không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất tinh tế. Trên các cột trụ, các kiến trúc sư còn lắp thêm các loại đèn vừa có tác dụng trang trí vừa làm cho ngôi nhà lung linh, huyền ảo vào buổi tối. 

Góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp sang trọng, xa hoa

Hình ảnh: Góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp sang trọng, xa hoa

Sự kết hợp giữa hệ mái Thái cùng với các cột trụ vuông, cột trụ tròn, họa tiết, hoa văn trang trí tỉ mỉ đã mang đến cho mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái này một phối cảnh sang trọng, khỏe khoắn mà vẫn mềm mại, uyển chuyển.

Mẫu nhà 2 tầng được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển, do đó bạn dễ dàng nhận thấy những nét đặc trưng riêng của phong cách này. Ngoài những thước cột có tính cân bằng và đối xứng, những gam màu trắng sáng nhẹ nhàng còn là những họa tiết nổi được chạm khắc rất tinh tế trên tường. Các phào chỉ sắc nét càng làm nổi bật lên vẻ đẹp khoẻ khoắn và kiên cố của ngôi nhà.

Các kiến trúc sư của Katahome đã rất khéo léo để kết hợp giữa vẻ đẹp của lối thiết kế kiến trúc tân cổ điển với kiến trúc hiện đại bằng cách sử dụng hệ thống cửa kính cường lực kết hợp với khung gỗ ở cửa sổ các tầng. Nguyên liệu kính trong những năm gần đây thường xuyên được mọi người lựa chọn, giúp cho không gian nội thất thoáng đãng, sang trọng. Gia chủ có nhiều góc view để ngắm nhìn cảnh quan đẹp mắt của không gian xung quanh của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái.

Bản vẽ nhà 2 tầng 80m2 mái Thái tân cổ điển - BT 23111

Hình ảnh: Bản vẽ nhà 2 tầng 80m2 mái Thái tân cổ điển – BT 23111

Tiền sảnh được thiết kế vươn cao tạo nên sự sang trọng và ấn tượng cho mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái. Các bậc tam cấp dẫn lên tiền sảnh như bước đệm cho mọi người trước khi bước vào phòng khách. Xung quanh nhà là những bồn nho nhỏ xinh xinh để gia chủ có thể trồng các loại cây mà mình yêu thích.

Cửa chính của mẫu biệt thự 2 tầng sử dụng chất liệu gỗ cao cấp màu nâu tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà đồng thời nó cũng thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Ban công được thiết kế tạo nên một không gian lý tưởng để mọi người trong gia đình có thể tập thể dục, nghỉ ngơi, ngắm cảnh. Các lan can được làm bằng những trụ hoa xi măng trắng tạo nên vẻ đẹp hài hòa, chắc chắn với các cột trụ của kiến trúc tân cổ điển. 

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mái Thái – BT 2311 với vẻ đẹp nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế kiêu sa không chỉ mang đến cho gia chủ một không gian sống tuyệt vời mà còn gây ấn tượng mạnh cho tất cả những ai có dịp được ngắm nhìn ngôi nhà này.

Dưới đây là mặt bằng công năng của mẫu nhà 2 tầng này. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, Phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, WC.

Nếu bạn muốn tổ ấm của mình mang những nét đẹp trẻ trung hiện đại nhưng vẫn vô cùng sang trọng, đẳng cấp thì mẫu nhà 2 tầng mái Thái của các kiến trúc sư Katahome là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Khi đến với Katahome, chắc chắn các bạn sẽ được sở hữu những mẫu thiết kế nhà đẹp và ưng ý nhất.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
3 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký