Mẫu nhà mái thái 2 tầng hiện đang là xu hướng xây dựng trong những năm gần đây bởi sự đơn giản nhưng sang trọng và tiện nghi của công trình. Để đáp ứng nhu cầu xây dựng của các chủ đầu tư hiện nay, trong bài viết này Kiến trúc Kata xin mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng công trình biệt thự vườn 2 tầng tại Hà Nội vô cùng sang trọng và độc đáo. Ngôi biệt thự là sự kết hợp vô cùng tinh tế của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata và ý tưởng thiết kế, gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Mẫu nhà 2 tầng được thiết kế hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn đã hoàn toàn chinh phục được gu thẩm mỹ của chủ đầu tư cũng như thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều khách hàng khác. Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của tổng thể công trình qua các hình ảnh trong bài viết dưới đây!

1. Thông tin chung về mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 21128

Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội - Mã số: BT 21128

Hình ảnh: Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 21128

Tọa lạc trên khu đất có diện tích 400m2, không gian thiết kế của căn nhà mái thái 2 tầng tại Hà Nội này đã hoàn toàn đánh gục được trái tim của chủ đầu tư. Với mức đầu tư 1,5 tỷ đồng, một công trình nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất, sang trọng và hiện đại, nổi bật trong không gian sân vườn xanh tươi đã hoàn toàn đánh gục được trái tim của chủ đầu tư. Bên cạnh một không gian sống gần gũi và hài hòa với thiên nhiên, mẫu nhà 2 tầng mái thái với phong cách hiện đại này còn chinh phục gia chủ bởi một không gian nội thất được bố trí hợp lý, khoa học đảm bảo một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, chi phí đầu tư xây dựng của mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Xuân Mai, Hà Nội, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 21128

Chủ đầu tư: Chú Tỉnh Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 110m2 Diện tích khu đất:
Công năng:

  • Tầng 1: 01 Phòng khách, 01 Phòng bếp ăn, 01 Phòng ngủ khép kín, WC chung.
  • Tầng 2: 02 Phòng ngủ khép kín, 01 Phòng thờ, 01 Phòng kho, Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 21128

Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo nhưng vẫn hướng tới sự tối giản nhất có thể đã đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư. Vời tài năng và nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, kiến trúc sư luôn đầu tư tỉ mỉ cho từng chi tiết của công trình từ phân chia không gian sống đến không gian ngoại thất và sân vườn. Với nét hoàn hảo đó, ngôi nhà 2 tầng này không chỉ đem đến sự hài lòng tuyệt đối từ phía gia chủ mà còn nhận được sự ưng ý và yêu thích của rất nhiều gia đình yêu thích kiến trúc hiện đại mới lạ, sáng tạo. Mẫu nhà 2 tầng được thiết kế đơn giản nhưng độc đáo gần gũi với thiên nhiên đã tạo nên một không gian sống thoáng mát, trong lành, hài hòa, một không gian thư giãn lý tưởng cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Tham khảo thêm: 9 ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng được xây dựng nhiều nhất trong năm 2019

Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên của ngôi biệt thự là sự kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa với vật liệu xây dựng hiện đại. Mẫu nhà 2 tầng sử dụng gam màu vàng canh làm chủ đạo, tôn lên sắc xanh xám của mái thái khiến ngôi biệt thự có nét riêng ghi điểm tuyệt đối trong mắt chủ đầu tư. Nổi bật hơn đó là hệ thống gạch ốp hơi hướng châu Âu hiện đại được bố trí hợp lý đã mang đến một diện mạo cuốn hút riêng cho tổng thể công trình. Sự kết hợp màu sắc hài hòa, đơn giản cùng đường nét kiến trúc độc đáo đã khiến ngôi nhà mái thái hiện đại chiếm trọn được ánh mắt của chủ đầu tư. Ngoài ra, hệ thống cửa gỗ kết hợp cùng của kính khung gỗ tạo nên sự đẳng cấp đầy sang trọng ngôi biệt thự. Hệ thống cửa gỗ màu nâu nổi bật trên nền vàng chanh chủ đạo cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất công trình.

Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội ấn tượng ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội ấn tượng ở mọi góc nhìn

Ngoài hệ thống màu sắc, mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp còn cuốn hút người xem bởi hệ thống mái thái đặc trưng cùng hệ thống ống khói nổi bật. Ngôi nhà 2 tầng với hệ mái thái được thiết kế khoa học, hợp lý vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình vừa góp phần bảo vệ tổng thể công trình khỏi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Chính nhờ các nét đặc trưng này mà hệ mái thái đang là một trong các xu hướng thiết kế biệt thự đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, không gian sân vườn xanh mát, được bố trí khoa học hợp lý đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Tổng thể không gian của mẫu nhà đẹp 2 tầng tại Hà Nội này nổi bật với nét nhẹ nhàng tinh tế, không chỉ về hình ảnh mà còn về sự phân chia không gian sống khiến gia đình chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng. Định hướng phong cách và theo xu hướng thời đại, những mẫu nhà mái thái 2 tầng hiện nay đang là xu hướng thiết kế nhà được lựa chọn xây dựng nhiều nhất.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà mái thái 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mái thái 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký