Mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa có diện tích xây dựng vô cùng rộng rãi, không chỉ tạo nên một không gian sinh hoạt sang trọng, tiện nghi mà còn mang đến một không gian sân vườn rộng lớn là khu vực nghỉ ngơi, thư giãn cho gia đình chủ đầu tư. Đây chính là một trong các mẫu biệt thự hiện đại kiểu Pháp được đông đảo các chủ đầu tư xây dựng trên khắp các tỉnh thành hiện nay tại Việt Nam bởi nét đẹp độc đáo, cuốn hút nhưng vẫn mang đậm vẻ đẹp của kiến trúc Pháp sang trọng và đẳng cấp.

Tọa lạc trên một khu đất có diện tích vô cùng lớn, ngôi biệt thự 2 tầng với sân vườn rộng lớn đã hoàn toàn thỏa mãn các yêu cầu của gia đình chủ đầu tư về thẩm mỹ, công năng, phong thủy và đặc biệt là chi phí thi công xây dựng. Mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa không chỉ chinh phục được trái tim của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều các gia chủ khác hiện nay. Sau đây, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm thông tin và hình ảnh của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa để có thêm những ý tưởng thiết kế độc đáo riêng cho ngôi nhà của mình:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 23028

Mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa - Mã số: BT 23028

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 23028

Mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng kiến trúc hiện đại mái thái được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế cho gia đình ông Chuyền tại Thanh Hóa. Đây là mẫu biệt thự đẹp 2 tầng được thiết kế và xây dựng trên lô đất rộng đến 600m2 được đội ngũ kiến trúc sư chú trọng thiết kế sân vườn nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi trong lạnh và thoáng mát, thư thái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh một không gian sân vườn đẹp, rộng thoáng, ngôi biệt thự còn tại ấn tượng với các đường nét kiến trúc ngoại thất tuy đơn giản nhưng vẫn rất khỏe khoắn, sang trọng với các mái thái chính phụ đan xen mang đậm dấu ấn của kiến trúc Pháp hiện đại. Thêm vào đó, với diện tích mỗi sàn là 100m2 được bố trí công năng khoa học, hài hòa và hợp lý cũng góp phần mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho các thành viên trong quá trình sinh sống và nghỉ ngơi.

Dưới đây là thông tin chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng kiến trúc hiện đại tại Thanh Hóa về diện tích xây dựng, chi phí thi công và công năng các tầng, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 23028

Chủ đầu tư: Ông Chuyền Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 600m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 11/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 23028

Mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa được thiết kế độc đáo, ấn tượng theo phong cách kiến trúc hiện đại mái thái đã đáp ứng được các nhu cầu sử dụng thực tế cũng như theo dự trù kinh tế thi công hoàn thiện công trình của gia đình. Ngôi biệt thự được tính toán công năng sử dụng cơ bản sinh hoạt cần thiết với phòng khách, phòng bếp, phòng thờ và 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó là sự đầu tư vào không gian sân vườn rộng, đẹp nhằm mang đến một không gian sinh hoạt như những khu nghỉ dưỡng 5 sao tại các khu resort.

Đây cũng là một trong các mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng mái thái điển hình của kiểu biệt thự nhà vườn trong xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng hiện nay. Vật liệu sử dụng chính cho biệt thự chủ đạo vẫn là vật liệu hiện đại như gạch ngói, cửa khung nhôm tạo nên một công trình sang trọng nhưng chi phí xây dựng phù hợp với mong muốn của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc cũng rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế nhằm mang đến một công trình mang đậm kiến trúc Pháp nhưng vẫn rất hiện đại và độc đáo.

Bạn đọc xem thêm: 13 ngôi biệt thự mini có sân vườn độc đáo và ấn tượng nhất Việt Nam

Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa

Diện tích mỗi sàn được thiết kế vừa đủ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn khoa học nhất định mang lại không gian sống lý tưởng cho gia gia đình chủ đầu tư. Tất cả các không gian sinh hoạt của ngôi biệt thự đều được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế mở tạo cảm giác không gian sinh hoạt rộng lớn qua hệ thống cửa kính khung gỗ sang trọng và đẳng cấp. Nhằm mang đến một không gian mở tối đa cũng như đặc biệt chú trọng việc mở cửa sổ, cửa ra vào, mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đã sử dụng kính cường lực tạo độ thoáng, khoảng hở nhất định giải phóng những bức tường khô cứng, làm rộng không gian nội thất bên trong.

Hệ thống cửa chính sử dụng chất liệu gỗ vừa là điểm nhấn vừa gia tăng độc sang trọng cho không gian sảnh tiếp khách. Thêm vào đó, hệ cửa chính còn được bố trí thêm các ô cửa kính nhỏ giúp cân sáng cho không gian nội thất phòng khách thêm sáng sủa và rộng rãi. Ngoài ra, hệ thống cửa sổ cũng sử dụng chất liệu kính với các khung nhôm tạo điểm nhấn và trở nên nổi bật hơn nhờ lan can ban công màu đen tại tầng 2. Phần ban công cũng được thiết kế với các khoảng hở tạo nên sự thông thoáng cho mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng. Tổng thể biệt thự được thiết kế rất hài hòa về kiến trúc cũng như cảnh quan sân vườn tạo nên một không gian mở hiện đại và sang trọng.

Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa

Biệt thự vườn 2 tầng mái thái tại Thanh Hóa được thiết kế theo phong cách Pháp sử dụng tông màu trắng và xanh làm chủ đạo điểm xuyến vào đó là sắc nâu của hệ thống cửa nhôm sơn giả gỗ độc đáo khiến mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp trở nên nổi bật và ấn tượng với diện mạo riêng biệt. Sắc màu trắng thanh lịch, trang nhã giúp công trình trở nên sang trọng hơn đồng thời nổi bật giữa tổng thể khuôn viên sân vườn to lớn và xanh mướt. Ngoài ra, tông màu trắng còn góp phần tôn lên được vẻ đẹp của sắc màu xanh tại hệ mái, màu nâu của hệ thống cửa khiến công trình vừa hiện đại lại vừa đậm nét kiến trúc Pháp.

Đặc biệt, sắc xanh của hệ thống mái nổi bật trên tông màu trắng được sử dụng đua rộng xung quanh ngôi biệt thự giúp công trình thêm bền vững và khỏe khoắn. Mái thái xanh than được lựa chọn phù hợp gam nền chung của ngoại thất, được lợp chắc chắn với độ cao, độ dốc,… được tính toán kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn thiết kế, thi công đồng thời đảm bảo thẩm mỹ ngoại thất bên ngoài. Mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng có hệ mái thái bốn chiều bao quanh giúp kiến trúc view đẹp ở khắp các hướng nhìn, chinh phục người xem ở mọi góc đặt mắt.

Mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng có lối đi xung quanh, được bố trí các mảng cỏ xanh, các cây xanh, các khóm hoa vô cùng khoa học nhằm tạo nên một không gian sân vườn hoàn hảo cho gia đình chủ đầu tư. Không gian sân vườn của ngôi biệt thự được thiết kế vô cùng hài hòa không chỉ tạo ra được một không gian thư giãn thoáng mát, trong lành và lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư mà còn góp phần vào việc tôn lên nét đẹp thẩm mỹ của tổng thể công trình.

Ngoài ra, hệ thống cổng và hàng rào cổng cũng được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế chi tiết và tỉ mỉ nhằm góp phân phô diễn không gian ngoại thất và sân vườn của tổng thể mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa này. Với gam màu trắng, xanh, đen và nâu, hệ thống cổng đã trở thành điểm nhấn đầu tiên cuốn hút người nhìn mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng này. Trong đó, hệ mái hiên cổng cũng sử dụng hệ thống gạch ngói màu xanh tạo nên nét kiến trúc đồng điệu và ấn tượng cho tổng thể công trình.

Thêm vào đó, công năng được bố trí khoa học, hợp phong thủy chủ đầu tư cũng là yếu tố giúp ngôi biệt thự nhận được sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư. Dưới đây là hình ảnh công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa, mời bạn đọc tham khảo:

Công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Thanh Hóa

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký