Ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp mang phong cách hiện đại đặc trưng theo lối nhà vườn tại Hưng Yên được thiết kế theo kiến trúc biệt thự mini nhỏ đẹp, cách bố trí không gian rộng thoáng và đối lưu không khí trong ngoài đã chinh phục được rất nhiều chủ đầu tư trong thời gian gần đây. Ngôi biệt thự 2 tầng ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ cùng không gian sân vườn đẹp đã thỏa mãn được các yêu cầu của chủ đầu cũng như mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia đình gia chủ.

Với lợi thế đất rộng và phong cảnh hữu tình, ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp trở nên sang trọng, cuốn hút hơn và môi trường sống tốt hơn. Với một đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và vô cùng sáng tạo, nhiệt tình, linh hoạt trong thiết kế, ngôi biệt thự 2 tầng tại Hưng Yên không chỉ đánh gục trái tim của gia chủ mà còn đáp ứng thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Bạn đọc hãy cùng Kiến trúc Kata đi khám phá tổng thể công trình 2 tầng này qua các hình ảnh và thông tin dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 23021

Biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên nhìn từ trên cao

Sở hữu khu đất vườn rộng 2 mặt tiền ở Hưng Yên với chiều ngang – mặt tiền tích là 10m2, chiều dài hơn 18m, gia đình anh Chuẩn mong muốn thiết kế mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng mái thái hiện đại khoảng 100m2 diện tích 1 sàn. Ngôi biệt thự được thiết kế không gian bếp và vệ sinh tách biệt được các kiến trúc sư khéo léo đặt phía cuối nhà theo yêu cầu của gia chủ tạo nên một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư. Ngoài ra, với kiến trúc hiện đại kiểu Pháp, ngôi biệt thự 2 tầng được bố trí thêm không gian sân vườn cũng mang đến một không gian sinh hoạt trong lành, mát mẻ và thư thái cho gia đình anh Chuẩn sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích khu đất, diện tích xây dựng, công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên này, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 23021

Chủ đầu tư: Anh Chuẩn Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 180m2
Công năng:

  • Tầng 1: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 phòng vệ sinh
  • Tầng 2: Sân phơi, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 23021

Một ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên với không gian rộng, thoáng luôn cho cảm giác thanh bình, thoải mái giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của chủ đầu tư đang là một trong những mẫu biệt thự được xây dựng nhiều nhất hiện nay. Ngôi biệt thự với mã số BT 23021 được thiết kế tận dụng mọi góc chết để mang lại một không gian tươi sống, xanh mát đến từng ngóc ngách sống gia đình gia chủ.

Ngoài một không gian sống lý tượng, ngôi biệt thự đẹp sang trọng còn góp phần vào việc khẳng định khả năng, gia thế bản thân và gia đình cũng như thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính và phong cách riêng của chủ đầu tư. Bởi bên cạnh vẻ đẹp của kiến trúc Pháp và sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư, ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng còn thể hiện được những ý tưởng thiết kế riêng, độc đáo của riêng mình vào ngôi nhà trong quá trình thiết kế công trình.

Có thể bạn quan tâm: Các mẫu biệt thự mini 2 tầng có sân vườn độc đáo được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên - Mã số: BT 23021

Hình ảnh: Biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên – Mã số: BT 23021

Tổng thể không gian ngoại thất của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng với gam trắng sáng, sang trọng, tinh tế được nhấn nhá màu nhẹ nhàng với lan can sơn vàng và được làm nổi bật với gam đỏ chót của mái ngói thái phối nhịp nhàng, đan xen với màu gỗ tự nhiên ở các sảnh hiên dưới mái ngói kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho tổng thể công trình. Các sắc màu hiện đại từ trắng, vàng, đỏ, nâu đều mang vẻ đẹp của kiến trúc Pháp được các kiến trúc sư tinh tế và khéo léo bố trí khoa học hài hòa và hợp lý đã tạo nên một công trình kiến trúc vô cùng lôi cuốn và ấn tượng.

Ngoài các sắc màu chính của ngoại thất công trình, mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng còn tạo ấn tượng đầu tiên cho người nhìn qua sự phối hợp màu sắc cổng và hàng rào cổng độc đáo và mới lạ. Tổng thể công trình được thiết kế với 2 hệ thống cổng rạo nên sự tiện nghi cho gia đình chủ đầu tư trong quá trình sinh hoạt. Toàn bộ hệ cổng và hàng rào cổng đều được sơn màu đen nổi bật lên trên hệ thống cột trụ màu trắng sang trọng điểm thêm vào đó là một số sắc màu vàng trang trí giúp tạo ấn tượng cho người nhìn. Đặc biệt, hệ thống mái hiên cổng chính còn được thiết kế với chất liệu ngói đỏ đồng điệu với kiến trúc tổng thể ngôi biệt thự nhằm tạo nên ấn tượng hoàn hảo cho người nhìn.

Một góc view của biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên

Hình ảnh: Một góc view của biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên

Đặc biệt, mỗi chủ đầu tư sẽ có một nét tính cách và gu thẩm mỹ riêng biệt đã góp phần tạo nên một ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng cũng như ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư. Theo đó, ngoài việc kết hợp cửa sơn giản gỗ với mái thái đỏ để tăng độ sang trọng, đẳng cấp, ngôi biệt thự còn được sử dụng hệ thống lan can bằng sắt sơn vàng bền vững nhưng cũng vô cùng sang trọng và nổi bật lên trên tông màu trắng chủ đạo, là điểm nhấn cuốn hút người nhìn khi chiêm ngưỡng công trình. Thêm vào đó, hệ thống cửa là sự kết hợp giữa chất liệu nhôm và kính vừa thể hiện vẻ đẹp hiện đại vừa tạo được không gian thoáng với chậu cảnh xinh tại ban công, mang thiên nhiên vào không gian sống của gia đình chủ đầu tư.

Ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên này sử dụng hệ kính cường lực mang nguồn sáng tự nhiên vào không gian nội thất từ nhiều hướng khác nhau giúp giao hòa không gian trong ngoài, mang năng lượng, làm ấm thêm không gian nội thất bên trong. Việc tích hợp khoảng xanh quanh biệt thự là điều cần thiết trong thiết kế nhà vườn, chính vì thế, các kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo tạo ra những bồn hoa nhỏ ngay cửa sổ phòng làm mát tầm mắt cũng như mang hơi thở thiên nhiên vào gần với không gian sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Ngoài ra, chất liệu kính còn tạo nên một không gian mở rộng, tạo nên tầm view đẹp ra khu vực sân vườn thoáng rộng và xanh tươi bên ngoài.

Tổng thể ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên

Hình ảnh: Tổng thể ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên

Bên cạnh việc tạo điểm nhấn bằng hệ thống cổng, hệ thống cửa, ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng còn chinh phục tất cả các ánh nhìn ở mọi góc đặt mắt thông qua hệ mái thái màu đỏ rất nổi bật và ấn tượng. Hệ mái thái được thiết kế với độ dốc vừa phải cùng chất liệu ngói cao cấp màu đỏ nổi bật không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể ngôi biệt thự mà còn góp phần gia tăng khả năng chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ cho không gian nội thất bên trong.

Đặc biệt, hệ mái thái còn được các kiến trúc sư tinh tế và sáng tạo trong việc thiết kế các ô cửa sổ nhỏ, hệ thống ống khói giả mang đến điểm nhấn nổi bật nhất cho hệ mái màu đỏ này. Với giá trị thẩm mỹ cùng với công năng vô cùng ưu việt, hệ mái thái không chỉ được chủ đầu tư tại Hưng Yên yêu thích mà còn được rất nhiều các khách hàng khác trên khắp các tỉnh thành của cả nước lựa chọn cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp của riêng mình.

Biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên nổi bật với hệ mái màu đỏ

Hình ảnh: Biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên nổi bật với hệ mái màu đỏ

Với diện tích mỗi sàn 100m2 đã được các kiến trúc sư lên kế hoạch thiết kế cụ thể với từng góc diện tích dựa theo yêu cầu công năng sử dụng của gia chủ, tạo nên một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Theo đó, phòng khách được thiết kế ở vị trí đẹp, có tầm nhìn rộng ra cả 2 mặt tiền của ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng, tạo nên một không gian tiếp khách, hội tụ gia đình hoàn hảo. Phòng thờ được đặt trên tầng 2 tạo nên sự trang nghiêm và trang trọng cho khu vực thờ cúng của gia đình chủ đầu tư.

Đặc biệt, ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng có sân vườn đẹp với không gian thoáng, rộng rãi, tiện ích xanh được tích hợp nhiều cho cảm giác thanh thản, thoải mái, như khu nghỉ dưỡng cao cấp giúp gia đình chủ đầu tư thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực, nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện sức khỏe, cho gia chủ cuộc sống yên bình, thư thái. Hệ thống cây xanh, chậu hoa được bố trí một cách khoa học, hài hòa tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Cùng với không gian sân vườn nghỉ dưỡng thoáng mát là một công năng được bố trí khoa học, hài hòa và hợp lý theo yêu cầu của chủ đầu tư. Dưới đây là hình ảnh công năng tầng 1 của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên, mời bạn đọc tham khảo thêm:

Công năng tầng 1 ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên

Hình ảnh: Công năng tầng 1 ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng tại Hưng Yên

Công năng các tầng của ngôi biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng gồm:

  • Tầng 1: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 phòng vệ sinh
  • Tầng 2: Sân phơi, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ

Hồ sơ thiết kế mẫu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký