Biệt thự nhà vườn là kiểu nhà rất được ựa chuộng ở thời điểm hiện tại cũng như trước đây vì nó thiết kế rất đẹp và không bị lạc hậu theo thời gian. Tùy vào tình hình tài chính cũng như sở thích, nhu cầu mà các chủ đầu tư sẽ lựa chọn cho mình những mẫu nhà biệt thự khác nhau. Trong đó, các mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng thường được nhiều người yêu thích vừa đủ không gian sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà giá thành cũng không quá cao.

Và trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc cũng như quý khách hàng mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội với mã số BT 21231. Ngôi biệt thự nổi bật và cuốn hút chủ đầu tư bởi hinh thái kiến trúc đơn giản nhưng vô cùng tinh tế cộng với khuôn viên sân vườn rộng thoáng, bố trí hợp lý và một không gian sống sinh hoạt tiện nghi, thoải mái hơn bao giờ hết. Sau đây, mời bạn đọc cũng như quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata qua các hình ảnh 3D và thông tin dưới đây.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 21231

Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội cuốn hút với sân vườn đẹp, rộng thoáng

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội cuốn hút với sân vườn đẹp, rộng thoáng

Biệt thự nhà vườn được xây dựng trên mảnh đất hơn 220m2 với diện tích xây dựng biệt thự 100m2 với thiết kế 2 tầng mái thái độc đáo mang hơi hướng hiện đại, đơn giản, phóng khoáng mà sang trọng. Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội này được chú trọng thiết kế không chỉ ở ngoại thất bên ngoài mà việc tích hợp không gian xanh sân vườn rộng thoáng cũng được ưu tiên hàng đầu theo yêu cầu của chủ đầu tư anh Lâm. Được thiết kế khá độc đáo ấn tượng với phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự 2 tầng đã thỏa mãn nhu cầu của chủ đầu tư cũng như là không gian sống đáng mơ ước của nhiều gia đình yêu thích phong cách biệt thự nhà vườn.

Với thiết kế sân vườn thông thoáng cùng không gian nội thất được bố trí khoa học, hợp lý, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu công năng của gia đình chủ đầu tư, mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội đã mang đến một không gian sống, sinh hoạt và nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình chủ đầu tư. Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà 2 tầng đẹp này, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 21231

Chủ đầu tư: Anh Lâm Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 220m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.3 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 21231

Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng tại Hà Nội này là một chỉnh thể thống nhất đẹp trong từng nét chi tiết nhỏ, khó tách rời và hút mắt người ngắm ở mọi góc view chính. Chính vì thế, ngôi biệt thự không chỉ đáp ứng các yêu cầu của gia đình chủ đầu tư mà còn được rất nhiều chủ đầu tư khác trên khắp cả nước yêu thích và yêu cầu thiết kế dựa trên ngôi biệt thự vườn này. Điểm nổi bật của tổng thể công trình là sự độc đáo, phá cách, không quá cầu kỳ chi tiết tỉ mỉ mà dùng những hình khối hiện đại đua ra, thụt vào một cách khoa học nhằm tạo điểm nhấn có vần nhịp cho toàn bộ không gian ngoại thất biệt thự.

Mẫu biệt thự vườn mái thái 2 tầng với tông màu chủ yếu là màu trắng với điểm nhấn là mái và hệ thống cửa gỗ, thanh lam gỗ sang trọng. Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng sử dụng ngói thái xanh dương như điểm nhấn sang trọng đầy ấn tượng nổi lên trên gam trắng nhẹ nhàng – gam màu chính của ngoại thất biệt thự và được nhấn nhá thêm gam gỗ đỏ đẹp mắt. Sự hòa quyện các gam màu hiện đại tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế và cuốn hút đã góp phần nâng cao nét sang trọng cho ngoại thất của ngôi biệt thự. Đồng thời, giúp công trình nổi bật lên trên khuôn viên sân vườn vô cùng rộng lớn, tươi xanh.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các mẫu nhà vườn 2 tầng độc đáo nhất trong năm 2018

Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội - Mã số: BT 21231

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 21231

Với thiết kế tiểu cảnh, sân vườn đẹp, ngôi biệt thự sử dụng hệ thống cửa kính rộng, bố trí dày đặc ở khắp các mặt của công trình đã tạo nên một không gian mở rộng, tầm view đẹp ra sân vườn bên ngoài. Hệ cửa dày đặc ở mọi hướng, cửa chớp gỗ sang trọng có kính cường lực chắn gió nhưng vẫn lấy nắng nhẹ vào mùa đông và thông thoáng dù vẫn đóng cửa vào mùa hè. Hệ thống cửa kính khung gỗ vừa sang trọng, bền đẹp với sắc nâu tự nhiên nổi bật lên trên gam màu trắng đã tạo nên được dáng vẻ vững chãi và đẳng cấp cho ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng. Ngoài ra, hệ thống cửa kính còn góp phần gia tăng nguồn ánh sáng cho không gian nội thất thêm sáng sủa, rộng rãi và tiện nghi hơn trong quá trình sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư.

Thêm vào đó, hệ thống ban công tầng 2 của mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng được sơn màu đen đối lập với gam màu chủ đạo kết hợp với lam gỗ trang trí độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Trong đó, hệ thống các thanh lam gỗ được bố trí các chậu cây cảnh xanh tươi trải dài toàn bộ không gian ban công tầng 2 khiến cuộc sống của chủ đầu tư thêm gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, hệ thống vườn hoa được bố trí trên ban công cũng mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của gia đình chủ đầu tư.

Một góc view mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc view mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Hà Nội

Và đặc biệt, trong mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng này, hệ thống mái thái được đưa vào nhấn nhá nhiều hơn giúp che mưa, chắn nắng và tạo nên một diện mạo sang trọng, bề thế, vững chãi và trường tồn mãi với thời gian. Hệ mái thái ngoài công năng che mưa, chắn gió còn rất được ưa chuộng trong thiết kế biệt thự đẹp bởi ưu điểm chống thấm, điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống với thiết kế độ dốc vừa phải và chất liệu gạch ngói cao cấp, bền vững với thời gian.

Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp này còn được lên phương án tính toán tỉ mỉ từng góc diện tích, từng vị trí đều được xem xét dựa theo tuổi và phong thủy gia chủ. Trong đó, hệ thống sân vườn cũng được bố trí dựa trên sở thích cũng như phong thủy của chủ đầu tư. Từng mảng cỏ xanh, các cây xanh, cây cảnh, khóm hoa được các kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ, chi tiết, bố trí một cách khoa học đã mang đến một không gian sân vườn thoáng mát, vừa phô diễn được vẻ đẹp của ngoại thất ngôi biệt thự vừa cuốn hút người nhìn vào không gian sân vườn đẹp ấn tượng này. Một không gian sân vườn đẹp, thoáng rộng, trong lành chính là không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký