Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp đơn giản được thiết kế tỉ mỉ vừa đủ công năng sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà giá thành xây dựng vừa phải, không quá cao là lựa chọn rất được lòng các chủ đầu tư hiện nay. Tùy theo phong cách yêu thích và kinh phí đầu tư mỗi chủ đầu tư sẽ có những lựa chọn hình thái ngoại thất kiến trúc riêng như nhà 2 tầng hiện đại, nhà 2 tầng mái thái hiện đại, nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển Pháp, nhà 2 tầng chữ L mái thái, nhà vườn 2 tầng mái thái,…

Và một trong các công trình mái thái được xây dựng nhiều trong thời gian gần đây là mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp đầy ấn tượng tại Hải Dương của gia đình anh Hòa với mã số BT 23405. Ngôi nhà 2 tầng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata toát lên nét đẹp sang trọng, độc đạo, lược bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn, phào chỉ phức tạp mà làm nổi bật, tạo ấn tượng đẳng cấp bằng việc sử dụng vật liệu cùng sự phối hợp màu sắc tinh tế. Sau đây mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng nét đẹp kiểu Pháp của mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Dương trong bài viết bên dưới để có cái nhìn chi tiết hơn về các mẫu nhà mái thái 2 tầng.

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp ấn tượng tại Hải Dương – Mã số: BT 23405

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp ấn tượng tại Hải Dương - Mã số: BT 23405

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp ấn tượng tại Hải Dương – Mã số: BT 23405

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Dương được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp vô cùng sang trọng và cuốn hút. Là sự hòa quyện giữa phong cách kiến trúc cổ điển và phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự gây ấn tượng bởi các họa tiết hoa văn phào chỉ được cách tân vô cùng tinh tế. Ngoài nét đẹp của kiến trúc ngoại thất thì ngôi nhà 2 tầng với diện tích mỗi sàn là 120m2 cũng được thiết kế vô cùng khoa học, hợp lý nhằm mang lại một không gian sống tiện nghi, thoải mái và thư thái cho gia đình chủ đầu tư.

Vể đẹp của kiến trúc nội thất và ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp đều là sự kết hợp giữa những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư cùng tư duy sáng tạo và linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư đã mang đến một công trình hoàn mỹ và lý tưởng nhất cho gia đình gia chủ. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng cũng như chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hải Dương của gia đình ông Vũ Mạnh Hòa, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp ấn tượng tại Hải Dương – Mã số: BT 23405

Chủ đầu tư: Ông Vũ Mạnh Hòa Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 160m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp ấn tượng tại Hải Dương – Mã số: BT 23405

Với kiểu dáng đăng đối nhấn hệ trụ cột khỏe đậm chất kiến trúc Pháp hơi hướng tân cổ nhẹ nhàng, mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp đã hoàn toàn chinh phục được tái tim của chủ đầu tư cũng như. Bỏ qua hoàn toàn hoa văn phào chỉ phức tạp, với diện tích xây dựng chỉ 120m2/sàn, bên cạnh công năng được bố trí khoa học, hài hòa hợp lý thì không gian ngoại thất cũng được chú trọng đầu tư với các đường nét kiến trúc tinh tế và cuốn hút.

Tận dụng lợi thế vị trí đất đẹp tiếp giáp 2 mặt đường, mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp ấn tượng với 2 mặt tiền. Trong đó, mặt tiền chính được thiết kế với hệ thống sảnh vững chãi đầy sang trọng. Biệt thự được thiết kế sảnh hệ 2 cột vuông khỏe khoắn kéo dài xuyên suốt 2 tầng kết hợp hệ 2 cột giả góc tường vuông vức, những chi tiết phào chỉ sóng ngang sóng dọc nhẹ nhàng quanh nhà tạo cảm nhận kiên cố, vững chãi.

Xem thêm: 13 ngôi nhà 2 tầng mái Thái đẹp được xây dựng nhiều nhất trong năm 2018

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp ấn tượng tại Hải Dương - Mã số: BT 23405

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp ấn tượng tại Hải Dương – Mã số: BT 23405

Điểm nhấn của ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp 2 mặt tiền này cũng chính là khối sảnh cùng đầu thang tam bậc lên sảnh vừa giúp tôn cao móng cho cả căn nhà đồng thời làm sang không gian sảnh đón khách. Ngoài ra, hệ thống cửa chính tầng 1 sử dụng gỗ tự nhiên chắc khỏe với các đường chạm khắc tinh tế gia tăng nét sang trọng và đẳng cấp cho ngoại thất công trình. Bên cạnh đó, hệ lan can với các con tiện chạy dài mặt tiền chính đã làm điểm nhấn khối thân không gian biệt thự. Các không gian phụ còn lại là mặt bên, mặt sau công trình được thiết kế đơn giản với tường gam trắng tinh tế, sang chảnh nổi bật hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên chắc với các ô kính cường lực khỏe khoắn, hiện đại nhưng cũng rất cổ kính.

Thiết kế ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp sử dụng vàng be nhẹ nhàng yên bình, quyền thế làm gam chủ đạo tôn lên gam màu nâu của hệ cửa sổ, cửa ra vào chất liệu gỗ tự nhiên quý giá dày đặc ở các góc mảng giao hòa không gian nội và ngoại thất tạo ấn tượng màu sắc hòa hợp, hút mắt. Đặc biệt, nổi bật lên trên sắc màu chủ đạo chính là sắc màu đỏ của hệ mái thái được thiết kế vững chãi, bề thế tạo nên sức hút riêng cho ngoại thất của công trình. Màu sắc của ngoại thất ngôi nhà 2 tầng được lựa chọn theo màu tân cổ điển thường bắt nguồn từ thiên nhiên, gắn kết nhẹ nhàng với tự nhiên cho vẻ ngooài đằm thắm, quyến rũ.

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp ấn tượng tại Hải Dương

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp ấn tượng tại Hải Dương – Mã số: Bt 23405

Kiến trúc tân cổ bỏ qua các chi tiết hoa văn nặng nề, nhấn vào hệ trụ cột khỏe khoắn tạo hình khối vững chãi kết hợp kiểu dáng hiện đại tân tiến với vật liệu mới như mái ngói đỏ đã mang đến một mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp bền vững cùng thời gian. Phong cách kiến trúc tân cổ điển cũng là phong cách thiết kế đang rất thịnh hành và là xu thế được yêu thích hàng đầu trong thiết kế biệt thự đẹp hiện nay tại Việt Nam.

Hệ thống mái được thiết kế độc đáo, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà 2 tầng đã tạo kiểu dáng cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Hệ mái Thái này không chỉ đơn giản dùng để che nắng chắn mưa mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, sở thích chủ đầu tư. Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp sử dụng mái đổ bê tông lợp ngói dáng xòe chữ A vừa tạo cảm giác sang trọng, cao quý, vừa tạo nét đẹp tinh tế, ấn tượng.

Tọa lác trên một khu đất không rộng lắm nhưng các kiến trúc sư vẫn chú trọng thiết kế sân vườn và còn mang không gian xanh kéo lại sát bên gia đình gia chủ với bố trí chậu cây cảnh tại ban công tầng 2. Không gian sân vườn được bố trí đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, cá tính riêng biệt nhấn vào việc tạo khối hình khỏe, đăng đối, kiến trúc bền vững của ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp cũng như tạo không gian thư giãn thoải mái và thư thái cho gia đình chủ đầu tư tại Hải Dương.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký