Thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp ở 7 tầng – Mã số: NP 76128 là dự án thiết kế biệt thự theo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển Châu Âu được. Công trình được KTS kiến thiết xây dựng theo mong muốn nhu cầu xây dựng của chủ đầu tư.Với công năng 7 tầng, ngôi biệt thự không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà còn dùng để bố trí văn phòng cho thuê hoặc tận dụng mặt bằng thương mại, kinh doanh.

1. Thông tin chung mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp ở 7 tầng – Mã số: NP 76128

Không gian mặt tiền sang trọng, bắt mắt của mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 7 tầng kết hợp ở

Hình ảnh: Không gian mặt tiền sang trọng, bắt mắt của mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 7 tầng kết hợp ở

Bạn cảm thấy thế nào khi sở hữu căn phố rộng lớn hơn 70m2 ngay khu đất vàng thủ đô Hà Nội? Vâng, có thể nói rằng đó chính ước động lực của hàng triệu người dân Việt Nam. anh Nam  khách hàng của KATAHOME  chính người được nhiều người ngưỡng mộ đã sở hữu được ước này. Sở hữu mảnh đất vàng mà không phải ai có tiền cũng có được, anh Nam quyết định thiết kế căn nhà phố sang trọng mang phòng cách tân cổ điển vừa ở vừa kết hợp kinh doanh tại nơi anh sinh sống Thụy Khuê – Tây Hồ  Nội. Là một người thành đạt và có tiền, gia đình anh Nam có thể thuê bất cứ đơn vị nào kiến thiết cho mình một công trình đẳng cấp nhất, và trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung không thiết những đơn vị vấn thiết kế xây dựng nhà chuyên nghiệp nhưng anh đã lựa chọn gửi gắm niềm tin cho các KTS KaTa thiết kế và thi công trọn gói. Để không phụ lại sự tin tưởng đó, KATAHOME đã thể hiện trọn vẹn năng lực, uy tín của mình qua mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp ở 7 tầng – Mã số: NP 76128.
Và sau đây, mời quý vị và các bạn điểm qua những thông tin cơ bản của mẫu thiết kế nhà phố kinh doanh kiến trúc tân cổ điển này nhé!

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – BT 31022

Chủ đầu tư: Anh Nam Địa điểm: Thụy Khuê – Hà Nội
Loại hình: Nhà phố tân cổ điển Số Tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng:6,8mx11,4m Diện tích khu đất: 6,8mx11,4m
Công năng:

  • Tầng 1: Gara xa, quầy lễ tân, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 5: Văn phòng kinh doanh.
  • Tầng 6 – 7: Khu ở gia đình
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.8 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2021

2. Tìm hiểu phối cảnh phối cảnh 3D kiến trúc mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp ở 7 tầng – Mã số: NP 76128

Thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp ở 7 tầng - Mã số: NP 76128

Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp ở 7 tầng – Mã số: NP 76128

Như chúng tôi đã, đất và nhà ở Hà Nội là trong những nơi đắt đỏ nhất. Và nó còn đắt đỏ hơn khi đặt trên các tuyến đường phố, đặc biệt là phố trung tâm như Tây Hồ. Công trình nhà phố 70m2 của gia đình anh Nam hội tủ đầy đủ những yếu tố đó. vậy thể nói giá trị của ngôi nhà  không thể đo đếm được. Để xứng đáng với đẳng cấp của vị trí vàng này, các KTS KaTa đã không ngừng miệt mài ngày đêm nguyên cứu, sáng tạo và tâm huyêt để lên một phương án thiết kế nhà đẹp hấp dẫn nhất. Phong cách kiến trúc tân cổ điển chính là lựa chọn tối ưu, hấp dẫn vừa thích hợp để ở vừa là không gian sang trọng, đẳng cấp để kinh doanh. Công trình đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư vừa không quá rườm rà, bí bách của kiến trúc cổ điển lại vừa tinh tế, sang trọng; không quá xa hoa, nhẹ nhàng nhưng không quá đơn giản.

Ở không gian tầng một của mẫu nhà phố 7 tầng tân cổ điển, không gian mặt tiền được ốp bằng đá màu vàng hoàng kim nguyên khối. Với thiết kế này thường được sử dụng trong các công trình tân cổ điển và cổ điển giúp bảo vệ không gian công trình  còn tăng giá trị cho ngôi nhà. Không gian từ tầng 2 lên tầng 7 cũng là những hình khối cùng hấp dẫn với hệ thống hoa văn, phào chỉ, đường gờ nhẹ nhàng, kiều diễm. Hệ thống lan can sử dụng hệ nhôm đúc mạ vàng được uốn nghệ thuật mang vẻ đẹp hoài cổ, hoàng gia sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, toàn bộ công trình sử dụng màu sơn trắng tinh khiết để làm nổi bật trang trí cho công trình nhà phố tân cổ điển đẹp tại Hà Nội. Tất cả các chi tiết, vật liệu và màu sắc kết hợp hài hòa với nhau sẽ tạo nên vẻ đẹp, phong cách cùng độc đáo khác lạ cho không gian sống của mẫu nhà phố vô cùng đẳng cấp.

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng tân cổ điển đẹp

Hình ảnh: Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng tân cổ điển đẹp

Thay vì dùng mái vòm, mái chóp thì mái bằng chính là hệ mái đơn giản, nhẹ nhàng vô cùng phù hợp với các thiết kế nhà phố để mang đến vẻ đẹp thoáng đãng cho các công trình vốn bị gò bó, bí bách về không gian như thế này. Chính sự đơn giản sử dụng cho mẫu thiết kế nhà phố 7 tầng kiến trúc Pháp đã góp phần tạo nên sự trẻ trung năng động cho công trình nhà ở kết hợp kinh doanh này. Hệ mái này còn giúp chủ đầu tiết kiệm đáng kể chi phí nhưng lại mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, vô cùng hấp dẫn.

Hồ sơ thiết kế khách sạn đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở và khách sạn với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng mẫu thiết kế khách sạn Đà Lạt:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký