Không thể phủ nhận rằng phong cách kiến trúc tân cổ điển đã đem lại những nét đầy màu sắc và nhiều cảm xúc khác nhau cho công trình thiết kế khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn 3 sao, 8 tầng mang mã số: KS 81082.

Thật vậy, vẻ đẹp ngoại thất của công trình là sự kết hợp hoàn hảo và cuốn hút nhất tạo nên một cảm giác phấn khích cho mỗi du khách nhờ sự dịch chuyển tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng khối chi tiết, đường phào chỉ trang trí cùng với những quy luật chặt chẽ trong trang trí kiến trúc.

1. Phương án thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng tân cổ điển tại Nha Trang – KS 81082

Hình ảnh: Không gian ngoại thất 3D của mẫu khách sạn Nha Trang

Hình ảnh: Không gian ngoại thất 3D của mẫu khách sạn Nha Trang

Sở hữu mặt tiền rộng rãi, ngoại thất khách sạn được thiết kế vô cùng tinh tế và đặc sắc góp phần phô diễn hoàn toàn những nét đẹp lai của phong cách tân cổ điển mà mẫu khách sạn đẹp 3 sao 8 tầng này đang theo đuổi. Cùng với đó, với diện tích sàn lớn, không gian nội thất cũng như công năng các tầng luôn được bố trí một cách khoa học, hợp lý tạo nên sự thoải mái, tiện nghi và hoàn mỹ nhất cho mỗi du khách khi lựa chọn khách sạn cho khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình.

Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng tân cổ điển – Khách sạn Nha Trang – KS 81082

Chủ đầu tư: Địa điểm: Nha Trang
Loại hình: Thiết kế khách sạn 3 sao Số Tầng:
Diện tích xây dựng: Diện tích khu đất:
Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: Năm 2021

2. Phương án thi công mẫu khách sạn Nha Trang – Thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng – KS 81082

Với việc thiết kế thoát ra khỏi sự gò bó cũng như những định kiến thiết kế kiến trúc cũ kỹ đã tồn tại từ lâu, các kiến trúc sư Kata đã liên tục trau dồi cũng như sáng tạo ra những xu hướng kiến trúc mới để tạo nên được một sự mới lại, một sự đột phá trong chính từng thiết kế của mình. Và điều này đã được thể hiện một cách trọn vẹn nhất thông qua mẫu khách sạn Nha Trang mang mã số: KS 81082.

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng tân cổ điển

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng tân cổ điển

Với thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, các khối hình, đường nét đơn giản tạo nên sự độc đáo cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn. Nếu như những mẫu thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển thông thường khác sử dụng nhiều các chi tiết, hoa văn trang trí thì dường như mẫu khách sạn Nha Trang này có phần hơi đi ngược lại điều này để có thể tạo nên một sự sang trọng, thanh thoát, nhẹ nhàng mà không còn nặng nề bởi các khối hình. Các khối hình kiến trúc được các kiến trúc sư Kata xếp chồng lên nhau để có thể tạo thành 1 khối hình vuông vắn hoàn chỉnh và chắc chắn nhất cho tổng thể công trình.

Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ điển là xu hướng kiến trúc của mẫu khách sạn Nha Trang

Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ điển là xu hướng kiến trúc của mẫu khách sạn Nha Trang

Nếu như không gian toàn bộ khu vực tầng hầm và tầng 1 của mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng tân cổ điển được tạo điểm nhấn bởi hệ thống đá Granite vàng thủy tinh thì từ tầng 2 trở nên lại được sử dụng dòng sơn siêu bóng Mykolor Ultra (đây là một dòng sơn cao cấp có khả năng chống nước, chống bẩn, bụi rất tốt của hãng sơn MyKolor) màu trắng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu vàng thời thường và màu trắng tinh khiết đã khiến cho tổng thể ngoại thất của tòa khách sạn trở nên sang trọng, đẳng cấp, nổi bật hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó là hệ thống lan can được thiết kế cũng như được trang trí bởi các chậu cây đẹp mắt. Với sự bố trí này khiến cho không gian ngoại thất trở nên thoải mái, bay bổng hơn rất nhiều.

Hình ảnh: Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên vật liệu, hoa văn, phào chỉ

Hình ảnh: Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên vật liệu, hoa văn, phào chỉ

Ngoài việc sử dụng các tone màu, hình khối không thì cũng không đủ để có thể làm nổi bật lên được không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng – khách sạn Nha Trang này. Do vậy, hệ thống hoa văn được các kiến trúc sư tận dụng triệt để tại các vị trí tầng áp tum và tầng tum (chi tiết mũ vương miện) được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để có thể mang lại sự chân thực thất có thể. Nét cổ kính của lối kiến trúc tân cổ điển đã được khắc họa bằng các hoa văn, phù điêu có nét tinh xảo được tập trung lại trong chi tiết mũ vương miện khiến cho không gian ngoại thất của mẫu khách sạn tân cổ điển đẳng cấp 3 sao trở nên vừa ấm áp, vừa gần gũi mà vẫn có thể thông qua đó để toát lên vẻ uy quyền, sang trọng vốn có.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng về đêm

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng về đêm

Bên cạnh đó thì hệ thống phào chỉ, trụ cột cũng được thiết kế vô cùng tinh tế để góp phần tạo nên sự cuốn hút cho công trình. Với hệ thống phào chỉ được các kiến trúc sư thiết kế đắp nổi vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Còn hệ thống trụ cột lại được thiết kế lớn và bố trí khá cân đối chạy dọc theo chiều cao của mẫu khách sạn Nha Trang. Việc sử dụng nhiều các trụ cột vuông vắn khiến cho công trình trở nên chắc chắn cũng như có thể trường tồn theo thời gian. Tại các vị trí đầu cột và chân cột hay những nơi tiếp giáp với dầm, bê tông các tầng đều được đắp thêm các hệ thống hoa văn chi tiết để có thể tạo nên được nét đẹp đặc trưng nhất của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Hình ảnh: Hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho không gian ngoại thất của mẫu khách sạn Nha Trang vô cùng nổi bật về đêm

Hình ảnh: Hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho không gian ngoại thất của mẫu khách sạn Nha Trang vô cùng nổi bật về đêm

Ngoài việc gây ấn tượng với những đường nét kiến trúc tân cổ điển đẹp mắt, mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng còn được bố trí hệ thống cửa từ cửa chính – cửa sổ – cửa ban công đều được sử dụng bằng chất liệu cửa kính cường lực khung nhôm cao cấp. Với việc sử dụng 100% hệ thống cửa được làm bằng kính cường lực khiến cho không gian bên trong trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Ngoài những khung cửa sổ hình chữ nhật truyền thống ra thì hệ thống cửa sổ cũng được thiết kế theo kiểu mái vòm để không gian ngoại thất trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn.

Hồ sơ thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng – thiết kế khách sạn Nha Trang:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký