Xu hướng nội thất gỗ gõ đỏ luôn mang lại cho gia chủ không gian sống vô cùng xa hoa và đẳng cấp. Kiến trúc KATAHOME vừa bàn giao xong phương án gỗ gõ đỏ kết trần thạch cao đầy ấn tượng. Công trình này trên hệ thông website katahome.com mang mã số NT 01136. Sau đây, mời quý độc giả cùng tham khảo nhé.

1. Vẻ đẹp tinh tế của nội thất gỗ gỏ đỏ kết hợp trần thạch cao – NT 01136

Hình ảnh: Không gian phòng khách đẳng cấp – NT 01136

Đầu tiên, khi nói về không gian nội thất ta thường khám phá đầu tiên là khu vực phòng khách. Phòng khách là bộ mặt của gia chủ và luôn được ưu tiên quan tâm lên ý tưởng hàng đầu. Phòng khách rộng rãi với ý tưởng sang trọng. Thiết kế phòng khách tân cổ điển với nết đẹp thời thượng. Từng vật liệu, đường nét trang trí đều được kiến trúc sư tại KATAHOME chăm chút một cách tỉ mỉ.

Phòng khách ấn tượng với bộ bàn ghế tân cổ điển có màu nâu trầm. Bộ bàn ghế gỗ được thiết kế tinh xảo với các đường đục, trạm khắc hoa văn điêu luyện kết hợp với bọ da cao cấp. Sự kết hợp ăn ý của các vật liệu khiến cho không gian trở nên xa hoa và trẻ trung hơn.

1.1 Phòng khách ấn tượng với nội thất gỗ gõ đỏ kết hợp với trần thạch cao sang trọng – NT 01136

Hình ảnh: Không gian phòng khách tân cổ điển sang trọng – NT 01136

Thiết kế phòng khách tân cổ điển hoàng gia với toàn bộ hệ tường được đầu tư ốp gỗ gõ đỏ. Để lược bỏ sự nặng nề thô ráp từ vật liệu gỗ. Chúng tôi đã phân chia thành các mảng khu vực, trang trí bởi hệ vòm hình bán nguyệt để không gian phần tường có phầm mềm mại, uyển chuyển hơn. Hệ trang trí phần tường được thiết kế với các chi tiết giả cột. Từng đường nét trang trí ,trạm khắc điểm xuyết hoa văn vô cùng hợp lý.

1.2 Nội thất phòng khách đẹp ở mọi góc nhìn – NT 01136

Hình ảnh: Phòng khách tân cổ điển ở 1 góc nhìn khác – NT 01136

Nội thất gỗ gõ đỏ được xử dụng xuyên suốt công trình bởi nó có màu sắc tươi sáng, vân gỗ đẹp và có hương thơm tự nhiên. Bên cạnh bộ bàn ghế thì kệ ti vi cũng được thiết kế nhẹ nhàng với kiểu dáng sang trọng. Vị trí ngay kệ ti vi được thiếp kế với tấm ốp đá tự nhiên xuyên sáng có màu hợp mệnh với tuổi của gia chủ.

2. Sảnh thang máy được thiết kế trang nhã, sang trọng – NT 00136

Hình ảnh; Không gian sảnh thang đẳng cấp – NT 01136

Sảnh thang máy được tận dụng thiết kế vô cùng hài hòa với phong cách nội thất tân cổ điển. Phần sảnh kết nối không gian giữa phòng khách và khu vực bếp nấu và phòng ăn. Tại đây là khu vực chờ thang máy để đi lên các tầng sinh hoạt cũng là nơi tô điểm cho không gian tầng 1 thêm sang trọng và đồng bộ nên được kiến trúc sư hết sức quan tâm. Khu vực này được trang trí bằng chiếc bàn tròn kiểu dáng tân cổ điển bằng gỗ gõ đỏ đắt giá. Thêm phần sinh động các kiến trúc sư đã thêm vào decor với biểu tượng sư tử xanh quyền lực

Hình ảnh: Khu vực hành lang với hệ thống thang máy trang trí ốp gỗ – NT 01136

Các khu vực sảnh thang ở các tầng đều được  trang trí một cách chăm chút. Mỗi tầng có cách bố trí khác nhau và tinh giản hơn ở phần tầng 2, 3 ,4 . Hệ thống sảnh thang được đặt ở trung tâm ngôi nhà thuận tiện cho việc di chuyển thuận lợi.

Hình ảnh hành lang tầng 2,3,4 tinh tế – NT 01136

Hành lang với những mảng tường trang trí phào chỉ và bức tranh phù hợp để tránh bị nhàm chán. Lan can cầu thang ưu tiên lực chọn với nhốm đúc kết hợp với tay vịn gỗ tạo nên nét sang trọng, mới lạ cho công trình thêm thu hút hơn

3. Khu bếp nấu và phòng ăn với đầy đủ tiện nghi – NT 01136

Hình ảnh: Nội thất phòng ăn với bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển kiểu mới – NT 01136

Khu bếp nấu và phòng ăn được xem như trái tim người phụ nữa, giữ lửa trao nhau yêu thương sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi bằng bữa cơm sung túc đầm ấm. Chính vì thế phòng bếp được quan tâm đầu tư vào các thiết bị hiện đại. Nổi bật và hay được quan tâm nhất ở khu vực này phải kể đến bộ bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên. Kiểu sáng sang trọng với bàn cỡ lớn thiết kế chắc chắn với khối hình chữ nhật vững trãi. Toàn bộ phần ghế được trạm trổ điêu khắc bởi các đường nét hoa văn đục trạm thủ công vô cùng điêu luyện.

4. Nội thất phòng ngủ số 01 tầng 2 xa hoa, quý phái – NT 01136

Hình ảnh: Phòng ngủ 01 tầng 2 với vẻ đẹp nổi bật từ gỗ – NT 01136

Lên đến tầng 2 thì sự ưu tiên dành hết cho không gian nghỉ ngơi. Trên đây KIẾN TRÚC KATA muốn gợi ý cho các bạn mẫu nội thất phòng ngủ đẹp đáng tham khảo. Phòng ngủ số 01 trên tầng 2 được xem là phòng ngủ điển hình với diện tích khá rộng rãi. Ở tầng 2, phần sàn được chọn toàn bộ bằng sàn gỗ để cho không gian thêm phần ấm cúm hơn.

4.1 Phòng ngủ 01 tầng 2 đẹp qua mọi góc nhìn – NT 01136

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ 01 với vẻ đẹp kiểu sa – NT 01136

Toàn bộ nội thất được ưu tiên sử dụng chất liệu đến từ gỗ tự nhiên nên khi bước vào không gian phòng ngủ ta luôn cảm nhận được vẻ đẹp truyền thống, ấm cúm. Phòng ngủ sử dụng kiểu dáng đồ nội thất cũng mới lạ, sang trọng. Bộ giường ngủ được kết hợp giữa gỗ và bọc da nhập với tone màu nhã nhặn. Kích thước 1m8x2m khiến cho gia chủ sinh hoạt thuận tiện hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân phòng ngủ này. Phòng ngủ cũng được trang trí với các nẹp gỗ vách ốp đầu giường kết hợp với giấy dán tường màu sắc thanh cao.

4.2 Mãn nhãn với không gian nghỉ ngơi đầy tiện nghi của phòng ngủ số 01 tầng 2 – NT 01136

Hình ảnh; Không gian nội thất tân cổ điển phòng ngủ số 01 tầng 02 – NT 01136

Phòng ngủ hưởng trọn ánh sáng từ tự nhiên với hệ thống cửa được bố trí dày đặc và vách kính lấy ánh sáng lớn. Cả không gian trở nên thoáng đãng và không bị bí bách khi sử dụng. Ngoài ra các kiến trúc sư cũng trang bị thêm hệ rèm tại các hệ cửa sổ. Tại góc nhìn này ta thấy sự mới lại trong thiết kế khi mở hệ kính lớn ở bức tường ngăn khu vệ sinh và không gian ngủ. Việc mở cửa kính tạo điểm mới lạ, làm thoáng không gian hiệu quả. Kệ tủ ti vi cũng được quan tâm với kiểu dáng tân cổ thu hút. Đặc biệt hơn toàn bộ phần chân tường phòng ngủ được ốp gỗ cao khoảng 50 phân tạo thêm vẻ trang trọng cho không gian này.

4.3 Khu vệ sinh số 01 tầng 2 tiện nghi, hiện đại – NT 01136

Hình ảnh; Phòng vệ sinh được thiết kế tiện nghi – NT 01136

Khu vệ sinh được thiết kế tinh giản hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng. Toàn bộ hệ tường được ốp gạch màu sáng tạo thuận lợi cho việc dọn dẹp vệ sinh. Thêm vào đó ở khu vệ sinh có vách kín ngăn chắn nước khi tắm không bị tràn ra ngoài khu vực sử dụng.

Hình ảnh: Không gian vệ sinh view từ trên cao nhìn xuống – NT 01136

Từ trên cao nhìn xuống ta có thể nhìn thấy sự tiện nghi thông qua gương thông tin có dải đèn led sáng. Bồn cầu và lavabo cũng được chọn lựa từ những thương hiệu nổi tiếng. Thêm vào đó toàn bộ hệ cửa vệ sinh cũng được chọn là gỗ tự nhiên với cửa gỗ gõ đỏ sang trọng.

5. Phòng ngủ số 02 tầng 2 với nội thất gỗ gõ đỏ – NT 01136

Hình ảnh: Vẻ đẹp của phòng ngủ tân cổ điển gỗ tầng 2 – 01136

Mỗi không gian sẽ có cách bố trí vị trí từng khu vực riêng phục vụ tiêu chí nhu cầu của mỗi cá nhân người sử dụng. Phòng ngủ tầng 2 thiết kế nội thất gỗ gỏ đỏ kết hợp trần thạch cao dát vàng trông thật đắt giá. Phần tủ quần áo cũng được thiết kế tối giản hơn, phân chia thành các ô, các ngăn thuận lợi cho việc để đồ và trang trí.

5.1 Phòng ngủ số 02 tầng 2 đẹp ở mọi góc nhìn – NT 01136

Hình ảnh: Một số góc nhìn khác của phòng ngủ 02 tầng 2 – NT 01136

Phòng ngủ 02 tầng 2 có diện tích tối ưu hơn so với phòng số 01. Tuy nhiên vẫn đầy đủ các tiện nghi và vô cùng thông thoáng. Phòng số 02 cũng là phòng ngủ có vệ sinh khép kín với đường nét trang trí hay đồ nội thất tương đồng. Từ giường ngủ, tủ kệ ti vi, vách ốp đầu giường hay tap đều được sử dụng bằng chất liệu gỗ.

5.2 Phòng vệ sinh được thiết kế tiện lợi với hệ thống thiết bị tiện nghi – NT 01136

Hình ảnh: Phòng wc 2 tầng 1 tinh giản ấn tượng – NT 01136

Vệ sinh được thiết kế  gần 3 mét nên việc sinh hoạt vô cùng thuận lợi. Đa phần đều được sử dụng bởi các hệ thống thiết bị thông minh.Toàn bộ khu vực sàn cũng được ốp gạch. Ngoài ra còn được bố trí thêm hệ cửa sổ cửa kính để tạo không gian thoáng đãng.

Hình ảnh: Nội thất vệ sinh số 02 tầng 2 ở góc nhìn khác – NT 01136

Phần bàn kệ lavabo được sử dụng ốp đá tự nhiên màu tinh tế. Kết hợp với gương hình chữ nhật. Đa phần các phòng vệ sinh đều được thêm phần vách kính theo ý thích của chủ nhà để dễ dàng hơn cho việc sử dụng.

6. Phòng ngủ 03 tầng 3 theo phong cách hoàng gia – NT 01136

Hình ảnh: Vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của phòng ngủ số 03 tầng 3 – NT 01136

Nhiều gia đình phải ước ao khi đắm chìm vào không gian nội thất phòng ngủ tầng 3. Một không gian vô cùng xa hoa và đẳng cấp. Toàn bộ thiết kế từ nội thất, chất liệu hay đường nét trang trí vô cùng hài hòa ăn khớp với nhau. Tổng thể hòa quyện dưới ánh sáng mờ ảo như 1 phòng ngủ trong cung điện của vua chúa vậy.

Hình ảnh: Phòng ngủ tân cổ điển đẹp đến nao lòng – NT 01136

Tầng 2 và tầng 3 cùng hệ trục đều mỗi phòng 2 phòng ngủ khép kín và được thiết kế với ngôn ngữ đồng bộ. Phòng ngủ này có phần chi tiết trạm khắc nhiều hơn ở đồ gỗ. Chiếc giường khổ rộng được chạm khắc ngoài ra còn dát thêm vàng ý sang trọng. Bên cạnh đó phần đuôi giường được thiết kế thêm phần ghế đôn giường gỗ tự nhiên kết hợp với bọc nỉ hoa văn màu sắc hoàng gia thu hút. Hệ trần được thiết kế với trần thạch cao giật cấp trang trí thêm hệ đèm chùm pha lê cao cấp. Tổng thể hòa quyện với nhau cô cùng hài hòa.

Hình ảnh: Phòng vệ sinh số 03 tầng 3 – NT 01136

Hình ảnh khu vực vệ sinh phòng ngủ số 03 tầng 3 tương đồng với các phòng ngủ còn lại. Tất cả đều được trang bị bởi các thương hiệu cao cấp uy tín.

Hình ành: Vệ sinh tân cổ điển với thiết bị thông minh, tiện nghi – NT 01136

Góc nhìn rõ ràng nhất mà kiến trúc sư KATAHOME triển khai cho khách hàng dễ dàng quan sát sự tiện nghi của khu vực vệ sinh 3 trên tầng 3 trong ngôi biệt thự này.

Hình ảnh: Không gian vệ sinh với nhều tiện ích – NT 01136

Thiết kế Vệ sinh phòng ngủ 03 tầng 3 được ví như tiện ích spa nghỉ dưỡng chuyên nghiệp với phòng xông hơi và tắm khô. Từng tiện ích mà chúng tôi tư vấn đều dáp ứng đúng với mong muốn, tiêu chí của người sử ụng. Ngoài ra phần tủ kệ gương được trang trí với màu xanh min bắt mắt khiến cho không gian trở nên xinh xắn hơn rất nhiều.

Hình ảnh: Không gian vệ phòng tắm xông hơi và bồn tắm tiện ích – NT 01136

Phòng vệ sinh rộng rãi nên bố trí thêm bồn tắm cho gia chủ thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Bồn tắm với màu trắng sáng mặt đá vân mây làm cho căn phòng tắm đúng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao vậy.

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng tắm có kết hợp xông hơi khô – NT 01136

Một góc nhìn tổng thể nhất của toàn bộ không gian phòng vệ sinh được thu lại qua hình ảnh mặt cắt mô phỏng công trình sau hoàn thiện thế nào. Từng hệ thống cấp thoát nước đều được kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế một cách chuyên dụng, thuận lợi từng vị trí ổ cắm hay đường đi ống nước giúp cho việc sử dụng thuận lợi hơn.

8. Nội thất phòng ngủ với đồ gỗ gõ đỏ sang trọng – NT 01136

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ 04 tầng 4 đẹp mắt – NT 01136

Hầu hết các phòng ngủ từ tầng 2 cho tới tầng 4 đều thống nhất một phong cách thiết kế chung đó là tân cổ điển. Toàn bộ từ vật liệu, kiểu dáng cũng có nét tương đồng với nhau. Tổng thể công trình chọn tone màu vàng ấm quyền lực. Đồ nội thất được ưu tiên với trạm trỗ thủ công nên các sản phẩm đưa vào cần chỉnh chu chi tiết đạt độ kỹ thuật chuẩn xác để hỗ trợ gia chủ trong quá trình nghiệm thu khi thi công.

7. Phòng gym thiết kế theo phong tân cổ điển – NT 01136

Hình ảnh: Phòng tập gym tầng 3 với không gian nhiều tiện ích – NT 01136

Không gian công năng cuối cùng của khu vực tầng 3 là phòng tập gym. Nhìn chung xuyên suốt công trình đều có nét tương đồng bởi ngôn ngữ thiết kế từ hệ thống trần, tường, sàn. Toàn bộ phần trần được sđầu tư triển khai giật cấp. Thiết kế ấn tượng từ đường nét mâm trần đậm tân cổ điển. Chi tiết hoa dây đẹp mắt kết hợp cùng điểm nhấn dát vàng sang trọng.

Hình ảnh: Góc nhìn chính của phòng tập gym tân cổ điển – NT 01136

Không những thế hệ thống ánh sáng cũng được đầu tư kỹ càng để mọi không gian đều lung linh sang trọng. Khu vực phòng gym cũng được một số các máy cơ bản và tiện ích đi kèm để thuận lợi cho gia chủ thể dục đơn giản tại nhà.

Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển với chi tiết ốp gỗ gõ đỏ đẹp mắt – NT 01136

Kiểu dáng và mẫu mã những chiếc giường tân cổ điển gỗ được chọn theo từng chủ nhân sở hữu căn phòng. Hệ thống tủ quần áo được thiết kế âm tường thông minh đối diện với phòng tắm và khu vệ sinh. Việc sắp xếp ở vị trí này khiến cho việc sử dụng của gia chủ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Hình ảnh: Phòng vệ sinh số 4 tầng 4 màu sắc nhã nhặn, tiện nghi – NT 01136

Khu vệ sinh được đặt theo trục thuận tiện để đi đường ống và đỡ đặt lên trên các vị trí phòng ban khác để đảm bảo về tố phong thủy cho gia chủ. Trang thiết bị được trang bị đầy đủ hiện đại với kích thước tiêu chuẩn vừa phải với diện tích và chiều cao thuận lợi cho người sử dụng.

Hình ảnh: Phòng vệ sinh tầng 04 từ trên cao nhìn xuống – NT 01136

Khu vực và vệ sinh được thiết kế tinh giản, tối ưu và không quá cầu kỳ. Hầu hết đáp ứng đầy đủ sự tiện nghi với các thiết bị thông minh và các đồ nhà tắm mang thương hiệu nổi tiếng, đạt chuẩn chất lượng cho người dùng. Góc nhìn từ trên cao nhìn xuống cũng đủ để giúp các quý khách hình dung rõ được cách bố trí không gian vệ sinh tiện lợi.

9. Phòng làm việc tựa tổng thống – NT 01136

Hình ảnh: Phòng làm việc tầng 4 với nội thất tân cổ điển đẹp mắt – NT 01136

Phòng làm việc của gia chủ được đặt ở trên tầng 4 với diện ưu tiên rộng rãi. Thoạt đầu khi bước vào không gian này chúng ta chắc hẳn ai ai cũng dễ dàng bị thu hút bở bộ bàn ghế da nhập khẩu đẹp mắt. Lược bỏ bớt các chi tiết bằng gỗ của đồ nội thất gõ đỏ như phòng khách hoặc bếp. Ở không gian này chúng tôi chọn cho gia chủ 1 bộ bàn ghế da với các tiết bắt mắt. Bộ bàn ghế chắc chắn có màu trầm ấm phù hợp với tiêu chí tiếp khách của phòng làm việc.

Hình ảnh: Phòng làm việc theo phong cách tân cổ điển đẹp mắt – NT 01136

Hệ thống ánh sáng từ cửa số kính cường lực vừa đủ để tận dụng tối đa nguồn sáng từ tự nhiên. Hơn thế nữa trong không gian này cũng được phân chia bởi các tủ, kệ, bàn làm việc mang sắc thái tân cổ uyển chuyển. Thiết kế nội thất  là tầm nhìn không gian kết hợp giữa vị trí, vật liệu màu sắc và kiểu dáng với nhau để hòa quyện thành bức tranh tổng thể hài hòa đẹp mắt.

10. Phòng thờ trang nghiêm với tranh trúc chỉ giấy dừa – NT 01136

Hình ảnh: Phòng thờ tầng tum kết hợp các vật liệu gỗ kết hợp trần thach cao- NT 01136

Khi bước vào phòng thờ trang nghiêm ta luôn cảm nhận đươc vẻ đẹp truyền thống và ấm cúng. Bởi lẽ có thể từ các vật liệu nội thất xuất phát từ chất liệu bằng gỗ. Màu gỗ với sắn ấm khiến cho không gian thờ tự linh thiêng hơn bao giờ hết. Khu vực thờ tự được đặt ở tầng cao nhất. Thêm vào đó bố trí vị trí chuẩn phong thủy người việt. Cách bày trí ban thờ với bức hoành phi, ốp gỗ trạm trổ ấn tượng. Không gian thờ tự được kê 1 ban thờ đục trạm với đường nét uyển chuyển tinh tế. Ngoài ra còn có bố trí thêm đôn thờ đồng bộ với mẫu ban thờ để con cháu thuận lợi đặt đồ thắp nhang thành kính.

Hình ảnh: Nội thất phòng thờ ở góc nhìn khác – NT 01136

Việc sử dụng bức tranh trúc chỉ giấy dừa không những làm cho phòng thờ thêm phần thu hút hơn. Tranh trúc chỉ còn mang vẻ đẹp tinh khiết bởi chất liệu được làm từ cây dừa. Phần không gian thờ tự rộng rãi cũng được trang bị thêm những chiếc đèn kiểu dáng truyền thống. Thêm vào đó là những bức tranh gỗ, tranh phật cũng được bày trí trong không gian này.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đẹp

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký