Những mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu lâu đài – dinh thự luôn thu hút ánh nhìn bởi chính vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa, cổ kính đầy sang trọng và đẳng cấp. Trong đó những ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum hiện nay đang là xu hướng thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển được yêu thích. Bởi những ngôi biệt thự này không chỉ phô diễn nét đẹp sang trong trên từng đường nét kiến trúc mà còn thể hiện được sự giàu sang, bề thế của gia chủ. Vì thế, nhu cầu xây dựng biệt thự tân cổ điển 2 tầng hiện dang rất thịnh hành trên khắp các tỉnh thành của cả nước, nổi bật trong đó phải kể đến vùng đất vô cùng phát triển về kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Một trong các ngôi biệt thự tân cổ hiện đang rất nổi bật tại Sài Gòn là mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum của gia đình ông Miến với mã số BT 30128 được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Ngôi biệt thự tân cổ điển được thiết kế hoàn hảo từ nội thất, ngoại thất đến sân vườn theo yêu cầu của chủ đầu tư vừa thể hiện được cá tinh, phong cách riêng của gia chủ vừa thể hiện được đẳng cấp, vị thế của chủ sở hữu công trình. Dưới đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc cũng như quý khách hàng một số hình ảnh 3D cũng như công năng của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn trong bài viết này. Hãy cùng chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn – Mã số: BT 30128

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn - Mã số: BT 30128

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn – Mã số: BT 30128

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn đẹp và sang trọng khiến người nhìn khó cưỡng lại được và đánh gục mọi trái tim ngay từ ánh mắt đầu tiên nhờ kiến trúc công trình đồ sộ này. Cảm nhận đầu tiên khi ngắm nhìn thiết kế biệt thự tân cổ của gia đình ông Miến này này là ở các chi tiết, đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo phô diễn sự sang trọng, quyền thế khiến người nhìn phải trầm trồ tán thưởng. Với sự bề thế, sang trọng, quyền uy, mẫu biệt thự đẹp này đã chiếm chọn tình cảm của gia chủ và thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều các chủ đầu tư khác. Một ngôi biệt thự không chỉ đẹp về ngoại thất bên ngoài mà còn phù hợp cả về không gian, tiện nghi sử dụng đã giúp Kiến trúc Kata chinh phục trái tim chủ đầu tư và nhận được đánh giá cao.

Với diện tích 150m2 trên khu đất 250m2, ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum được tiết kế vô cùng tỉ mỉ và chi tiết nhằm mang đến một không gian sống vừa đảm bảo đầy đủ về công năng sinh hoạt, tiện nghi lại vừa sang trọng và thoải mái. Bên cạnh đó chính là một không gian sân vườn phục vụ khoảng thời gian thư giãn của chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng cũng được bố trí vô cùng khoa học, hài hòa và hợp phong thủy. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về diện tích, chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn này, mời bạn đọc tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn – Mã số: BT 30128

Chủ đầu tư: Ông Miến Địa điểm: Sài Gòn
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng bán hầm: Gara để xe
  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách sang trọng; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; 01 Phòng giặt đồ Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3.1 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn – Mã số: BT 30128

Cảm nhận ban đầu khi ngắm nhìn mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum với gam màu trắng sữa hoàng gia, quý phái là sự cuốn hút khó cưỡng lại được, khiến người ta không khỏi đắm chìm trước nét đẹp hoàn hảo đến độ tuyệt mỹ đó. Cùng với đó chính là sự nguy nga, tráng lệ với thiết kế cổng tường rào bao quanh kiên cố. Đặc biệt bộ cổng đúc đồng thủ công với các chi tiết hoa lá trang trí được chế tác tinh sảo là điểm nhấn hoàn hảo giúp cho ngoại thất công trình thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, hệ thống cổng còn được thiết kế tinh tế nửa kín nửa hở, với chiều cao phù hợp nhằm phô diễn được không gian ngoại thất tầng 1 cũng như sân vườn của ngôi biệt thự 2 tầng này.

Ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mang vẻ đẹp lộng lẫy, bề thế, nguy nga hiện lên với dáng vẻ hiên ngang, oai phong như chính chủ nhân của ngôi nhà. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, ngôi biệt thự là sự kết hợp tinh tế giữa dòng kiến trúc cổ điển và hiện đại đã tạo nên vẻ đẹp vừa mềm mại, vừa vững chãi cho tổng thể công trình. Các mảng tường thiết kế chắc chắn, hoa văn, phào chỉ đắp nổi vô cùng tinh tế, cuốn hút kết hợp cùng các hệ tường, cột được bố trí đan xen vừa đẹp về thẩm mỹ, vừa tạo nên sự vững chãi cho căn biệt thự.

Mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn

Ấn tượng và nổi bật nhất trong hình khối của ngôi biệt thự chính là hệ thống 2 mặt tiền được thiết kế vô cùng độc đáo đầy ấn tượng. Hình khối mặt tiền biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum được phân chia theo tỉ lệ cân đối hoàn hảo, hệ cột kèo đăng đối khoa học. Sảnh lối vào thiết kế ấn tượng với hệ mái sảnh kiêm ban công tầng 2, nhấn mạnh vào hệ trụ cột cùng chi tiết mũ vương miệng hoàng gia tân cổ điển với hoa văn trang trí độc đáo được chế tác tinh xảo, sắc nét  và được nâng đỡ bởi hệ 2 cột trụ vuông lớn phía trước vô cùng vững chãi.

Đặc biệt, sảnh chính vào nhà được thiết kế sang với cầu thang đi lên được từ 2 phía đối xứng vô cùng mới lạ nhưng lại đậm chất tân cổ điển. Ý tưởng thiết kế cầu thang bộ đi lên đại sảnh không chỉ làm sang cho không gian đón khách mà còn là cơ hội để các kiến trúc sư Kiến trúc Kata thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế. Từng chi tiết con tiện cho đến tay vịn đều được tính toán tỉ mỉ, chuẩn xác nhất. Tổng thể không gian sảnh đều được nhấn mạnh bằng đá ốp Marble vàng kim thời thượng nổi bật toát lên sự sang trọng, xa hoa lộng lẫy của ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn lộng lẫy về đêm

Vẻ đẹp hoàn hảo của căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum còn được cảm nhận ở màu sắc thiết kế. Ngôi biệt thự tân cổ 2 tầng toát ra sức hút mãnh liệt vô cùng kỳ bí với việc sử dụng gam màu có sự tương phản cao. Gam màu vàng và trắng được lựa chọn làm gam màu chủ đạo, sử dụng xuyên suốt toàn bộ công trình từ tường, hệ cột trụ, phào chỉ cho đến những đường viền trên mái. Đây là 2 gam màu đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, thể hiện đẳng cấp, sự uy quyền của chủ nhân căn nhà, phô diễn trọn vẹn sự bề thế, đồ sộ của khối kiến trúc công trình.

Khoác trên mình chiếc áo choàng gam vàng sữa thanh lịch đầy trang nhã cùng hệ mái vòm đá xanh đen đẳng cấp khiến ngôi biệt thự kiểu lâu đài trở nên kiêu hãnh, lộng lẫy và nổi bật hơn hẳn những kiến trúc nhà ở xung quanh. Ngoài ra, gam màu vàng sữa này còn góp phần tôn lên được vẻ đẹp của các hoa văn trang trí, các cột trụ tròn và vuông nổi bật cho tổng thể công trình. Đặc biệt, gam màu nâu của hệ thống cửa và khung cửa bằng gỗ tự nhiên cũng là một trong những sắc màu điểm nhấn tạo nên được vẻ đẹp đẳng cấp cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn này.

Xem thêm: 15 mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng đẹp ấn tượng được xây dựng nhiều nhất cuối năm 2018

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn

Hơn nữa, nét quyến rũ từ ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp còn ở sự kết hợp độc đáo hài hòa của các gam màu chủ đạo vốn có của phong cách tân cổ điển. Đó là sự phối nối của 3 gam trắng – vàng – xanh đen vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng mà cuốn hút làm say đắm lòng người bởi vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa của công trình. Ngoại thất biệt thự sử dụng gam màu trắng sữa phối cùng gam vàng của đá ốp Marble trên các chi tiết trang trí tiền sảnh giúp ngôi biệt thự thêm ấn tượng và cuốn hút. Phần mái của ngôi biệt thự được lợp ngói đá xanh đen cũng vô cùng nổi bật trên nền trắng công trình.

Và hơn hết, nổi bật trên 3 gam màu chủ đạo của kiến trúc tân cổ điển này không thể không kể đến gam màu xanh của hệ thống cây cảnh, sắc màu tươi mới của các loại hoa đua nhau khoe sắc tại hệ thống sân vườn. Hệ thống cây xanh không chỉ được bố trí khoa học và hợp lý quanh khuôn viên của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mà còn được các kiến trúc sư sắp xếp khéo léo tại ban công các tầng nhằm mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của chủ đầu tư. Thêm vào đó, sân vườn còn được thiết kết thêm một hồ bơi trong khuôn viên sân vườn là khu vực thư giãn tuyệt vời nhất cho gia chủ trong những khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn với sân vườn đẹp ấn tượng

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn với sân vườn đẹp ấn tượng

Hệ thống hồ bơi được thiết kế khá độc đáo, kết hợp cùng khuôn viên sân vườn thơ mộng, đậm nét tân cổ điển đã nhận được sự hài lòng cũng như sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh sân vườn mang đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển, thì ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum cũng mang đậm dấu ấn của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Điều này được thể hiện qua các hệ trụ cột vuông tròn thiết kế to khỏe và phân bố dày khắp các mặt công trình cùng khối hình vuông vức tôn lên sự mạnh mẽ, bề thế và vững chãi.

Hơn nữa, các cột trụ được trang trí với các chi tiết hoa văn đắp nổi tinh xảo, cùng những đường phào chỉ thanh thoát tỉ mỉ tôn lên sự mềm mại, diễm lệ cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn này. Phần đầu và chân các cột trụ được nhấn trang trí với các chi tiết đắp nổi, họa tiết hoa lá tinh xảo uốn lượn và những hình cuộn vào nhau. Hệ trụ cột xen kẽ những mảng tường dày đặc, khối hình vuông vức tôn lên sự bề thế, trường tôn mãi với thời gian cho ngôi biệt thự. Hệ cột trụ cùng những đường nét trang trí mềm mại, tinh tế, diễm lệ còn thể hiện sự mạnh mẽ, vững chãi cho ngôi biệt thự. Thêm vào đó là các con tiện chạy dài khắp các ban công cũng mang đến nét đẹp đầy tinh tế và cuốn hút riêng cho công trình.

Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn

Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn

Ngoài gây ấn tượng bằng những hoa văn phù điêu, đường nét phào chỉ tinh tế, thì hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa ban công được thiết kế dày trên khắp các mặt ngôi biệt thự cũng là điểm nhấn cho ngôi biệt thự. Hệ thống cửa của ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum này sử dụng hệ cửa gỗ nâu đỏ mang đến nét đẹp hài hòa, hút điểm nhìn cho công trình bề thế đầy tráng lệ này.

Trong đó, hệ thống cửa vòm, lan can hình vòm được sử dụng tối đa cùng với những đường uốn lượn mềm mại tăng thêm sự quyến rũ, uyển chuyển cho ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum. Hệ cửa sổ kính khung tại các tầng được thiết kế tập trung vào khả năng lấy sáng và tạo độ thoáng giúp không gian bên trong ngôi biệt thự trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn. Ngoài ra, hệ thống cửa kính còn tạo nên góc view mở ra bên ngoài để thư giãn, ngắm nhìn cảnh quan của thiên nhiên.

Bên cạnh những điểm nhấn độc đáo lạ mắt của hệ thống cửa sổ thì không thể không nhắc tới hệ thống cửa gỗ tại sảnh chính. Cửa chính lối vào tại sảnh được thiết kế lớn sử dụng cửa gỗ quý, cao cấp phô diễn sự sang trọng, quyền uy của chủ nhân ngôi nhà. Toàn bộ hệ thống cửa ngôi biệt thự đều được sử dụng gỗ tự nhiên khỏe, sơn bóng sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp cho công trình và thể hiện con mắt nghệ thuật của chủ nhà.Hệ thống cửa được thiết kết chi tiết không chỉ phô diễn kiến trúc bề thế, đồ sộ của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum này dưới ánh sáng rực rỡ của mặt trời mà còn càng trở nên lung linh vào ban đếm với hệ thống chiếu sáng hợp lý.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Sài Gòn nhìn từ trên cao

Ngoài sự đẳng cấp của hệ cửa thì hệ mái Mansard kết hợp hệ mái vòm cao vút cũng góp phần tôn lên sự bề thế, sang trọng của ngôi biệt thự. Hệ mái đá xanh quyền lực, được điểm xuyết với các chi tiết đường viền, ô tròn trang trí màu trắng mang lại một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, thanh cao cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum này. Điểm nhấn đặc sắc nhất trong thiết kế biệt thự tân cổ này là hệ mái vòm cổ điển cao vút đầy thách thức. Cùng với đó, hệ mái Mansard xanh đen tôn cao lên nét đẹp cao quý, đẳng cấp của ngôi biệt thự.

Phần mái được đầu tư kỹ lưỡng về bố cục và hình dáng tạo nên sự thống nhất cho kiến trúc của ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum này. Hệ mái sử dụng tông màu xanh đen – 1 sự lựa chọn phù hợp cho phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển. Cửa trời trang trí trên mái được làm điệu với sự uyển chuyển mềm mại của hoa văn. Trong đó, phần mái chóp được làm cầu kỳ hơn cả với các hoa văn được đắp vào mái uốn cong theo chiều của mái. Chi tiết mái vòm cao vút đẳng cấp, với hệ cửa sổ vòm, quạt nan bán nguyệt cổ điển kiến tạo sự nguy nga, bề thế, quyền lực cho ngoại thất hoàn hảo của công trình. Thêm vào đó, hệ mái Mansard độc đáo đã tạo được một khoảng trống trên mái nhà được giúp tận dụng thêm không gian vào sử dụng của gia đình. Những ô cửa sổ nhỏ trên mái không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp không gian trên mái được thông thoáng và sáng sủa hơn bao giờ hết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum này.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký