Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Phước – BT 22008 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh hoa kiến trúc hoài cổ xa hoa và sang trọng của kiến trúc cổ điển cùng thiết kế mở, trẻ trung, năng động, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Mẫu nhà vừa xa hoa kiêu kỳ cùng sự cách tân mới mẻ và độc đáo thu hút không ít ánh nhìn của những ai một lần được chiêm ngưỡng. Mẫu nhà biệt thự Pháp mang hơi thở kiến trúc Châu Âu sử dụng những vật liệu cao cấp, kết hợp hệ sân vườn thoáng đãng, được bố trí khoa học và tiện nghi chính là không gian sống vô cùng lý tưởng cho mọi gia đình.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Phước – BT 22008

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự Pháp sang trọng, đẳng cấp

Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự Pháp sang trọng, đẳng cấp

Sở hữu mảnh đất rộng rãi, mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển được xây dựng với diện tích 200m2 công năng: 01 phòng khách; 01 phòng bếp + ăn; 03 phòng ngủ; phòng SHC; phòng thờ; kho; sân phơi; sân chơi… Sau khi trao đổi và bàn bạc, đội ngũ kiến trúc sư đã đưa ra gửi tới gia đình anh Tiến tại Bình Phước bản vẽ nhà 2 tầng kiến trúc Pháp vô cùng đẳng cấp. Trong đó, Kiến trúc KaTa miễn phí quy hoạch sân vườn, cổng hàng rào dành tặng gia đình chủ đầu tư. Anh Tiến và gia đình vô cùng hài lòng với phương án thiết kế của kiến trúc sư bởi nó thể hiện đúng được yêu cầu và mong muốn của gia đình anh.

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Phước – BT 2200

Chủ đầu tư: Ông Sáu Địa điểm: Bình Phước
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất: 
Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Phước – BT 22008

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Phước - BT 22008

Hình ảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Phước – BT 22008

Ngôi biệt thự 2 tầng khoác lên mình vẻ đẹp kiến trúc Pháp Châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Trong đó nổi bật, cuốn hút là thiết kế đăng đối cân đối. Đây là đặc trưng cơ bản điển hình nhất của kiến trúc tân cổ điển. Thiết kế cân đối, đối xứng không còn là kiến trúc xa lạ mà nói được các nhà kiến trúc thời cổ thể hiện qua các công trình lớn, những công trình của vua chúa, vương tôn quý tộc. Trong mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này có thể thấy rõ đặc trưng này ngay toàn bộ không gian mặt tiền, sảnh chính được lấy làm trung tâm, chia hai bên thành hai không gian giống nhau và đăng đối từng cặp một qua sảnh chính. Với thiết kế đăng đối giúp không gian ngoại thất của mẫu biệt thự Châu Âu trở nên đậm chất tân cổ, sang trọng, bề thế và mang vẻ đẹp bền vững cùng thời gian. Hệ thống hoa văn trang trí, các chi tiết vòm cong, bo tròn, các hình con tiện,… đều được kiến trúc sư trau chuốt, tỉ mỉ và cẩn thận tới từng chi tiết nhỏ. Với thiết kế tối giản những chi tiết trang trí vừa đủ để ngôi nhà 2 tầng mái Thái vừa có đủ sự cầu kỳ, vừa không quá nặng nề, rườm rà và rối mắt.

Không gian ngoại thất nổi bật, cuốn hút của mẫu bản vẽ thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp

Hình ảnh: Không gian ngoại thất nổi bật, cuốn hút của mẫu bản vẽ thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp

Ngắm nhìn 3D ngoại thất bản vẽ biệt thự 2 tầng tân cổ điển ta thấy rõ những đặc điểm nổi bật của phong cách kiến trúc Châu Âu thể hiện thông qua hệ thống mái vòm, tạo hình kiến trúc vòm cho khung viền cửa sổ. Với những đường nét kiến trúc rõ ràng, mạch lạc pha lẫn kiến trúc nhẹ nhàng, mềm mại và ngọt ngào, công trình biệt thự vườn kiểu Pháp thực sự đã chinh phục được trái tim chủ đầu tư cũng như các bạn yêu kiến trúc trên khắp mọi niềm tổ quốc.

Mẫu nhà 2 tầng Châu Âu sử dụng những vật liệu hiện đại, cao cấp và sang trọng. Nổi bật nhất là hệ thống cửa sổ lớn và dày đặc được thiết kế với khối kiến trúc hình vòm nhô ra vô cùng đẹp mắt. Ngôi biệt thự thiết kế theo không gian mở nên việc sử dụng nhiều hệ kính cường lực cùng khung nhôm xingfa không chỉ giúp ngôi

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Thái Bình

Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Thái Bình

Hệ mái Thái màu xám thời thượng kết hợp với tone màu trắng của ngôi nhà trở nên nổi bật với độ tương phản cao tạo nên hiệu ứng màu sắc tuyệt vời. Hệ mái Thái được thiết kế hình chữ A có độ dốc tương đối giúp thoát nước nhanh.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà vườn mini 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký