Xu hướng thiết kế biệt thự nhà vườn hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự tiện nghi và không gian riêng thoải mái. Bên cạnh đó, những ngôi biệt thự nhà vườn, đặc biệt là bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp thích hợp với địa thế mặt tiền đất rộng, vuông vắn, không gian yên tĩnh. Và các chủ đầu tư khi thiết kế biệt thự nhà vườn thường quan tâm đến không gian thiên nhiên tiện nghi bao gồm khu sinh hoạt nghỉ ngơi, khu bể bơi thư giãn, khu vườn nhỏ với nhiều cây xanh.

Trong bài viết này, Kiến trúc Kata mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk với mã số BT 21006. Ngôi biệt thự 2 tầng mái thái với phong cách kiến trúc hiện đại hơi hướng Pháp được thiết kế hoàn hảo từ ngoại thất, nội thất đến sân vườn đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Dưới đây là những hình ảnh 3D đẹp nhất cùng những thông tin chi tiết về bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk này, mời bạn đọc tham khảo thêm.

1. Thông tin chung về bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk – Mã số: BT 21006

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk - Mã số: BT 21006

Hình ảnh: Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk – Mã số: BT 21006

Sở hữu mảnh đất có diện tích đất rộng 1600m2, chủ đầu tư đã tìm đến mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại bởi lối kiến trúc hiện đại kiểu Pháp vô cùng độc đáo và mới lạ. Với phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản, vuông vức, các ô cửa được thiết kế to, rộng giúp lấy ánh sáng và không khí thoáng tối đa vào không gian sống kết hợp cùng nội thất tiện nghi, bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Ngôi biệt thự rộng đến 190m2 được thiết kế khoa học kết hợp với không gian xanh chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Đắk Lắk được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata dựa trên tiêu chí độc và lạ mang tính cách của gia chủ nhưng đáp ứng đủ công năng cũng như phong cách theo thời gian. Dưới đây là những thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích, chi phí thi công xây dựng mẫu nhà biệt thự 2 tầng này, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk – Mã số: BT 21006

Chủ đầu tư: Anh Đại Địa điểm: Anh Đại
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 nhà chính + 40m2 bếp Diện tích khu đất: 1600m2 (40mx40m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ khép kín ; WC
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk – Mã số: BT 21006

Trong sự phát triển đô thi nhanh chóng, sự ngột ngạt của thành phố như hiện nay, các chủ đầu tư luôn tìm đến cuộc sống vườn tược thanh bình, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị. Cũng vì thế, bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đã trở thành sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trên khắp tỉnh thành của Việt Nam. Một không gian hướng về thiên nhiên, yên bình cũng chính là mong ước của gia đình anh Đại tại Đắk Lắk. Nhu cầu cuộc sống hưởng thụ một không gian biệt thự sân vườn trong lành đầy đủ những tiện nghi, hiện đại nhất đã khiến anh Đại tìm đến Kiến trúc Kata nhằm có được một không gian sống như gia đình anh mong muốn.

Hiểu được ý đồ và mong muốn của chủ đầu tư, các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata đã lên ý tưởng bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái hiện đại với một không gian sống lý tưởng có sự thoải mái và thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình, ưu tiên không gian sân vườn với công năng được bố trí hợp lý, khoa học và hướng theo phong thủy của chủ nhà. Ngôi biệt thự làm cho anh Đại và gia đình vô cùng hài lòng và tâm đắc. Không chỉ là niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư, mẫu biệt thự 2 tầng này còn đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều các khách hàng khác trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Xem ngay: Chiêm ngưỡng bộ sưu tập những ngôi biệt thự vườn độc đáo nhất 2019

Mặt tiền của bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk

Hình ảnh: Mặt tiền của bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái được thiết kế hoàn mỹ đã thể hiện được ý tưởng độc – đẹp và dựa trên nền tảng phong thủy với những hướng đất đặc trưng nhất kết hợp cùng sở thích và yêu cầu của chủ đầu tư. Với một diện mạo mới lạ và không gian mở một cách thoáng mát, nhẹ nhàng đã làm nên mặt thành công nhất định cho kiến trúc của ngôi biệt thự 2 tầng mái thái này. Ngoài ra, sự bố trí, sắp xếp không gian phía trong nội thất và nét thiết kế hài hòa giữa sân trước và sân sau cũng góp phần cho ngôi biệt thự thêm hoàn hảo.

Được thiết kế theo đường lối tinh tế của phong cách kiến trúc hiện đại kiểu Pháp, các kiến trúc sư đã mang đến một không gian sống khác biệt trong bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này. Khác hẳn so với kiến trúc thông thường, từng chi tiết của ngôi biệt thự đều được gọt giũa đi nét khô cứng trong của từng hình khối gắt kết tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển độc đáo cho nét hiện đại của công trình. Ngoài ra, ngoại thất của ngôi biệt thự còn được thiết kế hài hòa giữa các đường nét đối xứng tạo nên những hình khối vuông vức, mạnh mẽ, khỏe khoắn như truyền sức sống tươi mới cho các thành viên trong gia đình gia chủ. Với thiết kế thông thoáng, hiện đại và chuộng sự phá cách, căn biệt thự 2 tầng này chính là điểm đến lý tưởng cho gia đình anh Đại mà không cần phải tìm kiếm đâu xa.

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk độc đáo và ấn tượng

Hình ảnh: Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk độc đáo và ấn tượng

Thêm vào đó, với phong cách hiện đại, bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái còn có kiến trúc mặt tiền khỏe khoắn, hình khối cân xứng và tỉ lệ, mặt tiền sử dụng các cửa kính hiện đại tạo cho không gian nội thất có nhiều ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn ra không gian phía trước dễ dàng. Với hệ thống cửa kính được bố trí dày đặc ở tất cả các mặt của ngôi biệt thự đã góp phần lớn vào việc tăng tăng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho kiến trúc cũng như tạo nên một không gian sống mở, một tầm view đẹp ra khu vực sân vườn phía trước. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế hệ thống cửa chính và cửa sổ cũng làm xóa đi sự đơn giản của ngôi biệt thự, nó còn giúp kiến trúc biệt thự có sự hài hòa với cảnh vật phía ngoài.

Với kiến trúc mặt tiền theo kiểu đối xứng, sử dụng tone màu trắng kết hợp với gam màu xanh của mái ngói vừa sang trọng vừa uy nghi bề thế. Hơn nữa tông màu trắng được kết hợp với màu của ngói làm nên sự nhẹ dịu cần có trong một kiến trúc đẹp. Và với nét đẹp của kiến trúc hiện đại kiểu Pháp, ngoại thất của bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái còn được loại bỏ các chi tiết hoa văn, phào chỉ, phù điêu cầu kỳ mà điểm nhấn trọng tâm là thiết kế trụ cột, những đường viền cửa sổ vô cùng tinh tế. Cột trụ lớn hình tròn với các đường chỉ nhỏ, lan can được sơn trắng nổi bật cùng màu đỏ gỗ tự nhiên của hệ cửa sổ, cửa lớn kết hợp ô kính cường lực tạo nên một công trình kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại đầy sang trọng. Ngoài ra, thiết kế kiến trúc của công trình cũng sử dụng các loại vật liệu được phối với nhau hài hòa về kiến trúc và thẩm mỹ tạo nên sự hoàn mỹ cho ngôi biệt thự của gia đình anh Đại.

Một góc view của bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk

Hình ảnh: Một góc view của bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk

Ngoài sự nổi bật bởi gam màu trắng kết hợp các đường chỉ ngang toát lên sự khỏe khoắn, trẻ trung cùng với khoảng sân trước rộng rãi, thoáng mát tạo nên không gian lý tưởng cho gia đình vui chơi thì hệ thống mái thái được bố trí ở cả 2 tầng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn có tác dụng chống nắng nóng và chống nước đọng trên mái. Ấn tượng nhất trong kiến trúc mái của bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp này phải kể đến hệ mái chóp của hệ thống sảnh cũng như chòi nghỉ được bố trí bên cạnh sảnh phụ. Hệ thống mái chóp mang hơi hướng mái thái khiến công trình có thêm nét đẹp của kiến trúc Pháp hiện đại cũng như là điểm lôi cuốn người xem đến với ngôi biệt thự 2 tầng này.

Bên cạnh đó, hệ thống mái chính của tổng thể công trình cũng nổi bật với các ô cửa sổ nhỏ thông gió và ánh sáng độc đáo, ấn tượng. Kiến trúc mái thái 4 chiều được thiết kế độ dốc vừa phải kết hợp cùng hệ thống gạch ngói màu xanh cao cấp vừa gia tăng vẻ đẹp sang trọng bề thế cho ngoại thất bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái vừa nâng cao khả năng che mưa, chắn gió, chống thấm và điều hòa nhiệt độ cho không gian nội thất bên trong thêm mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Với rất nhiều ưu điển, kiến trúc mái thái hiện là kiểu kiến trúc được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn của gia đình mình.

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk nhìn từ trên cao

Nằm trên một khu đất vô cùng rộng và thoáng, các kiến trúc sư đã kết hợp một sân vườn thoáng mát với sự sắp xếp hài hòa giữa thiên nhiên và ngôi biệt thự tạo nên sự đồng nhất giúp kiến trúc trở nên sang trọng hơn. Sân vườn được kết hợp giữa tiểu cảnh xung quanh một cách thông minh, tối ưu hóa không gian nhằm đã tạo nên một khu sân vườn xanh và hài hòa màu sắc với biệt thự. Khuôn viên sân vườn rộng rãi trồng nhiều cây xanh tạo nên sự thoáng đãng cũng như không gian chơi đùa hoàn hảo và được gia chủ sử dụng vào mục đích tạo nên góc sinh hoạt ấm cúng bên gia đình. Không những vậy xung quanh sân vườn còn có những điểm nhấn bởi hệ thống hồ bơi, hồ cá kết hợp với chòi nghỉ mát độc đáo tạo nên một không gian thư giãn trên cả tuyệt vời trong bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Đắk Lắk.

Đứng ở mọi góc nhìn, bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái hiện đại có sức hút mạnh mẽ đối với bất cứ ai khi ngắm nhìn, không chỉ ở kiến trúc mặt tiền mà còn ở cách bố trí công năng sử dụng hợp lý, khoa học, tiện nghi, sang trọng với phong cách kiến trúc hiện đại kiểu Pháp được sử dụng xuyên suốt từ đầu đến cuối công trình. Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng này được thiết kế một cách rộng rãi cho các thành viên trong gia đình hưởng trọn sự thông thoáng, mát mẻ một cách tối đa. Không gian phòng bếp và gara được thiết kế tách rời với khối nhà chính vừa tăng diện tích của các phòng khách, phòng ngủ vừa tạo nên sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt cho gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký