Những mẫu nhà cấp 4 kiểu dáng mái bằng đang là một phong trào phổ biến trong thiết lế nhà ở hiện nay. Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có rất nhiều ưu điểm như mang đến công năng tối ưu cho sinh hoạt kết hợp với kiến trúc mới lạ, độc đáo tạo nên một không gian ngoại thất sang trọng. Đặc biệt, những mẫu nhà cấp 4 mái bằng khi được kết hợp với thiết kế sân vườn sẽ tạo nên một không gian sống lý tưởng mà ai cũng mong muốn.

Để hiểu rõ hơn về nét đẹp và ưu điểm của các ngôi nhà cấp 4 mái bằng, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 của gia chủ ông Hoàng Đình tại Quảng Ninh với mã số: BT 13211. Ngôi nhà 1 tầng này được thiết kế đơn giản những đầy tinh tế, đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư bởi thiết kế hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn.

1. Thông tin chung về bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh – Mã số: BT 13211

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh - Mã số: BT 13211

Hình ảnh: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh – Mã số: BT 13211

Được thiết kế và thi công trên khu đất 400m2, bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh có diện tích 200m2 được bố trí công năng khoa học đã chinh phục được chủ đầu tư. Với phần diện tích đất còn lại, được gia chủ đầu tư cho thiết kế sân vườn hiện đại, độc đáo nhằm mang đến cho gia đinh mình một không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng nhất. Và với kiến trúc hiện đại cùng thiết kế mái bằng, ngôi nhà cấp 4 không chỉ mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái mà còn tạo nên một không gian sang trọng và cuốn hút.

Để rõ hơn, Kiến trúc Kata xin kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo một vài thông tin chung liên quan đến bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh đã được các kiến trúc sư tổng hợp trong bảng mô tả dưới đây:

Thông tin chung về bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh – Mã số: BT 13211

Chủ đầu tư: Ông Hoàng Đình Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2 Diện tích khu đất: 400m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 700 triệu đồng xây thô + 200 triệu đồ nội thất
Năm thực hiện: năm 2015

2. Phối cảnh 3D chi tiết về bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh – Mã số: BT 13211

Bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh chiếm trọn trái của chủ đầu tư không chỉ bởi thiết kế công năng tối ưu và không gian ngoại thất sang trọng mà còn bởi thiết kế sân vườn lý tưởng, độc đáo và cuốn hút. Sân vườn của mẫu thiết kế nhà ở 1 tầng được thiết  kế trên khu đất khá rộng rãi với nét đẹp sáng tạo đầy mới lạ và thu hút đã mang đến một không gian thư giãn yên bình, thoải mái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Ngôi nhà 1 tầng được lấy ý tưởng từ sự gần gũi với thiên nhiên làm toát lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Khuôn viên sân vườn được thiết kế hài hòa, hợp lý và khoa học, đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư đã mang đến một không gian nghỉ ngơi trong lành, thoáng mát sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Có thể bạn quan tâm: Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tại Nghệ An – Mã số: BT 13210

Không chỉ cuốn hút bưởi gam màu xanh của hệ thống các cây xanh, bãi cỏ và các cây cảnh, bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 còn gây ấn tượng với các cây lá vàng độc đáo và thu hút. Sự sắp xếp hệ thống các cây xanh, vườn cỏ và lối đi vô cùng khoa học và sáng tạo đã mang đến nét đẹp sang trọng, hiện đại và tươi mới cho tổng thể công trình. Bên cạnh hệ thống cây trồng, sân vườn của ngôi nhà cấp 4 còn được bố trí thêm cac ghế dựa đẹp, sáng tạo, các bàn tụ họp ngoài trời rất độc đáo nhắm tạo nên khu vực nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Đặc biệt, ngôi nhà 1 tầng còn được thiết kế hồ bơi vô khá rộng rãi, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của chủ đầu tư, vừa tạo nên giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

Không gian sân vườn của bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Không gian sân vườn của bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh

Ngoài sắc xanh, vàng và xanh dương của hệ thống sân vườn, bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh còn nổi bật bởi các gam màu hiện đại của không gian ngoại thất. Trong sắc xanh của cây cối, ngôi nhà cuốn hút bởi gam màu trắng tinh khôi và thanh lịch, trang nhã chủ đạo. Nổi bật trên gam màu trắng chính là gam màu đen của các điểm nhấn trang trí, các cột trụ, các khung cửa vừa góp phần tôn lên sắc màu chủ đao lại vô cùng hiện đại, hợp xu hướng mà không bao giờ lỗi thời, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể ngôi nhà.

Các khung cửa đen được sử dụng chất liệu kính cao cấp, bền vững cũng mang đến nét sang trọng cho cả không gian nội ngoại thất của bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 của gia đình ông Hoàng Đình này. Từ hệ thống cửa chính đến cửa phụ đều sử dụng chất liệu kính và được bố trí khá dày đặc nhằm mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên tối đa cho không gian nội thất bên trong của ngôi nhà. Nguồn sáng tự nhiên vừa giúp không gian nội thất thêm sang trọng, sáng sủa vừa giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt của gia đình chủ đầu tư trong quá trình sinh hoạt thoát khỏi hệ thống đèn nhân tạo.

Một góc view của bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Một góc view của bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh

Và với thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái bằng nhà vườn, không thể không nói đến hệ thống mái bằng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn độc đáo và sáng tạo của ngôi nhà tại Quảng Ninh này. Hệ thống mái bằng vừa góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà vừa mang đến nét đẹp năng động, trẻ trung và gọn gàng, khác biệt so với những công trình mái thái khác. Mái bằng với độ dốc nhỏ với kết cầu bền chắc nên có khả năng chống cháy cao và ít chịu áp lực của gió bão.

Đặc biệt, mặt sàn của mái bằng trong mẫu nhà cấp 4 tại Quảng Ninh cũng được chủ đầu tư kết hợp làm sân thượng trồng rau, trồng hoa hay làm sân phơi thể hiện đậm nét kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó, với sự thiết kế độc đáo và linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, mái bằng của bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 không chỉ phát huy sự tối ưu về mặt không gian sinh hoạt mà còn không bao giờ lỗi thời trở nên hợp xu hướng, hiện đại và đầy cuốn hút.

Hồ sơ thiết kế bản thiết kế mẫu nhà cấp 4 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế bản thiết kế mẫu nhà cấp 4:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký