Mẫu nhà cấp 4 đơn giản ngày nay khá đa dạng từ thiết kế mái bằng đến mái thái hay đơn giản chỉ là mái ngói. Chính sự phong phú trong thiết kế đã tạo ra được rất nhiều sự lựa chọn cho các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Hiện nay, nổi bật trong số đó là thiết kế mẫu nhà cấp 4 đơn giản mái bằng bởi không chỉ đẹp mà còn mang đến không gian rộng mở, hiện đại cảm giác thoải mái dành cho gia đình của chủ đầu tư.

Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà cấp 4 đơn giản hiện đại tại Sài Gòn mang phong cách mái bằng tạo cho gia đình chủ đầu tư cảm giác lạ mắt cũng như không gian sống đẳng cấp, sang trọng. Ngôi nhà cấp 4 với mã số BT 12056 là sự kết hợp hoàn hảo giữa đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo của Kiến trúc Kata cùng với những ý tưởng thiết kế độc đáo của gia đình chủ đầu tư. Dưới đây là một số hình ảnh và công năng của mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản tại Sài Gòn này, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng:

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đơn giản độc đáo và ấn tượng tại Sài Gòn – Mã số: BT 12056

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản 2 phòng ngủ được thiết kế theo lối biệt thự có kết cấu chữ nhất khá vững chãi và thể hiện sự khỏe khoắn của tổng thể công trình. Với phong cách kiến trúc hiện đại, các đường nét cũng như màu sắc trang trí hài hòa làm nổi bật ngôi biệt thự 100m2 cùng một không gian sân vườn đẹp rộng rãi. Ngôi nhà đã tạo nên được cho chủ đầu tư một không gian sống trong lành, mát mẻ, thoái mái và tiện nghi nhưng vẫn rất sang trọng và ấn tượng.

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản tại Sài Gòn nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đơn giản tại Sài Gòn nhìn từ trên cao

Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích, chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà cấp 4 đơn giản tại Sài Gòn thuộc sở hữu của gia đình ông Hồng Sơn, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đơn giản độc đáo và ấn tượng tại Sài Gòn – Mã số: BT 12056

Chủ đầu tư: Ông Hồng Sơn Địa điểm: Sài Gòn
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 320m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 2 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: tháng 05/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 đơn giản độc đáo và ấn tượng tại Sài Gòn – Mã số: BT 12056

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản tại Sài Gòn là một trong các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp được thiết kế trên lô đất có diện tích 320m2 đã tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên theo yêu cầu của gia đình chủ đầu tư. Ngôi biệt thự được thiết kế với phong cách hiện đại kiểu biệt thự 1 tầng mái bằng kết hợp sân vườn đẹp, thoáng rộng tạo một một khu vực nghỉ dưỡng lý tưởng cho chủ đầu tư sau những khoảng thời gian làm việc áp lực.

Kiến trúc của mẫu nhà cấp 4 mái bằng được thiết kế đơn giản với phần mặt tiền và sân vườn được chú trọng nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể công trình. Vật liệu được sử dụng cho mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đơn giản này là hệ thống cửa hệ nhôm sơn giả gỗ và gạch ốp tường inax màu tối. Cửa sổ, cửa đi chính của toàn bộ ngôi nhà đều là cửa nhôm kính và vách kính cố định có treo thêm rèm che bớt ánh sáng khi cần thiết. Ngoài ra, ngôi nhà mái bằng còn tạo ấn tượng với hệ mái hiên được ốp gạch ngói độc đáo theo mong muốn của chủ đầu tư đã tạo nên một diện mạo mới lạ cho ngôi nhà 1 tầng tại Sài Gòn này. Thiết kế hệ thống mái hiên và cả mái cổng lợp sử dụng ngói Thái màu thiên thanh không chỉ tạo cảm giác tươi mát mà còn hài hòa với không gian, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam.

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản, độc đáo và ấn tượng tại Sài Gòn - Mã số: BT 12056

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đơn giản, độc đáo và ấn tượng tại Sài Gòn – Mã số: BT 12056

Ngoài gây ấn tượng với các vật liệu hiện đại thì ngôi nhà cấp 4 đơn giản cũng cuốn hút bởi các màu sắc hiện đại, sang trọng. Trong mẫu nhà 1 tầng mái bằng này, các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã lựa chọn màu sắc tự nhiên ngoại thất công trình là sắc màu trắng thanh lịch và trang nhã làm chủ đạo. Điểm nhấn vào đó là màu nâu của hệ cửa, màu xám đen của hệ thống gạch ốp và màu xanh của hệ gạch ngói tạo nên một công trình ấn tượng và hấp dẫn người nhìn. Các màu sắc hòa quyện một cách hợp lí với tổng thể công năng sử dụng cho thiết kế nhà mái bằng 1 tầng đẹp, cuốn hút và đầy ấn tượng.

Xem thêm: Bộ sưu tập các ngôi biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay tại Việt Nam

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản hiện đại sử dụng phong cách mái bằng mang đến góc view đẹp hơn, thoáng hơn cũng như mang đến độ mở dành cho không gian sống của gia đình chủ đầu tư. Trong đó, hệ thống mái bằng mang lại phong cách hiện đại, trẻ trung cũng như thể hiện được toàn bộ mong muốn của gia chủ về 1 ngôi biệt thự sang trọng và ấn tượng thì mái bằng có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Thêm vào đó, hệ thống cửa kính được sử dụng để đón ánh sáng, gió tự nhiên và tạo được nét phong cách cho ngoại thất của tổng thể công trình. Ngoài ra, ngôi nhà còn được đặt ở vị trí đất rộng với mặt trước và mặt sau đều là thiên nhiên sân vườn tươi mát nên việc chọn lựa chất liệu cửa kính như vậy cũng góp phần làm cho cuộc sống của gia đình chủ đầu tưu trong ngôi nhà trở nên thi vị và ấn tượng hơn.

Một góc view của mẫu nhà cấp 4 đơn giản tại Sài Gòn

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà cấp 4 đơn giản tại Sài Gòn

Bên cạnh đó, việc khai thác chất liệu kính thay cho bê tông của các bức tường tạo nên nét đặc sắc trong thiết kế làm không gian nội thất nhà đẹp mở rộng, tạo tầm nhìn đẹp ra không gian sân vườn cũng như sự giao hòa giữa nội thất và ngoại thất. Thiết kế biệt thự hiện đại được ưu tiên diện tích rộng rãi cho không gian sảnh đón đem đến view nhìn thông thoáng cho gia chủ từ trong hướng ra ngoài. Với kiến trúc hiện đại thì kiến trúc được thiết kế thiên về các đường nét vuông thẳng, hạn chế các phân vị dọc làm toát lên nét tươi sáng, thoáng đãng và kết cấu vững chãi của mẫu biệt thự.

Và đặc biệt, với kiến trúc mái bằng, không gian sinh hoạt của chủ đầu tư được mở rộng từ trước sau cho đến phía trên của hệ thống mái bằng tạo một không gian sống vô cùng rộng mở. Hệ thống mái bằng còn trở nên độc đáo hơn với thiết kế cầu thang lên mái nằm phía ngoài của ngôi nhà cấp 4 đơn giản khiến công trình thêm độc đáo. Với hệ mái bằng này, đội ngũ kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo và tinh tế khi bố trí  được hệ thống cây xanh cùng bộ bàn ghế hiện đại làm khu vực thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình chủ đầu tư.

Tổng thể không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đơn giản tại Sài Gòn

Hình ảnh: Tổng thể không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đơn giản tại Sài Gòn

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp tại Sài Gòn được nằm trong khuôn viên đất rộng hơn 300m2, được chăm chút phần sân vườn, tiểu cảnh khá hợp lí và vô cùng ấn tượng tạo nên một không gian sống đáng mơ ước của mỗi thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Những ngôi nhà 1 tầng có sân vườn là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho những gia chủ yêu thích sự tự nhiên, thoải mái và mong muốn một cuộc sống giống như những ngôi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nhất hiện nay.

Ngôi nhà cấp 4 đơn giản này độc đáo trong cách bố trí các không gian bên trong ngôi nhà đến cả không gian ngoại thất của công trình. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách nhà vườn là xu hướng được không ít gia chủ yêu thích và quan tâm hiện nay. Một không gian rộng rãi và tươi xanh có tác động tích cực đến đời sống và tinh thần các thành viên trong gia đình. Với phong cách hiện đại, biệt thự của anh Sơn tại Sài Gòn đã mang đến cho gia đình gia chủ một không gian sống lý tưởng.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 đơn giản bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đơn giản:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký