Trong những năm gần đây, mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp hiện đang được tìm kiếm và xây dựng rất nhiều do sự tiện ích, gần gũi của công trình đem lại. Không chỉ ở nông thôn mà các thành thị thì mẫu nhà cấp 4 cũng đang được xây dựng nhiều. Tọa lạc trên mảnh đất có diện tích khá rộng rãi, mẫu nhà cấp 4 tại Ninh Bình được thiết kế bởi độ ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata không chỉ là một trong những công trình nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn được thị hiếu của đông đảo các gia chủ yêu thích các mẫu biệt thự 1 tầng.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp này không chỉ phù hợp xây ở nông thôn mà còn được ứng dụng trong xây dựng nhà ở tại thành phố, nhà nhỏ hay lớn, biệt thự đều rất phù hợp và đặc biệt là được đội ngũ kiến trúc sư điều chỉnh phù hợp với diện tích, công năng và phong thủy của gia chủ. Thêm vào đó, các mẫu nhà cấp 4 với khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng mát chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống trong lành, mát mẻ và đầy thư thái. Dưới đây là tổng hợp những thông tin cùng hình ảnh kiến trúc của mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Thanh Hóa này, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm!

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình – Mã số: BT 11008

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình - Mã số: BT 11008

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình – Mã số: BT 11008

Xu hướng lựa chọn xây nhà cấp 4 ở nông thôn hướng đến sự đơn giản, gần gũi hòa vào thiên nhiên đang rất được thịnh hành. Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình là một trong những ngôi nhà 1 tầng kiến trúc hiện đại điển hình đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và xây dựng. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ rộng 120m2 mái thái được đội ngũ kiến trúc sư Kiến truc Kata thiết kế đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư. mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp này được xây dựng trên lô đất mặt tiền 12m sâu 30m và trong khoảng chi phí xây dựng của gia đình mong muốn đầu tư xây nhà là 700 triệu. Đây là một mẫu nhà cấp 4 đẹp đầy đủ tiện nghi và cũng không phức tạp nên các nhà thầu địa phương có thể dễ dàng thi công nếu có hồ sơ bản vẽ chi tiết.

Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm các thông tin chi tiết về mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình này trong bảng tổng hợp dưới đây. Hy vọng qua mẫu nhà 1 tầng này, quý khách hàng sẽ có được những ý tưởng độc đáo, riêng biệt cho mẫu thiết kế của gia đình mình.

Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình – Mã số: BT 11008
Chủ đầu tư: Ông Minh Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự cấp 4 nhà vườn
Số Tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 360m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:  700 triệu đồng
Năm thực hiện: tháng 11/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình – Mã số: BT 11008

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp luôn ưu tiên không gian mở tiện ích, gam màu sáng hiện đại tạo nên sự thông thoáng, tổng thể hài hòa. Đặc biệt, phần mái ngói lợp mái xanh hoặc đỏ, kết hợp với tường nhà sơn hơi vàng chanh, phần thân dưới ốp gạch xám lông chuột tạo nên tính tương phản giúp căn nhà sáng và nổi bật lên hẳn. Mẫu nhà cấp 4 tại Ninh Bình này chính là một trong các mẫu nhà đẹp mang nét kiến trúc truyền thống nhưng lại được kết hợp những nét hiện đại nhằm tạo nên một công trình sang trọng và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của gia đình chủ đầu tư.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình được thiết kế với kiểu dáng biệt thự vườn mini hài hòa, phía trước nhà thông thoáng có tiểu cảnh sân vườn rộng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các chủ đầu tư. Một không gian nội thất tiện nghi sang trọng cùng một không gian sân vườn đẹp thoáng mát chắc chắn sẽ tạo nên được một không gian nghỉ ngơi trong lành ở quê nhằm đảm bảo sức khỏe tái tạo năng lượng cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư bởi sự gần gũi, thân quen và tiện nghi của ngôi nhà. Các chi tiết trang trí nhẹ nhàng, đơn giản kết hợp với màu sơn trắng sáng và mái ngói xanh tạo điểm nhấn cho tổng thể công trình. Với gam trắng sang trọng chủ đạo, ngoại thất ngôi nhà cấp 4 trở nên cuốn hút hơn nhờ sự phối hợp hài hòa các gam màu điểm nhấn. Với phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu nhà cấp 4 nông thôn này sử dụng gam màu trắng, sáng và những mảng tường trơn, nhẵn, kẻ chỉ,… tất cả kết hợp với nhau hài hòa và hợp lý tạo ấn tượng mạnh, thể hiện được sự tinh tế, mềm mại của công trình.

Nổi bật và ấn tượng trong các gam màu điểm xuyết của công trình đó là sắc màu nâu của hệ thống khung cửa cùng sắc màu xanh của hệ thống mái thái. Với sắc nâu tự nhiên của hệ thống cửa gỗ, tổng thể công trình thêm nổi bật, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, với cuộc sống của chủ đầu tư. Còn với gam màu xanh của hệ mái thái vừa góp phần tôn lên được nét dịu nhẹ cho mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp này vừa tạo nên một tổng thể công trình bề thế, vững chãi và trương tôn mãi với thời gian.

Một góc view của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình

Hệ thống khung cửa với chất liệu gỗ kết hợp với chất liệu kính cường lực cao cấp vừa thể hiện được vẻ đẹp hiện đại của công trình vừa tạo nên một không gian nội thất thoáng mát, rộng rãi và sáng sủa cũng như tạo tầm nhìn đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài. Thêm vào đó, hệ mái thái được thiết kế với độ dố vừa phải, đua ra các mặt của công trình vưa che mưa chắn gió cho không gian nội thất bên trong vừa góp phần điều hòa nhiệt độ bên trong của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông.

Với ý tưởng thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp đơn giản hiện đại có sân vườn rộng luôn thu hút được sự quan tâm sâu sắc của nhiều gia đình với mong muốn sử dụng không gian xanh. Mẫu nhà cấp 4 có chi phí xây dựng thấp, không gian sinh hoạt đầy đủ rất phù hợp với nhiều gia đình đồng thời còn đem đến cho các thành viên trong gia đình sự thoải mái, gần gũi hơn. Các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng này luôn mang cho mình sự cuốn hút cho người xem, tinh tế và sang trọng nhờ các chi tiết thiết kế tỉ mỉ, mang đến cho mỗi ngôi nhà một nét đẹp khác nhau.

Thêm vào đó, một không gian nội thất tiện nghi được bố trí một cách hài hòa khoa học với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ,1 khu bếp ăn và 2WC theo nhu cầu của gia đình chủ đầu tư. Dưới đây là 1 số hình ảnh công năng của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình - Mã số: BT 11008

Hình ảnh: Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình – Mã số: BT 11008

Mặt bằng bố trí công năng của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình gồm 3 phòng ngủ

Hình ảnh: Mặt bằng bố trí công năng của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình gồm 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng vô cùng tiện nghi của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình

Hình ảnh: Mặt bằng công năng vô cùng tiện nghi của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp tại Ninh Bình

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
4 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký