Là một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam, ngôi nhà 1 tầng tại thanh Hóa với một không gian sống luôn xanh mát, thoáng đãng, bao quanh nhà là các khoảng sân bằng phẳng, sạch đẹp không chỉ chinh phục được trái tim của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các khách hàng. Hệ thống cây xanh, ao sen được bố trí vô cùng khoa học, hài hòa và hợp lý không chỉ góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ của công trình mà còn tạo nên một không gian thư giãn thư thái, trong lành và mát mẻ cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Một không gian sân vườn đẹp, thoáng rộng kết hợp cùng một không gian sống tiện nghi thoải mái cùng một vẻ đẹp ngoại thất độc đáo đầy hiện đại đã khiến ngôi nhà 1 tầng tại Thanh Hóa này được bình chọn là một trong các mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam. Sau đây, Kiến trúc Kata mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và các thông tin chi tiết của mẫu nhà cấp 4 này qua các hình ảnh trong bài viết dưới đây!

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11010

Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa - Mã số: BT 11010

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11010

Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam với 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại mái thái đỏ nổi bật lên trên không gian sân vườn rộng lớn đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Với diện tích mặt bằng 160m2, mẫu nhà 1 tầng tại Thanh Hóa được bố trí đầy đủ các phòng chức năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Đặc biệt hơn, ngôi nhà cấp 4 đẹp này còn ghi dấu ấn sâu đậm trong mắt người nhìn bởi không gian ngoại thất đẹp và cách bố trí không gian khoa học. Ngoài ra, sự xuất hiện của cây cỏ thiên nhiên quanh mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam không chỉ giúp ngôi nhà thêm sinh động, cuộc sống con người được gần gũi với thiên nhiên mà còn góp phần thanh lọc không khí, tạo sự mát mẻ, trong lành cho không gian sống.

Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm công năng sử dụng, chi phí xây dựng của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa này trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11010

Chủ đầu tư: Ông Hùng Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế biệt thự cấp 4 nhà vườn
Số Tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2 Diện tích khu đất: 500m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 4 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 900 triệu
Năm thực hiện: tháng 11/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11010

Màu sắc ngoại thất được lựa chọn cho mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam là gam màu trắng vàng đơn giản kết hợp màu đỏ của mái vô cùng nổi bật. Đây là hai gam màu được sử dụng rất phổ biến trong kiến trúc hiện đại của các mẫu nhà cấp 4. Điểm nổi bật của màu trắng chính là sự đơn giản vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng lịch lãm cho không gian kiến trúc vừa góp phần tôn lên được các sắc màu điểm nhấn trong ngoại thất của công trình.

Trong đó, gam màu đỏ của hệ mái thái chính là điểm nhấn đầu tiên cuốn hút người nhìn vào kiến trúc mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam này. Hệ mái thái được thiết kế khá độc đáo với hệ thống gạch ngói màu đỏ được viền trắng ở các góc cạnh giúp công trình có nét riêng và thu hút người nhìn. Thêm vào đó, sắc màu nâu của hệ thống của và các thanh lam cũng rất nổi bật lên trên nền trắng vàng chủ đạo của công trình, giúp ngoại thất ngôi nhà thêm phần sang trọng và cuốn hút.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các mẫu nhà cấp 4 đẹp được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Một góc view của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa

Đặc biệt, mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam này còn ghi điểm trong mắt người nhìn bởi kiến trúc sảnh chính và sảnh phụ độc đáo đầy ấn tượng. Hệ thống sảnh được nâng đỡ bởi 2 cột trụ vuông vững chãi và hệ mái chữ A tuy đơn giản nhưng vẫn rất mới lạ góp phần nâng cao diện mạo sang trọng cho ngôi nhà. Thêm vào đó, hệ thống cửa chính của công trình sử dụng chất liệu gỗ bền vững cũng góp phần tạo nên một không gian tiếp khách trang trọng. Kết hợp với các ô cửa kính thông sáng, hệ thống cửa chính cùng các ô cửa sổ đã tạo nên được một nguồn sáng tự nhiên nhất cho không gian nội thất bên trong của ngôi nhà.

Hệ thống cửa sổ sửa dụng chất liệu cửa kính với khung cửa hệ nhôm sơn màu nâu giả gỗ tạo nên nét kiến trúc đồng điệu cho tổng thể mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Thanh Hóa này. Bên cạnh đó, với chất liệu kính cường lực cao cấp, ngoài thất ngôi nhà không chỉ trở nên hiện đại, sang trọng mà nội thất ngôi nhà còn trở nên thoáng mát, rộng rãi và sáng sủa nhất. Ngoài ra, với khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng mát thì hệ thống cửa kính còn tạo nên một tần nhìn thoáng rộng ra không gian cây xanh phía bên ngoài.

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa

Một mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam hiện nay để toát lên được nét sang trọng, nhất định không thể thiếu hệ thống mái thái. Hệ mái thái trong mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam có diện tích rộng, dáng mái xuôi 2 chiều đăng đối với kết cấu bền vững gồm lớp bê tông chịu lực và lớp ngói thái bao che. Hệ mái ghi điểm trong mắt người nhìn bởi màu đỏ nổi bật trên tông màu trắng vàng chủ đạo của công trình. Mái thái hiện cũng đang là kiến trúc được yêu thích và xây dựng nhiều nhất hiện nay trong thiết kế nhà đẹp cấp 4 tại Việt Nam.

Hệ mái được thiết kế đảm bảo công năng che chắn nắng mưa, gió, bão cho nội thất ngôi nhà cùng với đó cấu tạo mái hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm tại Việt Nam nhằm tạo nên một công trình bền vững và trường tôn mãi với thời gian. Bên cạnh đó, với sắc đỏ nổi bật cùng kiến trúc khá mới lạ, hệ mái chính là dấu ấn không thể thiếu giúp mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam này trở nên sang trọng, bề thế và cao cấp hơn. Hệ mái chính là phần không thể thiếu trong ngôi nhà, góp phần thể hiện vẻ đẹp nổi bật và khỏe khoắn, đậm nét kiến trúc Đông Á như chủ đầu tư mong muốn.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Tọa lạc trên một khu đất thoáng đẹp với mặt tiền rộng, mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam còn chinh phục người nhìn bởi hệ thống sân vườn ấn tượng, độc đáo đầy cuốn hút. Hệ thống các chậu cây cảnh, các khóm hoa, các cây xanh cùng các mảng cỏ xanh được bố trí một cách hài hòa, khoa học và hợp lý nhằm góp phần tôn lên được vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà cấp 4 tại Thanh Hóa này.

Đặc biệt, hệ thống sân vườn của mẫu nhà cấp 4 đẹp này còn được bố trí thêm một ao sen rộng lớn, vừa là điểm nhấn sân vườn vừa góp phần tạo nên được một bầu không khí trong lành, thoang mát cho gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Màu sắc của cây xanh cùng hệ thống hoa tạo nên những gam màu đa sắc vừa tôn lên được thẩm mỹ của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam vừa tạo nên được vẻ đẹp cuốn hút thư giãn đôi mắt của các thành viên trong gia đình gia chủ khi ngắm nhìn sân vườn độc đáo này.

Bên cạnh không gian ngoại thất thì mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam còn nhận được sự đánh giá cao bởi công năng được bố trí khoa học, gồm 3 phòng ngủ; phòng tiếp khách; phòng thờ, . Dưới đây là hình ảnh mặt bằng công năng của ngôi nhà, mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm:

Mặt bằng công năng tiện nghi của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tiện nghi của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa

Với 3 phòng ngủ, mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam đã đáp ứng được nhu cầu của gia chủ

Hình ảnh: Với 3 phòng ngủ, mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam đã đáp ứng được nhu cầu của gia chủ

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa - Mã số: BT 11010

Hình ảnh: Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11010

Trên đây là phối cảnh nội ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa, được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata lên phương án thiết kế. Kiến trúc Kata hy vọng rằng những ý tưởng và thông tin trên đây sẽ phần nào giúp quý khách hàng và bạn đọc có thêm được những điểm ấn tượng riêng cho ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai thêm đẹp – sang – và độc đáo.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký