Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Thanh Hóa là một trong các mẫu biệt thự lâu đài mới nhất của Kiến trúc KATA. Được thiết kế kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và phong cách hiện đại đã tạo nên một ngôi biệt thự trường tồn cùng với thời gian, thể hiện giá trị riêng của KATA. Tổng thể công trình được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết toát lên được diện mạo lôi cuốn đồng thời còn thể hiện sự bề thế, tráng lệ của một ngôi biệt thự kiểu Pháp. Đẳng cấp về ngoại thất, sang trọng trong nội thất và ấn tượng trong không gian sân vườn là những điểm ấn tượng mà ngôi biệt thự 3 tầng này chinh phục trái tim gia chủ.

Dưới đây, KATA xin được giới thiệu đến quý khách hàng, bạn đọc cùng những người yêu nghệ mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng đầy cuốn hút. Sự tinh tế trong từng nét kiến trúc của ngôi biệt thự chắc chắn sẽ mang đến cho những người yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển những y tưởng thiết kế riêng cho không gian sống của riêng mình. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Thanh Hóa – BT 31335

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Thanh Hóa - BT 31335

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Thanh Hóa – BT 31335

Tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển hiện lên vô cùng xa hoa, uy nghi, khẳng định vị thế và đẳng cấp của chủ đầu tư. Công trình 3 tầng này đã nhận được sự hài lòng và sự đánh gái cao của chủ đầu tư bởi nét đẹp lộng lẫy về kiến trúc bên ngoài và sự tiện nghi về công năng không gian bên trong. Các họa tiết hoa văn phào chỉ cùng các đường nét thiết kế đều được đội ngũ kiến trúc sư cách tân tinh tế, mở ra một diện mạo độc đáo và mới lạ cho kiến trúc tân cổ điển. Thêm vào đó, không gian sinh hoạt là sự kết hợp giữa nhu cầu, ý tưởng và sự sáng tạo của kiến trúc sư để mang đến khu vực nghỉ ngơi thư giãn sang trọng và tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Hãy cùng chúng KATA chiêm ngưỡng mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng đẹp tại Thanh Hóa qua các thông tin và phối cảnh 3D dưới đây nhé!

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Thanh Hóa – BT 31335

Chủ đầu tư: Ông Vinh Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 240m2
Diện tích khu đất: 530m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách + phòng trà; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; Khu WC.
    Tầng 2: Bao gồm 01 phòng ngủ master 03 Phòng ngủ; 01 Phòng sinh hoạt chung.
    Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Phòng giải trí, Kho, sân chơi sân phơi, WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 8 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Thanh Hóa – BT 31335

Mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng ấn tượng

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng ấn tượng

Mang trong mình phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu châu Âu nên những đường nét hoa văn, chạm trổ được đơn giản hóa trở nên thanh mảnh, nhẹ nhàng thành các chi tiết gờ phào, họa tiết tinh tế. Sự cách tân đó không làm giảm đi vẻ đẹp lộng lẫy với phong cách tân cổ điển, hoàng gia mà còn tạo nên nét mềm mại, uyển chuyển cho một công trình bề thế. Từ không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp đã toát lên được dáng vẻ sự uy nghi, tráng lệ công trình tân cổ.

Nổi bật trong đó là hệ thống các cột trụ tròn với, vuông, cột giả được trang trí bằng các chi tiết phào chỉ tinh tế ở đầu cột và chân cột. Hơn nữa, hệ thống cột trụ lớn được sử dụng dày mang nét đặc trưng kiến trúc Pháp. Ngoài ra, đội ngũ kiến trúc sư KATA đã phác họa một cách đầy sáng tạo hòa quyện các chi tiết mang đến sự cuốn hút cho mặt tiền công trình qua bàn tay khéo léo của mình.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng nổi bật với mái chóp cao vút

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng nổi bật với mái chóp cao vút

Góc nhìn này đã phô diễn được sự bề thế, quy mô của một kiến trúc biệt thự tân cổ điển với hai sảnh chính phụ sang trọng và cao vút. Sảnh chính biệt thự được thiết kế ấn tượng, nổi bật với 4 cột trụ tròn được trang trí tinh tế vương cao qua 2 tầng nâng đỡ mái sảnh vững chãi. Cầu thang lên sảnh được thiết kế 5 bậc hợp phong thủy, kết hợp cùng tay vịn cầu tháng là các con tiện được tính toán kỹ lương, khoa học và đối xứng, nhấn mạnh vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển.

Mái sảnh được thiết kế, trang trí cầu kỳ, là điểm nhấn cuốn hút ánh mắt mọi vị khách khi ghé thăm nhà đồng thời gia tăng sự sang trọng của không gian đón khách. Sảnh phụ của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp được thiết kế khá đơn giản với cầu thang và tay vịn cầu thang vào khi vào cửa giúp tôn lên được hệ thống cửa độc đáo cho công trình.

Một góc view của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng

Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng

Nếu như mặt tiền thể hiện vẻ đẹp cuốn hút trong thiết kế đối xứng thì mặt bên của ngôi biệt thự là một vẻ đẹp độc đáo bất đối xứng. Phần giữa công trình được thiết kế đua ra tạo công năng sử dụng tiện nghi cũng như là nét phá cách cho kiến trúc công trình 3 tầng này. Đặc biệt trong đó, tổng thể công trình sử dụng hoàn toàn là chất liệu kính cường lực cao cấp, sang trọng bền vững và cách âm tốt. Hệ cửa chính được thiết kế với chất liệu kính hoa đồng đẳng cấp cùng khung cửa gỗ kéo dài 2 tầng hình vòm cổ kính được sơn nâu vàng hoàng gia, sang trọng.

Tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển

Hình ảnh: Tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển

Hệ cửa sổ được thiết kế với khung cửa đen nổi bật lên trên nền trắng của công trình. Đặc biệt, toàn bộ cửa sổ ở tầng 2 và 3 đều được thiết kế hình vòm mềm mại và sang trọng. Hơn nữa, hệ thống cửa được bố trí dày đặc không chỉ giúp cân sáng cho nội thất bên trong mà còn mang đến diện mạo cổ kính đúng nét đẹp tân cổ điển cho ngôi biệt thự. Đặc biệt khi về đêm, biệt thự càng lung linh, nổi bật dưới ánh đèn ngoại thất được bài trí khoa học. Kết hợp với đó là  ánh sáng đèn hắt từ những ô cửa sổ khung kính bên trong công trình. Khiến công trình không chỉ bề thế, vững chãi mà còn vô cùng lộng lẫy và xa hoa.

Chi tiết cổng sắt của ngôi biệt thự độc đáo và ấn tượng

Hình ảnh: Chi tiết cổng sắt của ngôi biệt thự độc đáo và ấn tượng

Không chỉ chú trọng trong thiết kế ngoại thất công trình, mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp xa hoa, bề thế tại Thanh Hóa còn được bao quanh bởi hệ thống hàng rào đậm chất tân cổ điển, nhẹ nhàng đầy lôi cuốn. Các hoa văn trang trí được thiết kế đồng nhất với kiến trúc công trình kết hợp với đó là màu trắng sang trọng và trang nhã. Đặc biệt, mỗi trụ cột cổng được bố trí đèn chiếu sáng một cách khoa học không chỉ mang giá trị về thẩm mỹ tinh tế mà còn đáp ứng công năng sử dụng. Cổng và hàng rào đều sử dụng chất liệu sắt nghệ thuật sơn đen nổi bật tạo nên nét sang trọng và ấn tượng cho không gian bảo vệ ngôi nhà. Hơn nữa, hàng rào, cổng với thiết kế nửa kín nửa hở còn góp phần phô diễn được không gian sang trọng của kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Hệ mái vòm tôn lên chiều cao gia tăng sự đẳng cấp cuốn hút cho công trình, đồng thời còn giúp ngôi biệt thự như một lâu đài mini thu nhỏ độc đáo. Ngoài ra, mái mansard thoáng mát nhờ các khung cửa sổ nhỏ xinh ở thân mái được sử dụng nhằm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng Thêm một  điểm nhấn đắt giá là hệ thống ban công được bố trí dày đặc là không gian thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, lan can ban công với chất liệu sắt nghệ thuật sơn đen nổi bật lên trên nền trắng đã hoàn toàn là một trong những nét tân cổ độc đáo cho ngôi biệt thự 3 tầng đẹp này.

Ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp này sử dụng sơn tường màu trắng kết hợp mái vòm và mái mansard đá xanh đã làm nổi bật đường nét kiến trúc ngoại thất. Đó là sự kết hợp hài hòa làm cho mẫu biệt thự trở nên lộng lẫy, nổi bật so với các công trình xung quanh. Bên cạnh kiến trúc công trình thì sân vườn cũng được chú trọng thiết kế nhằm mang đến một mẫu thiết kế biệt thự hoàn hảo và ấn tượng. Sân vườn nổi bật với chòi nghỉ mái vòm độc đáo, kết hợp cùng không gian cây xanh bố trí khoa học đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian thư giãn thoải mái và thoáng mát, trong lành nhất.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký