Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Vĩnh Long hiện đang là một trong những công trình được lòng các gia chủ yêu thích vẻ đẹp của kiến trúc Pháp. Dưới bàn tay thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và giàu sáng tạo, công trình 3 tầng hiện lên vô cùng đẳng cấp, xa hoa, nguy nga và tráng lệ. Với từng đường nét hoa văn phào chỉ, các họa tiết trang trí cổ điển được cách tân, ngoại thất ngôi biệt thự hiện lên vẻ đẹp lịch lãm, quyến rũ của phong cách Châu Âu xưa cũ. Đồng thời hòa quyện với đó là vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại đã mang đến một công trình tân cổ điển xa hoa và lộng lẫy, cuốn hút người xem ở mọi góc đặt mắt.

Đặc biệt, công trình 3 tầng này không chỉnh chinh phục chủ đầu tư bởi ngoại thất sang trọng, đẳng cấp mà còn đánh gục trái tim gia chủ bởi công năng được bố trí tiện nghi cùng thiết kế nội thất tinh tế, xa hoa. Để giúp quý khách hàng và bạn đọc cảm nhận được nét đẹp của mẫu biệt thự tân cổ điển này, Kiến trúc KATA mời bạn đọc và quý khách hàng tìm hiểu thêm về công trình qua các thông tin và hình ảnh trong bài viết dưới đây!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Vĩnh Long – Mã số: BT 31300

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Vĩnh Long - Mã số: BT 31300

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Vĩnh Long – Mã số: BT 31300

Là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại, cùng với sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư KATA, ngôi biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển hiện lên với diện mạo sang trọng, đẳng cấp đồng thời còn thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Ngoài ra, với diện tích đất rộng, công trình 3 tầng 1 tum còn được bố trí sân vườn thoáng rộng, vừa mang đến không gian thư giãn tuyệt vời, vừa tôn lên được vẻ đẹp của kiến trúc công trình. Không chỉ vậy, nội thất ngôi nhà chính là yếu tố quyết định giúp ngôi biệt thự này đánh gục trái tim gia chủ. Cùng với một công năng được bố trí khoa học, tiện nghi và các món đồ nội thất được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, không gian sống của chủ đầu tư trở nên sang trọng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Vĩnh Long, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Vĩnh Long – BT 31300

Chủ đầu tư: Anh Việt Anh
Địa điểm: Vĩnh Long
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2
Diện tích khu đất: 800m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách + phòng trà; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng ngủ master 03 Phòng ngủ; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Phòng giải trí, Kho, sân chơi sân phơi, WCT
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 5.6 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Vĩnh Long – Mã số: BT 31300

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Vĩnh Long - Mã số: BT 31300

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Vĩnh Long – Mã số: BT 31300

Tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng tại Vĩnh Long toát lên vẻ đẹp thanh thoát, cuốn hút người xem bởi sự kết hợp màu sắc tinh tế và ấn tượng. Màu sắc của công trình vừa mang nét hoài cổ vừa mang nét hiện đại tạo nên một không gian ngoại thất vô cùng thu hút. Trước hết, gam màu trắng bạc chủ đạo là sắc màu sang trọng không chỉ tạo nên sự tráng lệ cho ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp mà còn là phông nền ấn tượng làm nổi bật các gam màu điểm xuyết khác. Nổi bật trong các sắc màu điểm xuyết đó chính là gam màu vàng của hệ thống lan can sắt nghệ thuật cùng hệ thống kính hoa đồng sang trọng. Hơn cả, chòi nghỉ mát được bố trí ở sân chơi tầng 3 là điểm nhấn ấn tượng nhất, gia tăng sự đẳng cấp cho ngoại thất của ngôi biệt thự đẹp này. Sự kết hợp giữa sắt nghệ thuật cùng kính hoa đồng ở chòi nghỉ mát này mang đến một không gian thư giãn sang trọng cho gia đình chủ đầu sư sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Hơn nữa, từng nét đẹp trong mẫu nhà tân cổ điển này cũng là điểm cuốn hút giúp người nhìn thoải mái và thư thái hơn khi chiêm ngưỡng.

Một góc view của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vĩnh Long

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vĩnh Long

Bên cạnh đó, gam màu nâu của hệ thống khung cửa sổ cùng hệ thống của đi cũng là điểm nhấn ấn tượng trên gam nền trắng chủ đạo. Sắc màu nâu của hệ thống gỗ từ nhiên cao cấp không chỉ gia tăng sự bền vững của công trình mà còn góp phần khẳng định nét đẳng cấp cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp này. Tất cả hệ thống cửa của ngôi biệt thự đều sử dụng chất liệu kính hoa đồng cao cấp mang đến nét đẹp cổ kính cho ngôi biệt thự kiểu Pháp này. Đồng thời với chất liệu kính được bố trí ở tất cả các mặt của công trình giúp cân sáng tối đa cho không gian nội thất bên trong thêm thoáng rộng và đầy đủ nguồn sáng tự nhiên. Vật liệu kính hoa đồng là một trong những vật liệu sang trọng đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi biệt thự tân cổ bởi sự sang trọng cùng những công năng tối ưu của nó.

Hệ thống hoa văn phào chỉ của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Hình ảnh: Hệ thống hoa văn phào chỉ của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Kết hợp cùng các hoa văn trên kính hoa đồng là hệ thống hoa văn trang trí ở ngoại thất công trình. Nổi bật nhất chính là các họa tiết trang trí, các gờ phào chỉ tại hệ thống sảnh và xung quanh cửa sổ. Nằm trên một khuôn đất rộng rãi nên mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp này được bố trí đến 2 sảnh, vừa tạo sự sang trọng, đẳng cấp đồng thời còn mang đến sự linh hoạt trong không gián sống của chủ đầu tư. Nếu như sảnh chính được thiết kế vươn cao lên đến tầng 2 thì hệ thống sảnh phụ lại chỉ dừng lại ở tầng 1 nhằm nhấn mạnh sự cuốn hút của không gian sảnh chính. Đặc biệt nhất trong đó là hệ thống cột trụ tròn, trụ vuông vươn cao ở cả 2 sảnh được thiết kế hoa văn trang trí tỉ mỉ, mới lạ và vô cùng chi tiết.

Thêm vào đó, hệ thống cột giả được bố trí ở các mặt của công trình cũng được tổ điểm bởi các đường nét trang trí tại đầu cột và chân cột. Các họa tiết này không chỉ thể hiện được vẻ đẹp tinh tế của công trình mà còn góp phần đánh giá được năng lực của đội ngũ kiến trúc sư của KATA. Từng họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, chi tiết với các hoa văn không quá phức tạp nhưng luôn mang một ý nghĩa tượng trung góp phần vào việc tôn lên diện mạo cuốn hút của kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp.

Không gian sảnh phụ của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng

Hình ảnh: Không gian sảnh phụ của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng

Bên cạnh không gian sảnh chính, sảnh phụ thì không gian ban công các tầng cũng chính là điểm nhấn nổi bật cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp này. Trong đó, hệ thống lan can ban công được sử dụng vật liệu sắt nghệ thuật cao cấp mang đến giá trị thẩm mỹ riêng cho ngoại thất ngôi nhà. Ấn tượng hơn cả là gam màu vàng của hệ thống sắt nghệ thuật này hòa quyện cùng hệ thống kính hoa đồng, mang đến một cái nhìn cổ kính cho toàn bộ ngôi biệt thự. Ngoài ra, hệ thống lan can ban công được sử dụng với đa dạng hình khối thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết, tạo nên được sự cuốn hút riêng cho từng vị trí mà nó ngự trị. Hơn nữa, không gian ban công các tầng được bố trí với kích thước rộng, vừa cân đối phù hợp với ngôi biệt thự vừa tạo được khoảng không gian cho chủ đầu tư thư giãn, hóng gió và ngắm nhìn sân vườn.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao

Và với kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, không thể không nhắc đến hệ mái Mansard đặc trưng của công trình 3 tầng này. Hệ thống mái được thiết kế với hình thang úp ngược vừa nâng cao sự bề thế của công trình vừa mở rộng thêm không gian sinh hoạt cho chủ đầu tư. Mái được ốp đá với gam màu xám ghi sang trọng, đặc trưng cũng rất nổi bật trên nền trắng góp phần vào việc nâng cao sự sang trọng và cuốn hút cho ngôi biệt thự. Đồng thời, hệ mái này còn được bố trí các ô cửa kính nhỏ, giúp cân gió, cân sáng cho nội thất bên trong cũng như thể hiện sự tinh tế trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển của KATA. Sự hòa quyện từng vật liệu vô cùng tinh tế trong mẫu thiết kế biệt thự cao cấp này đã giúp ngôi biệt thự hoàn toàn chiếm trọn được trái tim của gia chủ.

Không chỉ nổi bật về hình khối kiến trúc và màu sắc, như đã nhắc ở trên, không gian sân vườn của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp này cũng vô cùng cuốn hút. Hệ thống sân vườn được bố trí đầy đủ cây cảnh, vườn hoa, chòi nghỉ mát, ao cá,… mang đến một không gian thư giãn thoáng mát và lý tưởng cho từng thành viên trong gia đình gia chủ. Ngoài ra, sân vườn được ốp gạch viền cỏ xanh mang đến một nguồn xanh tươi tôn lên được diện mạo tân cổ điển của ngôi biệt thự 3 tầng tại Vĩnh Long này.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký