Những biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển không chỉ mang nét đẹp đơn thuần mà còn thể hiện của quyền lực, vị trí trong xã hội và sự giàu sang của chủ đầu tư. Nét đẹp của kiến trúc biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển vô cùng tinh tế, tinh xảo mà mềm mại, lãng mạn gợi nhắc hoài niệm đến những lâu đài cung điện nguy nga, tráng lệ của quý tộc hoàng gia phương Tây hiện đang là xu hướng thiết kế biệt thự được yêu thích tại Việt Nam nói chung và đặc biệt là tại Sài Gòn nói riêng.

Nổi bật và ấn tượng trong thời gian gần đây tại Thành phố Hồ Chí Minh phải kể đến mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được các kiến trúc sư thiết kế cho chủ đầu tư ở Phú Mỹ Hưng. Ngôi biệt thự tân cổ điển này đã và đang là một trong những thiết kế được nhiều chủ đầu tư ưa thích lựa chọn tại Việt Nam bởi nét đẹp lộng lẫy, sang trọng mà kiêu sa. Với những đường nét thiết kế tinh xảo, cùng các nguyên vật liệu đắt gía, mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư và đáp ứng thị hiếu của rất nhiều đại gia tại Sài Gòn này.

Bằng kinh nghiệm thiết kế lâu năm, sự sáng tạo cũng như hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng, các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống lý tưởng nhất qua mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp mã số BT 30118 tại Phú Mỹ Hưng, mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình qua bài viết ngay dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng – Mã số: BT 30118

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng - Mã số: BT 30118

Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng – Mã số: BT 30118

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này được thiết kế theo đúng mong muốn của chủ đầu tư là anh Toàn ở Phú Mỹ Hưng – Thành phố Hồ Chí Minh thể hiện được sức mạnh quyền lực, sự sang trọng và thẩm mỹ. Bất cứ ai khi ngắm nhìn mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng này đều không khỏi bị cuốn hút trước sự hấp dẫn của nó. Công trình với 3 tầng lầu nổi bật hơn hẳn các công trình khác nhờ hệ mái vòm cao vút sang trọng, đẳng cấp và vô cùng xa hoa, lộng lẫy.

Bên cạnh một không gian ngoại thất lộng lẫy thì mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp còn có một không gian sống, sinh hoạt sang trọng, tiện nghi, thoải mái và mở rộng với sân vườn qua hệ thống cửa kính được thiết kế độc đáo và bố trí dày đặc. Không gian sân vườn của ngôi biệt thự không quá lớn nhưng được chú trọng thiết kế với hồ bơi, tiểu cảnh cùng vườn hoa đẹp, mang thiên nhiên đến gần với cuộc sống của gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp gia đình anh Toản mà Kiến trúc Kata đã đảm nhận thiết kế và nhận được những phản hồi tích cực từ phía chủ đầu tư, sự đánh giá cao của giới chuyên môn, mời bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng – Mã số: BT 30118

Chủ đầu tư: Anh Toản Địa điểm: Phú Mỹ Hưng – Sài Gòn
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng bán hầm: Gara để xe
  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách sang trọng; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; 01 Phòng giặt đồ Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.9tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng – Mã số: BT 30118

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Phú Mỹ Hưng này cho ta thấy một mẫu thiết kế vô cùng đẳng cấp, hoàn hảo đến từng chi tiết được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata tính toán vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ. Với các chi tiết, đường nét thiết kết vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo đã phô diễn trọn vẹn sự sang trọng, quyền thế khiến người nhìn phải trầm trồ, say mê. Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp và sang trọng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim chủ đầu tư là anh Toản.

Tổng thể công trình 3 tầng kiểu Pháp với gam màu trắng nhìn từ bên ngoài thật tráng lệ, nguy nga và lộng lẫy. Từ xa, công trình như một tòa lâu đài mini sang trọng và đẳng cấp. Khi tiến lại gần, sự uy nghi, tráng lệ mà chỉ mang dáng dấp lâu đài mới có được trở nên vô cùng rõ nét qua các đường nét kiến trúc độc đáo, là sự giao hòa giữa vẻ đẹp tân cổ điển và sự mới lạ của kiến trúc hiện đại.

Mặt tiền của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp sang trọng khi được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển, thể hiện thông qua đường nét thiết kế, cách phối màu, cách bố trí khối hình. Đặc biệt, công trình tọa lạc tại vị trí đẹp, gồm 2 mặt tiền, được các kiến trúc sư, thiết kế sang trọng, tính tế phô diễn sự bề thế, xa hoa của khối công trình với những chi tiết hoa văn, phào chủ được đắp nổi công phu, tinh xảo.

Các chi tiết hoa văn trên cột trụ, lan can, gờ phào được chăm chút tỉ mỉ, những phù điêu được đắp nổi tại chân cột trụ, phần áp mái, chi tiết trang trí mũ vương miện bằng các hoa văn độc đáo được chế tác tinh xảo, sắc nét tạo nên nét riêng cho công trình. Chi tiết mũ vương miện được thiết kế đăng đối tính toán kỹ lưỡng về chiều cao, rộng đến sự cân đối tạo nên nét đẹp đậm phong cách kiến trúc Pháp cho mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này. Cùng với đó, hệ cột giả, vương miện trang trí của hệ cửa sổ được lặp nhịp tạo thành khối liên kết logic đẳng cấp riêng cho ngoại thất công trình

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng với hệ thống cổng ấn tượng

Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng với hệ thống cổng ấn tượng

Hoành tráng, lộng lẫy, xa hoa và đẹp mắt là những gì mà các kiến trúc sư đã truyền tải vào trong mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp mã số BT 30118. Trong đó, kết cấu thiết kế và hệ thống tường, cột được bố trí đan xen ở phần tiền sảnh, giúp nâng đỡ toàn bộ phần mái ở đại sảnh cũng như ban công tầng 2 là nét độc đáo mà chỉ ngôi biệt thự này mới có. Hệ những cột trụ tròn vừa vững chãi lại vừa mềm mại cùng những chi tiết hoa văn phù điêu đặc sắc được đắp nổi nâng đỡ hệ thống mái sảnh chính và sảnh phụ giúp công trình thêm sang trọng và đậm nét kiến trúc Pháp. Hơn nữa, mang trong mình nét đặc trưng kiến trúc tân cổ điển, các cột trụ lớn được thiết kế đôi xứng không chỉ tạo cảm giác vững chãi, kiên cố đồng thời tạo ấn tượng mạnh mẽ hoành tráng cho ngôi biệt thự tại Phú Mỹ Hưng.

Bên cạnh đó, hình khối mặt tiền mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được phân chia theo tỉ lệ cân đối hoàn hảo, hệ cột kèo đăng đối khoa học. Sảnh chỉnh và cả sảnh phụ đều được thiết kế ấn tượng với hệ thống mái sảnh kiêm ban công của tầng 2. Tổng thể công trình thiết kế với những mảng tường dày, được đắp nổi các họa tiết trang trí tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho mẫu lâu đài cổ điển này. Công trình nhấn mạnh vào hệ cột trụ vững trãi cùng các chi tiết hoa văn, phào chỉ được chắt lọc tinh tế tạo nên nét đặc sắc cho ngoại thất của ngôi biệt thự 3 tầng này.

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng sang trọng và độc đáo

Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng sang trọng và độc đáo

Sảnh chính của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được thiết kế sắc nét đến từng chi tiết, với chiếc đèn chùm lớn tỏa ánh sáng vàng rực rỡ càng làm tăng vượng khí cho gia chủ. Hơn nữa sảnh chính được thiết kế đẳng cấp với cầu thang lên sảnh từ hai hướng vô cùng độc đáo, ấn tượng. Các cột trụ, con tiện, tay vị sảnh đều được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ, chuẩn xác nhất giúp không gian mặt tiền toát lên được cốt cách sang trọng vốn có của phong cách kiến trúc tân cổ điên. Bên cạnh đó, hệ thống trụ cột được thiết kế chắn chắn, mỗi bên là 2 trụ tròn nâng đỡ sức nặng khối công trình.

Xem ngay: 10 ngôi biệt thự tân cổ điển đẳng cấp và độc đáo nhất Sài Gòn

Ngoài hệ thống sảnh chính độc đáo, mẫu nhà 3 tầng kiểu Pháp còn hút mắt người xem bởi hệ thống sảnh phụ không kém phần sang trọng. Nếu như sảnh chính của công trình được thiết kế với 2 lối lên sảnh đối xứng thì sảnh phụ được thiết kế với 1 lối lên đẹp, tạo sự khác biệt và nhấn mạnh tại hệ thống mái sảnh kiêm ban công tầng hai hình bán nguyệt sang trọng và lôi cuốn. Hơn nữa, cả không gian sảnh chính và sảnh phụ đều sử dụng gam màu trắng đồng điệu với kiến trúc của tổng thể công trình nhằm nâng cao sự sang trọng của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp cũng như tôn lên gam màu nâu của hệ cửa chính đẳng cấp và xa hoa.

Một góc view của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng

Không chỉ cuốn hút bởi đường nét kiến trúc, mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp còn tạo nên cảm nhận nguy nga, vương giả ở mọi góc nhìn qua sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế. Tông màu trắng chủ đạo bao trùm hầu hết không gian ngoại thất của công trình toát lên sự sang trọng, quyền uy của chủ nhân ngôi biệt thự. Bên cạnh đó là sắc màu nâu trầm của hệ thống cửa gỗ, khung cửa gỗ vô cùng nổi bật lên trên nền trắng vừa tôn lên sự trang nhã của sắc trắng vừa góp phần nâng tầm đẳng cấp của ngôi biệt thự.

Và đặc biệt, ngoài các con tiện trắng nổi bật tại mái sảnh, ngôi biệt thự còn sử dụng hệ thống lan can màu vàng kim sang trọng và rất ấn tượng. Thêm vào đó là sắc vàng điểm xuyết tại hệ thống mái vòm đẳng cấp cũng nâng cao giá trị của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Phápt này. Gam màu trắng và vàng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà từ phần mái đến hệ thống lan can ban công tượng trưng cho giới hoàng gia, toát lên được vẻ sang trọng, tinh tế phô ra vẻ đẹp bề thế, đồ sộ của ngôi biệt thự đồng thời thể hiện quyền lực, địa vị xã hội của chủ chủ đầu tư anh Toản.

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng lung linh về đêm

Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng lung linh về đêm

Hơn nữa, hệ cửa, ô thoáng được thiết kế dày ở mọi hướng giúp đón sáng, đón gió vào bên trong ngôi biệt thự. Hệ cửa chính, cửa sổ, cửa ban công được thiết kế dày đặc ở khắp các mặt mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển với chất liệu gỗ sang trọng đẳng cấp, màu nâu đỏ gỗ của hệ cửa nổi bật trên màu trắng của tổng thể công trình. Ngoài ra, hệ cửa sổ được thiết kế lớn tập trung vào công năng lấy sáng vào bên trong ngôi biệt thự một cách tinh tế.

Cùng với đó, những ô cửa dạng mái vòm tạo thêm sự mềm mại, uyển chuyển cho mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp thêm phần bắt mắt. Thêm vào đó, hệ thống ban công mẫu biệt thự lâu đài cổ điển được mở ở nhiều phí khác nhau cho những góc nhìn hoàn hảo nhất. Đặc biệt, phần lan can ban công được sử dụng hệ lan can sắt nghệ thuật sơn dát vàng, tinh xảo với những chi tiết uốn lượn mềm mại nâng tầm vẻ đẹp tổng thể ngoại thất mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng.

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Phú Mỹ Hưng nhìn từ trên cao

Và điểm đặc sắc trong thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp phải kể tới hệ thống mái vòm đá xanh mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển. Điểm xuyết cùng những chi tiết mạ vàng đẳng cấp đem đến tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế mái vòm xanh đen nổi bật, sang trọng nổi bật lên phong cách kiến trúc biệt thự kiểu Pháp góp phần tô điểm thêm cho ngoại thất của công trình thêm bề thế, xa hoa và vững chãi đầy lộng lẫy.

Hệ mái đá xanh đen cổ kính cùng mái chóp vòm mạ vàng cũng chính là chi tiết đắt giá nhất giúp cho mẫu thiết kế dinh thự lâu đài tân cổ điển này thêm nguy nga, tráng lệ. Thêm nữa, những ô cửa sổ nhỏ sơn trắng cũng tạo điểm nhấn cho hệ mái thêm ấn tượng, vừa tạo những khoảng hở đảm bảo sự thông thoáng cho tầng không gian tầng 3 của công trình.

Hơn nữa, mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp còn được thiết kế không gian sân vườn thoáng mát với bể bơi, cây xanh, sân chơi thư giãn hay uống trà,… chắc chắn sẽ khiến chủ đầu tư cảm nhận về sự hoàn mỹ của thiết kế, nhẹ nhàng và thư giãn cùng người thân và bạn bè.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký