Với vẻ đẹp uy nghi tráng lệ, những mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng và đồ sộ hứa hẹn sẽ là niềm tự hào không chỉ của riêng những kiến trúc sư mà còn là niềm kiêu hãnh của chủ đầu tư khi sở hữu một biệt thự đẹp lộng lẫy. Chính vì thế, xây dựng biệt thự tân cổ điển hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các gia chủ trên khắp các tỉnh thành của cả nước do nó luôn mang đến vẻ đẹp đặc trưng riêng vừa mang giá trị tinh thần hết sức to lớn với những đường nét hoa văn được chạm khắc tinh xảo mà không bị lỗi thời theo năm tháng. Ấn tượng và nổi bật trong đó phải kể đến các mẫu nhà tân cổ điển kiểu Pháp tại Thành phố Hồ Chính Minh đã khẳng định được vị thế của chủ đầu tư, thể hiện nét xa hoa, tráng lệ mà nhiều người hằng mơ ước.

Nằm trong các mẫu biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn, ngôi nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp có mã số BT 30129 đã làm hài lòng không chỉ chủ đầu tư chú Miến mà còn nhận được nhiều đánh giá tốt của các khách hàng khác dành cho công trình cũng như các kiến trúc sư công ty thiết kế Kiến trúc Kata. Nét đẹp cổ kính, văn minh của kiến trúc Pháp tân cổ điển được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata sáng tạo theo cách rất riêng trong ngôi biệt thự 3 tầng xa hoa và lộng lẫy này. Sau đây, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng nét đẹp sang trọng và cuốn hút của tổng thể mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn trong bài viết dưới đây.

1. Thông tin chung về mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn – Mã số: BT 30129

Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn - Mã số: BT 30129

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn – Mã số: BT 30129

Tọa lạc trên mảnh đất rộng 250m2, kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã đưa ra những ý tưởng sáng tạo, nâng tầm không gian sống của chủ đầu tư trong ngôi nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển lên một đẳng cấp mới. Với lợi thế có mặt tiền rộng và diện tích mặt bằng vuông văn khiến ngôi biệt thự trở lên đẹp tinh tế lạ thường. Được thiết kế theo phong cách Pháp quen thuộc, ngoại thất ngôi biệt thự 3 tầng độc đáo và bắt mắt không chỉ thỏa mãn sự trang trọng, ấn tượng mà còn mang tầm đẳng cấp doanh nhân và khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Ngoài ra, với diện tích mỗi sàn là 130m2, mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp được bố trí công năng khoa học, hợp lý, thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình gia chủ cũng như một không gian sống tiện nghi và thoải mái hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, hệ thống sân vườn của ngôi biệt thự cũng được chú trọng thiết kế nhằm mang đến một không gian thư giãn, nghỉ ngơi thư thái và yên bình.

Dưới đây là một số thông tin về công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp mã số BT 30129 tại Sài Gòn của gia đình chú Miến, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn – Mã số: BT 30129

Chủ đầu tư: Chú Miến Địa điểm: Sài Gòn
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con+WC;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho, Sân phơi, Khu vui chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn – Mã số: BT 30129

Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn đã mang đến một không gian tuyệt vời để gia chủ tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và sang trọng như vương giả với thiết kế thông thoáng, những kiểu hoa văn tinh tế và bắt mắt. Đặc biệt, cùng các ý tưởng của chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã nghiên cứu và đưa ra thiết kế hợp lý nhất, nhằm mang đến một công trình theo đúng yêu cầu của gia chủ cũng như đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Với 2 mặt tiền thông thoáng, ngôi biệt thự được thiết kế một cổng chính và một cổng phụ với hệ thống sảnh chính vô cùng đẳng cấp và bề thế. Ngoài ra, hai mặt tiền cũng là một trong các điếm nổi bật tạo thành điểm nhấn cho ngôi nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp, tạo nên sự khác lạ dễ nhận biết đồng thời cũng thể hiện sự cuốn hút đầy quyền lực của một tổng thể công tình tân cổ điển vững chãi. Điểm đặc biệt ấn tượng trong thiết kế mặt ngoài ngôi nhà chính là phần mái mansard và sảnh chính ốp đá vàng kim sang trọng vô cùng nổi bật.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn

Với phong cách tân cổ điển, đặc trưng phẳng, đơn giản luôn được chú trọng khiến cho mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng hơn. Những chi tiết cổ điển châu Âu luôn được khéo léo sắp đặt, ẩn hiện trong những loại vật liệu hiện đại như kính, ngói mới, kim loại, nhôm đúc. Căn nhà vuông vức với thiết kế hình khối, hệ thống sảnh trải ngang ra khiến cho căn nhà như được kéo dãn rộng hơn, cùng với đó, hệ thống ban công thoáng rộng khiến cho không gian mát hơn, hút gió tốt, cho những không gian sinh hoạt thêm phần tươi mới, thoáng khí và có được một tầm mắt ngắm cảnh khá thơ mộng nhìn ra khu vườn. Các cột trụ tròn lớn, họa tiết dưới chân và đầu cột cũng góp phần tạo nên cảm giác bề thế, vững chãi cho căn biệt thự.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp hào hoa tráng lệ, mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn được thiết kế chú trọng bố cục và hình khối, để công trình toát lên vẻ đẹp khiến ai cũng thấy thích thú ngay từ lần đầu tiên chiêm ngưỡng. Hai cột trụ vuông to cao tại sảnh chính ngôi biệt thự tạo nên vẻ bề thế, kết hợp với phào và gờ chỉ trang trí vừa phải rất tinh tế và mỹ lệ nhằm nhấn mạnh kiến trúc tân cổ điển của công trình. Hệ thống cột trụ lớn và khối mái tam giác được tô đắp các họa tiết cổ điển, kết hợp với các trụ vuông, tròn lớn làm thành bộ khung đồ sộ cho căn nhà thêm bề thế và đẳng cấp.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn độc đáo đầy ấn tượng

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn độc đáo đầy ấn tượng

Bề thế và nổi bật, ngôi biệt thự 3 tầng đã hút mọi ánh nhìn của mọi người, nhất là mỗi khi có ánh nắng chiếu rọi, tòa nhà càng thêm phần lung linh qua hệ thống cửa kính sang trọng và cổ kính. Với hai mặt tiền rộng rãi, các kiến trúc sư đã thiết kế nhiều cửa sổ đón gió và không khí tự nhiên, mang lại sự thông thoáng cho tòa biệt thự. Hệ thống cửa kính vừa thể hiện vẻ đẹp hiện đại là mang chút màu sắc cổ điển góp phần gia tăng nét sang trọng cho ngoại thất công trình. Đặc biệt, ngôi nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp này sử dụng khá nhiều ô cửa sổ bằng kính góp phần đưa thiên nhiên lại gần với không gian sống, tạo nên tầm nhìn rộng ra khu vực sân vườn đẹp phía bên ngoài.

Nếu hệ cửa sổ lại được thiết kế nhẹ nhàng, thoáng mắt, tạo khoảng thở lý tưởng với vật liệu kính cường lực ô vuông đều đặn xương gỗ ôm đỡ chắc chắn thì cửa chính lại sử dụng chất liệu gỗ quý cao cấp mang đến diện mạo sang trọng, đẳng cấp cho hệ thống sảnh cũng như tổng thể ngôi nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp. Hệ thống cửa chính này cũng chính là điểm nhấn sắc độ trong bức tranh ngoại thất nổi bật lên trên gam vàng hoàng gia và hệ cột khỏe khoắn.

Nhìn từ không gian bên ngoài, ngôi nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp mang đến một vẻ đẹp uy nguy, snag trọng bởi các nét tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc. Các ban công cong lồi, các cửa vòm như những đường nét dịu dàng làm dịu đi, uyển chuyển bớt những đường nét thô cứng, tạo ra sự hài hòa về thị giác trong kiến trúc. Hệ thống lan can ban công là những con tiện trắng được chạm khắc tinh tế tạo sức lôi cuốn đối với mỗi ánh nhìn. Những phào chỉ, chi tiết trang trí đều mang đậm phong cách kiến trúc Pháp. Tường bao của ngôi nhà sử dụng thép tạo hình hoa văn nghệ thuật độc đáo để phù hợp hơn với lối kiến trúc tổng thể của toàn bộ căn biệt thự.

Một góc view của mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn

Kiểu chọn màu sơn của căn nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp cũng là một điểm cộng lớn cho thiết kế này. Với gam màu tươi sáng, vàng nhạt mang lại một vẻ quý phái, thanh lịch, sự phối hợp giữa màu sắc và ánh sáng làm căn nhà nổi bật, thu hút và bừng sáng lên trong ánh nắng, trong không gian thoáng đãng. Ngoại thất công trình sử dụng gam màu vàng nhạt, nhấn nhá gờ và phào chỉ trắng và những khung vòm cổ điển, cùng các hoa sắt đơn giản mà thanh lịch, mang đến cho ngôi biệt thự vẻ sang trọng, tinh tế.

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập các mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp được xây dựng nhiều nhất 2018

Các mảng tường màu vàng nhạt kết hợp với màu trắng của các gờ hoa văn đắp nổi tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng mà sang trọng. Mái mansard độc đáo màu xanh than được sử dụng, tôn thêm nét kiến trúc Pháo cho ngôi biệt thự, cùng với đó là sự đồng bộ của tiểu cảnh quanh nhà cũng được thiết kế với những loài cây đậm nét tân cổ điển. Công trình 3 tầng đồ sộ kết hợp các chi tiết cột, cửa sổ, mái vòm đặc trưng kiến trúc Pháp là những điểm nhấn nổi bật của cả căn nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp này.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn sang trọng và bề thế

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn sang trọng và bề thế

Ngoài ra, khối mái Mansard làm thành một tầng thứ 3 thêm vào chiều cao của căn nhà, tạo nên 3 tầng không gian sống, xen kẽ các cửa thông gió góp phần điểu hòa không khí cho nội thất bên trong. Kiểu mái này luôn được ví như vương miện của hoàng hậu đội lên một thiết kế quý tộc cổ điển mang đến diện mạo bề thế, xa hoa, đẳng cấp cho ngoại thất của ngôi nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp.

Nhìn từ xa, ngôi nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp hiện lên thật bề thế, đẳng cấp giữa một vùng không gian rộng lớn nhờ vào hệ mái mansard độc đáo màu xanh than được viền trắng. Một ngôi biệt thự mang tính thẩm mỹ cao từ các đường nét thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt nhất còn nổi bật hơn qua thiết kế sân vườn vô cùng tinh tế và khoa học.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Sài Gòn nhìn từ trên cao

Phối cảnh của mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp vô cùng hoàn hảo, mặc dù không phải là một thiết kế với diện tích đất lớn nhưng các tiểu cảnh lại được bố trí khá hợp lý, tận dụng được các góc nhỏ làm thành những không gian xinh xắn, tươi tắn, nhẹ nhàng, còn khoảng diện tích lớn ở mặt tiền còn lại được khéo léo bố trí thêm hồ bơi gia đình tạo không gian thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời cho chủ đầu tư.

Thêm vào đó, tại ban công tầng 2, các kiến trúc sư còn bố trí thêm một số cây cảnh, là phần không thể thiếu trong mỗi mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển. Thiên nhiên, cây cối, hoa cỏ sẽ thổi thêm sức sống cho căn nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp, mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của gia đình chủ đầu tư. Với những cảnh quan sinh thái đầy màu sắc như thế này, ngôi biệt thự chẳng khác gì như một tòa lâu đài bề thế và xa hoa.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp đã nhận được sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư từ những đường nét, chi tiết nhỏ của nội ngoại thất, không gian sân vườn mà còn cả cách bố trí mặt bằng công năng các phòng. Vừa đảm bảo sự khoa học, tiện lợi lại phù hợp với công năng sử dụng của các tất cả thành viên trong gia đình.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký