Hiện nay, các mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đang là xu hướng tìm kiếm của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và bề thế mà phong cách tân cổ điển mang lại. Trong đó, Thành phố Hồ Chí Minh là tỉnh thành hội tụ nhiều chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế, tài chính mạnh, yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển kiểu Pháp đã lựa chọn các mẫu biệt thự này cho gia đình của mình. Những ngôi biệt thự tân cổ điển tại đất Sài Thành thường mang hình dáng lâu đài là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh sân vườn, tiểu cảnh, hòn non bộ, được thiết kế đảm bảo công năng theo nhu cầu của gia chủ và hình khối đạt tỷ lệ hài hòa tạo nên một công trình sang trọng, độc nhất vô nhị.

Nổi bật trong các mẫu biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn phải kể đến mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp với 2 mặt tiền của gia đình chú Miến với mã số BT 30115 được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata. Ngôi biệt thự không chỉ toát lên được nét đẹp và sang trọng là 2 yếu tố cơ bản nhất của biệt thự tân cổ điển mà còn chiếm trọn được trái tim của gia chủ qua một không gian sống tiện nghi, thoải mái và vô cùng đẳng cấp. Sau đây, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng khám phá, tìm hiểu những nét đẹp độc đáo riêng của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đã chinh phục mọi ánh nhìn qua các hình ảnh cùng thông tin trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp 2 mặt tiền tại Sài Gòn – Mã số: BT 30115

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn - Mã số: BT 30115

Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn – Mã số: BT 30115

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp được thiết kế với kiểu dáng lâu đài tạo nên một dinh thự có diện tích 130m2 trên tổng diện tích đất 250m2 rộng lớn có khuôn viên bao quanh ngôi nhà, rộng rãi và thoáng mát có hàng rào chắn. Trong biệt thự này, các kiến trúc sư đã thiết kế một không gian sống tiện nghi và thoải mái, thư thái với thiên nhiên bao quanh vô cùng độc đáo và mới lạ. Với 3 tầng công năng, ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng tại Sài Gòn đã hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu công năng, nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư nhờ kinh nghiệm và tài năng thiết kế của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Hơn nữa, không gian sân vườn độc đáo, vừa tăng giá trị thẩm mỹ của ngoại thất công trình vừa tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình chủ Miến.

Với ngôi biệt thự kiểu Pháp sang trọng và đẳng cấp như thế này, Kiến trúc Kata đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của gia chủ bởi một không gian thư giãn ấm áp và tuyệt vời. Để hiểu rõ hơn về loại hình kiến trúc, công năng các tầng cũng như chi phí thi công của ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền tại Sài Gòn của gia đình chú Miến, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm trong bảng thông tin được tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp 2 mặt tiền tại Sài Gòn – Mã số: BT 30115

Chủ đầu tư: Chú Miến Địa điểm: Sài Gòn
Loại hình: Thiết kế biệt thự sân vườn
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con+WC;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho, Sân phơi, Khu vui chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp 2 mặt tiền tại Sài Gòn – Mã số: BT 30115

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đẹp tại Sài Gòn được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã tái hiện toàn vẹn nét đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển của nền kiến trúc Pháp lâu đời có bề dày hình thành và phát triển rực rỡ. Ngoài ra, các đường nét kiến trúc của công trình còn được đơn giản hóa đi những chi tiết không còn phù hợp với thời đại mới, thay vào đó là các chi tiết được phối trộn, được xây dựng trên nền các chất liệu đương đại nhằm tạo nên một ngôi biệt thự 3 tầng độc đáo, sáng tạo, hợp xu thế và trường tồn mãi với thời gian.

Và với kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, tổng thể công trình được thiết kế với một tỷ lệ chính xác, dẫn đến sự đối xứng một cách hoàn hảo, cân bằng, những ô cửa vòm và hệ thống mái kiểu Pháp là điểm nhấn đặc trưng cho ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng. Từng chi tiết nhỏ như được thiết kế đối xứng qua khối sảnh chính giữa, tất cả được chăm chút tỉ mỉ, phối trộn giữa những chi tiết mang hơi hướng cổ điển trong các loại vật liệu mới hiện đại, mang đậm nét tân cổ điển và hợp với xu hướng xây dựng nhà ở đang thịnh hành hiện nay.

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn sang trọng và cuốn hút

Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn sang trọng và cuốn hút

Các chi tiết phụ trợ, hệ thống cột trụ và khối kiến trúc mái sảnh đặc độc đáo đã cho dinh thự có được một vẻ đẹp hài hòa giữa nét tân cổ điển, quý phái, đẳng cấp và sự thanh lịch trang nhã. Bên ngoài không gian, dường như các đoạn cầu thang cong uốn lượn cùng hệ thống ban công, khối mái sảnh tròn đã tạo ra hiệu ứng không gian cong khá đặc biệt cho ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng này.

Đặc biệt, diện tích mặt tiền rộng được các kiến trúc sư dựa theo yêu cầu và ý tưởng của chủ nhà, để tạo nên một không gian ngoại thất hoành tráng, đồ sộ nhưng vẫn rất độc đáo và có dấu ấn riêng. Cùng với nét mới lạ phá cách này, ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng còn mang trong mình nét tân cổ điển với những đặc trưng khá thanh lịch, giữ được sự phẳng và đơn giản hóa đi rất nhiều những chi tiết thừa, những chi tiết trang trí rườm rà, vừa giúp tiết kiệm được chi phí thi công, lại mang đến một hiệu quả thẩm mỹ cao.

Xem ngay: 29 ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng được xây dựng nhiều nhất trong năm 2018

Trên nền sơn tường sáng màu trắng sang trọng, trang nhã được phối một tông màu tối đối lập của khung cửa vô cùng nổi bật mang đến một diện mạo đậm chất tân cổ điển Pháp cho ngôi nhà 3 tầng này. Ngoài ra, gam màu xanh của hệ mái cũng góp phần tôn lên sự tươi sáng và cuốn hút cho sắc trắng chủ đạo của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng. Đặc biệt, từ các ô cửa hắt ra thứ ánh sáng ấm áp, dìu dịu gần gũi và tạo được không khí gia đình mang đến dáng vẻ cổ kính cho ngoại thất công trình.

Một góc view của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn

Hệ thống sảnh đón uy nghi với 2 cột tròn chắc khỏe cùng mái sảnh đẹp kiêm thêm chức năng là ban công tầng 2 vô cùng độc đáo với các hoa văn cầu kỳ, cùng các gờ chỉ dọc tạo lên cảm giác to lớn, vững vàng và uy mãnh cho ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng tại Sài Gòn này. Để tạo thêm điểm nhấn cho mặt tiền, thềm sảnh với nhiều bậc tang dẫn lên sảnh đón được thiết kế tỉ mỉ và công phu càng làm biệt thự trở nên kiêu hãnh và sang trọng hơn.

Phía dưới của hệ thống sảnh đón to lớn, có lối vào ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng khá hoành tráng và đồ sộ với 2 hàng cột lớn 2 bên và các bậc thang dẫn lên rất lịch sự, trang trọng. Khối tầng 1 đỡ khối tầng 2 thiết kế có phần nhỏ gọn hơn, phần sảnh trên kiêm ban công tầng 2 lại làm nhiệm vụ thu hút ánh nhìn, vì thế nó được thiết kế trang trí khá nổi bật với kiểu kiến trúc châu Âu truyền thống với hình bán nguyệt với các con tiện tiện trắng, thanh lịch, tinh tế, sang trọng được trang trí hoa văn cách điệu đối xứng mang giá trị nghệ thuật cao. Hơn nữa, đối xứng qua mái sảnh này là hai ban công hình vòm độc đáo với lan can sơn vàng được trang trí các họa tiết độc đáo gia tăng thêm sự sang trọng và cuốn hút cho mặt tiền của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng. Ngoài ra, tại mặt tiền còn lai, các kiến trúc sư cũng thiết kết thêm một ban công với lan can tương tự mang đến nét kiến trúc đồng nhất, sang trọng và vô cùng độc đáo.

Ngôi biệt thự có chiều cao 3 tầng và bán hầm phía dưới với khối mái Mansard lớn đặt phía trên tạo nên tầng 3 mang đến dáng vẻ bề thế, vững chãi và hoành tráng cho tổng thể công trình. Dàn trải các không gian sử dụng theo chiều ngang, căn nhà mang dáng dấp của một dinh thự sang trọng đặc biệt. Khối mái Mansard lớn phủ ngói Fuji màu xanh than được viền trắng vừa thâm trầm vừa nổi bật cùng các cửa sổ nhỏ đảm bảo được sự điều hòa nhiệt độ cho nội thất và khiến cho ngoại thất được thêm phần quý tộc, đồ sộ. Thiết kế mái Mansard quả là phù hợp với bối cảnh không gian đậm chất Pháp này, càng làm tổng thể ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng trở nên thật đẹp, thật sang trọng.

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn nhìn từ trên cao

Quan sát từ phía mặt tiền của thiết kế, có thể thấy nhờ vào hệ thống cửa kính lớn mà mặt tiền dinh thự luôn sáng, ánh đèn vàng hắt ra từ không gian nội thất làm nổi bật căn nhà lên trên nền sơn tường trắng tinh khôi. Ngoài hệ thống cửa kính được uốn cong hình vòm, ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng còn nổi bật với dải kính độc đáo, kéo dài từ tầng 2 đến tầng 3 với hệ thống khung cửa được trang trí bắt mắt, mềm mại tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi biệt thự thêm sang trọng và lôi cuốn. Thêm vào đó, với chất liệu cửa kính được bố trí vô cùng dày đặc, hợp lý tại các mặt của mẫu thiết kế biệt thự đẹp này đã mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong thêm sáng sủa, thoáng rộng và tiện nghi trong sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư.

Đặc biệt, với chất liệu kính, không gian sống của chủ đầu tư cũng được mở rộng ra, tạo tầm nhìn xa ra khu vực sân vườn được bố trí một cách khoa học bên ngoài. Việc sắc xếp các cây cảnh từ khuôn viên sân vườn đến ban công các tầng đều có chủ ý nhằm mang lại một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, trong lành, thoáng mát và thư thái cho các gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng. Hơn nữa, tại mặt tiền thứ 2 của ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng còn được bố trí thêm một hồ bơi gia đình, là khu vực thư giãn, tập luyện thể thao cho gia chủ vào những khoảng thời gian rảnh rỗi, nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký