Hiện nay, việc kết hợp giữa hơi thở của cuộc sống hiện đại với ngôi nhà tân cổ điển đang là trào lưu thiết kế được sử dụng nhiều trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam trong những năm gần đây. Và trong thời gian gần đây, các mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đang là xu hướng thiết kế nhà thịnh hành nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là nơi hội tụ rất nhiều đại gia giàu có, Sài Thành là vùng đất của những ngôi biệt thự tân cổ điển với diện mạo hoành tráng, sang trọng, hào hoa, tinh tế tới từng chi tiết. Vẻ đẹp hoa lệ kiểu Pháp của các ngôi biệt thự tân cổ điển này được các kiến trúc sư tái hiện chân thực, trở thành nét đẹp kiến trúc tiêu biểu cho các công trình nhà đẹp biệt thự ở Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.

Một trong các ngôi biệt thự tân cổ có sức hút mãnh liệt với rất nhiều chủ đầu tư tại Sài Gòn là mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp của gia đình chú Toàn có mã số BT 30108 được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Ngôi biệt thự là sự kết hợp giữa nét tinh túy của kiến trúc cổ điển với nét cách tân của kiến trúc hiện đại tạo nên một tổng thể công trình tân cổ điển độc đáo và ấn tượng, mọi đường nét chi tiết cho đến bố cục tổng thể đều quá đẹp, quá quyến rũ, lôi cuốn mọi ánh nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Dưới đây là các phối cảnh 3D, thông tin chi tiết về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này, mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn – Mã số: BT 30108

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn - Mã số: BT 30108

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn – Mã số: BT 30108

Mang dáng dấp hiện đại, sở hữu tinh thần hoài cổ, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này nhanh chóng ghi điểm trong lòng mọi người và dễ dàng chiếm trọn được trái tim của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự 3 tầng với diện tích mỗi sàn lên đến 150m2 đước bố trí, xử lý công năng vô cùng linh hoạt, khoa học đã tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái và sang trọng, đậm nét tân cổ điển nhưng vẫn giữ nguyên được màu sắc kiến trúc Việt. Ngoài ra, với khu đất rộng 250m2, ngôi biệt thự còn được tích hợp thêm một không gian sân vườn, tiểu cảnh đẹp, góp phần nâng tầm giá trị của ngoại thất công trình cũng như nhấn mạnh nét đặc trưng riêng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngoại thất công trình thể hiện rõ nét các đặc trưng của phong cách Pháp tân cổ qua nét sang trọng gây ấn tượng mạnh bằng những họa tiết trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ, tinh xảo đã đánh gục được mọi ánh mắt khi chiêm ngưỡng ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này.

Tổng thể công trình toát lên dáng vẻ xa hoa, lộng lẫy đầy sang trọng, đẳng cấp đã trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình chú Toàn tại Sài Gòn. Không những vậy, ngôi biệt thự còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam nhờ vào sự hoàn mỹ từ nội ngoại thất đến sân vườn của công trình. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp mã số BT 30108 tại Sài Gòn, mời bạn đọc tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn – Mã số: BT 30108

Chủ đầu tư: Chú Toản Địa điểm: Sài Gòn
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con+WC;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho, Sân phơi, Khu vui chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn – Mã số: BT 30108

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn là sự kết hợp linh hoạt giữa kiến trúc cổ điển với xu hướng thiết kế hiện đại đang trở thành một trào lưu mới trong nghệ thuật thiết kế kiến trúc và cả trang trí nội thất tại Việt Nam. Ngôi biệt thự đẹp, sang trọng và lịch lãm được hình thành từ những nỗ lực cách tân, sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã hoàn toàn chinh phục được mọi trái tim của người xem cũng như thể hiện được những ý tưởng thiết kế, phong cách riêng của chủ đầu tư. Được cách tân một cách sáng tạo, mới lạ nhưng tổng thể không gian sống của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp vẫn mang đến cho người nhìn, người sống một cảm giác hoài niệm, với những giá trị nghệ thuật, giá trị kiến trúc trường tồn vượt thời gian mà không hề lỗi thời, như thể tái hiện lại những lâu đài xưa cũ.

Cụ thể, tổng thể công trình được lược bỏ đi những chi tiết, hoa văn rườm rà, thay vào đó là những đường nét khoáng đạt, chú trọng hơn đến công năng sử dụng nhưng cũng không làm mất đi mỹ quan của một ngôi biệt thự. Hơn nữa, ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này còn chú ý hơn đến cảnh quan cũng như tính nghệ thuật trong đường nét kiến trúc nhằm mang đến một không gian sống đậm chất hoàng gia cho gia đình chủ đầu tư. Mặc dù đậm nét nghệ thuật nhưng hình khối ngôi biệt thự cẫn khá vuông vắn mang đến một diện mạo vô cùng kiên cố, chắc chắn cho ngoại thất công trình khi nhìn từ mọi góc độ.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn với 2 mặt tiền thoáng rộng

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn với 2 mặt tiền thoáng rộng

Và dưới bàn tay thiết kế khéo léo cùng nhiều năm kinh nghiệm của các kiến trúc sư, ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đã thể hiện được nét đẹp sang trọng, trang nhã và cực kỳ đẳng cấp vốn có của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Các nét đẹp đó của công trình được thể hiện qua từng đường nét kiến trúc, từng chất liệu thiết kế cho đến từng màu sắc được sử dụng để thể hiện nét đặc trưng riêng của kiến trúc kiểu Pháp. Nổi bật trong các đặc trưng đó là bố cục đăng đối, cân xứng và hệ thống mái Mansard độc đáo tạo nên một mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng có hình khối khỏe khoắn, độc đáo và trường tồn với thời gian.

Cùng với một hình khối vững chãi và bề thế, ngôi biệt thự được trang trí cũng đơn giản hóa nhằm làm nổi các chi tiết chính, nhất là khối sảnh cùng các trụ vuông, cột tròn và các ban công được thiết kế đa dạng. Từng chi tiết trong ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đều được chọn lọc kỹ càng, thiết kế tỉ mỉ mặc dù không có quá nhiều họa tiết, hướng đến không chỉ là vẻ đẹp về thẩm mỹ, sự hài hòa mà còn mang đến một công năng sử dụng tối ưu cùng không gian sống đầy tiện nghi và thoải mái. Ngoài nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển là hệ thống ban công bán nguyệt tại sảnh phụ thì được thiết kế với các con tiện trắng xinh xắn thì các ban công còn lại cũng là điểm nhấn khi sử dụng lan can kim loại được uốn thành nhiều hoa văn khác nhau, dùng chung trong một hệ thống hoa văn xuyên suốt mẫu biệt thự, tạo nên nét sang trọng cho ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn với hệ thống cổng sang trọng

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn với hệ thống cổng sang trọng

Các khối cột vuông, trụ tròn được gia công đầu cột rất cầu kỳ đi cùng với nhau, thêm vào đó những ô cửa sổ vòm càng thể hiện rõ nét kiểu kiến trúc cổ điển châu Âu. Trên cùng của khối biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp, một khối mái Mansard lớn tạo nên tầng 3 của công trình, được thiết kế đúng theo kiểu mái kinh điển, hệt như một chiếc vương miện đội trên cùng một thiết kế đầy tính quý tộc, thêm vào một vài ô cửa thông gió, là một cách xử lý tốt để giảm đi sự bí và ít thoát nhiệt của căn nhà cũng như mang đến dáng vẻ quyền uy mạnh mẽ cho ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Mái sảnh phụ kiêm thêm ban công tròn được đua ra vô cùng độc đáo kết hợp với mái Mansard giúp công trình trông tựa như dinh thự lộng lẫy của quý tộc Pháp.

Hệ thống sảnh chính và sảnh phụ đều được thiết kế cầu kỳ, đăng đối, đậm nét tân cổ điển với đặc trưng là 2 cột trụ tròn cao lớn chống đỡ ban công tầng 2 tạo nên mái sảnh vô cùng phá cách. Tại đầu mỗi cột trụ đều được chạm khắc các hoa văn tinh xảo hút mắt người nhìn. Nếu như mái sảnh phụ được thiết kế hình bán nguyệt thì mái sảnh chính lại được thiết kế đơn giản với hình chữ nhật tạo nên cá tính riêng cho từng lối vào. Hơn nữa, khi mái sảnh được tích hợp cùng ban công tầng 2 cũng tạo nên được nét mới lạ cho ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Lan can ban công là các con tiện trắng cũng được trang trí hoa văn tinh tế mang đến vẻ đẹp đậm nét tân cổ điển kiểu Pháp cho ngôi biệt thự 3 tầng tại Sài Gòn.

Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn

Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn

Thêm vào đó, trong cả hai khối sảnh này là cánh cửa gỗ lớn hoành tráng, đồ sộ, xa xỉ, góp phần vào sự cổ kính của kiểu biệt thự hơi hướng cổ điển này. Ngoài ra, ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp còn được thiết kế bán hầm nâng cao công trình cũng thư tạo nên các bậc cầu thang bước lên hệ thống sảnh này. Các cột trụ vuông, tròn vững chãi, khỏe khoắn chống đỡ tay vịn cầu thang sảnh cũng được trạm khắc tinh tế, đồng điệu với các cột trụ hàng rào cổng mang thể hiện đúng nét tân cổ điển kiểu Pháp cho công trình. Bên cạnh sự vững chãi của hệ cột là nét mềm mại của các đường tay vịn cầu thang lên sảnh, hòa quyện với nhau mang đến một khu vực tiếp đón vô cùng sang trọng và cuốn hút.

Xem thêm: Khám phá những ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp độc đáo nhất Việt Nam

Ngoài ra, trong mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này, chiều cao không phải là yếu tố làm nên sự ấn tượng của công trình mà những phào chỉ, hoa văn được tô vẽ khắp các mặt của thiết kế mới là nét cuốn hút của ngôi biệt thự. Những họa tiết được sử dụng trong toàn bộ không gian ngoại thất của mẫu biệt thự khá cổ, đối xứng, mang hơi hướng châu Âu, thể hiện được ý nghĩa riêng, là những biểu trưng đặc biệt của quyền lực, danh vọng và những yếu tố tôn giáo, các sắc thái của nghệ thuật tinh tế chọn lọc từ nền văn minh kiến trúc có lịch sử phát triển rực rỡ nhất thế giới. Thiết kế phào chỉ tinh tế và nhã nhặn, hài hòa là điểm cộng cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này. Sự tiết chế vừa đủ và không lạm dụng trang trí phào chỉ đã mang lại vẻ đẹp thanh thoát nhẹ nhàng mà vẫn rất sang trọng, tráng lệ cho công trình.

Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn độc đáo và đẳng cấp

Nhìn một cách tổng thể thì ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp mang trong mình nét kiến trúc Pháp cao quý, dáng vẻ bề thế cùng tông màu thanh nhã hòa quyện cùng hệ thống phào chỉ, hoa văn trang trí được tinh lược một cách tinh tế, điểm tô nét đẹp hoàn mỹ đến từng chi tiết. Sắc trắng chủ đạo của biệt thự cùng tông màu xanh than của ngói Fuji trên mái khiến biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp có sắc màu thật hài hòa, nhẹ nhàng và sang trọng ấn tượng. Bên cạnh đó, màu trắng mang thế mạnh về phong cách tinh giản khi kết hợp với gam màu nâu của gỗ đậm nét cổ điển toát lên vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp gây được sự thu hút ngay khi bước vào không gian sống này.

Nếu như sắc nâu của hệ thống cửa gỗ, khung cửa kính mang đến sự đẳng cấp cho công trình thì gam màu vàng của hệ thống lan can ban công tầng 2 cùng sắc vàng ấm áp tỏa ra từ hệ thống cửa kính tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Tất cả các gam màu điểm nhấn từ xanh than, nâu, vàng và sắc xanh của cây cảnh đều góp phần tôn lên nét đẹp sang trọng, trang nhã và thanh lịch của gam màu trắng chủ đạo. Sự sắp đặt, phối màu vô cùng tinh tế này của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã khiến ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đánh gục được mọi khách hàng khi chiêm ngưỡng công trình sang trọng, độc đáo này. Trong sự phối hợp giữa màu sắc và ánh sáng cùng những tỷ lệ chính xác thể hiện trên sự cân xứng hoàn hảo của khối bố cục công trình đã góp phần nâng cao được dáng vẻ đồ sộ, hoành tráng, đẳng cấp của ngôi biệt thự kiểu Pháp.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn nhìn từ trên cao

Đặc biệt, vẻ đẹp tân cổ điển kiểu Pháp của mẫu thiết kế biệt thự đẹp còn được thể hiện rõ nét qua hệ thống cửa kính khung gỗ sang trọng, ấn tượng và độc đáo. Hệ thống cửa kính mang lại một nguồn sáng tối đa cho không gian nội thất thêm thoáng rộng, sáng sủa, tạo nên sự tiện nghi cho gia đình chủ đầu tư trong quá trình sinh hoạt. Nổi bật trong đó là dải kính được thiết kế kéo dài từ tầng 2 lên đến tầng 3 tại sảnh chính của ngôi biệt thự, nhấn mạnh vẻ đẹp tân cổ kiểu Pháp và cũng là điểm nhấn nổi bật khi chiêm ngưỡng ngôi biệt thự 3 tầng này. Thêm vào đó, chất liệu kính còn mang đến một không gian sống mở, mang đến tầm view rộng ra khu vực sân vườn tuyệt đẹp bên ngoài, mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của gia đình chủ đầu tư trong mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại Sài Gòn này.

Không gian xung quanh mẫu biệt thự cũng vô cùng xinh đẹp khi bố trí 1 khu vườn nhỏ trải thảm cỏ và hoa xinh xắn dọc theo sân và lối đi, hệ thống sân vườn nhỏ xinh đã góp phần thêm vào cuộc sống của chủ đấu tư chút sắc màu tươi mới đầy sinh động cũng như tôn lên nét đẹp mới lạ của ngôi biệt thự. Một khuôn viên xinh đẹp nổi bật với ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẳng cấp mang dáng dấp của một dinh thự Pháp có nhiều nét cổ điển và hiện đại đã nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư. Dường như những đặc trưng nổi bật, những ưu điểm cuốn hút của dòng kiến trúc tân cổ điển đã được mang hết lên mẫu biệt thự này, khiến cho công trình có một giá trị nghệ thuật và kiến trúc cực kỳ ấn tượng.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký