Các mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng thường chinh phục chủ đầu tư qua thiết kế mặt tiền đẹp, sang trọng, độc đáo và mang phong cách kiến trúc riêng biệt. Chính vì thế mà các gia chủ luôn muốn đầu tư cho phần mặt tiền của những ngôi nhà ống sao cho độc đáo và cao cấp nhất. Một trong những phong cách được nhiều gia chủ yêu thích chính là thiết kế nhà ống tân cổ điển, tạo cho mặt tiền ngôi nhà một vẻ ngoài chỉn chu, tỉ mỉ, mềm mại và thanh lịch. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà ống sở hữu nhiều mặt tiền thì nét đẹp tân cổ điển còn mang đến sự đẳng cấp, sang trọng và khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Và mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên, Hà Nội là một trong những mẫu thiết kế điển hình cho những mẫu nhà ống tân cổ điển có nhiều mặt tiền.

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên thuộc sở hữu của chủ Dậu với đã phô diễn vẻ đẹp của mình qua kiến trúc tân cổ điển của 3 mặt tiền vô cùng sang trọng và ấn tượng. Với vẻ ngoài nổi bật và không bị hòa lẫn giữa muôn vàn các mẫu biệt thự liền kề xung quanh, ngôi nhà ống tân cổ điển dễ dàng tạo vẻ khác biệt, cuốn hút đầy đẳng cấp hơn cả. Đặc biệt hơn, ngoài thiết kế đẳng cấp, mẫu nhà ống 5 tầng 1 tum còn được chủ đâu tư ứng dụng trong kinh doanh vừa thể hiện được vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà phố vừa thể hiện giá trị riêng của ngôi nhà. Để tìm hiểu thêm về kiến trúc ngoại thất cũng như công năng các tầng của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kiêm văn phòng cho thuê tại Long Biên này, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng tham khảo thêm trong bài biết dưới đây:

1. Thông tin chung của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp kinh doanh tại Long Biên – Mã số: NP 61022

Thiết kế mặt tiền mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên - Mã số: NP 61022

Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên – Mã số: NP 61022

Mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum đầy kiêu hãnh, nổi bật trên phố của gia đình chú Dậu là niềm mơ ước của khá nhiều người. Mang phong cách kiến trúc giao hòa giữa cổ điển và hiện đại, ngôi nhà ống có được cả vẻ lộng lẫy, sang trọng lẫn sự mới mẻ, thanh lịch. Sở hữu diện tích 220m2, ngôi nhà ống như một ngôi biệt thự phố đáp ứng được đầy đủ các công năng về ứng dụng làm văn phòng cho thuê cũng như mang tới sự hài lòng tối đa cho chú Dậu. Và với điều kiện thời tiết của Việt Nam, nét đẹp tân cổ điển của mẫu mặt tiền nhà ống ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ còn được thiết kế phù hợp với đặc trưng khí hậu, không gian và vật liệu của nước ta. Từ ngoại thất đến nội thất, mẫu nhà ống 5 tầng 1 tum tại Long Biên hoàn toàn chiếm trọn được trái tim của chủ đầu tư cũng như chinh phục được những vị khách qua đường từ mọi góc đặt mắt.

Dưới đây là một số thông tin về chi phí thiết kế, xây dựng, diện tích, công năng các tầng của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên, Hà Nội của chú Dậu, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp kinh doanh tại Long Biên – Mã số: NP 61022

  Chủ đầu tư: Chú Dậu   Địa điểm: Long Biên – Hà Nội
  Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô kiêm văn phòng cho thuê   Số Tầng: 5 tầng 1 chum
  Diện tích xây dựng: 220m2   Diện tích khu đất: 250m2
  Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1 + 2 + 3: Mặt bằng cho thuê làm văn phòng.
  • Tầng 4: Phòng khách + Phòng bếp – ăn + Phòng ngủ + Khu vệ sinh
  • Tầng 5: Phòng ngủ Master + 02 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khép kín
  • Tầng tum gồm: 1 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ
  Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
  Tổng mức đầu tư: 8 tỷ đồng
  Năm thực hiện: Tháng 5/2018

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp kinh doanh tại Long Biên – Mã số: NP 61022

Giữa những công trình nhà ở hiện đại, mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum của gia đình chú Dậu trông thật nổi bật với dáng vẻ nguy nga, kiều diễm. Chính những nguyên tắc về sự đối xứng, cân bằng trong các chi tiết, đường khối đã tạo nên dáng vẻ hoàn hảo cho mẫu thiết kế nhà ống, chinh phục mọi trái tim người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tọa lạc trên khu đất có đến 3 mặt tiền, ngôi nhà ống trở nên bừng sáng với màu trắng chủ đạo kết hợp với vàng kim lộng lẫy, vững chãi cùng hệ cột trụ lớn chắc chắc và đẹp mắt hơn qua những chậu cây cảnh tươi xanh trên ban công các tầng tạo nên một tổng thể hài hòa, cuốn hút và riêng biệt. Các mặt tiền của mẫu nhà ống nổi bật với sự cân xứng, đồng đều ở kiến trúc các tầng đã thể hiện được vẻ đẹp tân cổ điển mà chủ đầu tư mong muốn.

Với những thiết kế nhà ống tân cổ điển, sự tính toán trong kiến trúc đã thể hiện được tài năng, kinh nghiệm cũng như sự linh hoạt trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata. Bởi nếu sơ sẩy, căn nhà sẽ trông nặng nề và khó kiểm soát đường nét kiến trúc. Qua vẻ đẹp tân cổ điển này, mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum cũng trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn qua những đường cong uốn lượn mềm mại trên hệ thống các cột trụ vững chãi, đày khỏe khoắn. Nét tân cổ điển của ngôi nhà ống còn được biểu hiện rõ qua khung lan can ban công uốn lượn mềm mại, các cửa sổ kính, các dải kính cũng được tạo hình vòm cung tạo nên một diện mạo riêng, đầy khác biệt cho tổng thể công trình.

Một góc nhìn của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên

Ngoài các họa tiết, hoa văn trang trí mềm mại của tổng thể công trình, mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum còn hút mắt người nhìn qua hệ thống cửa kính được thiết kế độc đáo, ấn tượng, mang đậm vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển. Hệ thống chính, cửa sổ đều được thiết kế với chất liệu kính cường lực cao cấp với khung cửa màu đen vừa nổi bật trên nền trắng của tổng thể công trình lại vừa góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của mẫu nhà ống 5 tầng 1 tum này. Ngoài ra, với vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển, mẫu nhà ống còn được thiết kế thêm các dải kính dài với các khung cửa uốn lượn mềm mại vừa thể hiện vẻ đẹp của kiến trúc lại vừa tạo nên điểm nhấn cho cả 3 mặt tiền của tổng thể công trình.

Đặc biệt, với chất liệu kính, không gian nội thất bên trong của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên cũng trở nên sáng sủa, rộng rãi và thoáng mát hơn, phục vụ đúng múc đích kinh doanh của chủ Dậu là làm văn phòng cho thuê. Với vẻ đẹp ngoại thất sang trọng cùng không gian nội thất đẹp, tươi sáng sẽ luôn hấp dẫn rất nhiều công ty lựa chọn làm trụ sở kinh doanh của mình. Thêm vào đó, hệ thống cửa kính của mẫu nhà ống 5 tầng 1 tum được bố trí vô cùng dày đặc ở cả 3 mặt tiền một cách tinh tế và khoa học, tạo nên một không gian mở từ nội thất ra bên ngoài, tạo nên một tầm nhìn rộng cho những nhân viên làm việc bên trong vào những khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi. Ngoài ra, với hệ thống cửa kính sang trọng này, mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum sẽ trở nên lung linh và lộng lẫy hơn về đêm qua ánh sáng từ bên trong chiếu qua những ô cửa sổ hình vòm cung.

Thiết kế mặt tiền mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên nhìn từ trên cao

Nếu như hệ thống cửa kính tạo nên được vẻ đẹp cuốn hút cho tổng thể mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên thì sự hòa quyện màu sắc đã mang đến một nét đẹp đẳng cấp hơn cho công trình. Khoác lên mình gam màu trắng tinh khôi, sạch sẽ, thanh lịch làm chủ đạo, ngôi nhà ống với chiều cao 5 tầng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Bởi gam màu trắng đã trở thành màu sắc kinh điển của lối thiết kế kiến trúc tân cổ điển. Đặc biệt, ngôi nhà còn hấp dẫn người xem hơn qua những gam màu điểm xuyến vô cùng nổi bật và hút mắt. Đó là sắc vàng kim của gạch ốp các mặt tiền tầng 1, màu vàng cuốn hút của lan can ban công các tầng vừa thể hiện vẻ đẹp tân cổ điển vừa góp phần tôn lên sắc trắng chủ đạo của tổng thể công trình thêm sang trọng và đẳng cấp.

Nổi bật hơn nữa trên gam màu trắng đó chính là sắc đen đối lập của hệ thống các khung cửa, viền lan can ban công, không chỉ tôn lên tông màu trắng mà còn tạo nên một mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum cuốn hút, bền vững, trường tồn với thời gian. Hai gam màu trắng và đen khi được phối hợp với nhau vừa đối lập vừa hòa quyện đan xen tạo nên một công trình không bao giờ lỗi thời và luôn luôn hợp xu hướng kiến trúc ở mọi thời đại. Ngoài ra, gam màu trắng của ngôi nhà ống còn nổi bật hơn nữa qua gam màu xanh của hệ mái mansard – điểm nhấn của kiến trúc tân cổ điển.

Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp nhất tại Việt Nam

Mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên về đêm

Hình ảnh: Mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên về đêm

Điểm nhấn của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tân cổ điển với 3 mặt tiền này là chính hệ mái lăng trụ dát đá xanh cùng sự tương đồng kiến trúc mỗi tầng cho ngôi nhà vẻ đẹp hoàn mĩ. Sự kết hợp giữ hệ mái mansard màu xanh viền trắng cùng với hệ cột trụ, lan can, ban công mang hơi hướng tân cổ điển góp phần mang đến một ngôi nhà phố hoàn mỹ nhất. Khối mái dựng lên thành một hình thang, có độ cao gần bằng một tầng tạo nên tầng tum trên cùng của mẫu nhà ống này góp phần tăng không gian và chiều cao cho thiết kế. Ưu điểm của kiểu mái này với khối kiến trúc phía dưới không chỉ tôn vinh kiến trúc tân cổ điển, mà còn giữ cho nhiệt độ tầng dưới được ổn định, mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp. Hệ thống mái và các ô văng lợp ngói xanh dương cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể mẫu mặt tiền nhà ống đẹp tại Long Biên, Hà Nội.

3. Mặt bằng công năng của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp kinh doanh tại Long Biên – Mã số: NP 61022

Một ngôi nhà đẹp hoàn hảo ngoài phần phong cách thiết kế ngoại thất cuốn hút và ấn tượng, thì phần nội thất bên trong cũng cần toát lên sự tinh tế trong cách bài trí; lựa chọn các vật dụng trang trí. Với mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum này cũng vậy, công năng và nội thất của ngôi nhà được bố trí một cách hợp lý, hài hòa và đặc biệt là đáp ứng được yêu cầu làm văn phòng cho thuê của chủ đầu tư. Các phòng đều được thiết kế một cách hoàn mỹ thể hiện sự đẳng cấp của kiến trúc tân cổ điển mà mẫu nhà ống này đang theo đuổi.

Mặt bằng tầng hầm của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên

Hình ảnh: Mặt bằng tầng hầm của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum tại Long Biên

Dưới đây là công năng chi tiết các tầng của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum với 1 tầng hầm tại Long Biên, Hà Nội của chú Dậu, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1 + 2 + 3: Mặt bằng cho thuê làm văn phòng.
  • Tầng 4: Phòng khách + Phòng bếp – ăn + Phòng ngủ + Khu vệ sinh
  • Tầng 5: Phòng ngủ Master + 02 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khép kín
  • Tầng tum gồm: 1 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký