Hiện nay, một trong những xu hướng thiết kế nhà mặt phố, rất thịnh hành tại Việt Nam là việc kết hợp giữa không gian sống và nơi kinh doanh, tổ chức các loại hình dịch vụ. Trong đó, mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chủ đầu tư sở hữu mảnh đất có mặt tiền 5m. Những mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh vừa thực tế vừa tiết kiệm chi phí và thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Chính vì những nhu cầu gia tăng trong thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m tại Hà Nội với 6 tầng được chủ đầu tư ứng dụng kết hợp giữa sinh hoạt và kinh doanh.

Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển không chỉ đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư về giá trị thẩm mỹ mà còn thỏa mãn các nhu cầu về kinh doanh của chủ đầu tư. Không gian sống đẹp, tiện nghi kết hợp với khu vực kinh doanh sang trọng thu hút khách hàng đã trở thành điểm mạnh của công trình nhà phố 6 tầng tại Hà Nội và góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại thủ đô của Việt Nam. Khi cả 2 chức năng nhà ở và khu kinh doanh kết hợp lại với nhau một cách tinh tế dưới sự kheo léo và giàu kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư chắc chắn sẽ tạo nên một không gian lý tưởng cho gia chủ, mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh tại Hà Nội – Mã số: NP 61023

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh tại Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí phố nhộn nhịp, mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m được thiết kế với vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và cuốn hút tạo thuận lợi cho nhu cầu kinh doanh của chủ đầu tư. Ngôi nhà phố được thiết kế đối đa hóa diện tích 100m2 của mảnh đất để tạo ra một căn nhà 6 tầng tân cổ điển đẳng cấp, sang trọng và đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ đầu tư. Với một không gian ngoại thất ấn tượng, độc đáo, đậm nét hoài cổ sẽ thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên và dễ dàng chinh phục trái tim của chủ đầu tư bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa những ý tưởng thiết kế của gia chủ với sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m còn được bố trí công năng vô cùng hoàn mỹ để không chỉ tạo nên một không gian sống sang trọng mà còn tạo nên một khu vực kinh doanh đáp ứng được nhu cầu của đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư hướng đến.

Dưới đây là một số thông tin chung về diện tích, công năng các tầng và chi phí xây dựng của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m tại Hà Nội của gia đình anh Dương, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh tại Hà Nội – Mã số: NP 61023

Chủ đầu tư: Anh Dương Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô Số Tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 100m2
Công năng:

  • Tầng 1 + 2 + 3 gồm có: Không gian kinh doanh
  • Tầng 4 + 5: Không gian nhà ở
  • Tầng 6: Phòng thờ, sân phơi
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06 năm 2018

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh tại Hà Nội – Mã số: NP 61023

Điều gây chú ý đầu tiên của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m là cách thiết kế cửa sổ vô cùng tinh tế, cầu kỳ và cuốn hút. Nổi bật nhất trong hệ thống cửa sổ của mặt tiền ngôi nhà là dải kính được thiết kế kéo dài từ tầng 4 đến tầng 5 với khung cửa hình vòm được uốn lượn vô cùng tinh tế và hút mắt. Thêm vào đó, tại mặt tiền tầng 2, các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế cả mảng tường bằng kính rất độc đáo. Chất liệu kính cường lực cao cấp rất phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh khác nhau vừa tạo nét đẹp sang trọng, cuốn hút vừa cân bằng nguồn sáng cho không gian nội thất bên trong của ngôi nhà. Đặc biệt, hệ thống cửa kính còn tạo nên một tầm nhìn rộng từ ngoài vào trong và từ trong nhà ra bên ngoài, vô cùng cuốn hút cho không gian kinh doanh của chủ đầu tư.

Xem ngay: Tổng hợp những mẫu nhà ống trên 5 tầng kết hợp kinh doanh được xây dựng nhiều nhất 2018

Thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh tại Hà Nội - Mã số: NP 61023

Hình ảnh: Thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh tại Hà Nội – Mã số: NP 61023

Trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của những chủ đầu tư có tính thẩm mỹ cao nhất, cầu toàn nhất và có tiền năng nhất. Chính vì thế mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m cũng được gia chủ lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển từ ngoại thất đến không gian nội thất. Trong đó, các họa tiết trang trí được các kiến trúc sư lựa chọn vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế, hoa văn phào chỉ đơn giản nhưng không mất đi vẻ sang trọng của nó. Tầng 1 của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m được thiết kế cửa kính to rộng bên ngoài là lớp cửa cuốn. Đặc biệt, mang trong mình vẻ đẹp tân cổ điển, không gian ngoại thất của tầng 1 và tầng 2 cũng được ốp đá marble bóng vân vàng sang trọng. Từ tầng 3 trở lên, mặt tiền các tầng được thiết kế với những họa tiết tân cổ điển duyên dáng cầu kỳ.

Một góc nhìn mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc nhìn mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh tại Hà Nội

Khoác lên mình sắc trắng tinh khôi và trang nhã làm chủ đạo, mẫu nhà phố tại Hà Nội này chắc chắn có súc hút mãnh liệt đối với mọi ánh nhìn của người qua đường bởi các điểm nhấn nhá vô cùng độc đáo và ấn tượng. Kết hợp với sắc trắng chủ đạo và gam vàng hoàng gia sang trọng cùng sắc xanh của khung cửa và hệ mái tạo nên một diện mạo hút mắt người xem cho tổng thể ngôi nhà ống kết hợp kinh doanh này. Các gam màu sắc đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đậm nét tân cổ điển được các kiến trúc sư phối hợp với nhau một cách khoa học, hài hòa góp phần làm nổi bật từng điểm nhấn của công trình 6 tầng này.

Ngoài nét đẹp của các hoa văn phào chỉ, các đường nét kiến trúc, sự kết hợp màu sắc, mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m còn gây ấn tượng bởi hệ thống mái mansard nổi bật và vững chãi. Hệ thống mái được thiết kế như một hình thang úp ngược, tạo nên một tầng tum nhỏ cho ngôi nhà phố thể cao lớn, rộng rãi và đậm nét kiến trúc Pháp. Thêm vào đó, với gạch ốp màu xanh đen có viền trắng, hệ mái còn góp phần tôn lên sắc trắng chủ đạo của tổng thể công trình thêm đẹp, sang trọng.

Thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh tại Hà Nội sang trọng ở mọi góc đặt mắt

Hình ảnh: Thiết kế nhà ống mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh tại Hà Nội sang trọng ở mọi góc đặt mắt

Đặc biệt, được thiết kế với mục đích kinh doanh nên mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m luôn được thiết kế đảm bảo phong thủy của chủ đầu tư. Bên cạnh phong thủy, cách chủ đầu tư đặc biệt ưu tiên thiết kế một không gian tiện nghi phục vụ các chức năng của những khu vực khác trong nhà. Với các tầng kinh doanh, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata luôn tiếp thu những ý tưởng của chủ đầu tư nhằm tạo nên một khu vực kinh doanh đúng ý gia chủ. Thêm vào đó, khu vực sinh hoạt cá nhân của từng thành viên trong gia đình được bố trí vô cùng khoa học, hài hòa và hợp lý đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi và thoải mái nhất cho mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh tại Hà Nội này.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
1 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký