Biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng – Mã số: BT 21019 tại Bắc Giang đã chinh phục được trái tim của chủ đầu tư qua nét đẹp phóng khoáng, vững chãi và trẻ trung, năng động của kiến trúc hiện đại. Ngôi biệt thự vườn gây ấn tượng với gia chủ không chỉ bởi không gian ngoại thất đẹp mắt mà còn bởi thiết kế nội thất đáp ứng đầy đủ công năng cùng với thiết kế sân vườn khoa học và hợp lý. Bên cạnh đó, với nét đẹp hiện đại, ngôi biệt thự chính là sự kết hợp đầy linh hoạt những ý tưởng thiết kế của gia chủ với sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata.

Ngay sau đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang, hi vọng qua mẫu thiết kế này, quý khách hàng có thể lựa chọn cho công trình của mình những ý tưởng thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21019

Biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21019

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21019

Sở hữu mảnh đất rộng 250m2 ở tỉnh Bắc Giang, chủ đầu tư của mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng đã lựa chọn ngôi biệt thự có diện tích 120m2 gồm 2 tầng công năng đẹp và tiện nghi. Toát lên dáng vẻ của kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư khi được thiết kế hoàn hảo từ nội thất đến ngoại thất và sân vườn. Ngôi biệt thự vườn được gia chủ đầu tư chi tiết trong thiết kế sân vườn nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành và yên bình nhất. Bên cạnh đó là sự linh hoạt trong thiết kế, bố trí mặt bằng công năng để tạo nên sự tiện nghi và thoải mái cho gia đình chủ đầu tư trong quá trình sinh hoạt.

Để có thể nắm rõ được thông tin liên quan đến mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang này, kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo các thông tin ngay sau đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21019

Chủ đầu tư: Ông Trần Văn Hùng Địa điểm: Bắc Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (10m x 12m) Diện tích khu đất: 250m2 (10x25m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara, Phòng thờ.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 05/2017

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21019

Vẻ đẹp ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng chiếm trọng trái tim của chủ đầu tư bởi sự sang trọng và phóng khoáng, trẻ trung trong từng đường nét kiến trúc. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự nhà vườn hiện lên vô cùng độc đáo, sáng tạo và mới lạ, trở thành mẫu thiết kế độc nhất, vô nhị chỉ có tại Bắc Giang của gia đình ông Trần Văn Hùng. Nét kiến trúc hiện đại của ngôi biệt thự toát lên từ sự sắp xếp các khối hình học, từ chất liệu thiết kế và màu sắc tươi mới.

Trước hết, ngôi biệt thự là sự kết hợp hoàn hảo của các khối hình học vững chãi, khỏe khoắn nhằm tạo nên một công trình hiện đại, bền vững với thời gian. Đặc biệt, ngôi biệt thự còn tạo nên một diện mạo mới qua sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức, mặt bằng tự do phi đối xứng. Hơn nữa là việc loại bỏ các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển và tân cổ điển cũng nhằm tạo nên một ngôi biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng đầy sáng tạo và mới lạ nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng.

Mặt tiền của biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang

Hình ảnh: Mặt tiền của biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang

Bên cạnh sự đơn giản của bố trí hình khối, mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng còn trở nên cuốn hút qua sự kết hợp màu sắc đầy hiện đại và ấn tượng. Ngôi biệt thự sử dụng gam màu trắng trang nhã và thanh lịch làm chủ đạo nhằm toát lên sự sang trọng và năng động. Để gam trắng trở nên cuốn hút, các kiến trúc sư đã vô cùng tinh tế trong điểm xuyết các gam màu hiện đại khác cho từng điểm nhấn của ngôi biệt thự. Đó là gam màu xám và vàng của hệ gạch ốp tường, màu nâu của hệ thống cửa, màu xanh của hệ mái thái.

Xem ngay: 29 mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng sang trọng được yêu thích nhất hiện nay

Tất cả các gam màu hòa quyện vào nhau vừa làm nổi bật tổng thể lại vừa làm nổi bật chi tiết. Hệ gạch ốp tạo nên sự mềm mại và nhẹ nhàng trong dòng kiến trúc hiện đại vững chãi và khỏe khoắn. Màu nâu tự nhiên của khung cửa gỗ tạo nên sự đẳng cấp trong nét đẹp sang trọng của mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng. Đặc biệt, hệ mái thái xanh dịu nhẹ vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình lại vừa cuốn hút người xem ở mọi góc đặt mắt nhờ thiết kế độc đáo và sáng tạo.

Biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang kiến trúc hiện đại

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang kiến trúc hiện đại

Hệ thống cửa của mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng được thiết kế khá dày đặc nhằm tạo nên không gian mở thoáng mát và rộng rãi cho không gian nội thất bên trong. Tất cả hệ cửa chính của ngôi biệt thự sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, bền vững kết hợp với các ô kính độc đáo mang đến nét đẹp đẳng cấp cho tổng thể ngôi biệt thự vườn. Bên cạnh đó, hệ thống cửa sổ của ngôi biệt thự đều sử dụng chất liệu kính cao cấp với khung cửa gỗ toát lên nét đẹp sang trọng của kiến trúc hiện đại.

Đặc biệt, với chất liệ kính cường lực bền vững, không gian nội thất của ngôi biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng trở nên sáng sủa và gia tăng khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt giúp cho không gian sống không bị làm phiền bởi các yếu tố bên ngoài. Hơn nữa, hệ thống cửa kính góp phần tạo tầm nhìn thông thoáng, mở rộng bởi tấm kính trong suốt đồng thời tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên thay vì ánh sáng đèn giúp tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình chủ đầu tư.

Một góc nhìn của biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang

Cùng với sự bền vững của hệ thống cửa kính cường lực, là sự nổi bật và trường tồn cùng thời gian của hệ mái thái màu xanh nhẹ nhàng. Hệ mái thái được thiết kế với 4 mặt dốc vô cùng độc đáo tạo nên điểm nhấn chinh phục người nhìn tại mọi góc đặt mắt. Hệ mái thái không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng mà còn có rất nhiều ưu điểm trong chống nóng và điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống.

Với chất liệu ngói cao cấp cùng thiết kế độ dốc vừa phải, hệ mái thái giúp gia tăng khả năng chống thấm và chống nóng cho không gian sống bên trong của ngôi biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang này. Đặc biệt, hệ mái thái vô cùng bền vững với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam nên ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho mái ấm của mình. Mái thái đã trở thành một trong những xu hướng thiết kế biệt thự phổ biến nhất hiện nay qua ưu điểm và giá trị thẩm mỹ của nó.

Biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang nhìn từ trên cao

Và đặc biệt, ngôi biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng còn cuốn hút người xem bởi thiết kế sân vườn khoa học, hợp lý và hiện đại. Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Bắc Giang được chủ đầu tư rất chú trọng trong thiết kế sân vườn nhằm mang lại một không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên. Với tính cách cẩn thận và kỹ tính, sân vườn của ngôi biệt thự được thiêt kế vô cùng độc đáo, mới lạ và hợp ý của gia chủ.

Những chậu cây cảnh được sắp xếp gọn gàng theo thứ tự và khuôn mẫu mà chủ đầu tư yêu cầu. Bên cạnh đó là những hàng cây xanh được lựa chọn và bố trí theo sở thích cũng như phong thủy của chủ đầu tư. Đặc biệt, tại ban công tầng 2, các kiến trúc sư đã rất khéo léo khi bố trí các chậu cây cảnh, vườn hoa nhằm tạo nên một không gian thiên nhiên gần gũi nhất cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư trong ngôi biệt thự nhà vườn này.

3. Mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21019

Không chỉ gây ấn tượng bởi nét đẹp của kiến trúc ngoại thất và sân vườn, mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng còn nhận được sự hài lòng tuyệt đối của gia đình chủ đầu tư qua sự tiện nghi và thoải mái trong thiết kế và bố trí mặt bằng công năng khoa học, hợp lý.

Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang

Dưới đây là công năng chi tiết của mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng tại Bắc Giang. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 02 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara, Phòng thờ.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

 

5/5 - (1 bình chọn)
1 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký