Các mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển là những mẫu thiết kế kết hợp giữa phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển, tạo nên một công trình tân cổ đậm chất Pháp. Vẻ đẹp đặc trưng của các ngôi biệt thự của Pháp, của Châu Âu được đội ngũ kiến trúc sư Việt Nam tận dụng kết hợp với kiến trúc truyền thống tạo nên một phong cách biệt thự tân cổ điểm mang đậm phong cách và sở thích của chủ đầu tư.

Và trong bài viết này, Kiến trúc Kata cũng xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m được thiết kế và xây dựng tại Bắc Ninh. Mẫu biệt thư tân cổ điển này được thiết kế theo xu hướng kiến trúc hiện nay, phù hợp với sở thích cũng như phong cách của gia đình chủ đầu tư đã thỏa mãn được thị hiếu của rất nhiều khách hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Với phong cách tân cổ điển sang trọng, mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển với mã số BT 31209 đã tạo cho chủ đầu tư một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và hoàn hảo nhất, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng vẻ đẹp cùng công năng sinh hoạt khoa học của mẫu nhà 3 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển này qua các hình ảnh và thông tin dưới đây nhé:

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m tại Bắc Ninh – Mã số: BT 31209

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m tại Bắc Ninh - Mã số: BT 31209

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m tại Bắc Ninh – Mã số: BT 31209

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển tại Bắc Ninh được xây dựng trong mảnh đất có diện tích lên 200m2 tại Bắc Ninh. Với mặt tiền rộng 10m, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã vô cùng tinh tế và khéo léo để tạo nên được một công trình phong cách tân cổ điển nổi bật, ấn tượng và rất sang trọng cùng cảnh quan sân vườn tiện nghi. Ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng 150m2 của gia đình anh Dương đã trở thành niềm mơ ước của biết bao gia đình cũng như đã trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển được kiến trúc sư thiết kế dựa trên yêu cầu cũng như sở thích của chủ đầu tư nhằm tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái và thư thái nhất.

Ngôi nhà 3 tầng tân cổ điển được thiết kế phù hợp với yêu cầu, thói quen sinh hoạt và sở thích của gia đình gia chủ đã hoàn toàn nhận được sự đánh giác cao cũng như sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển tại Bắc Ninh, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m tại Bắc Ninh – Mã số: BT 31209

Chủ đầu tư: Anh Dương Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 200m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu vực để xe
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m tại Bắc Ninh – Mã số: BT 31209

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển 150m2 này vừa tạo nên cảm giác sang trọng quý phái theo kiểu cổ điển, lại vừa mang đến sự tiện nghi và thoải mái đầy hiện đại. Đây là một trong những thiết kế tân cổ điển được nhiều đối tượng khách hàng ứng ý và lựa chọn xây dựng bởi vẻ đẹp kết hợp vô cùng tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với những đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo từ những chi tiết nhỏ nhất, ngôi biệt thự không chỉ lôi cuốn người nhìn bởi nét đẹp riêng mà nó còn thể hiện được cá tính, sở thích cùng ý tưởng thiết kế riêng của chủ đầu tư.

Với phong cách tân cổ điển, ngôi nhà 3 tầng tại Bắc Giang này được pha trộn hài hòa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như vẻ đẹp của kiến trúc nhân tạo. Tọa lạc trên khu đất không quá lớn nhưng nhờ tài năng của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, ngôi biệt thự vẫn mang đến một không gian sinh hoạt gần gũi thiên nhiên, một không gian sống trong lành, mát mẻ và thư thái nhất cho gia đình gia chủ. Hệ thống cây xanh, cây cảnh và các khóm hoa được bố trí, sắp đặt một cách khoa học, hợp lý và hài hòa vừa góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển vừa mang thiên nhiên đến gần với cuộc sống của gia đình chủ đầu tư.

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m tại Bắc Ninh

Phối cảnh mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển tại Bắc Ninh được kiến trúc sư Kiến trúc Kata thể hiện một cách xuất sắc với vẻ đẹp của kiến trúc Pháp sang trọng. Với các chi tiết, hoa văn đòi hỏi sự tỉ mỉ khiến công trình càng trở nên đắt giá và lôi cuốn người nhìn. Đặc biệt, những chi tiết phào chỉ, chi tiết cột, đầu mái đều rất công phu và tỉ mỉ khiến ngôi biệt thự trở nên hoàn hảo đến từng chi tiết. Ngoài ra, những đường cong mềm mại của những chiếc phào chỉ còn mang lại sự thu hút cho mẫu nhà 3 tầng này, thể hiện được sự khéo léo, tinh tế, con mắt thẩm mỹ của kiến trúc sư. Thêm vào đó. các đường nét phào chỉ, cột trụ trong mẫu thiết kế nhà đẹp này còn được các kiến trúc sư tạo dựng một cách khéo léo với những khối hình học tỉ lệ chuẩn giúp công trình trở nên hài hòa và bền vững mãi với thời gian.

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng độc đáo nhất Việt Nam hiện nay

Các hình khối cùng các hệ cột chắc chắn két hợp cùng tông màu trắng sang trọng giúp tạo nên vẻ ấn tượng, sự nổi trội cho mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển này. Khi ngắm nhìn phối cảnh ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng, bất kỳ ai cũng sẽ bị nó thu hút bởi sự đồ sộ, sang trọng và nhất là sự độc đáo khác biệt so với các kiến trúc xung quanh. Đây chính là điểm mà chủ đầu tư yêu thích và hài lòng vì nó thể hiện được cá tính riêng cũng như đẳng cấp của chủ đầu tư là anh Dương tại Bắc Ninh.

Một góc view của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m tại Bắc Ninh

Cùng với các hình khối vững chắc, trên hệ thống thiên nhiên của công trình còn hút mắt người nhìn nhờ  sự kết hợp màu sắc tân cổ điển vô cùng tinh túy của đội ngũ kiến trúc sư cho ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng này. Sự hòa quyện giữa tường nhà màu vàng sữa kết hợp với phần mái sẫm màu là điểm nhấn đậm chất Pháp giúp công trình hút mắt người nhìn. Đặc biệt, gam màu vàng sữa chủ đạo của công trình còn góp phần tôn lên sự mềm mại của hệ thống các hoa văn phào chỉ, các họa tiết trang trí màu trắng đầy sang trọng và trang nhã. Vàng và trắng là hai gam màu rất đặc trưng trong thiết kế biệt thự, màu trắng là biểu tượng cho sự thịnh vượng của gia chủ. Đây là một trong những chi tiết làm nên vẻ đẹp hoàn thiện cho mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp này.

Cùng với các gam màu điểm nhấn đặc trưng là trắng và xanh thì mẫu nhà tân cổ điển còn nổi bật với gam màu vàng đồng của hệ thống sảnh được thiết kế tỉ mỉ và vô cùng chi tiết. Hệ thống sảnh của mẫu nhà 3 tầng được thiết kế vô cùng cầu kỳ và độc đáo với kiến trúc cầy thang lên sảnh uốn lượn mềm mại gia tăng sự sang trọng cho không gian tiếp khách của gia đình chủ đầu tư. Với hệ thống hai cột trụ vuông kết hợp với hai cột trụ tròn chống đỡ mái sảnh cùng sắc màu vàng huyền bí đã góp phần tạo nên nét đẳng cấp cùng sự khỏe khoắn, bề thế và vững chãi cho tổng thể mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển.

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Ngoài ra, sắc màu nâu của hệ cửa được bố trí một cách dày đặc và khoa học cũng là một trong những màu sắc góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cũng như sự đẳng cấp của tổng thể mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển tại Bắc Ninh này. Hệ thống cửa của công trình ngoài chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp còn sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp mang đến một nét đẹp cổ kính đầy hiện đại cho ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển này. Với những đường cong mềm mại của hệ thống ban công, những ô cửa kính rộng xung quanh đã giúp cho căn nhà tạo nên một diện mạo mới cho kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà. Hơn nữa việc đưa chất liệu kính hiện đại vào trong mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển càng làm cho nó trở nên sang trọng, bắt kịp thời đại, hài hòa với các khối kiến trúc hiện đại xung quanh. Thêm vào đó, việc sử dụng kính cho các ô cửa sổ sẽ làm cho mẫu thiết kế biệt thự này trở nên rộng hơn, đồng thời kính giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà, điều hòa không khí trong ngoài cho không gian sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư.

Tổng thể mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển được bố trí sắp xếp hài hòa hợp lý đáp ứng yêu cầu về tận dụng không gian tối đa cho nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Nhìn từ trên cao có thể thấy được toàn bộ ngôi nhà 3 tầng với những sắp xếp hình khối hợp lý còn gây ấn tượng bởi hệ mái Mansard đậm nét kiến trúc Pháp. Hệ mái được thiết kế với các ô cửa kính hình vòm vô cùng đẹp mắt vừa tạo nên sự thông thoáng cho không gian nội thất vừa tạo nên được vẻ đẹp cổ kính cho công trình. Việc sử dụng mái Mansard là điểm độc đáo trong kiến trúc tân cổ điển đã mang đến cho ngoại thất căn nhà 3 tầng thêm hoàn hảo hơn.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký