Ngày nay, các bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển ngày càng được ưa chuông bởi phong cách thiết kế độc đáo, sáng tạo cũng như việc bài trí, sắp đặt không gian nội thất phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ thì không gian sinh hoạt luôn là yếu tố hàng đầu mà các chủ đầu tư hướng đến đối với ngôi nhà của mình. Luôn nhanh nhạy, nắm bắt được những tâm lý của khách hàng trong quá trình thi công xây dựng, Kiến trúc Kata đã giới thiệu hàng trăm mẫu biệt thự cao cấp với vẻ đẹp kiến trúc đầy sáng tạo và ấn tượng tới các chủ đầu tư trên khắp toàn quốc.

Nổi bật trong đó là bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương với cách thiết kế sang trọng, hiện đại và đẳng cấp đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của gia đình chủ đầu tư. Với mẫu biệt thự tân cổ điển có mã số BT 33402 này, gia chủ chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ưng ý khi nhận được công ty bàn giao lại công trình cũng như đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các khách hàng khác trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình 3 tầng tân cổ điển trong bài viết dưới đây.

1. Thông tin chung về bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương – Mã số: BT 33402

Bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương - Mã số: BT 33402

Hình ảnh: Bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương – Mã số: BT 33402

Các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã giữ được những đặc trưng, tinh túy của lối kiến trúc cổ điển cao cấp vốn đồ sộ, cầu kỳ và ứng dụng vào công trình biệt thự hiện đại một cách có chọn lọc nhằm mang đến một bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được phong cách cũng như sở thích của chủ đầu tư. Lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng nổi bật của ngôi biệt thự 3 tầng không chỉ làm niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư mà còn góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Hải Dương nói riêng và tại Hải Dương nói chung. Bên cạnh không gian ngoại thất đẹp, sang trọng thì ngôi biệt thự còn được chú trọng đến bố trí nội thất một cách khoa học nhằm mang đến sự tiện nghi trong công năng sử dụng của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương này. Bên cạnh đó, việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn bao quanh biệt thự cũng góp phần làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của công trình tân cổ điển tại Hải Dương này.

Bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, bề thế đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Hôm nay, Kiến trúc Kata xin giới thiệu mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp, bề thế mà kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế, cùng chúng tôi xem thông tin chi tiết về công năng cũng như phối cảnh của công trình trong bảng tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương – Mã số: BT 33402

Chủ đầu tư: Anh Chuyền Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự cao cấp Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 480m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu vực để xe và hầm rượu
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 9/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương – Mã số: BT 33402

Ngôi biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển mang đến sự sang trọng, gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tính quy mô, sự đầu tư công phu của chủ đầu tư. Không chỉ là lối kiến trúc đạt tới trình độ thẩm mỹ cao, trường tồn với thời gian, bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển còn tôn vinh đời sống, khẳng định đẳng cấp của gia chủ. tọa lạc tại Hải Dương, ngôi biệt thự là một sự tái hiện tuyệt vời của phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, tổng thể công trình còn nổi lên như một ốc đảo trắng giữa cảnh quan sân vườn xung quanh, tách biệt khỏi cuộc sống hàng ngày tấp nập.

Bên cạnh đó, ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển còn mang đến tầm vóc và vị thế cho gia chủ, được thiết kế với 3 tầng, ngoài ngoại cảnh rất thu hút thì đây cũng là công trình sở hữu thiết kế sân vườn ấn tượng có tạo hình không gian tốt về cả phong thủy cũng như không gian sống cho gia đình chủ đầu tư. Với quy mô 3 tầng lầu, biệt thự với nhiều không gian rộng rãi, thoải mái đã đảm bảo tối ưu nhu cầu sử dụng và chức năng cần thiết theo yêu cầu của gia đình chủ đầu tư. Mỗi tầng đều có ban công ngắm cảnh, có tầm nhìn bao quát và rộng lớn trở thành khu vực nghỉ ngơi lý tưởng chi gia đình gia chủ trong bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải dương này. Ngôi biệt thự chắc chắn sẽ tạo nên một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, lâu bền với thời gian.

Mặt tiền bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Hình ảnh: Mặt tiền bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Các kiến trúc sư đã linh hoạt trong việc lựa chọn những đường nét kiến trúc riêng trong từng hạng mục mà vẫn đảm bảo được tính thống nhất, hài hòa trong tổng thể. Bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp đẹp là mẫu biệt thự được thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng đơn giản, lược bỏ các chi tiết cầu kỳ nhằm tạo nên một nét đẹp riêng, trường tồn mãi với thời gian cho gia đình chủ đầu tư. Với thiết kế kết cấu vững chắc, đi cùng hệ thống trang trí tỉ mỉ, chi tiết, độ tinh xảo cao đã tạo nên một tổng thể sang trọng, hút mắt người nhìn. Nhìn từ bên ngoài vào, sự bề thế của công trình hiện lên ở mỗi góc đặt mắt.

Bạn đọc xem thêm: Bộ sưu tập những ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo nhất Việt Nam năm 2018

Được thiết kế ba nhịp với hệ thống sảnh độc đáo đã mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian tiếp khách của gia đình chủ đầu tư. Đội ngũ kiến trúc sư vô cùng tinh tế trong việc vận dụng mặt tiền rộng nhằm tạo nên hệ cầu thang kiên cố ấn tượng dẫn vào sảnh chính sang trọng. Hệ thống cầu thang được thiết kế hướng sang hai bên vừa sang trọng, độc đáo lại vừa là không gian tuyệt vời tôn lên nét đẹp của đài phun nước. Ngoài ra, hệ thống mái sảnh độc đáo két hợp cùng hệ thống cột trụ vững chãi cũng tạo nên sự khỏe khoắn và bề thế cho tổng thể bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển này.

Chi tiết cầu thang lên sảnh của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Hình ảnh: Chi tiết cầu thang lên sảnh của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Không chỉ nổi bật bởi kiến trúc sảnh độc đáo, mặt tiền của ngôi biệt thự cùng được thiết kế vô cùng ấn tượng với các hình khối, đường nét được phân chia một cách rõ ràng, rành mạch. Sang trọng và tinh tế là những điều đầu tiên kiến trúc mặt tiền của công trình chinh phục người nhìn. Với các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, Kiến trúc Kata đã đảm bảo trong bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển luôn hài hòa bởi các yếu tố thẩm mỹ, công năng và phong thủy. Trong đó, công năng của ngôi nhà được đáp ứng trong mỗi chi tiết, từ hệ thống mái thái, hệ thống cửa đến ban công,… đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Bên cạnh sự độc đáo trong kiến trúc thì màu sắc nhã nhặn cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho toàn mẫu biệt thự. Biệt thự tọa lạc trên mảnh đất có diện tích tương đối rộng, bởi vậy nên khi nhìn tổng quát bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển hiện lên vô cùng cùng bề thế và nguy nga. Với kiến trúc tân cổ điển cùng màu sắc tân cổ điển, công trình càng trở nên sang trọng với các chi tiết phào chỉ tinh tế và tỉ mỉ. Trong đó, ngoại thất công trình sử dụng gam màu trắng sáng rất tinh tế và sang trọng, mang đến vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ cho công trình. Và để tạo điểm nhấn cho nền trắng của tường, hệ thống mái Mansard màu đen tuyền quyền quý kết hợp với hệ thống cầu thang lên sảnh được ốp đá phủ vàng đồng khiến mẫu biệt thự có vẻ đẹp vừa hoài cổ vừa bền vững trường tồn. Đồng thời hệ thống hoa văn đối xứng, đường nét nhẹ nhàng cũng tạo ấn tượng mềm mại, lãng mạn đậm chất Pháp cho ngôi biệt thự 3 tầng này.

Bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương lộng lẫy về đêm

Bên cạnh sắc trắng, xanh đen và vàng thì công trình còn nổi bật với hệ thống cửa gỗ màu nâu tự nhiên tạo nên được nét đẳng cấp riêng cho ngoại thất của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương này. Hệ thống ban công trắng sang trọng với các con tiện được kế tỉ mỉ, các chi tiết cầu kỳ, làm nên vẻ đẹp cuốn hút cho tổng thể cả mẫu nhà đẹp nói chung và hệ thống cửa kính khung gỗ nói riêng. Màu nâu của gỗ vừa tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp của công trình vừa là điểm nhân kiến trúc giúp công trình thêm ấn tượng và có chất riêng, đầy cổ kính.

Không chỉ sang trọng và cuốn hút ở đường nét thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng này được đánh giá cao các yếu tố về sự thông thoáng nhờ cách bố trí cửa sổ, cửa ra vào cực khoa học, linh hoạt. Bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế mở thoáng tối đa với hệ thống cửa chính và cửa sổ hợp lý, đảm bảo các phòng đều có không gian thoáng đãng, khí trời giao hòa mọi ngóc ngách trong không gian sống của ngôi biệt thự.Nổi bật trong đó phải kể đến hệ thống cửa sổ khung gỗ vừa tạo nên được vẻ đẹp lung linh cho công trình về đêm với hệ thống chiếu sáng tuyệt vời, vừa mang đếm một không gian nội thất sáng sủa và rộng thoáng.

Một góc view của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Hình ảnh: Một góc view của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Phần mái của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế dạng Mansard kiểu Pháp giúp tôn lên vẻ đẹp uy nghi, bề thế cho ngoại thất công trình. Hoa văn trang trí tinh xảo ở phần mái cũng được thiết kế với chung mục đích tôn nên nét quý phái, sang trọng cho ngoại thất công trình. Hệ thống mái với màu xanh đen viền trắng nổi bật đậm chất Pháp khiến công trình thêm sang trọng, đẳng cấp và bề thế, nguy nha. Thêm vào đó, hệ mái này còn giúp công trình thêm vững chãi, trường tồn mãi với thời gian.

Từ các chi tiết tường bào đến các không gian tiểu cảnh đều được đầu tư kĩ lưỡng tạo nên một không gian tổng thể sân vườn hoàn thiện cho bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển. Không gian sân vườn với hệ thống cây xanh được bố trí khoa học, hợp lý không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngoại thất công trình mà còn tạo nên một không gian sống trong lành, mát mẻ và thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển ân tượng không chỉ ở kiến trúc ngôi biệt thự mà còn ở cách sắp đặt nội thất được bố trí sao cho thẩm mĩ và tinh tế, hài hòa với tổng thể không gian về màu sắc, kiểu dáng cũng như vị trí sắp đặt. Mọi không gian diện tích đều được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm tối ưu hóa không gian sinh hoạt cho gia chủ. Tất cả đều được cân nhắc các yếu tố phong thủy phù hợp với tuổi của chủ đầu tư với mong muốn đem lại may mắn, cát tường và mọi điều tốt đẹp cho mọi thành viên trong gia đình chủ đầu tư tại Hải Dương trong mẫu thiết kế biệt thự cao cấp này.

Hồ sơ bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (3 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký