Thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp – Mã số: BT 27025 tại Bắc Ninh là một trong những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Kiến trúc Kata đã đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ đầu tư và thị hiếu của đông đảo các khách hàng. Mang trong mình nét đẹp lai của kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự 2 tầng chinh phục người nhìn bởi nét đẹp cổ kính nhưng vẫn rất sang trọng và văn minh đậm nét đặc trưng kiến trúc Pháp. Đặc biệt, với vẻ đẹp tân cổ điển, không gian nội thất của ngôi biệt thự cũng được thiết kế đơn giản, sang trọng và tinh tế trở nên tiện nghi và thoải mái nhất trong quá trình sinh hoạt. Chính sự sang trọng, đẳng cấp, bền đẹp và trường tồn với thời gian nên kiến trúc tân cổ điển không chỉ có sức hút riêng với chủ đầu tư mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh mà còn cuốn hút nhiều gia chủ khác trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Sau đây, để hiểu rõ hơn về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu những thông tin chung về ngôi biệt thự tân cổ điển Pháp sang trọng và cuốn hút này:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 27025

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 27025

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 27025

Tọa lạc trên khu đất có diện tích 200m2, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh được thiết kế hoàn hảo từ kiến trúc nội ngoại thất đến thiết kế sân vườn. Ngôi biệt thự 2 tầng với diện tích mỗi sàn là 130m2 được bố trí công năng khoa học, hợp lý, mang đậm nét tân cổ điển Pháp đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trong quá trình sinh hoạt của chủ đầu tư. Với diện tích đất còn lại, các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã khéo léo và linh hoạt trong thiết kế sân vườn vừa cổ điển lại vừa hiện đại để mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn trong lành, mát mẻ và lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư. Nét đẹp hoàn mỹ từ nội thất, ngoại thất đến sân vườn, ngôi biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp đã trở thành niềm tự hào của gia đình gia chủ tại Bắc Ninh.

Để có thể hiểu rõ thêm về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh của chủ đầu tư anh Nguyễn Văn Hải, xin mời quý khách hàng cùng bạn đọc thảm khảo những thông tin trong bảng tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 27025

 Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Hải  Địa điểm: TP. Bắc Ninh
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn  Số Tầng: 2 tầng
 Diện tích xây dựng: 130m2  Diện tích khu đất: 200m2
 Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng tiếp khách; Phòng bếp thông với Phòng ăn; Khu vệ sinh; Garage
  • Tầng 2: Bao gồm 03 phòng ngủ; Khu sinh hoạt chung; Phòng thờ; Kho
  • Tầng mái: Téc nước
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 1,8 tỷ đồng
 Năm thực hiện: năm 2014

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 27025

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh cuốn hút người nhìn từ kiểu dáng, đường nét kiến trúc đến màu sắc và cách bài trí không gian đậm nét tân cổ điển Pháp. Với nét đẹp lai giữa cổ điển và hiện đại, hoa văn trang trí của ngôi biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế đã tạo nên nét đẹp trang nhã và thu hút người xem. Bên cạnh đó các chi tiết trang trí phù điêu, hoa văn định hình kiến trúc cũng được cách tân hóa trở nên tinh tế và đầy sức hút.

Cùng với các họa tiết, hoa văn trang trí tân cổ điển là các thức cột tân cổ điển đầy vững chãi và khỏe khoắn. Các cột trụ vuông vừa tạo nên sự đối xứng là nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển vừa tạo cảm giác kiên cố và vững chãi cho tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp. Đặc biệt, phần đầu của cột trụ cũng được điêu khắc các họa tiết đơn giản, sang trọng trong khi phần thân để trơn, không có các đường nét trang trí. Nét đẹp tân cổ điển thường nhấn mạnh vào các bức tường và cột trụ, tập trung vào sự đơn giản và sang trọng nên các chi tiết trang trí đều được sắp xếp trật tự, mang đến cảm giác thoáng rộng và gọn gàng nhưng vô cùng tinh tế cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự.

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh

Bên cạnh nét đẹp đơn giản đầy tinh tế của những mảng tường trang trú và thức cột là nét đẹp nổi bật của sự hòa quyện màu sắc tân cổ điển. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp lựa chọn gam màu vàng nhạt nhẹ nhàng, thanh thoát làm nổi bật các chi tiết trang trí đặc trưng của phong cách tân cổ điển Pháp. Các họa tiết trang trí và các thức cột đều được lựa chọn gam màu trắng tinh khôi nổi bật trên gam màu vàng nhạt vừa hòa quyện vừa tách biệt vừa tạo điểm nhấn vừa cuốn hút người nhìn. Kết hợp với hai tông màu vàng và trắng là gam màu nâu của hệ cửa và màu đỏ nổi bật của hệ mái cũng góp phần tạo nên diện mạo cuốn hút cho tổng thể công trình.

Tham khảo ngay: 19 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp được đánh giá cao nhất tại Việt Nam

Hệ thống cửa của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp sử dụng chất liệu gỗ quý cao cấp với gam màu nâu tự nhiên mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội ngoại thất của ngôi biệt thự. Bên cạnh chất liệu kính cổ xưa là chất liệu kính cường lực cao cấp hiện đại được kết hợp với nhau gia tăng nét đẹp sang trọng cho tổng thể công trình. Nếu như hệ cửa chính sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ thì hệ cửa sổ lại sử dụng chủ yếu chất liệu kính nhằm hút ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong. Với nguồn ánh sáng tự nhiên, không gian sống bên trong ngôi biệt thự trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn bao giờ hết.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh

Bên cạnh nét đẹp đẳng cấp của hệ thống cửa thì mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp còn trở nên quyến rũ hơn với gam màu đỏ của hệ thống mái thái. Hệ mái thái của ngôi biệt thự được thiết kế độc đáo, sáng tạo, đáp ứng sở thích của chủ đầu tư vừa thể hiện cá tính của gia chủ vừa gớp phần gia tăng nét đẹp thẩm mỹ của tổng thể công trình. Tông màu đỏ nổi bật kết hợp cùng với gam màu vàng nhạt tạo nên nét sang trọng cổ điển đầy quý phái cho ngôi biệt thự 2 tầng tại Bắc Ninh.

Không chỉ chinh phục chủ đầu tư bởi vẻ đẹp trang nhã về kiểu dáng mà hệ mái thái còn chiếm trọn trái tim của gia chủ bởi công năng ưu việt của nó. Sử dụng chất liệu gạch ngói cao cấp, được thiết kế với độ dốc vừa phải, hệ mái thái đã gia tăng khả năng chống nóng, chống thấm và hiệu quả hơn trong việc điều hòa không khí. Đặc biệt, hệ mái thái luôn bền, đẹp trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam mang đến sự vững chãi, trường tồn với thời gian của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp. Với các ưu điểm cũng như giá trị thẩm mỹ của mình, hệ mái thái ngày nay đang rất được ưa chuộng và trở thành xu hướng thiết kế biệt thự đẹp mái thái tại Việt Nam hiện nay.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Một không gian sống đậm nét kiến trúc Pháp không thể thiếu không gian sân vườn đậm nét tân cổ điển. Việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đơn giản hóa chú trọng vào các điểm nhấn có sự thu hút, có không gian trống, cũng như có sự tinh tế trong việc chọn các loại cây thích hợp cả về không gian lẫn phong thủy. Sân vườn của ngôi biệt thựu 2 tầng sẽ tạo ra một không gian  thỏa mái giúp chủ đầu tư thư giãn, giải trí sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc hay có những buổi tiệc nhỏ vào cuối tuần với gia đình và bạn bè.

Sân vườn của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp được thiết kế độc đáo, sáng tạo và là điểm nhấn đặc biệt đem đến những ấn tượng khác nhau cho người xem. Khu vực sân trước của ngôi biệt thự được tích hợp làm nơi đỗ xe nên được các kiến trúc sư bố trí các cây cảnh hợp phong thủy chủ đầu tư một cách khoa học và cuốn hút. Sân sau của ngôi biệt thự được chủ đầu tư thiết kế mới lạ với các đường đi dạo độc đáo và ấn tượng. Sân vườn đã tạo ra cho chủ đầu tư một không gian thơ mộng, thể hiện tình yêu thiên nhiên của mình với mong muốn có một không gian đẹp bên cạnh ngôi biệt thự 2 tầng tại Bắc Ninh này.

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

 

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký