Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Điện Biên được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại đầy sáng tạo, độc đáo và mới lạ đã chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Với sự sáng tạo và khéo léo trong thiết kế, các kiến trúc sư đã thể hiện được các ý tưởng thiết kế của gia chủ vào không gian nội ngoại thất mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tạo nên một công trình hoàn hảo và lý tưởng.

Ngôi biệt thự đáp ứng đầy đủ các yêu cầu công năng của gia đình chủ đầu tư từ hệ thống sân vườn rộng rãi, đến các khu tiểu cảnh, hồ bơi và chòi nghỉ,…tạo nên sự thuận tiện trong sinh hoạt cũng như một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho gia chủ. Tất cả vẻ đẹp hiện đại của kiến trúc nội ngoại thất mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp đều tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn mát mẻ, rộng rãi và trong lành, hoàn mỹ nhất cho chủ đầu tư.

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại tại Điện Biên – Mã số: BT 21026

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái Thái sang trọng và cuốn hút tại Điện Biên

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái Thái sang trọng và cuốn hút tại Điện Biên

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại tại Điện Biên được thiết kế và thi công trên khu đất có diện tích vô cùng rộng 550m2 với thiết kế sân vườn khoa học, hợp lý đã tạo nên một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với diện tích mỗi sàn là 150m2 được bố trí công năng và thiết kế nội thất linh hoạt và khéo léo của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata mở ra một không gian sống tiện nghi và tiện lợi nhất cho gia chủ trong quá trình sinh hoạt. Mặt khác, vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của không gian ngoại thất cũng được thể hiện qua các hình khối kiến trúc hiện đại tạo nên một tổng thể công trình bề thế, thu hút và chinh phục mọi trái tim người xem.

Dưới đây là bảng tổng hợp một số thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp với kiến trúc hiện đại tại Điện Biên của gia chủ ông Đỗ Thiệu Quang. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại tại Điện Biên – Mã số: BT 21026

Chủ đầu tư: Ông Đỗ Thiệu Quang Địa điểm: Điện Biên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 (10m x 15m) Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara, Sân vườn.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi, Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,4 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 12/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại tại Điện Biên – Mã số: BT 21026

Không gian ngoại thất của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp vô cùng ấn tượng và nổi bật bởi lối kiến trúc hiện đại vô cùng sáng tạo, độc đáo của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Vẻ đẹp hiện đại trước hết được thể hiện qua sự phối hợp màu sắc vô cùng cuốn hút và sáng tạo. Ngôi biệt thự sử dụng gam màu trắng và nâu đất làm chủ đạo, toát lên nét đẹp trẻ trung, năng động và phóng khoáng trong tổng thể công trình.

Xem thêm: 30 mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp sang trọng và cuốn hút nhất 2018

Đồng thời, điểm xuyết trên các gam màu chủ đạo đó chính là những dài màu vàng của hệ thống đá ốp tường góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Điện Biên này. Sự hòa quyện màu sắc vô cùng ấn tượng đã đưa ngôi biệt thự lên một tầm cao mới, khẳng định đẳng cấp và vị thế của chủ đầu tư.

Và đặc biệt, không gian mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế với 3 phần chính với phần sảnh ở chính giữa được thiết kế đua ra vô cùng độc đáo. Với cách thiết kế này, không gian bên trong của ngôi biệt thự sẽ tránh bị hắt nắng và hắt nước mưa cũng như góp phần thể hiện vẻ đẹp của các đường nét kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó, 2 phần kiến trúc còn lại được thiết kế đều sang hai bên, vô cùng đăng đối đã mang lại sự cân bằng cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái Thái tại Điện Biên – Mã số: BT 21026

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái Thái tại Điện Biên – Mã số: BT 21026

Bên cạnh sự sáng tạo trong thiết kế các hình khối thì mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp còn vô cùng mới lạ khi các đường nét kiến trúc hiện đại được kiến trúc sư Kiến trúc Kata khéo léo thể hiện trong từng vị trí sắp xếp đã dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Kết hợp với những đường nét hiện đại chính là các mảng tường phẳng, nhẵn nhụi cùng với các khung cửa gỗ truyền thống, pano kính cường lực tạo nên vẻ đẹp hài hòa và cuốn hút trong tổng thể mẫu thiết kế. Ngoài ra, hệ thống ban công được thiết kế rộng lớn, với mái che ban công vô cùng mới lạ từ các thanh lam đơn giản đã tạo điểm nhấn cũng như sự khác biệt cho ngôi biệt thự.

Và đặc biệt, trong mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này thì hệ mái Thái đã trở thành điểm nhấn ấn tượng từ mọi góc nhìn bởi vẻ đẹp vững chãi và kiến cố toát ra từ hệ mái. Hệ thống mái Thái với gam màu xanh dương được thiết kế chạy dài quanh nhà từ tầng 1 lên đến hệ thống mái chính khiến cho căn nhà thêm nổi bật và thể hiện vẻ đẹp bề thế, khỏe khoắn của tổng thể công trình.

Với thiết kế độc đáo gồm 4 chiều dốc và độ dốc vừa phải, hệ mái Thái góp phần tăng khả năng chống thấm cho không gian sống của gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, hệ mái Thái sử dụng chất liệu gạch ốp cao cấp gia tăng hiệu quả trong chống nóng và điều hòa không khí sinh hoạt bên trong của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp. Với rất nhiều ưu điểm kể trên, hệ mái Thái hiện nay đang rất được yêu thích ưa chuộng và trở thành xu hướng trong thiết kế biệt thự tại Việt Nam.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái Thái tại Điện Biên nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mái Thái tại Điện Biên nhìn từ trên cao

Cùng với vẻ đẹp hiện đại của màu sắc, đường nét kiến trúc hiện đại, hệ mái Thái thì mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp còn tạo ấn tượng bởi thiết kế sân vườn vô cùng khoa học và đáp ứng mọi yêu cầu của chủ đầu tư. Khu vực sân vườn của ngôi biệt thự được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết thể hiện sự sáng tạo, nhiệt tình của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Trước hết đó là sự sắp đặt các khu vực công năng vô cùng hợp lý từ vị trí hồ bơi, chòi nghỉ đến vị trí từng cây xanh, cây cảnh và vườn hoa đều mang lại sự tiện nghi cho chủ đầu tư trong quá trình nghỉ ngơi và thư giãn.

Hồ bơi của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế với diện tích khá rộng, phục vụ nhu cầu thư giãn và luyện tập thể thao của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Hệ thống cây xanh được thiết kế và bố trí với số lượng vừa đủ để tạo nên một tổng thể ngoại thất đẹp, cuốn hút. Các cây cảnh và vườn hoa trong ngôi biệt thự đều được lựa chọn theo sở thích của gia chủ, thể hiện tình yêu thiên nhiên cũng như sự hiểu biết của chủ đầu tư. Đồng thời với sự góp ý của các kiến trúc sư, hệ thống cây xanh và vườn hoa được bố trí thích hợp để mang đến một không gian sống, nghỉ ngơi, trong lành, mát mẻ và rộng rãi cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự sang trọng và cuốn hút tại Điện Biên này.

Hồ sơ mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký