Thiết kế biệt thự mini 2 tầng – Mã số: BT 21024 tại Hòa Bình với kiến trúc tân cổ điển Pháp toát lên nét đẹp sang trọng, mỹ lệ và thanh thoát. Ngôi biệt thự mini chính là sự kết hợp giữa 2 phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại thể hiện nét đẹp vừa cổ kính nhưng cũng rất trẻ trung và phóng khoáng. Vẻ đẹp lai đó được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata linh hoạt và sáng tạo trong thiết kế nội thất và ngoại thất mang đến một tổng thể công trình đẹp toàn diện và chinh phục được trái tim gia chủ.

Bên cạnh đó, bởi vẻ đẹp tân cổ điển đầy sang trọng và cuốn hút, ngôi biệt thự đã trở thành niềm tự hào của gia đình gia chủ cũng như đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư khác. Vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển trong mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng được các kiến trúc sư thể hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết thiết kế. Sau đây, Kiến trúc Kata xin mời quý vị bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi biệt thự mini tại Hòa Bình.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển tại Hòa Bình – Mã số: BT 21024

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển tại Hòa Bình - Mã số: BT 21024

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển tại Hòa Bình – Mã số: BT 21024

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng được thiết kế và thi công trên khu đất có diện tích 300m2 tại Hòa Bình. Trong đó, diện tích mỗi sàn của ngôi biệt thự là 150m2 được bố trí công năng vô cùng khoa học, hợp lý với thiết kế nội thất chuyên nghiệp tạo nên cho gia chủ sự thuận tiện trong sinh hoạt và một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất. Với diện tích đất còn lại đã được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế tinh tế tạo nên một khung cảnh sân vườn tuyệt đẹp, thoáng mát và rộng rãi. Không gian sân vườn hoàn hảo này của mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đã nhận được sự ưng ý của chủ đầu tư bởi không gian nghỉ ngơi trong lành và yên bình. 

Ngay sau đây là bảng tổng hợp một vài thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển của gia đình anh Điệp tại Hòa Bình. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển tại Hòa Bình – Mã số: BT 21024

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Điệp Địa điểm: Hòa Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự mini nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 05/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển tại Hòa Bình – Mã số: BT 21024

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng chinh phục mọi ánh nhìn trước hết bởi sự hài hòa về màu sắc của không gian ngoại thất. Ngôi biệt thự 2 tầng sử dụng gam màu trắng tinh khôi và sang trọng làm chủ đạo đã toát lên được nét đẹp tân cổ điển của tổng thể công trình. Bên cạnh đó, trên gam màu trắng đầy thanh lịch, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã khéo léo điểm xuyết vào gam màu đen huyền bí và cuốn hút. Hai gam màu trắng đen đối lập phối hợp với nhau tạo nên một dáng vẻ hài hòa và trường tồn cùng thời gian cho ngôi biệt thự.

Tham khảo: 59 mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp nhất năm 2018

Gam màu đen được các kiến trúc sư sử dụng trong khung cửa và lan can ban công đã tạo nên điểm nhìn nổi bật cho không gian ngoại thất tinh khôi của mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng. Với màu đen cuốn hút của hệ cửa kết hợp với chất liệu kính đã mang đến dáng vẻ cổ kính cho không gian ngoại thất. Bên cạnh đó, với chất liệu cửa kính cao cấp, và bền vững, hệ thống không gian nội thất đã nhận được rất nhiều nguồn sáng tự nhiên phục vụ cho sinh hoạt. Với nguồn sáng của thiên nhiên, không gian sinh hoạt thêm bừng sáng và rộng rãi, thoáng mát hơn cũng như góp phần đảm bảo sức khỏe đôi mắt của từng thành viên trong gia đình gia chủ. Hơn nữa, với thiết kế khung cửa độc đáo và mới lạ, hệ thống cửa đã mang đến cho tổng thể công trình sức hút tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển tại Hòa Bình đẹp, sang trọng và cuốn hút

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển tại Hòa Bình đẹp, sang trọng và cuốn hút

Và với kiến trúc tân cổ điển, mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng còn nổi bật bởi các đường nét kiến trúc vừa đơn giản lại vô cùng tinh tế. Các hoa văn, họa tiết trang trí cũng như các phào chỉ của ngôi biệt thự đều mang hơi hướng của kiến trúc cổ điển nhưng đã được các kiến trúc sư linh hoạt cách tân với nét đẹp hiện đại để trở nên đơn giản hơn, tinh tế hơn và hoàn mỹ hơn. Hệ thống các cột trụ, các hoa văn trang trí trên tường nhà đều có sức hấp dẫn riêng, mang đến một giá trị thẩm mỹ cao cho tổng thể công trình.

Cùng với kiến trúc tân cổ điển thì các vật liệu tân cổ điển cũng được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata ứng dụng độc đáo trong mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tại Hòa Bình này. Đó chính là hệ thống đá hoa cương màu nâu tại sảnh chính mang đến diện mạo sang trọng, đẳng cấp cho ngôi biệt thự đồng thời đã gia tăng hiệu quả chống bám bẩn tại khu vực này. Bên cạnh đó ban công tầng 2 được thiết kế khá rộng rãi mang đến một không gian thoáng đãng và hút gió cho không gian nội thất bên trong. Đặc biệt là lan can ban công với chất liệu sắt cao cấp với các hoa văn tân cổ điển đầy hấp dẫn vừa tạo nên giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự lại mang đến nét kiến trúc đồng điệu với hệ cửa.

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển tại Hòa Bình nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển tại Hòa Bình nhìn từ trên cao

Ngoài vẻ đẹp của màu sắc, của đường nét kiến trúc, mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng còn toát lên vẻ đẹp vững chãi và trường tồn cùng thời gian qua hệ mái thái được thiết kế khoa học và độc đáo. Hệ mái thái màu xanh dương nổi bật trên gam màu trắng tinh khiết đã tạo nên sức hút đầu tiên cho ngôi biệt thự. Bên cạnh đó, với thiết kế độ dốc vừa phải, kết hợp cùng chất liệu gạch ngói cao cấp, hệ mái thái đã gia tăng hiệu quả trong việc chống nóng, chống thấm và điều hòa cho không gian nội thất bên trong của gia đình chủ đầu tư. Hệ mái thái bền vững với điều kiện thời tiết tại Việt Nam cùng với nhiều ưu điểm đặc trưng nên ngày càng được yêu thích, ưa chuộng và trở thành xu hướng thiết kế mái trong thiết kế biệt thự tại nước ta.

Đặc biệt hơn cả của mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng chính là hệ thống sân vườn vô cùng cuốn hút và đẹp rạng ngời. Từ hệ thống gạch ốp sân đến các loại cây cảnh, vườn hoa đều được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata trưng cầu ý kiến của gia chủ để tạo nên một không gian sân vườn hoàn hảo hợp ý chủ đầu tư. Không gian sân vườn của ngôi biệt thự được thiết kế vô cùng khoa học, vừa tạo được khoảng trống đỗ xe thuận tiện, vừa tạo được khu vực nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý cho gia chủ. Các cây xanh vườn hoa mang đến cho gia chủ một không gian sống thoáng mát, trong lành, tràn ngập hương thơm và vô cùng yên bình.

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký