Các mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng và chi phí thi công xây dựng. Mỗi một mẫu nhà cấp 4 bên cạnh được thiết kế công năng phù hợp với diện tích, phong thủy của gia đình chủ đầu tư mà còn thể hiện được phong cách riêng của chủ đầu tư. Sau đây, Kiến trúc Kata xin đươc giới thiệu đến bạn đọc cùng quý khách hàng mẫu nhà cấp 4 mái thái giá rẻ tại Hòa Bình đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn thiết kế.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản những bền vững với thời gian gian mẫu đã chứng tỏ tính ưu việt của nó. Vừa mát, vừa gần gũi với thiên nhiên sân vườn mà cũng rất gần gũi kết nối mọi người trong gia đình với là những điểm ấn tượng mà ngôi nhà vườn duyên dáng và độc đáo đầy cá tính này mang lại. Được thiết kế theo diện tích, yêu cầu công năng và phong thủy của chủ đầu tư, ngôi nhà cấp 4 mái thái đẹp không chỉ tạo nên được một không gian sống tiện nghi, thoải mái và ấn tượng cho gia đình gia chủ mà vẻ đẹp kiến trúc này còn là niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư. Dưới đây là hình ảnh cùng thông tin chi tiết của mẫu nhà, mời quý khách hàng cùng bạn đọc tham khảo thêm:

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Hòa Bình – Mã số: BT 11012

Nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Hòa Bình - Mã số: BT 11012

Hình ảnh: Nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Hòa Bình – Mã số: BT 11012

Trong những năm gần đây mẫu nhà cấp 4 mái thái là những mẫu thiết kế được nhiều người ưa chuộng và xây dựng theo phong cách của riêng mình. Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp tại Hòa Bình hiện đang là một ví dụ điển hình cho xu hướng xây dựng nhà vườn 1 tầng hiện nay. Ngôi nhà cấp 4 mái thái được thiết kế theo phong cách hiện đại với diện tích lên đến 180m2 bao gồm 4 phòng ngủ cùng các phòng chức năng khác theo yêu cầu của chủ đầu tư được bố trí một cách vô cùng khoa học và hài hòa, hợp lý đã tạo nên cho gia chủ một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, một không gian sân vườn xanh mát cùng hồ sen độc đáo cũng góp phần tại nên cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư một không gian thư giãn trong lành, mát mẻ và vô cùng thư thái.

Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích xây dựng, công năng sử dùng cùng chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Ninh Bình, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Hòa Bình – Mã số: BT 11012
Chủ đầu tư: Ông Chính Địa điểm: Hòa Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự cấp 4 nhà vườn
Số Tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 Diện tích khu đất: 400m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 4 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 900 triệu đồng
Năm thực hiện: tháng 11/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Hòa Bình – Mã số: BT 11012

Được thiết kế theo sở thích và nhu cầu của chủ đầu tư, mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ này đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình gia chủ tại Hòa Bình. Mẫu nhà mái thái cấp 4 được thiết kết theo phong cách kiến trúc hiện đại khá đơn giản được gia chủ lựa chọn bởi giá thành thấp, dễ xây dựng và phù hợp với khu đất của gia đình. Với một không gian sinh hoạt đầy đủ, tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu gia chủ cũng như thị hiếu của rất nhiều khách hàng khác trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn mái thái 4 phòng ngủ tại Hòa Bình này đang được rất nhiều gia đình ở nông thôn ưa chuộng và xây dựng với phong cách sang trọng kết hợp với sân vườn đem đến sự hài hòa cho không gian sống thêm thoáng mát và rộng rãi. Với diện tích sàn lên đến 180m2, không gian nội thất của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ cũng được thiết kế khá đơn giản, hài hòa, hợp lý để tạo nên sự tiện nghi và thoải mái trong quá trình sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các mẫu nhà đẹp cấp 4 độc đáo nhất hiện nay tại Việt Nam

Một góc view của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Hòa Bình

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Hòa Bình

Bên cạnh một không gian nội thất tiện nghi thì mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ này còn chinh phục gia chủ bởi một không gian ngoại thất độc đáo, ấn tượng và hiện đại. Gây ấn tượng cho người nhìn bởi mọi góc nhìn qua hệ mái thái mài xanh vô cùng nổi bật và độc đáo, mẫu nhà cấp 4 tại Hòa Bình còn hút mắt người nhìn qua sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế và sang trọng. Với gam màu trắng chủ đạo, mẫu nhà vườn 1 tầng trở nên sáng sủa và thoáng mát hơn rất nhiều. Thêm vào đó, sắc màu trắn trang nhã này còn góp phần tôn lên được sắc màu nâu của hệ thống cửa, màu xanh của hệ thống mái thái.

Với sắc màu nâu của hệ thống cửa vừa nổi bật lên trên tông màu trắng vừa gia tăng sự sang trọng cho ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ này. Thêm vào đó, hệ thống cửa chính của ngôi biệt thự sử dụng chất liệu gỗ bền chắc kết hợp với các ô kính tạo nên sự thông thoáng cho không gian phòng khách của ngôi nhà. Ngoài ra, hệ thống cửa sổ của mẫu nhà cấp 4 này sử dụng chủ yếu chất liệu kính cường lực cao cấp vừa gia tăng độ thông thoáng cho không gian nội thất của ngôi nhà vừa tạo tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Hòa Bình nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Hòa Bình nhìn từ trên cao

Nếu như hệ thống cửa sang trọng mang đến một không gian nội thất sáng sủa cho mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp thì hệ mái thái lại tạo nên một không gian nội thất thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông cho ngôi nhà. Hệ mái thái màu xanh của ngôi nhà 1 tầng nổi bật với hệ mái ngói theo phong cách Thái toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, màu sắc được phối kết hài hòa với tone sáng trẻ trung giúp diện mạo công trình thêm nổi bật và ấn tượng. Thêm vào đó, hệ mái thái còn được thiết kế khá độc đáo, được sử dụng cho cả hai mái hiên cổng mang đến sự đồng điệu trong kiến trúc của công trình.

Đặc biệt, hệ mái chữ A sắp xếp cạnh nhau nhìn xa tựa hồ như những ngôi nhà nhỏ nằm san sát, kề nhau dựa lưng vào ngôi nhà mái lớn cùng gam màu xanh vô cùng nổi bật trên gam màu trắng giúp công trình cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Hơn nữa, được thiết kế với độ dốc vừa phải cùng chất liệu gạch ngói cao cấp, hệ mái thái ngoài khả năng che mưa chắn gió cho ngôi nhà còn góp phần vào việc điều hòa nhiệt độ không khí nội thất bên trong mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp tại Hòa Bình này.

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Hòa Bình

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tại Hòa Bình

Không chỉ kiến trúc nội ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp chinh phục chủ đầu tư, hệ thống sân vườn của ngôi nhà cũng là một trong các yếu tố ấn tượng giúp ngôi biệt thự tạo được không gian sống trong lành, thoáng mát và thư thái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Hệ thống sân vườn của ngôi nhà 1 tầng được bố trí một cách khoa học, hài hòa và hợp lý từ các khóm hoa, các chậu cây cảnh đến hồ sen đều tạo nên nét đẹp cuốn hút cho ngôi nhà. Một không gian sân vườn rộng lớn, thoáng mát và trong lành cùng một không gian nội thất vô cùng tiện nghi chắc chắn sẽ là không gian sống lý tưởng mà đông đảo các chủ đầu tư hướng đến trong thiết kế biệt thự đẹp hiện nay.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

4/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký