Theo xu hướng hiện nay, các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp đang được phát triển rất rộng rãi trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Những mẫu nhà 1 tầng mái thái, mái ngói, nhà tầng lửng, nhà mặt phố, nhà vườn, trong đó kiến trúc nhà vườn được ưa chuộng hơn với kiểu dáng đơn giản, tiết kiệm chi phí thi công mà vẫn có được một không gian sông trong lành, mát mẻ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình các các mẫu nhà cấp 4 đẹp hoàn hảo nhất, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Ninh Bình với mã số BT 11014.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Ninh Bình được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại nổi bật với hệ mái thái độc đáo cùng kiến trúc mới lạ. Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm, Kiến trúc Kata không chỉ mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái về công năng, sang trọng và hiện đại về hình thức mà còn phù hợp với phong thủy, giúp mang lại cho gia chủ những điều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Mời bạn đọc cùng quý khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng này qua các hình ảnh và thông tin dưới đây!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định – Mã số: BT 11014

Thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định - Mã số: BT 11014

Hình ảnh: Thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định – Mã số: BT 11014

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định hiện là một trong những mẫu nhà đơn giản được nhiều người lựa chọn bởi giá thành thấp, dễ xây dựng và phù hợp với nhiều gia đình. Bên cạnh đó, với nét kiến trúc hiện đại, độc đáo mới lạ cùng một không gian sống tiện nghi, thoải mái, ngôi nhà cấp 4 không chỉ chinh phục được trái tim của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các gia chủ khác trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp diện tích xây dựng 120m2 này do kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế cho gia đình anh Thuần trên khuôn viên đất rộng hơn 320m2 với khuôn viên sân vườn rộng lớn không chỉ thỏa mãn một không gian sống tiện nghi, sang trọng và thoải mái mà còn đáp ứng một không gian thư giãn trong lành, mát mẻ cho gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp kiến trúc hiện đại tại Nam Định, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm để có được những ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai.

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định – Mã số: BT 11014
Chủ đầu tư: Ông Thuần Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự cấp 4 nhà vườn
Số Tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 320m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:  700 triệu đồng
Năm thực hiện: tháng 11/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định – Mã số: BT 11014

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái tại Nam Định thể hiện những chi tiết kiến trúc vô cùng tinh tế, không chỉ từ cách sắp xếp, bố cục mà cả vật liệu, chất lượng, chủng loại và màu sắc vật liệu đều được lựa chọn sao cho hợp lý nhất. Gam màu chủ đạo của mẫu nhà cấp 4 này là sơn màu trắng thanh lịch được tô điểm bởi các sắc màu điểm xuyết nổi bật. Gam màu trắng được sơn cho các mảng tường, cột và đặc biệt nó làm nổi bật lên hệ thống cửa kính với khung gỗ nâu sang trọng, hiện đại cùng với hệ mái thái đỏ ấn tượng đầy cuốn hút. Đây cũng là chi tiết khá đặc biệt của ngôi nhà để tạo nên sự mới mẻ và hiện đại cho thiết kế biệt thự 1 tầng tại Nam Định này.

Sự hòa quyện các màu sắc của ngoại thất mẫu thiết kê được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata phối hợp vô cùng hài hòa nhằm tạo nên một công trình nổi bật một cách đầy tinh tế và ấn tượng. Ngoài ra, khối chân đế của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái được ốp bằng đá màu vàng nâu vừa tạo khối vững chắc vừa cho toàn bộ thiết kế biệt thự trở nên độc đáo trong mắt người xem. Là một trong các điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà 1 tầng này là khối chân đế cao vừa phải với phần nền móng được tôn lên cao so với sân nền bên dưới mang đến sự hoành tráng, sang trọng cho toàn bộ công trình tại Nam Định này.

Bạn đọc xem thêm: Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay

Một góc view của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định

Với mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp tại Nam Định này, kiến trúc sư lựa chọn thiết kế mái giật cấp, đây cũng là kiểu mái ngói được áp dụng trong kiến trúc Việt Nam từ xưa đến nay, đã và đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Ngoài công năng che mưa, chống nắng, bảo vệ kết cấu công trình, hệ mái thái còn có tác dụng rất lớn trong việc thể hiện kiến trúc ngôi nhà thêm độc đáo, mới lạ và ấn tượng hơn.

Đặc biệt là các phần mái giật cấp ấn tượng đã hoàn toàn chinh phục được con mắt thẩm mỹ của chủ đầu tư. Chất lượng ngói và màu sắc ngói được kiến trúc sư lựa chọn rất kỹ lưỡng theo kiến trúc tổng thể của công trình, khiến công trình mang đậm sắc thái và phong cách riêng của gia chủ.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định

Nhìn một cách tổng thể, mẫu mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái được thiết kế trên bàn tay khéo léo của kiến trúc sư của công ty thiết kế nhà đẹp Kiến trúc Kata hiện lên vô cùng độc đáo, ấn tượng và mang đậm nét riêng của chủ đầu tư. Toàn bộ ngoại thất và nội thất được thiết kế một cách đơn giản nhưng vẫn mang đến cho người nhìn sự khang trang, hiện đại và bề thế. Sở hữu hình thể kiến trúc cân đối khỏe khoắn nhờ vào hệ cột trụ nâng đỡ, các ô cửa, đường viền bao quanh ngôi nhà được thiết kế một cách tỉ mỉ, độc đáo, mới lạ, ngôi nhà 1 tầng vừa là niềm tự hào của chủ đầu tư vừa thỏa mãn được thị hiếu của các khách hàng yêu thích kiến trúc 1 tầng trên khắp cả nước.

Hệ thống cửa của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định sử dụng chủ yếu chất liệu kính cường lực cao cấp và khung gỗ. Ngoài ra, hệ thống cửa chính sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, bền chắc với các ô kính nhỏ góp phần tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà cũng như mang đến một không gian nội thất sáng sủa và thoáng mát. Đặc biệt, chất liệu kính còn góp phần tạo nên một tầm view đẹp ra khu vực sân vườn thoáng rộng bên ngoài.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định nhìn từ trên cao

Phối cảnh sân vườn mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp này cũng rất ấn tượng, với tường bao xung quanh thống nhất với kiến trúc công trình. Sân vườn được thiết kế với hệ thống cây cảnh, ao sen bên cạnh nhà theo phong thủy khiến cho ngôi nhà trở nên đẹp và đặc biệt thu hút hơn. Khung cảnh sân vườn của biệt thự 1 tầng ở nông thôn đẹp được thiết kế bao quanh ngôi nhà: từ cổng đến sau nhà. Không gian sân vườn chắc chắn sẽ mang lại khoảng không gian màu xanh tươi mát, cân bằng hệ sinh thái, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Một không gian sân vườn đẹp, thoáng mát và rộng rãi không chỉ tạo nên một không gian sống thoải mái và thư thái cho gia đình chủ đầu tư mà còn góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Nam Định với khuôn viên sân vườn rộng rãi này hiện tại đang là một trong những mẫu nhà được yêu thích nhất hiện nay. Một không gian sống lý tưởng, tiện nghi, thoải mái cùng kiến trúc nội thất tiện nghi và ngoại thất độc đáo sẽ là lựa chọn ưu tiên của đông đảo các chủ đầu tư hiện nay trong thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà 1 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà 1 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký