Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp là xu hướng được rất nhiều các chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn xây dựng từ năm 2018 đến nửa đầu năm 2019. Những ngôi biệt thự cổ điển toát lên nét đẹp sang trọng, sự kiên cố bền vững qua thời gian cùng với thẩm mỹ tinh tế và độc đáo luôn chinh phục được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp của kiến trúc châu Âu. Đặc biệt, giá trị của các ngôi  biệt thự tân cổ điển luôn được gia tăng theo thời gian, là một công trình hoàn hảo cho tầng lớp thượng lưu, thể hiện đẳng cấp và địa vị của chủ sở hữu công trình.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp hiện đang là công trình mới nhất mà Kiến trúc Kata thực hiện cho thấy hết được sự bề thế sang trọng của một công trình kiểu Pháp đẳng cấp và đầy cuốn hút. Với những kỳ vọng của gia chủ, công trình đã đáp ứng hoàn hảo về không gian sống ấn tượng, đẹp tựa như kiến trúc hoàng gia cùng một không gian thư giãn hoàn hảo, gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên. Hãy cùng khám phá thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng cực đẹp này qua các hình ảnh và thông tin chi tiết dưới đây để cảm nhận được vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển châu Âu đầy ấn tượng bởi sự uy nghi, tráng lệ và thể hiện được đẳng cấp nhờ các chi tiết hoa văn kiến trúc tỉ mỉ.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp đẹp tại Phú Thọ – Mã số: BT 30225

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp đẹp tại Phú Thọ - Mã số: BT 30225

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp đẹp tại Phú Thọ – Mã số: BT 30225

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp tại Phú Thọ nổi bật với các hoa văn trang trí tinh tế cùng với sự hòa quyện các gam màu tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, ngôi biệt thự sử dụng hệ thống mái tròn chóp, là điểm nhấn ấn tượng, thu hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt, từ xa cho đến khi tiến lại gần. Nét kiến trúc ảnh hưởng từ Châu Âu với những mảnh tường được trang trí nhẹ nhàng hòa quyện cùng không gian sân vườn đã tạo nên một công trình hoàn mỹ, đánh động được trái tim của chủ đầu tư. Tọa lạc tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ, ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp phong cách châu Âu của anh Sơn là một trong những mẫu thiết kế đủ bắt mắt để thu hút ánh nhìn, lại vừa tinh tế mang đến một không gian sống và tận hưởng trong đầy nguy nga, lộng lẫy với diện tích mỗi sàn lên đến 150m2.

Đặc biệt, ngôi biệt thự phong cách châu Âu mái tròn chóp là một công trình kiến trúc tân cổ điển được thiết kế công phu với sự kế thừa tinh hoa kiến trúc nhân loại và nhiều điểm nhấn sáng tạo đặc sắc của người thiết kế, được ví như một góc nhỏ châu Âu trong lòng Phú Thọ, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng xây nhà khó tính nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp đẹp tại Phú Thọ, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp đẹp tại Phú Thọ – Mã số: BT 30225

Chủ đầu tư: Ông Sơn Địa điểm: Phú Thọ
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 190m2
Công năng:

 

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 02/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp đẹp tại Phú Thọ – Mã số: BT 30225

Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu lâu đài là hình thức nhà ở vô cùng sang trọng. Từ những chi tiết cổ điển tinh tế, hay những hệ mái vòm đặc trưng đều mang một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp tối đa cho gia đình của mọi chủ đầu tư. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp tại Phú Thọ với mã số BT 30225 này chính là một trong những công trình điển hình mang đến một không gian sống và thư giãn tuyệt vời cho gia đình anh Sơn, hoàn toàn chiếm trọn được trái tim gia chủ. Bên cạnh đó, xu hướng thiết kế không gian sống của biệt thự gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường sử dụng cũng được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata vận dụng một cách linh hoạt tạo nên một công trình tân cổ điển đầy cuốn hút và sang trọng.

Với thiết kế chuẩn phong cách châu Âu, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp nổi bật nhất bởi mái chóp tròn mang đặc trưng dáng dấp của những kiểu kiến trúc phương Tây những thế kỷ trước, như những tòa lâu đài nguy nga, lộng lẫy. Vẫn giữ nét cơ bản của kiến trúc mái chóp của lâu đài nhưng hệ thống mái của căn biệt thự này đã được thay đổi để phù hợp hơn với thị yếu của thời đại mới, phù hợp với thẩm mỹ của chủ đầu tư. Đây chính là một điểm nhấn đặc sắc trong tổng thể công trình, thể hiện óc sáng tạo đột phá trong thiết kế và bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư.

Bạn đọc xem thêm: Bộ sưu tập những ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp đẹp nhất Việt Nam 2019

Trong thời đại kiến trúc hiện nay, biệt thự phong cách châu Âu mái chóp là một thiết kế độc đáo, với thiết kế tiện nghi được bao bọc bởi không gian xanh, xứng tầm thời đại đã chinh phục được chủ đầu tư và đáp ứng thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư yêu thích kiến trúc kiểu lâu đài trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp với dáng vẻ lâu đài, luôn tạo cảm giác xa hoa và sang trọng tuyệt đối qua từng góc cạnh của tổng thể công trình.

Mặt tiền ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp đẹp tại Phú Thọ

Hình ảnh: Mặt tiền ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp đẹp tại Phú Thọ

Không chỉ sáng tạo trong thiết kế hệ thống mái, các hoa văn trang trí cùng hệ thống màu sắc của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp tại Phú Thọ này cũng được các kiến trúc sư tỉ mỉ tạo nên theo ý tưởng và thẩm mỹ riêng của chủ đầu tư. Với gam màu chủ đạo là trắng, biệt thự phong cách châu Âu mái chóp đem lại cảm giác tươi sáng và ấm áp cho người nhìn đồng thời tạo ấn tượng qua các sắc màu nhấn nhá đậm nét tân cổ điển. Nếu như màu trắng mang tới cho biệt thự một vẻ đẹp thuần túy, mềm mại, thì các sắc màu điểm nhấn lại mang tới sự cân bằng cùng với sự phá cách hơn cho tổng thể hài hòa của căn nhà.

Trong đó, tông nâu của cửa sổ và cửa ra vào giúp căn biệt thự ấm áp, gần gũi nhưng cuxgn góp phần gia tăng nét sang trọng cho ngoại thất công trình. Đặc biệt, sắc màu xanh đen của hệ mái thái cùng gam màu vàng của các họa tiết trang trí mái chóp vô cùng nổi bật trên gam màu trắng giúp công trình trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, hệ thống lan can ban công tầng tum được các kiến trúc sư sử dụng gam màu vàng với đường bán nguyệt giúp gia tăng nét điển cho tổng thể mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp này. Các tông màu được bố trí xen kẽ nhau được tính toán và kiểm tra kỹ lưỡng giúp không gian thêm phần sang trọng, kiêu sa nhưng vẫn giữ được nét đẹp phương Tây hoài cổ, thỏa mãn ánh nhìn của chủ đầu tư.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp đẹp tại Phú Thọ nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp đẹp tại Phú Thọ nhìn từ trên cao

Với những tỉ lệ vàng trong kiến trúc biệt thự, Kiến trúc Kata đã biến tấu tạo thành một công trình xa hoa và vô cùng bề thế thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ đầu tư. Không chỉ làm nên một tổng thể hài hòa, mà ngay cả những tiểu tiết kiến trúc nhỏ nhất cũng được kiến trúc sư dành nhiều tâm huyết và lỗ lực để tạo nên sự tinh tế và sang trọng nhất cho biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp tại Phú Thọ này. Nhìn từ trên cao, vẻ tráng lệ của căn biệt thự với sân gạch, ban công cùng tường vách bao quanh được đầu tư xây dựng, thiết kế vô cùng công phu. Điểm nhấn là cây cối được trồng và bày trí khoa học, giúp không gian mở rộng ra về cả chiều rộng và chiều dài, đồng thời đem lại nét hài hòa, thư thái cho cả không gian, đáp ứng sở thích yêu thiên nhiên, cây cối của gia đình anh Sơn.

Điểm sáng của mẫu thiết kế biệt thự đẹp này chính là hệ thống hoa văn phào chỉ được trang trí với phong cách vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế, giúp căn nhà không mang cảm giác trống trải, nhàm chán nhưng cũng không quá nặng nề và rối mắt. Từ chi tiết phào chỉ, từ những tấm phù điêu đắp nổi và các gam màu sang trọng mà kiến trúc sư Kiến trúc Kata phối đều cuốn hút mọi nhìn từ mọi góc đặt mắt và đem đến cho người sử dụng một không gian sống không thể hoàn hảo hơn. Sự sang trọng, quyền lực, sự khẳng định vị thế địa v,ị… tất cả đều được thể hiện một cách tối đa từ không gian sân vườn, ngoại thất đến nội thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp này.

Với diện tích tương đối rộng, cùng với những đường nét kiến trúc độc đáo, toàn bộ công trình hoàn toàn có thể chinh phục được trái tim của những người chiêm ngưỡng nó. Tất cả các yếu tố thiết kế từ kiến trúc, màu sắc, bố cục đến sân vườn đều được đội ngũ kiến trúc sư lên phương án từ những ý tưởng và mong muốn của chủ đầu tư đã tạo dựng nên công trình biệt thự hoàn hảo hoàn toàn thuyết phục anh Sơn ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái chóp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

4.2/5 - (5 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký